Gnv3 Season 2

 ลืมรหัสผ่าน
 สมัครสมาชิก
ค้นหา
ดู: 23259|ตอบ: 601

Bot OPKwin   [คัดลอกลิงก์]

Level (เลวเวล) : 6
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 54

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 71 / 1001

EXP(ค่าประสบการณ์): 42%

แรงค์
213
โกออน
224
คะแนนความดี
104
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 10:38:02 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
แก้ไขล่าสุด ฟรอส เมื่อ 2009-10-3 10:42 7 V; H7 R9 l( M! ?) _# G7 x6 {3 h
: J) t" |; b6 I
บอท OPKwin คืออะไร) ^- W8 z+ s1 _, v1 k+ H
" {1 j5 i+ k  e2 x) Q

% w- a! ?  {6 r/ s7 G6 f
ผู้เข้าชม เนื้อหาถูกซ่อนไว้ คุณจะต้องกดให้คะแนนหรือแสดงความคิดเห็นก่อนจึงจะสามารถมองเห็นเนื้อหาส่วนที่ถูกซ่อนนี้ได้
หรือหากต้องการเปิดอ่านกระทู้ได้ทันทีโดยไม่ต้องโพสต์ตอบกระทู้หรือให้คะแนนใดๆทั้งสิ้น คลิกที่นี่เพื่อสมัคร V.I.P พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย

แสดงความคิดเห็น

yuysamurai  ขอบคุณผู้ใจบุญ  โพสต์เมื่อ 2011-1-31 14:08:15
jeep26079  เม้นๆๆๆๆๆ  โพสต์เมื่อ 2011-1-29 20:55:44
  • 31Total Joined
  • 25แรงค์
  • 18โกออน
  • 20คะแนนความดี
  • เนื้อหาดีมีสาระ.

    suneo1 แรงค์ +1

  • เยี่ยมมากๆ

    aknami01 คะแนนความดี +1

  • เยี่ยมมากๆ

    saxassin แรงค์ +1 โกออน +1 คะแนนความดี +1

  • เห็นด้วยมากๆ

    conini56 แรงค์ +1 โกออน +1 คะแนนความดี +1

  • เนื้อหาดีมีสาระ.

    beat แรงค์ +4 โกออน +5 คะแนนความดี +5

  • เนื้อหาดีมีสาระ.

    sharaton1gag แรงค์ +1

Level (เลวเวล) : 6
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 54

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 71 / 1001

EXP(ค่าประสบการณ์): 42%

แรงค์
213
โกออน
224
คะแนนความดี
104
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 10:39:53 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
######## Main configuration ########0 l0 @9 G* {4 c  q6 ]
& Z+ d' i& M& G6 L/ E$ H2 C, S
alias_heal sp 28
8 T" ?9 x7 R/ L3 B/ g
# \3 Q5 I9 ^# `& H3 S) X( y. b. Y; t7 tallowedMaps แมพที่จะให้บอทอยู่ได้3 c7 @* _+ _% |1 y$ A# p
allowedMaps_reaction 0 หากบอทออกจาแมพที่กำหนดให้อยู่ได้จะให้ทำอะไร 0 = กลับจุดเซฟ,1 = ปิดบอท
/ @& F" c* T: [, ?2 z3 G/ E9 v7 g, V$ ?3 H9 t3 ?3 @6 B
attackAuto 2 รูปแบบการโจมตี 1 = โจมตีเฉพาะตัวที่มันอัดเราก่อน, 2 = โจมตีหมดทุกตัว2 ?4 x# y$ A3 k4 I
attackAuto_party 0 โจมตีช่วยปาร์ตี้ 1 = โจมตีก่อน, 2 = โจมตีตัวที่ปาร์ตี้เรากำลังโจมตี8 ^$ A! a8 H1 t. {
attackAuto_onlyWhenSafe 0 โจมตีเฉพาะเวลาไม่มีคนอยู่ในบริเว็นนั้น (ยกเว้นคนในปาร์ตี้ของเรา). T2 _* L0 q7 f) Q8 U
attackAuto_followTarget 1, U! \2 E& x: m, K4 W4 [/ J
attackAuto_inLockOnly 1 โจมตีเฉพาะในล็อคแมพ* |  v# @5 p2 Z* y& R" y& }2 u7 K
attackDistance 1.5 ระยะการโจมตี8 i. ~, ]( s& F& b
attackDistanceAuto 0 ปรับระยะการโจมตีแบบอัตโนมัติ
) V5 }, {: Y2 C# D+ i5 SattackMaxDistance 2.5 ระยะการโจมตีไกลที่สุด
$ C: T$ x8 Y! F. Z% S5 J9 K1 X, YattackMaxRouteDistance 100 ระยะที่บอทจะเดินอ้อมไปโจมตีมอนสเตอร์
5 Z3 V6 T: J3 v, y" ]attackMaxRouteTime 4
" K( e7 G9 l; C! r; b3 Z7 FattackMinPlayerDistance 2 ระยะ***งของมอนสเตอร์กับผู้เล่นคนอื่นที่บอทจะไม่โจมตีมอสเตอร์ตัวนั้น
2 S2 Y: Q' S1 b2 R: DattackMinPortalDistance 4 ระยะ***งจากปอร์ตัลที่บอทจะไม่โจมตี! h; i( s* ]' I" f
attackUseWeapon 1 0 = ใช้สกิลโจมตี , 1 = ใช้อาวุธโจมตี
2 }2 E( E4 o) _attackNoGiveup 0 โจมตีต่อไปเรื่อยๆจนกว่าเป้าหมายจะตาย แม้จะไม่สามารถสร้างความเสียหายให้เป้าหมายได้ก็ตาม
- f) x! y0 v1 rattackCanSnipe 0 ลอบโจมตี ใช้งานได้เฉพาะอาชีพสาย Archer กับ Mage เท่านั้น: h9 x# ~9 E; p2 X& Z
attackCheckLOS 0 ฟังชั่นนี้ยังไม่ค่อยแน่ใจ รู้สึกจะเอาไว้ใช้คู่กับ runFromTarget_dist
6 v! r/ }' Z1 C, N3 \: J$ i
* h$ V8 ^. ^0 D1 H; jautoBreakTime { :วันที่จะให้บอท Disconnectของไทยคือ mon(เอาไว้ใช้ในวันที่เซิพเวอร์ปิดปรับปรุง)Note.ให้ใส่ชื่อวันหน้าเครื่อง หมาย {$ l9 I/ x' {7 g1 G$ n
startTime เวลาที่บอทจะ Disconnect (ของไทยคือ 07:50)4 c. O- P3 w4 x( x
stopTime เวลาที่บอทจะเริ่มต้นทำงานอีกครั้ง (ของไทยคือ 14:10)2 s' X9 ?; Q7 t6 x4 d# @5 ~# U
}
: z0 z, Q- d6 b- \: d1 `3 U
7 f7 j( Z+ n( h: `) D: ~autoConfChange { :ชื่อคอนฟิกที่จะเปลี่ยนอัตโนมัติ (เช่น control\config_2.txt)2 y7 H4 \* d0 {: q0 J( J% _
minTime เวลาที่จะเปลี่ยนคอนฟิก (วินาที)& j! R+ j5 _& F6 ^+ f- y
varTime ยังงงๆอยู่ครับ
' U3 W+ y2 _4 q! Z+ N2 |( olvl เลเวลที่จะเปลี่ยนคอนฟิก- m! _' [! l3 Z2 f, h
joblvl จ็อบเลเวลที่จะเปลี่ยนคอนฟิก
4 p3 ]. d" i4 C& F}7 s9 @; F9 U% ?) P! X2 X% c2 {

1 o# h: Q$ v# e2 ^' |autoMakeArrows 0 สร้างลูกธนูเองอัตโนมัติจากสกิล Arrow Craft กำหนดรายละเอียดได้ใน arrowcraft.txt
' q! @6 K- T5 D( A7 F
+ d  H/ d1 J, D( cautoRestart 0 รีสตาร์ทอัตโนมัติ3 k6 ?0 [' I* \+ Y
autoRestartMin 3600 เวลาที่น้อยสุดที่จะรีสตาร์ท(วินาที)/ P/ p: c, M' I$ q- w  w. i
autoRestartSeed 3620 เวลาที่จะจำกัดขอบเขตการรีสตาร์ท(วินาที); l5 S) t4 s7 l
5 }4 \$ B+ a( D  N; d# k
autoRestartSleep 1 หลังจากรีสตาร์ทแล้วจะอยู่ในโหมดสแตนบาย **ทำงานเฉพาะฟังชั่น autoRestart ถูกเปิด/ v3 ?% g3 |0 d3 m6 h
autoSleepMin 900 ระยะเวลาที่จะสแตนบาย (วินาที)
6 L; `* o6 S) K' j' _autoSleepSeed 920 เวลาที่จะจำกัดขอบเขตการสแตนบาย& H$ e3 g  |, D- `; X* c

3 [8 }! k. O+ b6 A# ~( @. `autoResponse 0 :ระบบตอบกลับการแชตโดยอัตโมมัติ กำหนดรายละเอียดได้ใน chat_resp.txt: V# X$ q0 ]$ O

+ f$ t6 I, S+ d  e. Z5 MautoSpell :ชื่อสกิลที่จะใช้ AutoSpell ของ Sage8 N( j- y- l! |4 `$ U5 I
! B. S' C, z1 T7 z
avoidGM_near 2 :หลบหลีก GM 0= ไม่สนใจ,1= เทเลพอร์ทหนีแล้ว Disconnect,2= Disconnect,3= เทเลพอร์ท,4= กลับจุดเซฟ+ l& G2 g- o& c4 b: W, n4 ]
avoidGM_near_inTown 0 :หลบหลีก GM ในเมืองหรือไม่$ Y% |/ A7 m) n" L$ N' \
avoidGM_talk 1 :Disconnectเมื่อ GM ซิบมาหา
) Z; W6 v2 b) a% wavoidGM_reconnect 7200 :เวลาที่จะกลับเข้าเกมอีกครั้งหลังจาก Disconnect
* k/ f# R2 \# z$ F# n0 P3 z3 w5 C* k& s! \! E" L0 t+ u
avoid_ignore_0/ L5 ~& K  N5 E

0 G& A! K) A1 c* w3 f6 M0 X9 _2 zavoidList 1 :Disconnectคนที่มีรายชื่ออยู่ใน avoid.txt
+ p/ ~5 W' J" a" m4 U6 ^1 A  CavoidList_inLockOnly 0 :Disconnectเฉพาะในล็อคแมพเท่านั้น
. ]5 u5 |/ Y+ N9 P" havoidList_reconnect 1800:เวลาที่จะกลับเข้าเกมอีกครั้งหลังจาก Disconnect
/ ]- k% a# u& ~" H5 ]6 D) f' r- M" D- f! r
dcOnDeath 0 :ปิดตัวเองเมื่อตาย
$ z% F6 E! L* TdcOnDualLogin 0 :ปิดตัวเองเมื่อมีคนล็อกอินซ้อน
# B+ ^% b5 K, C. QdcOnDisconnect 0:ปิดตัวเองเมื่อเกิดการ Disconnect7 ~  k. |; c$ m7 f
dcOnEmptyArrow 0:ปิดตัวเองเมื่อลูกธนูหมด  v4 |6 ?% d6 o" G! D
dcOnMute 0 :ปิดตัวเองเมื่อโดนป้ายแดง
7 }) j0 `& l# v5 M& y1 ~dcOnPM 0 :ปิดตัวเองเมื่อมีคนซิบมาหา/ l% Z1 Z4 s" h& Q& ~4 c5 F9 ]
dcOnZeny 0 :ปิดตัวเองเมื่อเงินมีจำนวนเท่าไหร่* u7 @8 Y& g, }/ J! L) q

4 {) x. \) G, r1 U/ V( J8 kfollow 0 :เปิดฟังชั่น ตามคน! M7 A9 \  f  I! O
followTarget :ชื่อคนที่บอทจะตาม
' X  i* D# d& mfollowEmotion 1 :ยังงงๆอยู่" B' m* M/ G0 d6 A/ m" Q% F
followEmotion_distance 4:เหมือนกัน2 f2 P+ [+ J6 I# {
followFaceDirection 0 :หันหน้าไปทางคนที่กำลังตาม, J8 n3 E4 D( ]$ ^( t
followDistanceMax 6 :ระยะหางมากที่สุดระหว่างบอทกับคนที่กำลังตาม
. f, v' v7 @, x- }% cfollowDistanceMin 3 :ระยะ***งน้อยที่สุดระหว่างบอทกับคนที่กำลังตาม8 A+ t6 Z( ^$ [: x. G0 W
followLostStep 12
! B2 B; u4 x, l: C" ?followSitAuto 0 :หากคนที่กำลังตามนั่ง บอทก็จะนั่ง' F& E* i8 f3 q0 Y
followBot 0 :บอกตำแหน่งคนที่บอทตามเวลาหลงทาง หากคนที่บอทตามเป็นบอทด้วยกันเอง บอทก็จะสามารถค้นหาตำแหน่งของกันและกันได้
, G  v+ \2 l2 F! U2 L* r- D- t& \# }
itemsTakeAuto 2 :รูปแบบการเก็บ Item 1= กำจัดมอนสเตอร์หมดก่อน ค่อยเก็บ,2= เก็บก่อน ค่อยโจมตี
# `: a. S( x6 a+ y8 J7 qitemsTakeAuto_party 0 :เก็บ Item จากมอนสเตอร์ที่คนในปาร์ตี้กำจัด/ a/ R2 L% R' e6 S8 h+ ?+ [* B' K
itemsGatherAuto 2 :รูปแบบการรูท Item 1= กำจัดมอนสเตอร์หมดก่อน ค่อยรูท,2= รูทก่อน ค่อยโจมตี; {/ t; x# N$ p; h: u  V2 M* x
itemsMaxWeight 86 :น้ำหนักที่บอทจะหยุดเก็บ Item
( [8 B+ V0 M$ O( L0 y  X4 RitemsMaxWeight_sellOrStore 85 :น้ำหนักที่บอทจะกลับไปเก็บของที่คาฟราหรือกลับไปขายของ& c& g) ]0 R( f% L8 L

2 g5 V6 A+ g0 T2 ]* y! Z. hlockMap :แมพที่จะเปิดบอท
! a( s" M4 @1 y6 ]; BlockMap_x :จุด X ที่จะให้บอทอยู่ (เหมาะสำหรับบอทเปิดร้าน). \2 N0 C! S: d7 J0 a! ^7 y
lockMap_y :จุด Y ที่จะให้บอทอยู่
% ]& f) f. j; }, S; }- y8 VlockMap_randX :ระยะ***งการเดินวนเวียนรอบๆจากจุด X- n( R( B8 m$ j. T0 ^
lockMap_randY :ระยะ***งการเดินวนเวียนรอบๆจากจุด Y
6 |* P7 n$ `+ H; h  G0 |
0 w9 B9 Y/ W$ p$ g1 b3 Yroute_randomWalk 1 :1= เดินแบบแรนดอม,2= เดินแบบแรนดอม แต่จะไม่เดินกลับไปยังแมพที่ผ่านมา
, j8 H+ o7 C$ q8 E7 groute_randomWalk_maxRouteTime 756 j% f  U1 w/ a
route_maxWarpFee
" n- B5 P7 Y( l' b3 Q0 ~( Lroute_teleport 0 :รูปแบบการเดินไปล็อคแมพ 1= เทเลพอร์ทไป; w2 [+ M* \7 e- y  T6 H& P
route_teleport_minDistance 75 :ระยะ***งที่จะหยุดเทเลพอร์ท
2 M- Z; ?3 J) z* ?% Yroute_teleport_maxTries 8 :จำนวนครั้งที่จะหยุดเทเลพอร์ท
" V$ B/ s8 }  [, t# N+ Sroute_teleport_notInMaps :ไม่เทเลพอร์ทเมื่ออยู่ในแมพ
2 q, e. f2 M- X) q% j* {% B  droute_step 15 :เดินทีละกี่ก้าว" Q! N9 s! J7 L- \. X

2 }6 s& n" m+ d8 jrunFromTarget 0 :เปิดฟังชั่น ยิงแล้วหนี
. X- y: F: r! {; frunFromTarget_dist 6 :ระยะ***งที่จะวิ่งหนี
- L. {* v: W5 ]* n/ A9 I8 ~
' Q9 y' c2 o4 l) ZsaveMap :แมพที่เซฟไว้" v0 v6 R, s5 V% r
saveMap_warpToBuyOrSell 1 :ใช้บีวิงกลับจุดเซฟเวลาจะขายของหรือเก็บของเข้าคลัง
% \5 U% `" z9 ?5 {4 m' @! L% h" k$ d
shopAuto_open 0 :ตั้งร้าน& |* O. }. [& x. ^: `' O
shop_random 0 :แรนดอมตำแหน่งของ Item ที่ตั้งร้าน; R# }) e- m$ A+ P$ _

* {1 u( p1 L/ K! Y% t7 L4 o% M# bsitAuto_hp_lower 0 :นั่งเมื่อ Hp เหลือกี่ %
+ U; H6 J* t& f- n% [2 M5 V: O: [sitAuto_hp_upper 0 :ยืนเมื่อ Hp เหลือกี่ %* l$ j: N1 H/ x+ u
sitAuto_sp_lower 0 :นั่งเมื่อ Sp เหลือกี่ %* M& |% o4 a7 u8 M4 `# \2 n- A) V* V
sitAuto_sp_upper 0 :ยืนเมื่อ Sp เหลื่อกี่ %; J3 a- i5 S3 ~: W( [* a& N; b
sitAuto_over_50 0 :นั่งเมื่อน้ำหนักเกิน 50%
+ G, d2 z" o9 @/ l+ [1 v1 b9 UsitAuto_idle 1 :นั่งเมื่อไม่ได้ทำอะไร) T$ R6 _5 l/ B; G  g5 c
( M7 _/ {- J3 P' s; K
statsAddAuto 0 :เปิดฟังชั่น เพิ่มค่าสเตตัสเองอัตโนมัติ8 f+ \! m3 i' d2 H- z
statsAddAuto_list :สเตตัสที่จะอัพ ใส่ค่าที่จะอัพก่อนชื่อสเตตัส เช่น 99 str, 80 vit& r8 i+ R2 v% h3 F* I3 d
statsAddAuto_dontUseBonus 0 :อัพสเตตัสโดยไม่รวมค่าโบนัส
4 i! C0 h/ }$ `' Q
3 P9 B8 Q# a1 E3 g9 g7 R& _skillsAddAuto 0 :เปิดฟังชั่นอัพสกิลเองอัตโนมัติ% I4 X+ P" ?) K
skillsAddAuto_list :สกิลที่จะอัพ แล้วตามด้วยเลเวลที่จะอัพ เช่น Increase HP Recovery 10, Sword Mastery 10& u4 J% b$ z" ]/ o. a* y

# }( R5 |1 `. H( {9 k+ G0 UtankMode 0 :เปิดฟังชั่นแทงค์+ z6 ?' d$ t) w+ ~2 S) W
tankModeTarget :ชื่อคนที่จะแทงค์ให้! Z$ Y3 @7 z8 `4 L: ~- Z; y- w% t
+ v5 c1 C( E- `6 I% H+ M
teleportAuto_hp 10 :เทเลพอร์ทเมื่อ Hp เหลือกี่ %
) Y! e8 S+ o4 l* G- f+ l& X- KteleportAuto_sp 0 :เทเลพอร์ทเมื่อ Sp เหลือกี่ %- A1 V* [6 ]7 }) M& t
teleportAuto_idle 1 :เทเลพอร์ทเมื่อไม่ได้ทำอะไร
) h9 B# T3 h7 v) SteleportAuto_portal 0 :เทเลพอร์ทเมื่อเจอปอร์ตัล! a. f7 h; z8 D0 J. Z: R
teleportAuto_search 1 :เทเลพอร์ทหามอนสเตอร์ เซตรายละเอียดได้ใน mon_control.txt5 f( Y( S0 ^# D) R
teleportAuto_minAggressives 0 :เทเลพอร์ทเมื่อโดนรุมกี่ตัว (ไม่ใช่ในล็อคแมพ)
8 x) ]* u" n# R: ^teleportAuto_minAggressivesInLock 3 :เทเลพอร์ทเมื่อโดนรุมกี่ตัวในล็อคแมพ; X$ x, _$ I+ S: k
teleportAuto_onlyWhenSafe 0 :เทเลพอร์ทเมื่อบริเวณนั้นไม่มีผู้คน8 {6 n, l1 U- d& |6 d: u5 ]
teleportAuto_maxDmg 200 :เทเลพอร์ทเมื่อโดนจมตีมากกว่าเท่าไหร่ (ไม่ใช่ในล็อคแมพ)( x" i; o' |" u9 d  g
teleportAuto_maxDmgInLock 200 :เทเลพอร์ทเมื่อโดนโจมตีมากกว่าเท่าไหร่ในล็อคแมพ
- F4 P4 `! E9 kteleportAuto_deadly 1 :เทเลพอร์ทเมื่อการโจมตีครั้งต่อไปมีโอกาศทำให้เราตาย
; B" x! L/ n8 `1 XteleportAuto_useSkill 3 :การเทเลพอร์ท 0= ใช้ Fly Wing,1= ใช้สกิลเทเลพอร์ท,2= ใช้สกิลเทเลพอร์ท หากไม่มีคนอื่นอยู่บอทจะเทเลพอร์ทโดยการส่งแพคเกจ,3= ใช้สกิลเทเลพอร์ทแบบไม่เสีย Sp- l2 n3 |& P. p: U- p
teleportAuto_emptyName 1 :เทเลพอร์ทเมื่อโดนมอนสเตอร์ที่ไม่มีชื่อโจมตี1 R5 r8 Z: r8 b/ N# {* b
teleportAuto_allPlayers 0 :เทเลพอร์ทเมื่อมีคนอยู่ในหน้าจอ% M+ P7 [% i; s! x1 q0 H
teleportAuto_atkCount 0 :เทเลพอร์ทเมื่อโจมตีไปแล้วกี่ครั้ง( D9 V  |! M# v+ u
teleportAuto_atkMiss 10 :เทเลพอร์ทเมื่อโจมตีพลาดกี่ครั้ง
8 l8 |3 J" }7 l% P5 ?+ F' ~9 NteleportAuto_unstuck 1 :เทเลพอร์ทเมื่อบอทไม่สามารถเดินได้6 y& ~" H  U6 `9 U' N6 `
teleportAuto_dropTarget 0 :เทเลพอร์ทเมื่อไม่สามารถเข้าถึงหรือโจมตีเป้าหมายได้' k+ R# u9 @. k; Y) g
teleportAuto_attackedWhenSitting 0 :เทเลพอร์ทเมื่อถูกโจมตีขณะกำลังนั่งอยู่
+ R1 L& @- {3 c; |) i1 P4 }teleportAuto_totalDmg 0 :เทเลพอร์ทเมื่อถูกมอนสเตอร์โจมตีรวมเท่าไหร่
4 T7 z# r  z0 s  x+ jteleportAuto_totalDmgInLock 0 :เทเลพอร์ทเมื่อถูกมอนสเตอร์โจมตีรวมเท่าไหร่ในล็อคแมพ
1 ]5 B8 k! x; O6 Y
% z7 d$ r" `6 Q8 ]dealAuto 1 :เมื่อมีคนมาดีล 1= ยกเลิก,2= ตกลงการดีลและกดแลกเปลี่ยนทันที,3= ตกลงการดีลเฉพาะกับคนในปาร์ตี้
  t( {9 z2 x) K( s$ apartyAuto 1 :เมื่อมีคนชวนเข้าปาร์ตี้ 1= ยกเลิก,2= ตกลง& d% C" T% Z6 }1 W: m1 x1 ?% j
partyAutoShare 0:เปิดแชร์% G% h1 l+ P0 B8 B( o
guildAutoDeny 1 :ยกเลิกการชวนเข้ากิลด์เมื่อมีคนมาชวนเข้ากิลด์( R: Z4 ]* G; \9 s- p

# z6 Q) f$ [9 `* Y9 }3 r4 Hverbose 1 :แสดงการทำงานของบอท 0= แสดงเฉพาะข้อความสำคัญ,1= แสดงทั้งหมด0 r; t( e2 S7 K1 K: v/ f
showDomain 0 :แสดงการทำงานของ Domain ทั้งหมด
% [$ i9 Y% J! F* _$ X$ osquelchDomains :ใส่ข้อความที่ไม่ต้องการให้บอทแสดงผล) [) e0 o1 B4 A/ o+ V& B( J' D8 t" ~
verboseDomains :ใส่ข้อความที่จะให้บอทแสดงตลอดเวลา
. }- y0 X0 J4 K" u" U' |3 \beepDomains :ใส่ข้อความที่จะให้บอทเตือนด้วยเสียงบี๊บ) m1 `: E" a0 m5 P) [
beepDomains_notInTown :ข้อความที่จะให้บอทเตือนเมื่อไม่อยู่ในเมือง
# E0 ]- n4 Y) `% X$ J+ a: I5 ?+ x
logChat 0 :บันทึกการแชตหรือไม่ (อยู่ในโฟลเดอ logs)5 i: P2 O" _, L1 y
logPrivateChat 1 :บันทึกการซิบหรือไม่
7 C% o% R  u: |7 z' Z$ OlogPartyChat 1 :บันทึกการคุยกันในปาร์ตี้หรือไม่3 C$ O) z' I( J* b
logGuildChat 1 :บันทึกการคุยกันในกิลด์หรือไม่) d8 N( }9 X, m# m
logSystemChat 1 :บันทึกข้อความ GM หรือไม่" h' S2 K. {6 Z; V9 C( E
logEmoticons :บันทึกการสแงดอีโมหรือไม่+ R4 u; d3 A" S. y( D" a

* U+ @: e5 R; d, C. k" tchatTitleOversize 0 :จะให้บอทตั้งห้องแชตความยาวเกิน 36 ตัวหรือไม่
; [9 Z" `3 m! E7 p+ a9 O8 J9 B" A3 sshopTitleOversize 0 :จะให้บอทตั้งชื่อร้านความยาวเกิน 36 ตัวหรือไม่
% q9 J+ @. A# p/ y, I
7 ]# z# j5 V( V% f2 M9 isleepTime 10000 :ฟังชั่นลดการกิน CPU เกินความจำเป็น หากเปิดบอทน้อยกว่าสองตัวใช้ 10000 จะดีที่สุด แต่หากเปิดบอทเยอะใช้ 50000 จะดีกว่า แต่ถ้าเซตเกิน 20000 บอทคุณจะไม่ค่อยสเถียร
+ Y. Z9 Q& G/ `. _intervalMapDrt 1 :จะให้บันทึก walk.dat ต่อครั้งกี่วินาที
6 k7 f. `: e  `2 H$ l5 C% C1 i$ i4 |4 S( g# H! ?- H6 b1 H5 j% |
ignoreAll 1 :ปิดซิบทั้งหมดหรือไม่
( a( J6 a) W$ n; L: KitemHistory 0 :บันทึก Item ที่เก็บหรือไม่4 O+ H% }, X, Z& l
autoTalkCont 1 :เวลาคุยกับ npc ทั่วไปจะคุยแบบอัตโนมัติหรือไม่8 B' P' ]7 w; r# e6 g  ^
noAutoSkill 0 :ไม่ใช่สกิล Auto หรือไม่
& W5 `+ F1 n3 [0 vportalRecord 2 :บันทึกการผ่าน portal 1= บันทึกเฉพาะที่เดินไป,2= บันทึกขากลับด้วย
3 i8 o' Y9 x9 z: ZmissDamage 0 :ยังไม่รู้เรื่องครับ- \3 \1 h1 z- x2 i! c

" q9 m/ j4 m  r0 I6 L/ w  V) YtankersList :ใส่ชื่อคนที่จะแทงค์
% M( T5 h6 _2 m/ j  w' [7 ~# Z& `. i  t* Y  e5 {; T' x
secureAdminPassword 0 :เปิดระบบแรนดอม Admin PW หรือไม่; D# G8 u- l* A# I" ~
adminPassword :ใส่รหัส Admin PW ที่จะเอาไว้ควบคุมบอทผ่านทางซิบ* p+ N; A7 ]- o7 m0 u
callSign

Level (เลวเวล) : 6
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 54

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 71 / 1001

EXP(ค่าประสบการณ์): 42%

แรงค์
213
โกออน
224
คะแนนความดี
104
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 10:40:42 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
######## Block options ########+ L4 c/ @9 b( @8 B1 w& Z
# You can copy & paste any block multiple times. So if you want to$ q; T- Q/ S1 _- H% L- }
# configure two attack skills, just duplicate the attackSkillSlot block.
4 m1 I' p  w, M# F! N$ }" r: i1 a: D2 {4 o
attackSkillSlot { :ใส่ขื่อสกิลโจมตี ต้องใส่ก่อนเครื่องหมาย {
/ J( U! |: f7 g: R( z( f$ }  [lvl 10 :ใช้เลเวลอะไร1 `3 _0 ]/ f" u1 N
dist 1.5 :ระยะ***ง" d) M- |8 N" D- w& f5 a4 q
maxCastTime 10% I- a, W4 j7 z( N0 a* g
minCastTime 0
  a8 Z7 r9 V% \$ ~1 o% G4 |hp :ใช้สกิลเมื่อมี HP เท่าไหร่? เช่น hp > 1 หมายถึงใช้สกิลเมื่อมี hp มากกว่า 1% เท่านั้น) p9 q1 _, m- I. H/ d+ s- ~5 M% E
sp > 10 :ใช้สกิลเมื่อมี SP เท่าไหร่?
$ Y& c) b1 c4 [0 Y' I$ [- `' v' oonAction :ใช้เมื่อ AI อยู่ในสถานะอะไร (หาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บหลัก)
  l* ?% x/ G9 d. x/ rwhenStatusActive :ใช้เมื่ออยู่ในสถานะอะไร
! g  C+ r$ K  m1 J3 ]; B* [! N  |2 KwhenStatusInactive :ใช้เมื่อไม่อยู่ในสถานะอะไร
2 Y+ h, J5 ~9 g2 z5 i6 TwhenFollowing :ใช้เมื่อกำลังตามอะไรสักอย่าง: w/ A( u! V: J2 @
spirit :ใช้เมื่อมีบลอพลังจิตรเท่าไหร่? เช่น spirit > 4
. _% O! \! c# t7 caggressives :ใช้เมื่อโดนรุมเท่าไหร่?0 j6 S) |/ d: w4 L3 G" t
previousDamage :มึนตืบ; b* a$ _6 h5 M, @0 `; V: v) P
stopWhenHit 0 :อยุดใช้เมื่อโดนโจมตี
, ~3 `* F  x8 P) r) W4 Z6 S' d  PinLockOnly 0 :ใช้เฉพาะในล็อคแมพเท่านั้น
( I7 q% |5 \3 v; }+ |# J/ dnotInTown 0 :ไม่ใช้เมื่ออยู่ในเมือง: D) V( L3 a7 o. Q$ f3 W
timeout 0 :เวลาที่จะใช้ครั้งต่อไป (วินาที)
' N7 S' O6 c$ S6 F" gdisabled 0 :มึนตืบ
- N9 e( o2 G4 emonsters :ใช้กับมอนสเตอร์?- ^; {- Q4 F+ N% i8 F7 d
notMonsters :ใช้เมื่อไม่ได้สู้กับมอนสเตอร์?
9 B+ a. R3 `8 F" MmaxAttempts 0 :ล้มเหลวกี่ครั้งถึงจะหยุดใช้0 Q, {! @& z; |  ~# s! V% ^3 t
maxUses 0 :ใช้กี่ครั้งต่อหนึ่งตัว! O4 U" L) @% l* W* a
target_whenStatusActive :ใช้เมื่อเป้าหมายอยู่ในสถานะอะไร
; V' o( f3 T9 j4 `target_whenStatusInactive :ใช้เมื่อเป้าหมายไม่ได้อยู่ในสถานะอะไร
& c! e6 D: Z0 ~! l  iinInventory :ใช้เมื่อมี Item อะไรกี่ชิ้น เช่น Holy Water > 0 หมายถึงใช้เมื่อมี Holy Water มากกว่า 0 ขวด
# t; l. f) t" z}
8 L! j: p& B4 Y+ y$ n; h8 F* f5 \$ f* N: v; E( X  I% {
attackComboSlot { :ชื่อสกิลคอมโบที่จะใช้ เช่น Jupitel Thunder
; A" x0 c4 |$ B8 b0 Q' G# mafterSkill :ใช้หลังจากใช้สกิลอะไร เช่น Frost Driver
$ q4 u: f- F1 c: I% \9 S" fwaitBeforeUse :รอกี่วินาทีค่อยใช้! Q8 ^  K% t4 W& X
dist 1.5 :ระยะ***งที่จะใช้
% C. \7 S8 b- m3 A' e$ P% ~- cisSelfSkill 1 :ใช้สกิลคอมโบกับตัวเองหรือไม่* I8 P+ r7 U6 H) c* g! x4 Q
}% {/ `/ |: b' i

1 \9 X" f% U3 O$ Z7 b1 U  w# b4 w2 J
useSelf_skill { :ชื่อสกิลที่จะใช้กับตัวเอง' ?) p- M; }* M: B' J) {9 i
lvl 10 :เลเวลที่จะใช้
  w5 p; F5 b6 F! Q/ O& o7 w; u% VmaxCastTime 10
4 W7 f/ n. `7 ]* N/ D9 O& T, mminCastTime 0
' f+ k$ x3 C. L3 M) q  s# ahp :ใช้สกิลเมื่อมี HP เท่าไหร่? เช่น hp > 1 หมายถึงใช้สกิลเมื่อมี hp มากกว่า 1% เท่านั้น
8 |! D3 h. [7 c! y' F( {1 |1 C+ _sp :ใช้สกิลเมื่อมี SP เท่าไหร่?1 E3 u& h( Z! D  c7 D6 s, d
onAction :ใช้เมื่อ AI อยู่ในสถานะอะไร (หาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บหลัก)/ R3 l+ E: W2 J9 n  W, A' S. ]
whenStatusActive :ใช้เมื่ออยู่ในสถานะอะไร+ q2 c5 f  L: q+ c
whenStatusInactive :ใช้เมื่อไม่อยู่ในสถานะอะไร
& H: t. ?5 Z0 f/ w6 VwhenFollowing :ใช้เมื่อกำลังตามอะไรสักอย่าง" f2 D5 |  {5 g$ a7 n% M/ E
spirit :ใช้เมื่อมีบลอพลังจิตรเท่าไหร่? เช่น spirit > 49 v7 W* p3 z9 U- R
aggressives :ใช้เมื่อโดนรุมเท่าไหร่?8 Q9 o5 V, {- X  C
monsters :ใช้กับมอนสเตอร์?. r$ ?0 F7 e8 u7 q$ N6 b
notMonsters :ใช้เมื่อไม่ได้สู้กับมอนสเตอร์?. X: J" H2 f9 d4 U
stopWhenHit 0 :อยุดใช้เมื่อโดนโจมตี0 _- ]( X! Q. G. m$ _
inLockOnly 0 :ใช้เฉพาะในล็อคแมพเท่านั้น$ H( F1 C. K" V3 B6 p
notWhileSitting 0 :ไม่ใช้เมื่อกำลังนั่งอยู่: T$ e* G/ u, f1 _
notInTown 0 :ไม่ใช้เมื่ออยู่ในเมือง
& x7 E' h! j( E0 b5 ~" ptimeout 0 :เวลาที่จะใช้ครั้งต่อไป (วินาที)
/ N3 V8 Q# D( B% J" z7 z$ }. _disabled 0
4 a! z# r2 d: linInventory :ใช้เมื่อมี Item อะไรกี่ชิ้น เช่น Holy Water > 0 หมายถึงใช้เมื่อมี Holy Water มากกว่า 0 ขวด
6 z! w: x* H9 r& {}  P" Q; T' M" ~& l! o
$ {5 U% R! f, }% g3 i
useSelf_skill_smartHeal 0 :บอทจะใช้ฮิลอย่างฉลาด
, p( ]3 g" E) @- }0 }. w' U4 k, z4 ]9 Z; v. V3 D

7 }" l& g, u! ?partySkill { :ชื่อสกิลที่จะใช้กับปาร์ตี้, @4 c% t& m1 u
lvl 10+ }  P1 \4 C  p$ t
maxCastTime 0
% @7 k* |8 q/ s  MminCastTime 0
1 t& j* k# z0 {' _7 z) php
& _! t$ i2 G4 y9 r" v3 O9 Usp: g: A- s* w5 V. n! I4 \# r0 ~
onAction
/ ]; A: W0 @& m5 BwhenStatusActive2 u% f/ G5 f- h) V
whenStatusInactive5 Y6 F% C" v5 u% L7 [( \; A, {! G
whenFollowing2 i" f: H1 `; ?0 n) j
spirit
; m: I* j9 K# s+ _+ V5 \$ }aggressives
+ g4 G4 q; `  x1 N! emonsters: v+ t; [/ D1 N7 I
notMonsters
4 h5 \2 u; s4 ~. Y. h+ `stopWhenHit 0
$ O7 K4 ^- I) W0 W5 q8 Y' EinLockOnly 0
. S6 k9 \* [% s9 y2 ~$ ]$ u+ G; HnotWhileSitting 0! _# f5 ^. S5 |
notInTown 0
+ v; l- A) d1 r# @) vtimeout 0
+ s0 `0 C2 l" w6 Adisabled 0( b5 ?; G8 O, L; r, C- _; R" g
target :ชื่อคนที่จะใช้ใส่
* l4 s* ^0 O1 Ltarget_hp :ใช้เมื่อ HP เป้าหมายมีเท่าไหร่?
8 N1 h1 w3 ]0 F. i* G$ f% l: x( Ltarget_isJob :ใช้กับอาชีพนี้เท่านั้น
  c8 h. _* m+ K- i. Ptarget_isNotJob :ไม่ใช้กับอาชีพนี้
5 O0 T0 _$ k4 t* S% `target_whenStatusActive :ใช้เมื่อเป้าหมายอยู่ในสเตตัสอะไร
9 X/ ~& W% ?! g1 _/ u4 ttarget_whenStatusInactive :ใช้เมื่อเป้าหมายไม่อยู่ในสเตตัสอะไร?
) V0 R6 e" Y" w  b' ltarget_aggressives :ใช้เมื่อเป้าหมายโดนรุมเท่าไหร่?, [% |4 ^1 m' ^, W* J0 a; ~
target_monsters :ใช้เมื่อเป้าหมายกำลังสู้กับมอนสเตจอร์?- ^, O6 e0 }, G' x
target_timeout 0 :เวลาใช้ครั้งต่อไป1 R1 c9 `- i( [' y( T. d
target_dead 0 :ใช้เมื่อเป้าหมายม่องเท่ง7 I$ W3 w% _3 y& K6 O7 J/ v
inInventory
8 |% H9 O& b% k8 d}/ t7 d( i; G9 h- w6 y2 {

# u2 H# s8 f' T; f' W
" o+ ]% N5 D. H0 Y6 j2 sautoSwitch_default_rightHand :ชื่ออาวุธที่จะใส่ตลอดเวลาของแขนขวา
3 s; i: L) M5 i" c/ i9 m4 }autoSwitch_default_leftHand :ชื่ออุปกรณ์ที่จะใส่ตลอดเวลาของแขนซ้าย
  q; ?$ R. D% K) _, _& V' o7 LautoSwitch_default_arrow :ชื่อลูกธนูที่จะใส่ตลอดเวลา
+ @9 P9 e8 K" P0 L7 Y& x" n" X/ B9 ~6 W# y; z) t& q3 E
# NOTE: In the case of two handed weapons, or no Shield,1 @7 N$ n9 a3 i! y
# duplicate the weapon name for 'rightHand'
2 W$ v9 G/ k2 [4 r4 G' R0 {2 Q- S# To attack with bare hands, specify "[NONE]" (without the quotes) for rightHand( I% X4 [$ K. H. P- y
* t* l' n! |) w8 w, z
autoSwitch { :ชื่อมอนสเตอร์ที่จะเปลี่ยนอุปกรณ์อัตโนมัติ
$ s; z0 A% p. E( g5 U8 u& p9 \rightHand :ชื่ออาวุธแขนขวาที่จะเปลี่ยน
( V# g  j+ K/ [$ \leftHand :ชื่ออุปกร์แขนซ้ายที่จะเปลี่ยน, V4 B7 {% S, Z# j
arrow :ชื่อลูกธนูที่จะเปลี่ยน3 o2 {7 O6 P& U, m
distance :ระยะ***งที่จะเปลี่ยน/ P  q& C) }7 U# R
useWeapon :ใช้อาวุธโจมตี?
0 i0 r5 t' k$ ^}
1 r# ~' }% R( Z" t% a* b# h9 |$ {( ?2 M3 e8 `" Q- p8 s5 t
equipAuto { :ชื่ออุปกรณ์ที่จะใส่อัตโนมัติ
$ [2 X  x5 v  l: }; @def :ชื่ออุปกรณ์ที่จะถอดเปลี่ยน
' b; D# ^1 @. i4 ~monsters :เปลี่ยนเมื่อสู้กับมอนสเตอร์?' q$ J8 m/ G9 q+ ~' D1 X, ^
skills :เปลี่ยนเมื่อจะใช้สกิลอะไร! }. R, Y; g2 I* L# l( ~
weight 0 :เปลี่ยนเมื่อน้ำหนัก?+ g. k! i1 @1 s+ m: K0 d0 Q
whileSitting 0 :เปลี่ยนเมื่อกำลังนั่ง
. n8 R  B3 F/ ]2 T  f$ b1 A) sonTeleport 0 :เปลี่ยนเมื่อกำลังจะเทเลพอร์ท9 z# j( j0 u5 Z. F4 H% v" [% {
hp
3 y% h8 S2 @# \sp6 J( V. |$ V1 w! F- |
onAction
% N  q: h; h7 r/ A1 D( lwhenStatusActive& ?" `. _+ E- g( b
whenStatusInactive
, o/ a( W2 {4 E+ LwhenFollowing) Q0 A2 H% M* `7 k1 f2 U
spirit
" s8 Y! y1 |, u* M; e9 ?aggressives
4 b6 x. t- b# T) N) K, S7 ~stopWhenHit 0% M- J. Y3 z0 r
inLockOnly 0
1 g% q# r8 ~7 t8 RnotWhileSitting 07 L, n7 C0 z) T& I$ m
notInTown 0
* y5 ^! p8 H3 {/ c0 ]: dtimeout 0  p) Z' k" `3 ^, A& y! c) i
disabled 0
) P5 H; U0 Y7 t: |* ]+ f$ W& z0 ?inInventory
" u7 c8 l+ X; b' p0 q; r' E}( ^0 p2 f; x# F

6 _) a# G# A: F) s! d, RuseSelf_item { :ชื่อ Item ที่จะกิน- U8 Y( H# [( q" c1 N4 h
hp <= 60
* O  N9 K* T9 d* ssp# i) U3 v- P5 \/ t
onAction2 {4 ]" S) S6 h
whenStatusActive3 v. x3 H7 r, }. q/ @9 V4 M) V
whenStatusInactive
, B/ v( X* j; p! fwhenFollowing: y; n, V; U+ E. R
spirit
# g8 i5 N# x3 x$ G- Raggressives" B% Y. [: [7 P6 }
monsters
6 w2 g- N% T  k5 \. B/ A$ |notMonsters3 r5 z" K2 T0 _
stopWhenHit 0
: T3 l4 ^. k8 C# ~; Y& FinLockOnly 0/ i! h( o% o3 [1 f; s* X
notWhileSitting 0& ^- }( Z5 R+ F" R3 c8 f* d! K
notInTown 00 w& S) o  U$ Q5 g! I2 B# ^% ~
timeout
6 o# T* Z: @8 Edisabled 08 i7 c7 s2 \( [) `: C
inInventory
+ {2 A+ v9 \6 q; j5 e0 @}' X! |2 U6 V! V! h) h7 c
  w/ Q) T" ^2 w, `
1 C$ U: y: [5 _7 |: G: _" t0 H
######## Autostorage/autosell ########
5 ?$ I2 h/ S; S" M
" y' n2 ?0 @1 n$ l3 T, xbuyAuto { :ชื่อ Item ที่จะซื้อ5 R2 z4 m6 R/ E9 [8 r
npc :ตำแหน่ง npc <ชื่อแมพ> <X> <Y>1 I: y/ h# z+ k" X$ V8 K# e
standpoint :จุดที่จะยืนซื้อ (บั๊คอยู่)$ O  T5 {) P9 |
distance 5 :ระยะ***ง
' a+ m; P1 {. d% m2 QminAmount 2 :จำนวนน้อยสุดที่จะกลับมาซื้อ
+ x) P# s) \" O1 L( H& ^maxAmount 3 :จำนวนมากสุดที่จะซื้อ (รวมกับในตัวแล้ว)( _  }' @4 p& ]( Q2 x: B( s: b* A/ s
}) m8 I; Q" g" Z/ r

( `- p' t/ J- j5 v% ~8 v: p4 ZsellAuto 0 :ขายของอัตโนมัติมั้ย?
: S* s: a* P2 [8 S5 ]+ R2 DsellAuto_npc :ตำแหน่ง npc <ชื่อแมพ> <X> <Y>
, F7 w% W" U2 osellAuto_standpoint :จุดที่จะยืนขาย (บั๊คอยู่)8 p4 V- J# l& ~- v' x
sellAuto_distance 5 :ระยะ***ง2 k; w7 E! W* \5 j2 `9 X% ]. u; h
( k6 K% `+ Z4 m
storageAuto 1 :กลับคาฟราเก็บของอัตโนมัติมั้ย?) ?9 e1 w$ U! r  ]$ ~
storageAuto_npc :ตำแหน่ง npc <ชื่อแมพ> <X> <Y>
) X) ]1 z( |) |5 |storageAuto_distance 5 :ระยะ***ง
% `( k. v3 j5 @# T" M( `; WstorageAuto_npc_type 2 :สเตปการคุย หากใส่ตรงนี้ไม่ต้องใส่ storageAuto_npc_steps 1= c r1 n,2= c c r1 n0 [/ E) D& W& w3 L" i+ ^2 u
storageAuto_npc_steps :สเตปการคุย c= คอมตินิว,r= เลือกข้อ,n= ปิด
! N- M! p; A, C3 o% n/ crelogAfterStorage 0 :รึล็อกหลังจากเก็บของหรือไม่5 y" |9 ?6 M$ n* z3 h* F# d" Q& ?
storageAuto_password :รหัสคาฟรา9 U8 x0 V; P0 r. ~( n, [
7 r, f- j" c& k+ d" r+ O
getAuto { :ชื่อ Item ที่จะเอาจากคลัง5 t$ E7 L+ |/ Y
minAmount 10 :จำนวนน้อยสุด+ ~' K2 ]! y4 v) ~6 J) x/ j3 j6 S
minAmount 10 :จำนวนน้อยสุดที่พกไว้
' w5 P  d$ S: fmaxAmount 100 :จำนวนมากสุดที่เอาไป
8 H* C2 w4 r8 x6 `passive 0 :หมดแล้วกลับมาเอาทันที ( 10 ). t- t( E+ V7 ~8 U, ^* C
}

Level (เลวเวล) : 5
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 40

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 33 / 742

EXP(ค่าประสบการณ์): 1%

แรงค์
101
โกออน
109
คะแนนความดี
0
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 11:32:38 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
คุณไม่สามารถดูลิงค์นี้ได้ กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อนนะจ๊ะ ^^

Level (เลวเวล) : 9
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 81

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 240 / 1519

EXP(ค่าประสบการณ์): 16%

แรงค์
720
โกออน
442
คะแนนความดี
107
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 13:15:30 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
กลัวใช้ไม่ได้อ่าครับ โดนหลอกไปทีละ
momonoza   หญิง

Level (เลวเวล) : 11
Beginner B

HP(พลังชีวิต): 2 / 107

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 623 / 2059

EXP(ค่าประสบการณ์): 70%

แรงค์
1871
โกออน
1088
คะแนนความดี
216
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 13:43:05 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
ขอบคุงจิง ๆๆ ๆ                                          ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
tooner430   ยังไม่ระบุเพศ

Level (เลวเวล) : 5
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 40

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 33 / 815

EXP(ค่าประสบการณ์): 0%

แรงค์
220
โกออน
127
คะแนนความดี
0
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 15:38:53 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
cxv5z4987df987g987fd7g89sd7fg897sd8f94cvx1b23cv1b321cv3b21x21vbz55fcgfd4s54g542cvx1b32cvbxcvbcvb
tooner430   ยังไม่ระบุเพศ

Level (เลวเวล) : 5
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 40

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 33 / 815

EXP(ค่าประสบการณ์): 0%

แรงค์
220
โกออน
127
คะแนนความดี
0
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 15:42:55 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
zcxv545ds4f87g878d9f7g897897987wq89e7r897wqer4s2v13x2cz1v231xzc23v123df15g64ds56g456456g456df4g564e5rt89s454sdf6gdfg

Level (เลวเวล) : 8
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 70

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 152 / 1459

EXP(ค่าประสบการณ์): 8%

แรงค์
458
โกออน
850
คะแนนความดี
315
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 17:42:38 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
ขุดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
zombiedie   ชาย

FrEE Style MemBer

zaRM!! zaRM!! zaRM!!

Level (เลวเวล) : 14
Junior C

HP(พลังชีวิต): 2 / 133

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 1499 / 2688

EXP(ค่าประสบการณ์): 34%

แรงค์
4499
โกออน
1402
คะแนนความดี
14984
โพสต์เมื่อ 2009-10-4 15:12:47 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
ขอบคุณมาก  ครับ ป๋ม  สุดยอดเลย ย
คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนจึงจะสามารถตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

โทรศัพท์มือถือ|รูปแบบข้อความล้วน|เช่าวิทยุ|Gnv3

GMT+7, 2014-10-24 14:46 , Processed in 0.435340 second(s), 59 queries , Gzip On.

Powered by Discuz! XXX

© 2001-2011 Gnv3.Net | Develope By Zriticalz

ขึ้นไปด้านบน