Gnv3 Season 2

 ลืมรหัสผ่าน
 สมัครสมาชิก
ค้นหา
ดู: 23779|ตอบ: 601

Bot OPKwin   [คัดลอกลิงก์]

Level (เลวเวล) : 6
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 54

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 71 / 1018

EXP(ค่าประสบการณ์): 42%

แรงค์
213
โกออน
224
คะแนนความดี
104
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 10:38:02 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
แก้ไขล่าสุด ฟรอส เมื่อ 2009-10-3 10:42
; u' I9 x# M; C6 [- l3 b4 C$ ^! v  ~0 E5 S
บอท OPKwin คืออะไร
2 d" F9 h1 t7 o+ C. Q& N& t* k. d" T& \) F, b: e2 a
$ t, p' a/ x' S' y$ E6 \
ผู้เข้าชม เนื้อหาถูกซ่อนไว้ คุณจะต้องกดให้คะแนนหรือแสดงความคิดเห็นก่อนจึงจะสามารถมองเห็นเนื้อหาส่วนที่ถูกซ่อนนี้ได้
หรือหากต้องการเปิดอ่านกระทู้ได้ทันทีโดยไม่ต้องโพสต์ตอบกระทู้หรือให้คะแนนใดๆทั้งสิ้น คลิกที่นี่เพื่อสมัคร V.I.P พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย

แสดงความคิดเห็น

yuysamurai  ขอบคุณผู้ใจบุญ  โพสต์เมื่อ 2011-1-31 14:08:15
jeep26079  เม้นๆๆๆๆๆ  โพสต์เมื่อ 2011-1-29 20:55:44
  • 31Total Joined
  • 25แรงค์
  • 18โกออน
  • 20คะแนนความดี
  • เนื้อหาดีมีสาระ.

    suneo1 แรงค์ +1

  • เยี่ยมมากๆ

    aknami01 คะแนนความดี +1

  • เยี่ยมมากๆ

    saxassin แรงค์ +1 โกออน +1 คะแนนความดี +1

  • เห็นด้วยมากๆ

    conini56 แรงค์ +1 โกออน +1 คะแนนความดี +1

  • เนื้อหาดีมีสาระ.

    beat แรงค์ +4 โกออน +5 คะแนนความดี +5

  • เนื้อหาดีมีสาระ.

    sharaton1gag แรงค์ +1

Level (เลวเวล) : 6
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 54

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 71 / 1018

EXP(ค่าประสบการณ์): 42%

แรงค์
213
โกออน
224
คะแนนความดี
104
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 10:39:53 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
######## Main configuration ########
! y6 U1 ^: _0 }  e/ R
$ d! {% K  l: {6 R7 galias_heal sp 289 \; i- T" n! R  ~7 ?9 P, G& q! k1 }
$ G4 r: a; G- s' Q: k5 ^3 E
allowedMaps แมพที่จะให้บอทอยู่ได้
5 H2 ]' W3 l7 o" m/ o% ballowedMaps_reaction 0 หากบอทออกจาแมพที่กำหนดให้อยู่ได้จะให้ทำอะไร 0 = กลับจุดเซฟ,1 = ปิดบอท
/ ~% d/ n& C+ Q9 L3 Z) t. F
. q3 [% g, I' J& d1 x, a. AattackAuto 2 รูปแบบการโจมตี 1 = โจมตีเฉพาะตัวที่มันอัดเราก่อน, 2 = โจมตีหมดทุกตัว
- s5 F' c, x/ U6 \0 ]attackAuto_party 0 โจมตีช่วยปาร์ตี้ 1 = โจมตีก่อน, 2 = โจมตีตัวที่ปาร์ตี้เรากำลังโจมตี( E5 H. P" u( z% Q: D* k
attackAuto_onlyWhenSafe 0 โจมตีเฉพาะเวลาไม่มีคนอยู่ในบริเว็นนั้น (ยกเว้นคนในปาร์ตี้ของเรา)# X+ {$ N% @9 x- L
attackAuto_followTarget 1
8 _0 S% z3 Z: VattackAuto_inLockOnly 1 โจมตีเฉพาะในล็อคแมพ8 G1 T+ G* V- t3 x$ k2 s  }
attackDistance 1.5 ระยะการโจมตี
4 g1 L# C, i, Z4 |7 K& p! WattackDistanceAuto 0 ปรับระยะการโจมตีแบบอัตโนมัติ
2 A4 W: e. U% m1 k2 }attackMaxDistance 2.5 ระยะการโจมตีไกลที่สุด7 |* _2 k" P& F) f6 B
attackMaxRouteDistance 100 ระยะที่บอทจะเดินอ้อมไปโจมตีมอนสเตอร์) A/ g* a7 d+ M. W/ m& T* {
attackMaxRouteTime 4
2 t5 [% Y4 R2 R7 C; a+ HattackMinPlayerDistance 2 ระยะ***งของมอนสเตอร์กับผู้เล่นคนอื่นที่บอทจะไม่โจมตีมอสเตอร์ตัวนั้น
9 W; f4 \$ Q/ k7 U9 E4 W$ o3 w+ T: SattackMinPortalDistance 4 ระยะ***งจากปอร์ตัลที่บอทจะไม่โจมตี
/ w5 S6 J6 F" I; }2 s. u5 [$ p% k: kattackUseWeapon 1 0 = ใช้สกิลโจมตี , 1 = ใช้อาวุธโจมตี2 ~$ j* l% _% r# K0 u# o
attackNoGiveup 0 โจมตีต่อไปเรื่อยๆจนกว่าเป้าหมายจะตาย แม้จะไม่สามารถสร้างความเสียหายให้เป้าหมายได้ก็ตาม4 c: f2 z! M: Q4 E2 ~( ?
attackCanSnipe 0 ลอบโจมตี ใช้งานได้เฉพาะอาชีพสาย Archer กับ Mage เท่านั้น
0 l9 v& V( T& c, O+ J5 [attackCheckLOS 0 ฟังชั่นนี้ยังไม่ค่อยแน่ใจ รู้สึกจะเอาไว้ใช้คู่กับ runFromTarget_dist
+ ?+ w( L( t' x+ f  B; [9 O8 u4 w* J% h  j& n' q
autoBreakTime { :วันที่จะให้บอท Disconnectของไทยคือ mon(เอาไว้ใช้ในวันที่เซิพเวอร์ปิดปรับปรุง)Note.ให้ใส่ชื่อวันหน้าเครื่อง หมาย {
$ u: K9 h. `6 B* ]8 lstartTime เวลาที่บอทจะ Disconnect (ของไทยคือ 07:50)
; C0 Q1 q: c7 E3 o6 p! w) ustopTime เวลาที่บอทจะเริ่มต้นทำงานอีกครั้ง (ของไทยคือ 14:10)
2 z% b' F9 j5 x- g0 s5 d( Z}
- a3 |  _- t4 D% F, A7 Q8 Z8 S  ]+ l* r9 F# E! c3 D# e3 {& G! h
autoConfChange { :ชื่อคอนฟิกที่จะเปลี่ยนอัตโนมัติ (เช่น control\config_2.txt)
# Q1 E: k# I& w. i# d9 h! uminTime เวลาที่จะเปลี่ยนคอนฟิก (วินาที)# o; c+ I/ W& \2 R5 V
varTime ยังงงๆอยู่ครับ
, h1 @; l* c% s3 h2 G/ Mlvl เลเวลที่จะเปลี่ยนคอนฟิก- [' t+ o9 m$ A' [3 I, ?
joblvl จ็อบเลเวลที่จะเปลี่ยนคอนฟิก
3 Z2 j2 ~- {% }# N5 c: E}) a  ~5 e  L, [% ?  v
+ T% J6 f/ x7 f) J2 b: t5 y
autoMakeArrows 0 สร้างลูกธนูเองอัตโนมัติจากสกิล Arrow Craft กำหนดรายละเอียดได้ใน arrowcraft.txt
! ]1 U8 V0 f0 Y7 i' t: s. G  }# Q6 X, @
autoRestart 0 รีสตาร์ทอัตโนมัติ9 ?" q( M" B: Q/ E  n% h
autoRestartMin 3600 เวลาที่น้อยสุดที่จะรีสตาร์ท(วินาที)+ t5 a0 L! p9 p5 M9 w
autoRestartSeed 3620 เวลาที่จะจำกัดขอบเขตการรีสตาร์ท(วินาที)2 B4 R4 u/ n% ]! c% N$ H# L

! I" l0 ?* G$ y9 ]autoRestartSleep 1 หลังจากรีสตาร์ทแล้วจะอยู่ในโหมดสแตนบาย **ทำงานเฉพาะฟังชั่น autoRestart ถูกเปิด
$ w3 t1 y, J" ?autoSleepMin 900 ระยะเวลาที่จะสแตนบาย (วินาที)
0 k6 E0 [6 _+ W# w) JautoSleepSeed 920 เวลาที่จะจำกัดขอบเขตการสแตนบาย
- F0 L, v" C( V. [& `( Y: v# n& }% C+ Y" {2 O% f
autoResponse 0 :ระบบตอบกลับการแชตโดยอัตโมมัติ กำหนดรายละเอียดได้ใน chat_resp.txt8 p) D- d7 n1 N  F+ \( D
% D" r4 d7 I  t/ r
autoSpell :ชื่อสกิลที่จะใช้ AutoSpell ของ Sage
- S' w6 ?" g; z; ^$ y
0 t# U  i! D4 P  [5 Y# s( `avoidGM_near 2 :หลบหลีก GM 0= ไม่สนใจ,1= เทเลพอร์ทหนีแล้ว Disconnect,2= Disconnect,3= เทเลพอร์ท,4= กลับจุดเซฟ+ u- b8 |7 S, b2 Z2 e- T
avoidGM_near_inTown 0 :หลบหลีก GM ในเมืองหรือไม่4 c* R& X  V* @# m% v
avoidGM_talk 1 :Disconnectเมื่อ GM ซิบมาหา) i& j+ |5 @0 O/ T& J
avoidGM_reconnect 7200 :เวลาที่จะกลับเข้าเกมอีกครั้งหลังจาก Disconnect7 y( n' P+ G* E. G4 J: H, `
- @3 D% d# y/ J4 L3 R% ~
avoid_ignore_0! r5 W2 _- r( @

% M; x  e% d% @( R+ z+ o+ y: p% ?avoidList 1 :Disconnectคนที่มีรายชื่ออยู่ใน avoid.txt
6 l/ O0 J- i/ s3 b+ Z* ^% uavoidList_inLockOnly 0 :Disconnectเฉพาะในล็อคแมพเท่านั้น+ a6 N# z5 C# k( _* d" g  {: R
avoidList_reconnect 1800:เวลาที่จะกลับเข้าเกมอีกครั้งหลังจาก Disconnect  \. }' C& ^* L4 k
3 l- f7 V3 {* L) h7 F# |
dcOnDeath 0 :ปิดตัวเองเมื่อตาย2 t, \0 @* O# r; l' r5 s
dcOnDualLogin 0 :ปิดตัวเองเมื่อมีคนล็อกอินซ้อน
' Y& w) H! a! a, K. ^dcOnDisconnect 0:ปิดตัวเองเมื่อเกิดการ Disconnect
+ a% Z1 ?+ [1 I0 p$ `dcOnEmptyArrow 0:ปิดตัวเองเมื่อลูกธนูหมด5 }; P3 _4 ?% p
dcOnMute 0 :ปิดตัวเองเมื่อโดนป้ายแดง
* U0 V# Z( G( ]9 x- n" `9 B# s5 t7 EdcOnPM 0 :ปิดตัวเองเมื่อมีคนซิบมาหา6 S. O  }! [, R5 |8 F" E
dcOnZeny 0 :ปิดตัวเองเมื่อเงินมีจำนวนเท่าไหร่# c; U- O& ~* x  x; l/ I

9 Z2 j. I: n! H# i- ]4 tfollow 0 :เปิดฟังชั่น ตามคน
9 V( c4 |$ W8 F8 z6 zfollowTarget :ชื่อคนที่บอทจะตาม
( w9 T* p* [% V+ ZfollowEmotion 1 :ยังงงๆอยู่$ k) u" T. J3 [; D  |' S: R1 l& b
followEmotion_distance 4:เหมือนกัน8 w* j1 u1 Q9 @& ^$ ^
followFaceDirection 0 :หันหน้าไปทางคนที่กำลังตาม6 A) V' t8 y5 ^" r
followDistanceMax 6 :ระยะหางมากที่สุดระหว่างบอทกับคนที่กำลังตาม2 ~: g8 R4 }+ C1 E2 D' V
followDistanceMin 3 :ระยะ***งน้อยที่สุดระหว่างบอทกับคนที่กำลังตาม
! M; |  p! f3 i0 J0 R' _% |  UfollowLostStep 12: r* V" n2 `) X3 `# d9 k/ Y2 n' }2 [
followSitAuto 0 :หากคนที่กำลังตามนั่ง บอทก็จะนั่ง
, C( e/ Y4 e) G: PfollowBot 0 :บอกตำแหน่งคนที่บอทตามเวลาหลงทาง หากคนที่บอทตามเป็นบอทด้วยกันเอง บอทก็จะสามารถค้นหาตำแหน่งของกันและกันได้
9 [  X' i1 p, \8 \* T- e/ P& g7 Z
" Q/ S( Y4 D4 eitemsTakeAuto 2 :รูปแบบการเก็บ Item 1= กำจัดมอนสเตอร์หมดก่อน ค่อยเก็บ,2= เก็บก่อน ค่อยโจมตี3 y- e2 Z$ c7 J
itemsTakeAuto_party 0 :เก็บ Item จากมอนสเตอร์ที่คนในปาร์ตี้กำจัด4 j* h8 }5 Q' O4 b9 ^2 a
itemsGatherAuto 2 :รูปแบบการรูท Item 1= กำจัดมอนสเตอร์หมดก่อน ค่อยรูท,2= รูทก่อน ค่อยโจมตี
. B0 _0 @9 z/ K9 EitemsMaxWeight 86 :น้ำหนักที่บอทจะหยุดเก็บ Item
; K1 p6 z- I! @8 R' q* E# citemsMaxWeight_sellOrStore 85 :น้ำหนักที่บอทจะกลับไปเก็บของที่คาฟราหรือกลับไปขายของ
7 @' X1 n0 s' L% z% J+ \' i" z% n9 C$ P" K1 g5 T! ~* r$ ?% w
lockMap :แมพที่จะเปิดบอท$ S. B2 T" e( I# |
lockMap_x :จุด X ที่จะให้บอทอยู่ (เหมาะสำหรับบอทเปิดร้าน)
+ g) K% ^  ?" DlockMap_y :จุด Y ที่จะให้บอทอยู่
" T3 Y7 O' c' hlockMap_randX :ระยะ***งการเดินวนเวียนรอบๆจากจุด X7 D. K6 X/ d+ l7 T! ?1 A
lockMap_randY :ระยะ***งการเดินวนเวียนรอบๆจากจุด Y6 N  Y. Q" Z' c& [0 I2 W) e8 M

0 V# }3 ~# ^* d8 r  O+ d* B, k. g' O5 Uroute_randomWalk 1 :1= เดินแบบแรนดอม,2= เดินแบบแรนดอม แต่จะไม่เดินกลับไปยังแมพที่ผ่านมา
# b8 d  A6 s8 f: F7 _; F: P: w+ Vroute_randomWalk_maxRouteTime 75
3 |9 l2 |/ E3 @) e3 O9 ?route_maxWarpFee/ g% A: B( M( s( b$ J( W0 O
route_teleport 0 :รูปแบบการเดินไปล็อคแมพ 1= เทเลพอร์ทไป
' l6 j& o+ q) n! Qroute_teleport_minDistance 75 :ระยะ***งที่จะหยุดเทเลพอร์ท
3 R) X$ Y3 [! _9 N' ^3 j, Groute_teleport_maxTries 8 :จำนวนครั้งที่จะหยุดเทเลพอร์ท9 W' o2 u- J4 p- p1 b" `% Z
route_teleport_notInMaps :ไม่เทเลพอร์ทเมื่ออยู่ในแมพ
7 u) Y& [) s0 |# Zroute_step 15 :เดินทีละกี่ก้าว
; o/ N4 t8 k0 S7 F- r" }: `7 g& K) x0 j- a: M* u! q
runFromTarget 0 :เปิดฟังชั่น ยิงแล้วหนี* E) }3 y& Z2 a" m( \
runFromTarget_dist 6 :ระยะ***งที่จะวิ่งหนี  u& r6 E4 j1 A. M. l! }/ R

7 R7 I0 @) Y  t" X5 m; `saveMap :แมพที่เซฟไว้
, M% x4 b& r" Q8 R$ b3 |saveMap_warpToBuyOrSell 1 :ใช้บีวิงกลับจุดเซฟเวลาจะขายของหรือเก็บของเข้าคลัง7 \" u$ k% j( M. {: }) F

' x: P4 z* {: h8 Y& l8 DshopAuto_open 0 :ตั้งร้าน
. A5 b; b9 X( Eshop_random 0 :แรนดอมตำแหน่งของ Item ที่ตั้งร้าน
1 b( @4 A* n& N% z9 M  `3 \; @) a! _* u" I- q& e2 y
sitAuto_hp_lower 0 :นั่งเมื่อ Hp เหลือกี่ %8 E; U! @( R3 l9 O/ T
sitAuto_hp_upper 0 :ยืนเมื่อ Hp เหลือกี่ %: z) T) U/ `- {3 K( i/ V) m9 r" r
sitAuto_sp_lower 0 :นั่งเมื่อ Sp เหลือกี่ %% A$ E9 j4 H1 c1 W( f5 `4 b
sitAuto_sp_upper 0 :ยืนเมื่อ Sp เหลื่อกี่ %: J+ b  B& f0 z+ v- c3 U
sitAuto_over_50 0 :นั่งเมื่อน้ำหนักเกิน 50%. c2 I, @! h" y# l, a
sitAuto_idle 1 :นั่งเมื่อไม่ได้ทำอะไร
7 Y. q# D- C) w; Y3 g+ ?* C  r) s+ X
3 x3 o& Y+ @* j+ d+ l. U) WstatsAddAuto 0 :เปิดฟังชั่น เพิ่มค่าสเตตัสเองอัตโนมัติ9 R0 I1 K6 [1 M( `0 C$ \  D+ T" @
statsAddAuto_list :สเตตัสที่จะอัพ ใส่ค่าที่จะอัพก่อนชื่อสเตตัส เช่น 99 str, 80 vit
, u, l" v1 W4 v5 l' _statsAddAuto_dontUseBonus 0 :อัพสเตตัสโดยไม่รวมค่าโบนัส  n" v. t; u0 j1 y4 a+ M, M
; ?) p: c# i, H6 G
skillsAddAuto 0 :เปิดฟังชั่นอัพสกิลเองอัตโนมัติ; b' V  _; i' b6 z8 C. A
skillsAddAuto_list :สกิลที่จะอัพ แล้วตามด้วยเลเวลที่จะอัพ เช่น Increase HP Recovery 10, Sword Mastery 10
! }$ M6 L# W7 ?5 L
- g8 e- J7 F( ttankMode 0 :เปิดฟังชั่นแทงค์
# y6 c$ o# e) S4 {/ mtankModeTarget :ชื่อคนที่จะแทงค์ให้
0 R5 ]/ }, R/ c0 m# g4 G! i2 Y5 }8 ^
teleportAuto_hp 10 :เทเลพอร์ทเมื่อ Hp เหลือกี่ %
# Q6 `6 I; j, m1 I; M: V; l7 SteleportAuto_sp 0 :เทเลพอร์ทเมื่อ Sp เหลือกี่ %. J& G3 t$ L/ c9 ~3 |) H% p$ R! e; }
teleportAuto_idle 1 :เทเลพอร์ทเมื่อไม่ได้ทำอะไร
9 I, {3 C9 y' EteleportAuto_portal 0 :เทเลพอร์ทเมื่อเจอปอร์ตัล' t" h2 P7 ?4 ?
teleportAuto_search 1 :เทเลพอร์ทหามอนสเตอร์ เซตรายละเอียดได้ใน mon_control.txt
  p, X0 x/ O1 r# jteleportAuto_minAggressives 0 :เทเลพอร์ทเมื่อโดนรุมกี่ตัว (ไม่ใช่ในล็อคแมพ)( a) `7 V3 c+ X' B
teleportAuto_minAggressivesInLock 3 :เทเลพอร์ทเมื่อโดนรุมกี่ตัวในล็อคแมพ
! }7 i. f4 r. `2 `teleportAuto_onlyWhenSafe 0 :เทเลพอร์ทเมื่อบริเวณนั้นไม่มีผู้คน$ J6 u6 n- b. J0 z
teleportAuto_maxDmg 200 :เทเลพอร์ทเมื่อโดนจมตีมากกว่าเท่าไหร่ (ไม่ใช่ในล็อคแมพ)
2 K: A' x* L* ]& ^7 h- `- RteleportAuto_maxDmgInLock 200 :เทเลพอร์ทเมื่อโดนโจมตีมากกว่าเท่าไหร่ในล็อคแมพ' {, T8 N. z( E( A$ n4 p2 M; v
teleportAuto_deadly 1 :เทเลพอร์ทเมื่อการโจมตีครั้งต่อไปมีโอกาศทำให้เราตาย
# n$ r( E4 Q8 @% s( e$ I" z! lteleportAuto_useSkill 3 :การเทเลพอร์ท 0= ใช้ Fly Wing,1= ใช้สกิลเทเลพอร์ท,2= ใช้สกิลเทเลพอร์ท หากไม่มีคนอื่นอยู่บอทจะเทเลพอร์ทโดยการส่งแพคเกจ,3= ใช้สกิลเทเลพอร์ทแบบไม่เสีย Sp
/ \& w  q# ]# @' k, ZteleportAuto_emptyName 1 :เทเลพอร์ทเมื่อโดนมอนสเตอร์ที่ไม่มีชื่อโจมตี
5 A: u: M7 A+ zteleportAuto_allPlayers 0 :เทเลพอร์ทเมื่อมีคนอยู่ในหน้าจอ
0 ?9 q" x8 g% C, C6 G8 I: m0 SteleportAuto_atkCount 0 :เทเลพอร์ทเมื่อโจมตีไปแล้วกี่ครั้ง
" I, P% Y0 z( r  E. T6 VteleportAuto_atkMiss 10 :เทเลพอร์ทเมื่อโจมตีพลาดกี่ครั้ง( [2 D* y$ h* h# T% Y
teleportAuto_unstuck 1 :เทเลพอร์ทเมื่อบอทไม่สามารถเดินได้
0 X" o5 G6 F7 f5 fteleportAuto_dropTarget 0 :เทเลพอร์ทเมื่อไม่สามารถเข้าถึงหรือโจมตีเป้าหมายได้
' R, @0 r* f) }2 V( L/ EteleportAuto_attackedWhenSitting 0 :เทเลพอร์ทเมื่อถูกโจมตีขณะกำลังนั่งอยู่: k% _+ V8 P. X. W- v/ g: G
teleportAuto_totalDmg 0 :เทเลพอร์ทเมื่อถูกมอนสเตอร์โจมตีรวมเท่าไหร่
% v3 f1 f+ D9 ]/ @teleportAuto_totalDmgInLock 0 :เทเลพอร์ทเมื่อถูกมอนสเตอร์โจมตีรวมเท่าไหร่ในล็อคแมพ" h" Q8 ]6 U" ^( v1 z
$ B6 K) Y0 v% U- o2 g
dealAuto 1 :เมื่อมีคนมาดีล 1= ยกเลิก,2= ตกลงการดีลและกดแลกเปลี่ยนทันที,3= ตกลงการดีลเฉพาะกับคนในปาร์ตี้
$ P) h1 R- K+ x* u$ P$ M9 f2 V: rpartyAuto 1 :เมื่อมีคนชวนเข้าปาร์ตี้ 1= ยกเลิก,2= ตกลง: q$ W: |! {$ H$ C* D, ]6 s- z
partyAutoShare 0:เปิดแชร์
$ ]* I! ?5 ~6 R1 Y: oguildAutoDeny 1 :ยกเลิกการชวนเข้ากิลด์เมื่อมีคนมาชวนเข้ากิลด์
2 U) W$ z4 Z+ \; t9 c- j. ?
4 Y  C7 G" K% h. C3 z) averbose 1 :แสดงการทำงานของบอท 0= แสดงเฉพาะข้อความสำคัญ,1= แสดงทั้งหมด3 i# N5 h6 |$ V" h6 I0 V6 w- }* a
showDomain 0 :แสดงการทำงานของ Domain ทั้งหมด
# w5 m; n7 K8 F  B$ ?squelchDomains :ใส่ข้อความที่ไม่ต้องการให้บอทแสดงผล4 S2 s8 U% W0 }$ o% k/ v
verboseDomains :ใส่ข้อความที่จะให้บอทแสดงตลอดเวลา
/ d9 `5 r7 e' ~; ~1 [6 |beepDomains :ใส่ข้อความที่จะให้บอทเตือนด้วยเสียงบี๊บ- q9 Y2 V0 }# R7 x
beepDomains_notInTown :ข้อความที่จะให้บอทเตือนเมื่อไม่อยู่ในเมือง
3 c2 E! A0 I8 A: N4 l  n& L! T0 w  Q) p& ]' A0 h6 @
logChat 0 :บันทึกการแชตหรือไม่ (อยู่ในโฟลเดอ logs)
# I- a) @3 Y3 H; P" zlogPrivateChat 1 :บันทึกการซิบหรือไม่! @; J) B5 D8 a7 b5 ^8 s
logPartyChat 1 :บันทึกการคุยกันในปาร์ตี้หรือไม่% ]! @; g* {( m2 u; Y
logGuildChat 1 :บันทึกการคุยกันในกิลด์หรือไม่
* k" O. j  i5 v3 u3 T1 k) O; alogSystemChat 1 :บันทึกข้อความ GM หรือไม่' x( a* g) M4 y: P9 v# v
logEmoticons :บันทึกการสแงดอีโมหรือไม่
6 e# o4 T/ ?' ]# e+ b, }) V" L. S2 r7 e, T  d/ w& h0 H2 z' f6 Y: H
chatTitleOversize 0 :จะให้บอทตั้งห้องแชตความยาวเกิน 36 ตัวหรือไม่: m7 n, {- L) x4 y, P/ u+ D
shopTitleOversize 0 :จะให้บอทตั้งชื่อร้านความยาวเกิน 36 ตัวหรือไม่
/ R! g3 P% v0 e) k0 I& l1 \/ y- q" N5 [' P
sleepTime 10000 :ฟังชั่นลดการกิน CPU เกินความจำเป็น หากเปิดบอทน้อยกว่าสองตัวใช้ 10000 จะดีที่สุด แต่หากเปิดบอทเยอะใช้ 50000 จะดีกว่า แต่ถ้าเซตเกิน 20000 บอทคุณจะไม่ค่อยสเถียร5 N; i4 y% g2 ]* X  s5 N
intervalMapDrt 1 :จะให้บันทึก walk.dat ต่อครั้งกี่วินาที
7 g3 [& q  k4 {" z7 @6 P  w$ C* U- g, h3 Q5 k8 |. l
ignoreAll 1 :ปิดซิบทั้งหมดหรือไม่5 A/ v9 ?9 O0 j2 J: n
itemHistory 0 :บันทึก Item ที่เก็บหรือไม่7 {8 O7 L4 F) Q) Z: X
autoTalkCont 1 :เวลาคุยกับ npc ทั่วไปจะคุยแบบอัตโนมัติหรือไม่. D$ d0 p( \% j. Y
noAutoSkill 0 :ไม่ใช่สกิล Auto หรือไม่/ L/ G+ ]( {8 _1 u  W; f
portalRecord 2 :บันทึกการผ่าน portal 1= บันทึกเฉพาะที่เดินไป,2= บันทึกขากลับด้วย
3 k! x$ Z/ V! {4 {  WmissDamage 0 :ยังไม่รู้เรื่องครับ; E, Z7 E) U; E! V
& ?+ m* r1 D, p; A
tankersList :ใส่ชื่อคนที่จะแทงค์/ x$ ]4 S. _* M( \) E$ [
9 t' j* I& f2 T, G
secureAdminPassword 0 :เปิดระบบแรนดอม Admin PW หรือไม่
$ L+ {& l/ k; ?' m/ N/ s+ UadminPassword :ใส่รหัส Admin PW ที่จะเอาไว้ควบคุมบอทผ่านทางซิบ& U5 z! N3 {, y' A& X( N0 ]
callSign

Level (เลวเวล) : 6
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 54

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 71 / 1018

EXP(ค่าประสบการณ์): 42%

แรงค์
213
โกออน
224
คะแนนความดี
104
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 10:40:42 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
######## Block options ########
" b0 K9 p" y8 C, W9 V6 O7 T# You can copy & paste any block multiple times. So if you want to
& f8 p2 m$ L# Y4 k) N6 Q! T+ W# configure two attack skills, just duplicate the attackSkillSlot block.! y" W. e  ]' f; h/ x

) U8 R/ T1 q7 Q  S3 k$ M- DattackSkillSlot { :ใส่ขื่อสกิลโจมตี ต้องใส่ก่อนเครื่องหมาย {5 c% D0 C" D3 H# X9 ?, Y( H7 J3 `
lvl 10 :ใช้เลเวลอะไร
. D" [- g! Y9 P: J3 Ndist 1.5 :ระยะ***ง, ?9 O7 e" Q2 D8 l
maxCastTime 100 \( g4 F. s  L+ c: @: D( P2 [
minCastTime 0
% G: Q- }( Q! {4 c2 X0 e6 Vhp :ใช้สกิลเมื่อมี HP เท่าไหร่? เช่น hp > 1 หมายถึงใช้สกิลเมื่อมี hp มากกว่า 1% เท่านั้น3 T% I+ W4 c% c& `6 a  \4 `1 f
sp > 10 :ใช้สกิลเมื่อมี SP เท่าไหร่?7 b, l( Z7 P8 q4 J2 U
onAction :ใช้เมื่อ AI อยู่ในสถานะอะไร (หาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บหลัก)6 A; _7 H$ ~- Z: ?+ {
whenStatusActive :ใช้เมื่ออยู่ในสถานะอะไร+ Y) f7 a6 o1 H( e( T) `0 f9 r" A
whenStatusInactive :ใช้เมื่อไม่อยู่ในสถานะอะไร
4 Y) o' _; H5 iwhenFollowing :ใช้เมื่อกำลังตามอะไรสักอย่าง$ p# Y) g8 [) o2 z/ q7 R: P
spirit :ใช้เมื่อมีบลอพลังจิตรเท่าไหร่? เช่น spirit > 4: {: I# J3 Z4 W/ H5 K0 [
aggressives :ใช้เมื่อโดนรุมเท่าไหร่?' T/ v* F9 Q6 a8 y3 ]
previousDamage :มึนตืบ7 z. r; V2 y$ q# y
stopWhenHit 0 :อยุดใช้เมื่อโดนโจมตี
3 t5 e3 a2 i2 I- vinLockOnly 0 :ใช้เฉพาะในล็อคแมพเท่านั้น- Z' l( |1 I( @) L" ~
notInTown 0 :ไม่ใช้เมื่ออยู่ในเมือง. `9 d, u! [6 j: v& B" I
timeout 0 :เวลาที่จะใช้ครั้งต่อไป (วินาที)  R8 U! Z, H& G& U! x( t
disabled 0 :มึนตืบ
# l9 I6 o! ]7 {" smonsters :ใช้กับมอนสเตอร์?
( w, b; R. Z; @9 n# e8 v. XnotMonsters :ใช้เมื่อไม่ได้สู้กับมอนสเตอร์?
% `- d( n1 H' {; C# l2 \' QmaxAttempts 0 :ล้มเหลวกี่ครั้งถึงจะหยุดใช้
' f1 {' O1 A1 ImaxUses 0 :ใช้กี่ครั้งต่อหนึ่งตัว# R4 I: s" B' Z9 M+ \& g
target_whenStatusActive :ใช้เมื่อเป้าหมายอยู่ในสถานะอะไร
8 |7 ~! K$ f8 z- P; ~# R  |target_whenStatusInactive :ใช้เมื่อเป้าหมายไม่ได้อยู่ในสถานะอะไร, J) {* W- [4 W( P) U
inInventory :ใช้เมื่อมี Item อะไรกี่ชิ้น เช่น Holy Water > 0 หมายถึงใช้เมื่อมี Holy Water มากกว่า 0 ขวด. y. k) Y  L) a8 T8 m1 g. g
}" W4 L! A3 a+ P+ g

7 J. \: d  `3 |  hattackComboSlot { :ชื่อสกิลคอมโบที่จะใช้ เช่น Jupitel Thunder, |. c  f! r) P7 B( o
afterSkill :ใช้หลังจากใช้สกิลอะไร เช่น Frost Driver
: f$ [2 f: f0 @; l2 N9 q$ BwaitBeforeUse :รอกี่วินาทีค่อยใช้% M- D% k  [% g8 s2 M
dist 1.5 :ระยะ***งที่จะใช้- [2 I# T' E6 O: ~3 d; ?3 {6 f4 x, N
isSelfSkill 1 :ใช้สกิลคอมโบกับตัวเองหรือไม่
) m+ R; S5 ?" _; r}7 e/ L6 O3 b8 X9 h# {7 [3 q
) {$ Y+ c" |* A/ J! v
; B4 z: |3 c5 b! }- [" {
useSelf_skill { :ชื่อสกิลที่จะใช้กับตัวเอง$ D; s* Y! g( r) q" k
lvl 10 :เลเวลที่จะใช้
; H% J+ u; \% I- ymaxCastTime 102 [1 l: L6 A) l
minCastTime 0
% \% j* v7 X( R: p( U2 @/ w0 Y/ s9 t+ ohp :ใช้สกิลเมื่อมี HP เท่าไหร่? เช่น hp > 1 หมายถึงใช้สกิลเมื่อมี hp มากกว่า 1% เท่านั้น
. p2 P7 {# w! k$ @; h: F5 xsp :ใช้สกิลเมื่อมี SP เท่าไหร่?* Y/ A! q' |& f0 R5 o3 g
onAction :ใช้เมื่อ AI อยู่ในสถานะอะไร (หาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บหลัก)! ~* ~. ?6 x: y. ^) g" V
whenStatusActive :ใช้เมื่ออยู่ในสถานะอะไร
3 h: Q, T* Q4 M  ^  AwhenStatusInactive :ใช้เมื่อไม่อยู่ในสถานะอะไร
4 z; b- o  ?7 S  d3 R  c5 N1 s8 W" kwhenFollowing :ใช้เมื่อกำลังตามอะไรสักอย่าง$ Y! ?0 A7 ~5 D7 Q; F
spirit :ใช้เมื่อมีบลอพลังจิตรเท่าไหร่? เช่น spirit > 4$ [* S( }5 s) b& Y% T- F% b+ d
aggressives :ใช้เมื่อโดนรุมเท่าไหร่?: A7 R: \0 Q6 c+ L
monsters :ใช้กับมอนสเตอร์?
) v" k8 d1 q6 z! P. [0 l/ jnotMonsters :ใช้เมื่อไม่ได้สู้กับมอนสเตอร์?
5 V; f4 l3 S6 O' v9 K. AstopWhenHit 0 :อยุดใช้เมื่อโดนโจมตี
3 b% B7 h9 V# G5 ~, FinLockOnly 0 :ใช้เฉพาะในล็อคแมพเท่านั้น& q9 h9 _& J! g/ j
notWhileSitting 0 :ไม่ใช้เมื่อกำลังนั่งอยู่
0 l  F- G) O4 G6 R6 p4 xnotInTown 0 :ไม่ใช้เมื่ออยู่ในเมือง1 t# w2 [9 Z- E
timeout 0 :เวลาที่จะใช้ครั้งต่อไป (วินาที); T3 Q! z" w5 x# H) C; \; n- Y
disabled 0
* ^$ ]& V& r& D6 |; [% ^inInventory :ใช้เมื่อมี Item อะไรกี่ชิ้น เช่น Holy Water > 0 หมายถึงใช้เมื่อมี Holy Water มากกว่า 0 ขวด" _7 i: l3 Y, m+ g9 s, \4 k# m
}5 M& ~1 T  ?. m0 A6 K; E

# b6 j& w' W; wuseSelf_skill_smartHeal 0 :บอทจะใช้ฮิลอย่างฉลาด+ {8 @0 L3 [5 `3 e, E" ]" ]% N6 e

% y% j/ {) @+ t) l5 e
- S& A3 Z5 J! `7 N  TpartySkill { :ชื่อสกิลที่จะใช้กับปาร์ตี้
# \% Y/ D* m& qlvl 10
; S3 y: ]" U, q2 F+ U% `; d6 nmaxCastTime 0
4 w$ U6 d9 k" H( aminCastTime 0
& j: ]; g! ]! @) X4 [hp
; t- Q. ?# W5 Z7 N+ ksp
0 K: h; L+ L$ c$ i( O: x1 d/ sonAction
2 l: |- S* l( owhenStatusActive
% C& @7 Q5 ]' F' Y: T" H9 ewhenStatusInactive
+ y  v% W' a% M+ PwhenFollowing* F/ N  Q' R& o3 \! G$ m$ T
spirit9 x5 P6 A# c  I  E9 j- C
aggressives8 F) C8 Y7 b' m2 @
monsters. a' e; q: Y  u- F5 `
notMonsters9 {! }  b  J9 d  ~
stopWhenHit 0) k' W8 [4 o8 _. V7 C
inLockOnly 0
0 p; x3 m" |" p  M" dnotWhileSitting 0
4 y" z& C$ L: g& n1 XnotInTown 09 X* @8 [) k6 E/ r9 `
timeout 0
3 \5 o7 o* t. @& G" D$ d- ndisabled 07 }7 i/ p- b* ?" z% Q
target :ชื่อคนที่จะใช้ใส่% F6 a* O5 ~) |1 h& T
target_hp :ใช้เมื่อ HP เป้าหมายมีเท่าไหร่?" ?3 f( A( Z7 S4 @
target_isJob :ใช้กับอาชีพนี้เท่านั้น
0 y' y# D  @: _% Ctarget_isNotJob :ไม่ใช้กับอาชีพนี้) ^+ [! A2 q( B. b" h
target_whenStatusActive :ใช้เมื่อเป้าหมายอยู่ในสเตตัสอะไร9 M3 Z- N4 e+ h0 a/ _( C& R
target_whenStatusInactive :ใช้เมื่อเป้าหมายไม่อยู่ในสเตตัสอะไร?
# z; l- y' A# y! B5 f0 b0 u( f/ itarget_aggressives :ใช้เมื่อเป้าหมายโดนรุมเท่าไหร่?
, A8 W- A0 a4 W- s: Otarget_monsters :ใช้เมื่อเป้าหมายกำลังสู้กับมอนสเตจอร์?) J6 Y. A5 o( E( }$ J
target_timeout 0 :เวลาใช้ครั้งต่อไป4 v8 R2 c* {4 C# {! _" p% C
target_dead 0 :ใช้เมื่อเป้าหมายม่องเท่ง) I  U# ^/ v0 ~
inInventory
* e, d' I) q' s* N- X}
7 m  K% [& ]: g( r
, f: ]$ L, n6 r, N: c
' F! l7 E- U+ k* i* TautoSwitch_default_rightHand :ชื่ออาวุธที่จะใส่ตลอดเวลาของแขนขวา
1 c/ `" y- ]+ E/ g7 l4 |autoSwitch_default_leftHand :ชื่ออุปกรณ์ที่จะใส่ตลอดเวลาของแขนซ้าย/ \3 b$ i& P, ~9 B3 \& P9 K
autoSwitch_default_arrow :ชื่อลูกธนูที่จะใส่ตลอดเวลา# ^: J8 T% u' D! N6 A! h& k9 H

) e& N9 Y: `; |6 L$ Y0 `4 h/ t# NOTE: In the case of two handed weapons, or no Shield,
$ l; n* w8 G; T( a; P# N# duplicate the weapon name for 'rightHand'
/ W0 P) s7 x* Q3 E$ q! t# To attack with bare hands, specify "[NONE]" (without the quotes) for rightHand
" n8 E- m3 R8 m% y$ _1 L' m+ Y
$ ?8 M) F# `0 F5 t6 @& S0 yautoSwitch { :ชื่อมอนสเตอร์ที่จะเปลี่ยนอุปกรณ์อัตโนมัติ; D$ F2 ?! b( E7 q& D2 S! V9 y6 b
rightHand :ชื่ออาวุธแขนขวาที่จะเปลี่ยน( f7 d* R% ?! r. g3 F* D! B/ s
leftHand :ชื่ออุปกร์แขนซ้ายที่จะเปลี่ยน
. z' n  `& z! E" i' Larrow :ชื่อลูกธนูที่จะเปลี่ยน7 f7 B; V% \& b* V
distance :ระยะ***งที่จะเปลี่ยน2 _8 f" ]0 v/ Q
useWeapon :ใช้อาวุธโจมตี?4 G+ b3 k$ x8 T7 Q0 y) {
}/ f3 b: I4 |4 p5 b
* }# J) W8 X% [/ s& h0 i
equipAuto { :ชื่ออุปกรณ์ที่จะใส่อัตโนมัติ
  r2 |5 [3 S1 v) j0 F$ {: q3 q. b  vdef :ชื่ออุปกรณ์ที่จะถอดเปลี่ยน
0 p  F8 s; A" o7 e$ h$ h& Zmonsters :เปลี่ยนเมื่อสู้กับมอนสเตอร์?
0 ], e- ?% T% e+ f. askills :เปลี่ยนเมื่อจะใช้สกิลอะไร* m+ z) n* h- E0 j9 `( [$ E
weight 0 :เปลี่ยนเมื่อน้ำหนัก?' Q8 r* i- }9 A$ X' T  g7 s
whileSitting 0 :เปลี่ยนเมื่อกำลังนั่ง
' P7 G3 l  K9 c) XonTeleport 0 :เปลี่ยนเมื่อกำลังจะเทเลพอร์ท
2 m' [+ o+ U# Chp" z7 e) l' S  T
sp
1 R: A6 \  C1 k4 conAction
0 F$ G" q% i! S- `0 e; nwhenStatusActive, y& N, Z/ @% i- r+ ^
whenStatusInactive2 z* u" Q" z% g- _- R  |
whenFollowing! D; }6 q) I+ b- D) W
spirit
9 }1 m2 c" ~2 }0 f% Naggressives
; F2 H  |& F% u& @8 rstopWhenHit 0
: b+ }3 C1 x! Y  sinLockOnly 0
7 A' V! u4 S4 E+ OnotWhileSitting 0$ @/ D( |2 W2 m; w
notInTown 0
1 ]2 I5 N. I/ e9 r4 n! f$ Ytimeout 0
+ T# v* ^7 y/ q; k$ Idisabled 0$ t: p" r. g* E4 L, p! w. Z
inInventory3 e" m2 o( V8 F) K& {
}
4 Z0 Q) n: e4 k! W0 T1 ?; _8 f- t) [' m1 F3 f+ d
useSelf_item { :ชื่อ Item ที่จะกิน. K' l* D9 |9 W# Y+ D9 l' D
hp <= 60
- T* A' W6 t6 l. P, h; N& qsp
* r2 l! i8 F. M7 U5 @8 Y9 |8 `onAction
3 x+ l6 j, V" r* t0 PwhenStatusActive
. j+ _* m' q4 k8 n1 s$ a9 e, t2 a9 b/ ewhenStatusInactive
/ r, b# w% y6 y: C0 QwhenFollowing, Y2 o( c0 M5 Z- j" R! k. S9 C
spirit( _) q5 Y0 h6 ^1 c
aggressives- N/ k2 }+ q$ r1 e0 u! G
monsters
8 g6 H" p" |1 P- C) inotMonsters6 V7 l" u9 _7 A  {) C
stopWhenHit 09 X- f2 Z& ]- m" x* n; A, V! D
inLockOnly 0
8 S7 F8 I6 z& I" lnotWhileSitting 0
" r+ K: D! E+ Y) i% y# H4 I% VnotInTown 0# }; x# U& j; R
timeout
; @- w& V. a: r. I) Cdisabled 0
* z8 [8 I4 c: A; m8 }7 O# {inInventory
. c; u7 Z% ?) Z7 v: l% }}9 q) L, @" |( H9 {. x8 I8 p

% P! G6 F* G/ p7 L6 B4 v( Y: P2 t5 b# k; n5 _/ z3 ^" a
######## Autostorage/autosell ########0 i. d" f7 R. Z

! [( b0 @, |: P$ i$ Y- a$ w( l4 }buyAuto { :ชื่อ Item ที่จะซื้อ
6 r4 t# x4 I& F, _npc :ตำแหน่ง npc <ชื่อแมพ> <X> <Y>- Q! f2 q; x$ `5 \3 @/ A- K2 J4 G
standpoint :จุดที่จะยืนซื้อ (บั๊คอยู่)
0 }% ~+ A9 B' v$ e1 x) {distance 5 :ระยะ***ง8 w" I( \" }! C% @
minAmount 2 :จำนวนน้อยสุดที่จะกลับมาซื้อ
2 D( B! `( D  T; @maxAmount 3 :จำนวนมากสุดที่จะซื้อ (รวมกับในตัวแล้ว)7 @; |6 E/ v+ x& {. }. V
}4 g0 x0 O! f6 `5 M, v5 w- d

2 K- U5 @1 E# ?sellAuto 0 :ขายของอัตโนมัติมั้ย?  ]* w- j6 A! y: w
sellAuto_npc :ตำแหน่ง npc <ชื่อแมพ> <X> <Y>
) u+ b2 {0 z8 e3 s7 V- ?sellAuto_standpoint :จุดที่จะยืนขาย (บั๊คอยู่)$ V8 f: D  z5 D5 A
sellAuto_distance 5 :ระยะ***ง
7 f* K8 ?: k. Z% I* K
7 I5 `# h! v: m" P, g# ~9 OstorageAuto 1 :กลับคาฟราเก็บของอัตโนมัติมั้ย?, \  l4 o& D% P, [
storageAuto_npc :ตำแหน่ง npc <ชื่อแมพ> <X> <Y>
* l# _8 w* W: K7 R6 tstorageAuto_distance 5 :ระยะ***ง
( K) N3 i% R0 T! X# u; z- m2 {storageAuto_npc_type 2 :สเตปการคุย หากใส่ตรงนี้ไม่ต้องใส่ storageAuto_npc_steps 1= c r1 n,2= c c r1 n6 t& ^2 h0 A' E" x& ~/ s4 |
storageAuto_npc_steps :สเตปการคุย c= คอมตินิว,r= เลือกข้อ,n= ปิด3 A/ g0 ]8 }. Y$ C9 k0 T
relogAfterStorage 0 :รึล็อกหลังจากเก็บของหรือไม่
: ?; T- q' p6 q, p% ?$ l7 N6 GstorageAuto_password :รหัสคาฟรา& ?, m1 w+ B$ q2 s, c

! [' m, C7 W' QgetAuto { :ชื่อ Item ที่จะเอาจากคลัง+ Q5 g; D2 d  C' Z1 G1 q% A4 C0 [* b
minAmount 10 :จำนวนน้อยสุด! E" M- L! I) {: M
minAmount 10 :จำนวนน้อยสุดที่พกไว้
  _( _7 Z- L1 x0 n' o) g% nmaxAmount 100 :จำนวนมากสุดที่เอาไป
/ M# q) R( \( L/ t/ r) f9 Tpassive 0 :หมดแล้วกลับมาเอาทันที ( 10 )
) v) L9 t2 w+ S# j  \6 e}

Level (เลวเวล) : 5
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 40

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 33 / 754

EXP(ค่าประสบการณ์): 1%

แรงค์
101
โกออน
109
คะแนนความดี
0
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 11:32:38 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
คุณไม่สามารถดูลิงค์นี้ได้ กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อนนะจ๊ะ ^^

Level (เลวเวล) : 9
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 81

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 240 / 1544

EXP(ค่าประสบการณ์): 16%

แรงค์
720
โกออน
442
คะแนนความดี
107
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 13:15:30 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
กลัวใช้ไม่ได้อ่าครับ โดนหลอกไปทีละ
momonoza   หญิง

Level (เลวเวล) : 11
Beginner B

HP(พลังชีวิต): 2 / 107

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 623 / 2091

EXP(ค่าประสบการณ์): 70%

แรงค์
1871
โกออน
1088
คะแนนความดี
216
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 13:43:05 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
ขอบคุงจิง ๆๆ ๆ                                          ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
tooner430   ยังไม่ระบุเพศ

Level (เลวเวล) : 5
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 40

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 33 / 827

EXP(ค่าประสบการณ์): 0%

แรงค์
220
โกออน
127
คะแนนความดี
0
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 15:38:53 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
cxv5z4987df987g987fd7g89sd7fg897sd8f94cvx1b23cv1b321cv3b21x21vbz55fcgfd4s54g542cvx1b32cvbxcvbcvb
tooner430   ยังไม่ระบุเพศ

Level (เลวเวล) : 5
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 40

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 33 / 827

EXP(ค่าประสบการณ์): 0%

แรงค์
220
โกออน
127
คะแนนความดี
0
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 15:42:55 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
zcxv545ds4f87g878d9f7g897897987wq89e7r897wqer4s2v13x2cz1v231xzc23v123df15g64ds56g456456g456df4g564e5rt89s454sdf6gdfg

Level (เลวเวล) : 8
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 70

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 152 / 1481

EXP(ค่าประสบการณ์): 8%

แรงค์
458
โกออน
850
คะแนนความดี
315
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 17:42:38 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
ขุดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
zombiedie   ชาย

FrEE Style MemBer

zaRM!! zaRM!! zaRM!!

Level (เลวเวล) : 14
Junior C

HP(พลังชีวิต): 1 / 133

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 1501 / 2729

EXP(ค่าประสบการณ์): 34%

แรงค์
4504
โกออน
1412
คะแนนความดี
14985
โพสต์เมื่อ 2009-10-4 15:12:47 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
ขอบคุณมาก  ครับ ป๋ม  สุดยอดเลย ย
คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนจึงจะสามารถตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

โทรศัพท์มือถือ|รูปแบบข้อความล้วน|เช่าวิทยุ|Gnv3

GMT+7, 2014-11-23 21:20 , Processed in 0.445443 second(s), 59 queries , Gzip On.

Powered by Discuz! XXX

© 2001-2011 Gnv3.Net | Develope By Zriticalz

ขึ้นไปด้านบน