Gnv3 Season 2

 ลืมรหัสผ่าน
 สมัครสมาชิก
ค้นหา
ดู: 21870|ตอบ: 601

Bot OPKwin   [คัดลอกลิงก์]

Level (เลวเวล) : 6
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 54

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 71 / 951

EXP(ค่าประสบการณ์): 42%

แรงค์
213
โกออน
224
คะแนนความดี
104
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 10:38:02 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
แก้ไขล่าสุด ฟรอส เมื่อ 2009-10-3 10:42 : S) w# F1 F1 `4 F9 X8 W

( G. g' J& r' cบอท OPKwin คืออะไร
/ v  u9 ~' H" ?+ D- W1 j2 E! u8 T, d: d7 R/ k

: _* ~/ i6 I2 K" J3 T2 o& B
ผู้เข้าชม เนื้อหาถูกซ่อนไว้ คุณจะต้องกดให้คะแนนหรือแสดงความคิดเห็นก่อนจึงจะสามารถมองเห็นเนื้อหาส่วนที่ถูกซ่อนนี้ได้
หรือหากต้องการเปิดอ่านกระทู้ได้ทันทีโดยไม่ต้องโพสต์ตอบกระทู้หรือให้คะแนนใดๆทั้งสิ้น คลิกที่นี่เพื่อสมัคร V.I.P พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย

แสดงความคิดเห็น

yuysamurai  ขอบคุณผู้ใจบุญ  โพสต์เมื่อ 2011-1-31 14:08:15
jeep26079  เม้นๆๆๆๆๆ  โพสต์เมื่อ 2011-1-29 20:55:44
  • 31Total Joined
  • 25แรงค์
  • 18โกออน
  • 20คะแนนความดี
  • เนื้อหาดีมีสาระ.

    suneo1 แรงค์ +1

  • เยี่ยมมากๆ

    aknami01 คะแนนความดี +1

  • เยี่ยมมากๆ

    saxassin แรงค์ +1 โกออน +1 คะแนนความดี +1

  • เห็นด้วยมากๆ

    conini56 แรงค์ +1 โกออน +1 คะแนนความดี +1

  • เนื้อหาดีมีสาระ.

    beat แรงค์ +4 โกออน +5 คะแนนความดี +5

  • เนื้อหาดีมีสาระ.

    sharaton1gag แรงค์ +1

Level (เลวเวล) : 6
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 54

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 71 / 951

EXP(ค่าประสบการณ์): 42%

แรงค์
213
โกออน
224
คะแนนความดี
104
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 10:39:53 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
######## Main configuration ########0 s1 L; t4 V4 y
7 |; |+ Y- e8 M( X: O
alias_heal sp 285 }7 ]/ ?/ z2 K" V! C$ u

2 X& q/ N% r' G3 n5 ?+ [/ m3 @allowedMaps แมพที่จะให้บอทอยู่ได้* g' }1 J3 r; R9 N
allowedMaps_reaction 0 หากบอทออกจาแมพที่กำหนดให้อยู่ได้จะให้ทำอะไร 0 = กลับจุดเซฟ,1 = ปิดบอท8 c0 e( ]$ }: K  w% H

) W1 ~" d% e( L- s/ X" N& f# IattackAuto 2 รูปแบบการโจมตี 1 = โจมตีเฉพาะตัวที่มันอัดเราก่อน, 2 = โจมตีหมดทุกตัว. C6 Z8 i" B$ z( j
attackAuto_party 0 โจมตีช่วยปาร์ตี้ 1 = โจมตีก่อน, 2 = โจมตีตัวที่ปาร์ตี้เรากำลังโจมตี
. K( e  l, e7 q6 PattackAuto_onlyWhenSafe 0 โจมตีเฉพาะเวลาไม่มีคนอยู่ในบริเว็นนั้น (ยกเว้นคนในปาร์ตี้ของเรา)
& T  R. R3 h. n. [# r7 GattackAuto_followTarget 14 S$ w: f8 k# o4 p: _
attackAuto_inLockOnly 1 โจมตีเฉพาะในล็อคแมพ
# M) c! u; u- P) PattackDistance 1.5 ระยะการโจมตี% g5 E+ g$ V+ N) ?1 C( J8 L6 W
attackDistanceAuto 0 ปรับระยะการโจมตีแบบอัตโนมัติ: `! w$ _; h; k
attackMaxDistance 2.5 ระยะการโจมตีไกลที่สุด1 c6 E# H1 ]# x2 k4 o
attackMaxRouteDistance 100 ระยะที่บอทจะเดินอ้อมไปโจมตีมอนสเตอร์
8 [4 l# p% N+ d1 P0 W8 |attackMaxRouteTime 4
4 p2 Q; y8 d. T8 B( X; i8 GattackMinPlayerDistance 2 ระยะ***งของมอนสเตอร์กับผู้เล่นคนอื่นที่บอทจะไม่โจมตีมอสเตอร์ตัวนั้น4 X  p5 X: ?+ {# X5 l
attackMinPortalDistance 4 ระยะ***งจากปอร์ตัลที่บอทจะไม่โจมตี9 i, s" o. D9 J3 J
attackUseWeapon 1 0 = ใช้สกิลโจมตี , 1 = ใช้อาวุธโจมตี+ o2 D# k. e3 F5 c1 b
attackNoGiveup 0 โจมตีต่อไปเรื่อยๆจนกว่าเป้าหมายจะตาย แม้จะไม่สามารถสร้างความเสียหายให้เป้าหมายได้ก็ตาม  ~/ W1 f1 R( s, N1 y
attackCanSnipe 0 ลอบโจมตี ใช้งานได้เฉพาะอาชีพสาย Archer กับ Mage เท่านั้น
2 n" X, y6 k$ u# k5 sattackCheckLOS 0 ฟังชั่นนี้ยังไม่ค่อยแน่ใจ รู้สึกจะเอาไว้ใช้คู่กับ runFromTarget_dist# Q* ~: i% \0 [; H
+ h! E0 \2 a- y/ I, a4 X; x
autoBreakTime { :วันที่จะให้บอท Disconnectของไทยคือ mon(เอาไว้ใช้ในวันที่เซิพเวอร์ปิดปรับปรุง)Note.ให้ใส่ชื่อวันหน้าเครื่อง หมาย {7 Y& S2 U- D7 z$ k. F
startTime เวลาที่บอทจะ Disconnect (ของไทยคือ 07:50)/ |. _$ F/ w" l
stopTime เวลาที่บอทจะเริ่มต้นทำงานอีกครั้ง (ของไทยคือ 14:10); ]' V0 F4 u2 X+ G
}
. \( a9 H6 Z' n! L+ a1 l
3 f& Y) n2 f. p) xautoConfChange { :ชื่อคอนฟิกที่จะเปลี่ยนอัตโนมัติ (เช่น control\config_2.txt)8 F$ ]5 O0 J+ `( Q! l1 S, @9 B
minTime เวลาที่จะเปลี่ยนคอนฟิก (วินาที)
" U$ @' |% C# l7 W! j! k$ evarTime ยังงงๆอยู่ครับ* {" g2 R, E, s% }1 T$ Q3 v
lvl เลเวลที่จะเปลี่ยนคอนฟิก# X, x3 c1 Z  @! J. L0 u% h; H6 m5 [/ k
joblvl จ็อบเลเวลที่จะเปลี่ยนคอนฟิก9 ~) O$ S2 O1 k! y* K/ n0 _
}
: w6 k3 W, [3 y# L: Q' b2 @% s9 K. v
/ e4 q. }+ n6 a5 NautoMakeArrows 0 สร้างลูกธนูเองอัตโนมัติจากสกิล Arrow Craft กำหนดรายละเอียดได้ใน arrowcraft.txt- \- A# H, U$ t( w! t9 _9 V) ~

* s3 t& Y! x7 w7 K+ j1 WautoRestart 0 รีสตาร์ทอัตโนมัติ
2 d  l) b0 Y- @) d9 V, m1 JautoRestartMin 3600 เวลาที่น้อยสุดที่จะรีสตาร์ท(วินาที): u( j( R$ L" e$ c) X. H6 k
autoRestartSeed 3620 เวลาที่จะจำกัดขอบเขตการรีสตาร์ท(วินาที)) ^+ b/ K( q/ A0 g' L3 L

3 _' ]) `/ \8 K1 Z5 kautoRestartSleep 1 หลังจากรีสตาร์ทแล้วจะอยู่ในโหมดสแตนบาย **ทำงานเฉพาะฟังชั่น autoRestart ถูกเปิด
& l1 h1 f  l  H+ AautoSleepMin 900 ระยะเวลาที่จะสแตนบาย (วินาที)
0 }4 d$ T' z( E5 ~autoSleepSeed 920 เวลาที่จะจำกัดขอบเขตการสแตนบาย+ ?! `# `  U0 t& e' \/ |

+ g/ B- j, \+ S$ BautoResponse 0 :ระบบตอบกลับการแชตโดยอัตโมมัติ กำหนดรายละเอียดได้ใน chat_resp.txt
7 F3 U$ O. t. j, J% l+ Z" M4 u# n) G4 ^
autoSpell :ชื่อสกิลที่จะใช้ AutoSpell ของ Sage
& x( J9 `- W& a  @- ]7 y+ ]8 G, w7 |4 c; [" D! E
avoidGM_near 2 :หลบหลีก GM 0= ไม่สนใจ,1= เทเลพอร์ทหนีแล้ว Disconnect,2= Disconnect,3= เทเลพอร์ท,4= กลับจุดเซฟ
8 d8 i9 p# z3 Y( j- I5 [avoidGM_near_inTown 0 :หลบหลีก GM ในเมืองหรือไม่
, \% Y. E) c# f: M/ n) q! savoidGM_talk 1 :Disconnectเมื่อ GM ซิบมาหา, ?% V5 v3 Z3 l* e
avoidGM_reconnect 7200 :เวลาที่จะกลับเข้าเกมอีกครั้งหลังจาก Disconnect* c: w; m) ~! L& f% l, }

1 |) H2 r) k5 t) o( Cavoid_ignore_0
4 f0 L7 l* g5 u. F& _% |2 H3 {' h1 P! M) S  Z
avoidList 1 :Disconnectคนที่มีรายชื่ออยู่ใน avoid.txt3 r) g9 m! V$ Y# S5 D
avoidList_inLockOnly 0 :Disconnectเฉพาะในล็อคแมพเท่านั้น/ f4 R$ b1 T, [7 x
avoidList_reconnect 1800:เวลาที่จะกลับเข้าเกมอีกครั้งหลังจาก Disconnect
! e3 r* R& C4 U1 `) n( q+ W6 f; g: @. b* h+ K; V% e! K, i! t
dcOnDeath 0 :ปิดตัวเองเมื่อตาย3 B' ^$ }, x! E0 D5 y& L: N4 @
dcOnDualLogin 0 :ปิดตัวเองเมื่อมีคนล็อกอินซ้อน1 E' @' g* w6 _
dcOnDisconnect 0:ปิดตัวเองเมื่อเกิดการ Disconnect
0 [0 T  ^+ ?, d  N- z0 l+ kdcOnEmptyArrow 0:ปิดตัวเองเมื่อลูกธนูหมด
8 w1 c* I7 r# M) o$ Z; O, \dcOnMute 0 :ปิดตัวเองเมื่อโดนป้ายแดง
/ N+ @6 A& `  W; OdcOnPM 0 :ปิดตัวเองเมื่อมีคนซิบมาหา2 k8 K/ Y# w- G
dcOnZeny 0 :ปิดตัวเองเมื่อเงินมีจำนวนเท่าไหร่: z$ x% h& T% C% ^& B
& L9 A; I4 j. H0 k- a
follow 0 :เปิดฟังชั่น ตามคน7 V5 ?( b. ?0 e, G* [
followTarget :ชื่อคนที่บอทจะตาม( S% n1 ~3 D$ {2 R( b2 t! C* @8 D/ d8 J
followEmotion 1 :ยังงงๆอยู่
9 X9 u) v7 O, g# A7 B; D2 g6 {followEmotion_distance 4:เหมือนกัน
+ M" d' C- X8 r1 I2 M$ NfollowFaceDirection 0 :หันหน้าไปทางคนที่กำลังตาม% j3 ~! y7 T- Y) X/ x3 O. d
followDistanceMax 6 :ระยะหางมากที่สุดระหว่างบอทกับคนที่กำลังตาม
! U2 t9 [% }" S& h3 H  i( sfollowDistanceMin 3 :ระยะ***งน้อยที่สุดระหว่างบอทกับคนที่กำลังตาม1 I& s5 W) Y: q
followLostStep 12/ l& I% ~) m' }0 c: j
followSitAuto 0 :หากคนที่กำลังตามนั่ง บอทก็จะนั่ง/ N& M! \$ f# Q6 T. p6 v, ~" U" k
followBot 0 :บอกตำแหน่งคนที่บอทตามเวลาหลงทาง หากคนที่บอทตามเป็นบอทด้วยกันเอง บอทก็จะสามารถค้นหาตำแหน่งของกันและกันได้5 B3 Q: g" b( _# U1 w9 f
) D' L: {/ ]* e  F; `/ j- w/ `7 B" T
itemsTakeAuto 2 :รูปแบบการเก็บ Item 1= กำจัดมอนสเตอร์หมดก่อน ค่อยเก็บ,2= เก็บก่อน ค่อยโจมตี
8 ~# s% {; U3 y) I$ i1 _itemsTakeAuto_party 0 :เก็บ Item จากมอนสเตอร์ที่คนในปาร์ตี้กำจัด& w$ |$ P. b! R% k
itemsGatherAuto 2 :รูปแบบการรูท Item 1= กำจัดมอนสเตอร์หมดก่อน ค่อยรูท,2= รูทก่อน ค่อยโจมตี
5 Q  r6 _5 ~3 k/ I1 mitemsMaxWeight 86 :น้ำหนักที่บอทจะหยุดเก็บ Item' k% R! J. C/ \  H$ j/ ^2 U
itemsMaxWeight_sellOrStore 85 :น้ำหนักที่บอทจะกลับไปเก็บของที่คาฟราหรือกลับไปขายของ. P3 N" }' ?3 f' O; @; D: x- }

7 q# @- j9 `6 _lockMap :แมพที่จะเปิดบอท. |* c" K& j+ G3 G
lockMap_x :จุด X ที่จะให้บอทอยู่ (เหมาะสำหรับบอทเปิดร้าน)# W# T; ^* G  A- c% {, W
lockMap_y :จุด Y ที่จะให้บอทอยู่
3 |& S6 l9 K1 j# DlockMap_randX :ระยะ***งการเดินวนเวียนรอบๆจากจุด X2 Y2 H  W  \: }- D  @* G
lockMap_randY :ระยะ***งการเดินวนเวียนรอบๆจากจุด Y
( d: {9 O4 k+ c: l2 y# X: [, y: n8 {4 H! p( z& W3 R
route_randomWalk 1 :1= เดินแบบแรนดอม,2= เดินแบบแรนดอม แต่จะไม่เดินกลับไปยังแมพที่ผ่านมา
9 l% m3 c+ Q3 u9 g' ^route_randomWalk_maxRouteTime 75
+ T+ N- Z' M/ Oroute_maxWarpFee
( s. ^8 b0 L2 S  Proute_teleport 0 :รูปแบบการเดินไปล็อคแมพ 1= เทเลพอร์ทไป
* G& l6 O. i4 i& }' Sroute_teleport_minDistance 75 :ระยะ***งที่จะหยุดเทเลพอร์ท# g1 H9 t; _. {7 w  M$ w: O( H. f" s
route_teleport_maxTries 8 :จำนวนครั้งที่จะหยุดเทเลพอร์ท3 E$ V9 L: R3 n  d: O
route_teleport_notInMaps :ไม่เทเลพอร์ทเมื่ออยู่ในแมพ7 V. e! k9 q) b+ G
route_step 15 :เดินทีละกี่ก้าว
/ D: T" |( [' L, Y5 ?' |/ g- p+ V, k1 C2 k/ W
runFromTarget 0 :เปิดฟังชั่น ยิงแล้วหนี$ Z8 D) _' j1 q: `
runFromTarget_dist 6 :ระยะ***งที่จะวิ่งหนี
/ ~4 ]; {6 E/ M9 o5 m3 c: q/ W* _7 Z' u; a. O. S: ~. o6 [1 w& M
saveMap :แมพที่เซฟไว้$ M; Q' [2 E: j; @4 I
saveMap_warpToBuyOrSell 1 :ใช้บีวิงกลับจุดเซฟเวลาจะขายของหรือเก็บของเข้าคลัง
! I! t; ^* }/ g! B
) _" a5 M( n4 v1 y' `9 u  sshopAuto_open 0 :ตั้งร้าน6 ]: D0 P/ q7 ^/ [. D( d, }
shop_random 0 :แรนดอมตำแหน่งของ Item ที่ตั้งร้าน, |- M8 m! G* p9 W! I- A

0 j$ c. i; _7 ^$ Y- ]; g9 VsitAuto_hp_lower 0 :นั่งเมื่อ Hp เหลือกี่ %
/ d' G; \: x% u& {8 j* W# nsitAuto_hp_upper 0 :ยืนเมื่อ Hp เหลือกี่ %2 b2 }% |2 Z1 A; Y4 g. U- @  h: G
sitAuto_sp_lower 0 :นั่งเมื่อ Sp เหลือกี่ %
" A; _4 g& l' f4 R/ OsitAuto_sp_upper 0 :ยืนเมื่อ Sp เหลื่อกี่ %, u8 f  W# ^6 g
sitAuto_over_50 0 :นั่งเมื่อน้ำหนักเกิน 50%
5 O, _; _  Y) }& A- q( m( PsitAuto_idle 1 :นั่งเมื่อไม่ได้ทำอะไร
- h" J  c3 H. S. E4 ]  @- J; S& S5 @# Z) ~: D
statsAddAuto 0 :เปิดฟังชั่น เพิ่มค่าสเตตัสเองอัตโนมัติ
4 W+ A. `! c+ qstatsAddAuto_list :สเตตัสที่จะอัพ ใส่ค่าที่จะอัพก่อนชื่อสเตตัส เช่น 99 str, 80 vit6 u: P" A6 @* j: h6 e
statsAddAuto_dontUseBonus 0 :อัพสเตตัสโดยไม่รวมค่าโบนัส
8 q5 {, d+ v$ a- }3 ]6 C) B; c5 E+ o+ W- M  T4 e
skillsAddAuto 0 :เปิดฟังชั่นอัพสกิลเองอัตโนมัติ4 n  D1 P  Z* U5 {) }
skillsAddAuto_list :สกิลที่จะอัพ แล้วตามด้วยเลเวลที่จะอัพ เช่น Increase HP Recovery 10, Sword Mastery 10
$ O% X+ K2 ]. u
5 }( @( A7 r1 g: z) e6 Q$ {tankMode 0 :เปิดฟังชั่นแทงค์
. P1 \+ u" |+ s$ ztankModeTarget :ชื่อคนที่จะแทงค์ให้
8 p( w. Y* y8 @% X" o# R1 V, R
9 }  r9 K5 ^6 v, u4 Z+ n! OteleportAuto_hp 10 :เทเลพอร์ทเมื่อ Hp เหลือกี่ %% O& p" c" c' q/ r* {
teleportAuto_sp 0 :เทเลพอร์ทเมื่อ Sp เหลือกี่ %$ z$ U( Y8 J/ c+ `& s! p9 j2 c; F
teleportAuto_idle 1 :เทเลพอร์ทเมื่อไม่ได้ทำอะไร
) U4 V( F4 n$ e! r4 tteleportAuto_portal 0 :เทเลพอร์ทเมื่อเจอปอร์ตัล
6 o) n' @7 O6 I! c- e8 M5 lteleportAuto_search 1 :เทเลพอร์ทหามอนสเตอร์ เซตรายละเอียดได้ใน mon_control.txt
1 Q0 N( \2 o3 ~teleportAuto_minAggressives 0 :เทเลพอร์ทเมื่อโดนรุมกี่ตัว (ไม่ใช่ในล็อคแมพ)9 A5 ^1 @: [" r: P! c. u% Y
teleportAuto_minAggressivesInLock 3 :เทเลพอร์ทเมื่อโดนรุมกี่ตัวในล็อคแมพ
$ C. F" y8 J  |" `# D- cteleportAuto_onlyWhenSafe 0 :เทเลพอร์ทเมื่อบริเวณนั้นไม่มีผู้คน; N. `* w) e! g4 P
teleportAuto_maxDmg 200 :เทเลพอร์ทเมื่อโดนจมตีมากกว่าเท่าไหร่ (ไม่ใช่ในล็อคแมพ)
6 x* S7 H8 ~$ U" b  C, }teleportAuto_maxDmgInLock 200 :เทเลพอร์ทเมื่อโดนโจมตีมากกว่าเท่าไหร่ในล็อคแมพ1 X1 \) K, D$ v& M7 V0 M  J) _
teleportAuto_deadly 1 :เทเลพอร์ทเมื่อการโจมตีครั้งต่อไปมีโอกาศทำให้เราตาย+ o* }) H/ q5 a  F. E& p
teleportAuto_useSkill 3 :การเทเลพอร์ท 0= ใช้ Fly Wing,1= ใช้สกิลเทเลพอร์ท,2= ใช้สกิลเทเลพอร์ท หากไม่มีคนอื่นอยู่บอทจะเทเลพอร์ทโดยการส่งแพคเกจ,3= ใช้สกิลเทเลพอร์ทแบบไม่เสีย Sp2 T1 [6 J- f7 n
teleportAuto_emptyName 1 :เทเลพอร์ทเมื่อโดนมอนสเตอร์ที่ไม่มีชื่อโจมตี+ }% C. g- I4 d' \* D- _* G
teleportAuto_allPlayers 0 :เทเลพอร์ทเมื่อมีคนอยู่ในหน้าจอ5 |) J  \: A: s- a/ V: Y1 ~; z
teleportAuto_atkCount 0 :เทเลพอร์ทเมื่อโจมตีไปแล้วกี่ครั้ง5 P: T, K/ r! q3 n. x$ T
teleportAuto_atkMiss 10 :เทเลพอร์ทเมื่อโจมตีพลาดกี่ครั้ง
4 q# Z- c* K) z& m5 a2 ~3 m) eteleportAuto_unstuck 1 :เทเลพอร์ทเมื่อบอทไม่สามารถเดินได้
- Y. F+ H+ g0 V7 uteleportAuto_dropTarget 0 :เทเลพอร์ทเมื่อไม่สามารถเข้าถึงหรือโจมตีเป้าหมายได้2 X+ A% `3 t; t$ P  B" L
teleportAuto_attackedWhenSitting 0 :เทเลพอร์ทเมื่อถูกโจมตีขณะกำลังนั่งอยู่
8 L: i. ?8 O4 V2 a6 nteleportAuto_totalDmg 0 :เทเลพอร์ทเมื่อถูกมอนสเตอร์โจมตีรวมเท่าไหร่0 f- }. D2 {9 b8 O& d& a4 H
teleportAuto_totalDmgInLock 0 :เทเลพอร์ทเมื่อถูกมอนสเตอร์โจมตีรวมเท่าไหร่ในล็อคแมพ
$ O* o$ I( F" Y& _4 n0 ]: q' b5 b
dealAuto 1 :เมื่อมีคนมาดีล 1= ยกเลิก,2= ตกลงการดีลและกดแลกเปลี่ยนทันที,3= ตกลงการดีลเฉพาะกับคนในปาร์ตี้
, e" ^; ^* ^9 t* K; KpartyAuto 1 :เมื่อมีคนชวนเข้าปาร์ตี้ 1= ยกเลิก,2= ตกลง) A% S; c" [, A& c
partyAutoShare 0:เปิดแชร์9 ^" f9 {, Y1 L5 {
guildAutoDeny 1 :ยกเลิกการชวนเข้ากิลด์เมื่อมีคนมาชวนเข้ากิลด์
8 C$ R2 D1 ]0 o3 l- Z: q2 D) X; ~6 z; J5 V6 b$ k
verbose 1 :แสดงการทำงานของบอท 0= แสดงเฉพาะข้อความสำคัญ,1= แสดงทั้งหมด
% ?+ c0 j3 I: g5 C: GshowDomain 0 :แสดงการทำงานของ Domain ทั้งหมด+ {3 e) b. \) B; R" A( \/ m" e
squelchDomains :ใส่ข้อความที่ไม่ต้องการให้บอทแสดงผล
7 B$ f, Y" ?) s6 j* i8 _verboseDomains :ใส่ข้อความที่จะให้บอทแสดงตลอดเวลา
6 z& p) r# c: D( EbeepDomains :ใส่ข้อความที่จะให้บอทเตือนด้วยเสียงบี๊บ0 b& U. I3 Q4 g/ y
beepDomains_notInTown :ข้อความที่จะให้บอทเตือนเมื่อไม่อยู่ในเมือง# c- g  c: Y" I# }( l& ]9 c) e
$ ?9 k) V# o1 u2 |9 X
logChat 0 :บันทึกการแชตหรือไม่ (อยู่ในโฟลเดอ logs)
& Q1 G* a% N( a7 j8 I2 J* U; ^4 R( }logPrivateChat 1 :บันทึกการซิบหรือไม่" @0 z" j! W8 a8 l& u
logPartyChat 1 :บันทึกการคุยกันในปาร์ตี้หรือไม่  s. K6 e$ @* [
logGuildChat 1 :บันทึกการคุยกันในกิลด์หรือไม่
, }- y5 T+ {6 |: M; e2 A$ xlogSystemChat 1 :บันทึกข้อความ GM หรือไม่
5 g* V0 Q" B) n* _  L5 a. s& ]+ q: ^+ _* zlogEmoticons :บันทึกการสแงดอีโมหรือไม่( v# L( ]$ Z5 k( \

- n6 U8 h8 n: k% O* {chatTitleOversize 0 :จะให้บอทตั้งห้องแชตความยาวเกิน 36 ตัวหรือไม่
3 i( x# F- N, R) S! {3 S2 |shopTitleOversize 0 :จะให้บอทตั้งชื่อร้านความยาวเกิน 36 ตัวหรือไม่
) L/ k% Z! `6 f9 v# ]/ A+ `% `/ g) T' p, v
sleepTime 10000 :ฟังชั่นลดการกิน CPU เกินความจำเป็น หากเปิดบอทน้อยกว่าสองตัวใช้ 10000 จะดีที่สุด แต่หากเปิดบอทเยอะใช้ 50000 จะดีกว่า แต่ถ้าเซตเกิน 20000 บอทคุณจะไม่ค่อยสเถียร
6 P' H2 b" i1 w( k( pintervalMapDrt 1 :จะให้บันทึก walk.dat ต่อครั้งกี่วินาที
# N% b, t6 Z0 C$ C" h) q0 S1 D% v' ]
/ a( Z9 L$ v5 x8 xignoreAll 1 :ปิดซิบทั้งหมดหรือไม่" d& `5 @6 \7 Q' ~) H
itemHistory 0 :บันทึก Item ที่เก็บหรือไม่
% h3 K' o& S( zautoTalkCont 1 :เวลาคุยกับ npc ทั่วไปจะคุยแบบอัตโนมัติหรือไม่' i* K( w# ~- a. F! }" h: x6 q0 d6 m
noAutoSkill 0 :ไม่ใช่สกิล Auto หรือไม่
% u3 `3 o* u! l* [% D' O" t6 \portalRecord 2 :บันทึกการผ่าน portal 1= บันทึกเฉพาะที่เดินไป,2= บันทึกขากลับด้วย
+ O2 l2 M; y& pmissDamage 0 :ยังไม่รู้เรื่องครับ
# S; B$ S4 R) g. H* f$ H* M8 C, n6 q) G
tankersList :ใส่ชื่อคนที่จะแทงค์9 B, F3 e+ P' w! \
8 b# s3 Y" V9 M; n
secureAdminPassword 0 :เปิดระบบแรนดอม Admin PW หรือไม่
  v9 q' \0 w- `& eadminPassword :ใส่รหัส Admin PW ที่จะเอาไว้ควบคุมบอทผ่านทางซิบ
" z- P6 F% h- \0 [6 h' M% BcallSign

Level (เลวเวล) : 6
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 54

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 71 / 951

EXP(ค่าประสบการณ์): 42%

แรงค์
213
โกออน
224
คะแนนความดี
104
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 10:40:42 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
######## Block options ########7 h# R9 o  Z  B* c! {& O
# You can copy & paste any block multiple times. So if you want to/ @; i$ \/ n+ T/ J2 B! F0 F% g; U
# configure two attack skills, just duplicate the attackSkillSlot block.! {  y3 i) W8 A+ F1 f
3 H9 f( D4 }5 V  R# \4 z* E8 H; o
attackSkillSlot { :ใส่ขื่อสกิลโจมตี ต้องใส่ก่อนเครื่องหมาย {5 h+ T& {2 C5 M2 Z4 ^" W% u
lvl 10 :ใช้เลเวลอะไร2 k, y; J' z! j2 j. }1 G1 e
dist 1.5 :ระยะ***ง
# c3 b4 g' }0 H( DmaxCastTime 10
$ G, k+ w& O3 b' lminCastTime 0
8 x2 A, O/ r. C. E6 Dhp :ใช้สกิลเมื่อมี HP เท่าไหร่? เช่น hp > 1 หมายถึงใช้สกิลเมื่อมี hp มากกว่า 1% เท่านั้น
7 e* \& |9 J+ `' T8 _) Q: V: Q4 vsp > 10 :ใช้สกิลเมื่อมี SP เท่าไหร่?- I* A4 g. q4 A" N% N6 d6 w; ^- i) g- C
onAction :ใช้เมื่อ AI อยู่ในสถานะอะไร (หาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บหลัก)% W4 ?; j) \! s. f, r+ t/ q  T: {
whenStatusActive :ใช้เมื่ออยู่ในสถานะอะไร6 L' b& G/ p! d( V  N/ {9 g5 s. x5 H
whenStatusInactive :ใช้เมื่อไม่อยู่ในสถานะอะไร
1 w$ _+ @* J8 C7 g" [) pwhenFollowing :ใช้เมื่อกำลังตามอะไรสักอย่าง
9 D1 t, B. N9 D: `% W* yspirit :ใช้เมื่อมีบลอพลังจิตรเท่าไหร่? เช่น spirit > 4
3 B. t! m0 m  B9 }$ @" Faggressives :ใช้เมื่อโดนรุมเท่าไหร่?1 `9 [9 ]% ~$ g3 ?0 o* g
previousDamage :มึนตืบ% g9 I/ T) K2 l- m
stopWhenHit 0 :อยุดใช้เมื่อโดนโจมตี
+ `4 v1 R5 t, h" x( O- N4 f" zinLockOnly 0 :ใช้เฉพาะในล็อคแมพเท่านั้น
$ o4 ?% X& @: Z+ p9 M+ I) inotInTown 0 :ไม่ใช้เมื่ออยู่ในเมือง# V7 O* W( N+ f: ^/ F
timeout 0 :เวลาที่จะใช้ครั้งต่อไป (วินาที)9 ]* A; ]+ M" p7 p( ?
disabled 0 :มึนตืบ  f$ E& V+ B- z  f. c/ x. b9 }, F
monsters :ใช้กับมอนสเตอร์?
3 j2 v; h5 F9 }; x  l+ g- QnotMonsters :ใช้เมื่อไม่ได้สู้กับมอนสเตอร์?6 s/ ]" z% t: G( [" i8 G' b
maxAttempts 0 :ล้มเหลวกี่ครั้งถึงจะหยุดใช้. r% ~) _. ~; m% `+ H2 [
maxUses 0 :ใช้กี่ครั้งต่อหนึ่งตัว
6 i3 y' G* c3 J; ztarget_whenStatusActive :ใช้เมื่อเป้าหมายอยู่ในสถานะอะไร
5 Z3 G; ~9 u* l$ m  d7 Atarget_whenStatusInactive :ใช้เมื่อเป้าหมายไม่ได้อยู่ในสถานะอะไร( H* t3 H5 [5 p! P0 b5 r0 V% ?* N1 f
inInventory :ใช้เมื่อมี Item อะไรกี่ชิ้น เช่น Holy Water > 0 หมายถึงใช้เมื่อมี Holy Water มากกว่า 0 ขวด1 g, a, o' \6 r
}
. O% l1 q9 C' C; l# l$ S
! K; {; F% ], E7 f; h$ o3 E1 xattackComboSlot { :ชื่อสกิลคอมโบที่จะใช้ เช่น Jupitel Thunder- B: n1 u: d9 _' D2 R2 i' K
afterSkill :ใช้หลังจากใช้สกิลอะไร เช่น Frost Driver7 Y9 M/ g$ L; ~- N  X1 o
waitBeforeUse :รอกี่วินาทีค่อยใช้
! g# Q+ K7 @4 a2 a. kdist 1.5 :ระยะ***งที่จะใช้
: F! @8 I" M' }5 v! XisSelfSkill 1 :ใช้สกิลคอมโบกับตัวเองหรือไม่2 U* M  x) {& J- h3 L3 C/ N
}
# ]$ R# W& C7 ^+ X: C6 P- D$ C) M9 s7 h, w! b
) o' l1 H. G  |5 T9 W
useSelf_skill { :ชื่อสกิลที่จะใช้กับตัวเอง7 L% `8 i& k' r& Y1 W2 i$ t5 ^
lvl 10 :เลเวลที่จะใช้" G. L* a( g# t% c
maxCastTime 10& W& i: `( u: e* V% l8 L
minCastTime 0# k$ n- @- L6 G# B4 h: V
hp :ใช้สกิลเมื่อมี HP เท่าไหร่? เช่น hp > 1 หมายถึงใช้สกิลเมื่อมี hp มากกว่า 1% เท่านั้น
4 D* i! |0 ~# p+ Z+ B' T; ?# qsp :ใช้สกิลเมื่อมี SP เท่าไหร่?
3 ]7 `, \8 z, b8 ZonAction :ใช้เมื่อ AI อยู่ในสถานะอะไร (หาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บหลัก)9 }* e+ w& R9 V% I( Z, z
whenStatusActive :ใช้เมื่ออยู่ในสถานะอะไร( Z- s, B" J% J8 A
whenStatusInactive :ใช้เมื่อไม่อยู่ในสถานะอะไร+ u9 i+ i) N% @# d7 L/ U9 D1 h, v
whenFollowing :ใช้เมื่อกำลังตามอะไรสักอย่าง
8 ]; N1 s1 ]& ]6 r4 [spirit :ใช้เมื่อมีบลอพลังจิตรเท่าไหร่? เช่น spirit > 4% J1 p) e9 R' I* y
aggressives :ใช้เมื่อโดนรุมเท่าไหร่?' V) T7 `/ L& K! M; E( r
monsters :ใช้กับมอนสเตอร์?8 y: ~; k  ]& X1 z5 I) V4 Y
notMonsters :ใช้เมื่อไม่ได้สู้กับมอนสเตอร์?, _/ [7 j* X. c( L3 P5 n6 H
stopWhenHit 0 :อยุดใช้เมื่อโดนโจมตี
! i" y  ]* a5 r  b2 I3 HinLockOnly 0 :ใช้เฉพาะในล็อคแมพเท่านั้น' k  w5 w9 |# |. \1 {
notWhileSitting 0 :ไม่ใช้เมื่อกำลังนั่งอยู่
; ?5 s) ], Z( W8 RnotInTown 0 :ไม่ใช้เมื่ออยู่ในเมือง
9 i- ]; }3 G8 X) q4 t" W9 C# O/ ~timeout 0 :เวลาที่จะใช้ครั้งต่อไป (วินาที)& `7 H) ^$ w3 H1 Y. o7 L3 A1 J! W
disabled 0
1 {6 ]  A+ q0 u! n6 N' Z  finInventory :ใช้เมื่อมี Item อะไรกี่ชิ้น เช่น Holy Water > 0 หมายถึงใช้เมื่อมี Holy Water มากกว่า 0 ขวด
/ a, J$ N% e- U+ f  q# v8 F) q' h}5 }0 b" [- v5 @+ i) [. {: N6 m
( w" P  l/ C! p  n
useSelf_skill_smartHeal 0 :บอทจะใช้ฮิลอย่างฉลาด
6 K: H  ?1 b. P: E; n
* J" \( ]; e5 k7 G1 `$ K5 D2 }" q* W! ^8 q5 g
partySkill { :ชื่อสกิลที่จะใช้กับปาร์ตี้
( p& Q% N& T; }( v9 H. slvl 105 E; B$ |" T5 }& C& j
maxCastTime 0
/ \6 m7 E! M3 ]( e5 kminCastTime 0
( j1 P6 ~; Y6 @7 d# X1 j% ~hp9 h0 t) w) F* U( o6 ?
sp
9 @' B7 J) S4 jonAction
. H7 P# ^; C( W& A4 XwhenStatusActive" J  [/ d' V% m6 K
whenStatusInactive
$ U% }, f  [2 R- NwhenFollowing. S9 Y+ Q7 H1 G9 j' U' g; |
spirit( J2 l" c$ D; s
aggressives! l1 n' E7 C& \4 l! C  B6 R6 f
monsters' A0 V* z( g: f0 V1 _
notMonsters
) s9 v( {  P2 _2 w$ ^* B9 m0 fstopWhenHit 0# O) d  F6 X3 `" ^8 u5 s
inLockOnly 0
9 P! q5 w- _& @9 ]* enotWhileSitting 0
, o: B/ l; W  Q) F9 ?/ NnotInTown 03 j) ]9 M8 F, t8 S
timeout 0) G) j5 B% c$ D5 _# m
disabled 03 S# w2 ^( Q! r; X' k
target :ชื่อคนที่จะใช้ใส่
' t: \* L' H* o2 ytarget_hp :ใช้เมื่อ HP เป้าหมายมีเท่าไหร่?% j9 W8 ]& h1 P5 X8 |9 M5 V
target_isJob :ใช้กับอาชีพนี้เท่านั้น6 X/ e6 N  S2 E" n6 p, Q7 C
target_isNotJob :ไม่ใช้กับอาชีพนี้
$ A3 o# f0 W+ F& R2 Ztarget_whenStatusActive :ใช้เมื่อเป้าหมายอยู่ในสเตตัสอะไร
' z! v5 ~3 t' e- y2 Ttarget_whenStatusInactive :ใช้เมื่อเป้าหมายไม่อยู่ในสเตตัสอะไร?
& ?! m4 h/ M. ttarget_aggressives :ใช้เมื่อเป้าหมายโดนรุมเท่าไหร่?
0 `) R* d2 t. R6 Z! M% htarget_monsters :ใช้เมื่อเป้าหมายกำลังสู้กับมอนสเตจอร์?* l. `, Q) E; I# v/ J' P
target_timeout 0 :เวลาใช้ครั้งต่อไป9 h# p/ H1 Q3 n& D$ h# X6 m
target_dead 0 :ใช้เมื่อเป้าหมายม่องเท่ง. T9 t8 g0 y# w- ^
inInventory: X8 I4 \, p7 n6 M$ z# O
}
! G8 p3 M7 [7 R$ U! G
! X: R# {7 j0 E8 M
9 H  f5 `; h  ~& W, a9 kautoSwitch_default_rightHand :ชื่ออาวุธที่จะใส่ตลอดเวลาของแขนขวา
1 ?% K' i2 m) Z/ b% i: O* ^autoSwitch_default_leftHand :ชื่ออุปกรณ์ที่จะใส่ตลอดเวลาของแขนซ้าย
% Y2 @9 _9 {5 p) d4 qautoSwitch_default_arrow :ชื่อลูกธนูที่จะใส่ตลอดเวลา
+ ~: @! ^* {. Q: L# l+ Q1 ~9 v( v' m% q+ |
# NOTE: In the case of two handed weapons, or no Shield,
1 L$ K# T  w& C5 [% R# duplicate the weapon name for 'rightHand'7 V+ B& W7 \2 t5 m6 j* Z4 z  o4 S2 ]
# To attack with bare hands, specify "[NONE]" (without the quotes) for rightHand
, l" Y+ h+ J2 @, x6 f, [  w5 R# Q+ Z- W
autoSwitch { :ชื่อมอนสเตอร์ที่จะเปลี่ยนอุปกรณ์อัตโนมัติ# ~+ g2 R5 w) z% K' P& p
rightHand :ชื่ออาวุธแขนขวาที่จะเปลี่ยน; A0 N. a+ ]- y5 l
leftHand :ชื่ออุปกร์แขนซ้ายที่จะเปลี่ยน
# }$ p7 y# c% M& q; h2 N* Garrow :ชื่อลูกธนูที่จะเปลี่ยน
0 h, Z( f8 r2 K3 G& L1 q4 l% c% b, kdistance :ระยะ***งที่จะเปลี่ยน
8 J7 e, Y" r4 e* s* h% }7 ^: yuseWeapon :ใช้อาวุธโจมตี?5 Y" d- _. ?: u, B: U
}+ j3 G1 j! D  x

) T. D, t. z7 ]# n. NequipAuto { :ชื่ออุปกรณ์ที่จะใส่อัตโนมัติ7 P1 ^4 O# D8 U+ f, e
def :ชื่ออุปกรณ์ที่จะถอดเปลี่ยน
& i8 T, h* o6 N" f$ _monsters :เปลี่ยนเมื่อสู้กับมอนสเตอร์?
+ y' V' W' C$ A9 N3 eskills :เปลี่ยนเมื่อจะใช้สกิลอะไร
# |" t& h# m6 w9 s) _3 Kweight 0 :เปลี่ยนเมื่อน้ำหนัก?: o6 x; o0 m) l2 U* y, q: {& m
whileSitting 0 :เปลี่ยนเมื่อกำลังนั่ง/ f7 f2 X1 K4 P' K' P7 w
onTeleport 0 :เปลี่ยนเมื่อกำลังจะเทเลพอร์ท
# O; \1 {# X& Z- G4 \: i; V$ h7 Xhp
+ Q9 |6 o, Y5 |! r# o( bsp
) p3 s2 {9 W1 }6 f/ q+ c+ j$ z  EonAction5 Y) w: u5 R, k& O. }
whenStatusActive4 E5 c8 E* ~5 c) V" q
whenStatusInactive. D  ^* ?) @+ L: A0 S! w
whenFollowing% ]: s7 p! Z/ m
spirit5 T8 i, {# Z+ L. H, j$ G
aggressives6 G- G" }  `- d0 r7 n" x; A
stopWhenHit 08 T) a, w* e  E/ K
inLockOnly 0
7 M; T5 |( x5 A& c; I6 X9 a$ [notWhileSitting 04 s; q& Y& m( [4 k- I/ l" M0 ?
notInTown 0
" g8 h" z4 r9 g* }3 P: d8 L: vtimeout 0
9 K1 k5 r4 z+ y0 A& u; C4 ^- fdisabled 0
! v, E0 Z& I% P. a7 w2 P6 OinInventory
: y2 u) Q0 u# _/ \}* T. D5 b( V/ }2 @/ y

5 t4 A! M! l% D5 K, y* quseSelf_item { :ชื่อ Item ที่จะกิน
- y$ B4 H" Y6 _) d) O# q0 X, ihp <= 60  T9 F. F' r1 I( K# ~& p& N
sp
3 {5 e* A9 V9 o8 ?1 RonAction
9 n0 ^* o* J8 B' JwhenStatusActive6 k2 {+ y9 ?9 m" m+ ^
whenStatusInactive
  h3 O) K) F7 p9 i! cwhenFollowing
9 W, ?7 q: f2 ~$ d8 Fspirit' f8 E! z9 a& A; L
aggressives0 J2 f/ N! C# [, D1 p# w
monsters6 }5 O" Y* V+ N1 ]
notMonsters) k$ a3 s: q' g/ b" c5 a" u7 A- \2 }
stopWhenHit 01 g+ O9 m4 N+ c! }" R
inLockOnly 0
% S9 ?( |3 l7 a% L& Q; qnotWhileSitting 0
3 @) R6 {( K0 Z, H. o: nnotInTown 0: {! y8 j3 E, u9 @; Y. ^0 d
timeout- z. w$ e0 c$ f( k
disabled 0
7 f' R. z8 n: f' }) W) [2 Z, hinInventory" c4 G- o! j6 u; H' A- o% O- s5 a
}; Z. Q$ z- `/ V( X8 w  l4 t
/ O7 m/ Y1 r' i5 E; t% {+ ~

! K4 W- ?6 O( V- p  X( y######## Autostorage/autosell ######### b+ W4 _6 e$ \; g% w& Z, S

) N& a' q% O3 V# O# L% ~buyAuto { :ชื่อ Item ที่จะซื้อ
6 H# d& ]6 x# o) J% rnpc :ตำแหน่ง npc <ชื่อแมพ> <X> <Y>
7 w# K/ u9 E% j; Pstandpoint :จุดที่จะยืนซื้อ (บั๊คอยู่)7 w9 r, P! u9 b! u8 T. o0 t
distance 5 :ระยะ***ง
3 O* E  A0 g% e$ CminAmount 2 :จำนวนน้อยสุดที่จะกลับมาซื้อ/ P1 n/ f7 }3 D
maxAmount 3 :จำนวนมากสุดที่จะซื้อ (รวมกับในตัวแล้ว)
  j: S% m* X+ D1 d$ {, d; n}2 L( ], m. J4 @  h0 I3 C5 J! z
0 Q7 }, a0 V' x4 z! r. R1 e
sellAuto 0 :ขายของอัตโนมัติมั้ย?
& H8 W& B. d" n6 N+ zsellAuto_npc :ตำแหน่ง npc <ชื่อแมพ> <X> <Y>
) P2 o2 _! V7 T  m6 JsellAuto_standpoint :จุดที่จะยืนขาย (บั๊คอยู่)
, j- A0 j6 I& i# ~' i" j! hsellAuto_distance 5 :ระยะ***ง* [6 F6 v& f& @6 J2 V+ {
1 Q+ Y' r- C0 @( F2 @! K
storageAuto 1 :กลับคาฟราเก็บของอัตโนมัติมั้ย?
: X! t3 N: v; Z% e! W: C4 ZstorageAuto_npc :ตำแหน่ง npc <ชื่อแมพ> <X> <Y>
# N) }4 N- a7 @7 s: p! [* RstorageAuto_distance 5 :ระยะ***ง
) Z2 H5 G" d1 z. z6 \+ OstorageAuto_npc_type 2 :สเตปการคุย หากใส่ตรงนี้ไม่ต้องใส่ storageAuto_npc_steps 1= c r1 n,2= c c r1 n
% h" y3 t: }% B" i: l1 x1 AstorageAuto_npc_steps :สเตปการคุย c= คอมตินิว,r= เลือกข้อ,n= ปิด
& n0 ~) D5 {# R# G, T/ ~relogAfterStorage 0 :รึล็อกหลังจากเก็บของหรือไม่
" h# C# W3 o4 hstorageAuto_password :รหัสคาฟรา
! Y4 d, l, `% D3 g. H, s* e) S$ N: F4 w+ S/ d& d% L, l, a
getAuto { :ชื่อ Item ที่จะเอาจากคลัง% R) P+ Y! w* G1 }4 d
minAmount 10 :จำนวนน้อยสุด2 s  B: y+ k5 r: {
minAmount 10 :จำนวนน้อยสุดที่พกไว้
/ v$ c9 C9 r% |8 w9 nmaxAmount 100 :จำนวนมากสุดที่เอาไป$ l, k' {9 o( G: d9 J5 B, n
passive 0 :หมดแล้วกลับมาเอาทันที ( 10 )
; p3 X( r' j2 K! D: d$ w7 b}

Level (เลวเวล) : 5
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 40

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 33 / 705

EXP(ค่าประสบการณ์): 1%

แรงค์
101
โกออน
109
คะแนนความดี
0
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 11:32:38 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
คุณไม่สามารถดูลิงค์นี้ได้ กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อนนะจ๊ะ ^^

Level (เลวเวล) : 9
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 81

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 240 / 1444

EXP(ค่าประสบการณ์): 16%

แรงค์
720
โกออน
442
คะแนนความดี
107
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 13:15:30 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
กลัวใช้ไม่ได้อ่าครับ โดนหลอกไปทีละ
momonoza   หญิง

Level (เลวเวล) : 11
Beginner B

HP(พลังชีวิต): 2 / 107

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 623 / 1961

EXP(ค่าประสบการณ์): 70%

แรงค์
1871
โกออน
1088
คะแนนความดี
216
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 13:43:05 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
ขอบคุงจิง ๆๆ ๆ                                          ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
tooner430   ยังไม่ระบุเพศ

Level (เลวเวล) : 5
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 40

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 33 / 778

EXP(ค่าประสบการณ์): 0%

แรงค์
220
โกออน
127
คะแนนความดี
0
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 15:38:53 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
cxv5z4987df987g987fd7g89sd7fg897sd8f94cvx1b23cv1b321cv3b21x21vbz55fcgfd4s54g542cvx1b32cvbxcvbcvb
tooner430   ยังไม่ระบุเพศ

Level (เลวเวล) : 5
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 40

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 33 / 778

EXP(ค่าประสบการณ์): 0%

แรงค์
220
โกออน
127
คะแนนความดี
0
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 15:42:55 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
zcxv545ds4f87g878d9f7g897897987wq89e7r897wqer4s2v13x2cz1v231xzc23v123df15g64ds56g456456g456df4g564e5rt89s454sdf6gdfg

Level (เลวเวล) : 8
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 70

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 152 / 1394

EXP(ค่าประสบการณ์): 8%

แรงค์
458
โกออน
850
คะแนนความดี
315
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 17:42:38 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
ขุดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
zombiedie   ชาย

FrEE Style MemBer

zaRM!! zaRM!! zaRM!!

Level (เลวเวล) : 14
Junior C

HP(พลังชีวิต): 2 / 133

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 1499 / 2565

EXP(ค่าประสบการณ์): 34%

แรงค์
4499
โกออน
1402
คะแนนความดี
14984
โพสต์เมื่อ 2009-10-4 15:12:47 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
ขอบคุณมาก  ครับ ป๋ม  สุดยอดเลย ย
คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนจึงจะสามารถตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

โทรศัพท์มือถือ|รูปแบบข้อความล้วน|เช่าวิทยุ|Gnv3

GMT+7, 2014-7-24 17:37 , Processed in 0.441945 second(s), 59 queries , Gzip On.

Powered by Discuz! XXX

© 2001-2011 Gnv3.Net | Develope By Zriticalz

ขึ้นไปด้านบน