Gnv3 Season 2

 ลืมรหัสผ่าน
 สมัครสมาชิก
ค้นหา
ดู: 22694|ตอบ: 601

Bot OPKwin   [คัดลอกลิงก์]

Level (เลวเวล) : 6
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 54

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 71 / 984

EXP(ค่าประสบการณ์): 42%

แรงค์
213
โกออน
224
คะแนนความดี
104
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 10:38:02 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
แก้ไขล่าสุด ฟรอส เมื่อ 2009-10-3 10:42 ' h: u. _7 n( z1 ?5 @

% W! B" ]/ I7 A2 ]  u6 Hบอท OPKwin คืออะไร$ H3 Q6 W  W5 p/ c( J

0 F9 z' L- [4 V8 A
( j+ D! e( @3 K9 [; e; _" B4 M6 n
ผู้เข้าชม เนื้อหาถูกซ่อนไว้ คุณจะต้องกดให้คะแนนหรือแสดงความคิดเห็นก่อนจึงจะสามารถมองเห็นเนื้อหาส่วนที่ถูกซ่อนนี้ได้
หรือหากต้องการเปิดอ่านกระทู้ได้ทันทีโดยไม่ต้องโพสต์ตอบกระทู้หรือให้คะแนนใดๆทั้งสิ้น คลิกที่นี่เพื่อสมัคร V.I.P พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย

แสดงความคิดเห็น

yuysamurai  ขอบคุณผู้ใจบุญ  โพสต์เมื่อ 2011-1-31 14:08:15
jeep26079  เม้นๆๆๆๆๆ  โพสต์เมื่อ 2011-1-29 20:55:44
  • 31Total Joined
  • 25แรงค์
  • 18โกออน
  • 20คะแนนความดี
  • เนื้อหาดีมีสาระ.

    suneo1 แรงค์ +1

  • เยี่ยมมากๆ

    aknami01 คะแนนความดี +1

  • เยี่ยมมากๆ

    saxassin แรงค์ +1 โกออน +1 คะแนนความดี +1

  • เห็นด้วยมากๆ

    conini56 แรงค์ +1 โกออน +1 คะแนนความดี +1

  • เนื้อหาดีมีสาระ.

    beat แรงค์ +4 โกออน +5 คะแนนความดี +5

  • เนื้อหาดีมีสาระ.

    sharaton1gag แรงค์ +1

Level (เลวเวล) : 6
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 54

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 71 / 984

EXP(ค่าประสบการณ์): 42%

แรงค์
213
โกออน
224
คะแนนความดี
104
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 10:39:53 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
######## Main configuration ########3 }4 r2 f. R4 k: Q; n$ C- P
+ Y) @+ ]8 N6 Q8 F5 Z
alias_heal sp 28
5 S3 K6 o* k: R! B# [3 Y9 t( t9 Y* x0 Y1 l. ~  s# H5 G) j
allowedMaps แมพที่จะให้บอทอยู่ได้
  b4 t) C* n# ^) PallowedMaps_reaction 0 หากบอทออกจาแมพที่กำหนดให้อยู่ได้จะให้ทำอะไร 0 = กลับจุดเซฟ,1 = ปิดบอท, A& H1 k- u; ^

0 Y- V( M* G1 M0 `8 C; a) h& ~attackAuto 2 รูปแบบการโจมตี 1 = โจมตีเฉพาะตัวที่มันอัดเราก่อน, 2 = โจมตีหมดทุกตัว  {0 Q" O) P% G1 g3 A
attackAuto_party 0 โจมตีช่วยปาร์ตี้ 1 = โจมตีก่อน, 2 = โจมตีตัวที่ปาร์ตี้เรากำลังโจมตี8 d1 F2 \4 b5 C  U
attackAuto_onlyWhenSafe 0 โจมตีเฉพาะเวลาไม่มีคนอยู่ในบริเว็นนั้น (ยกเว้นคนในปาร์ตี้ของเรา)
) B' J! S3 `- q+ R# z% sattackAuto_followTarget 1. k1 E9 s* m$ h9 P
attackAuto_inLockOnly 1 โจมตีเฉพาะในล็อคแมพ4 x- w* i/ z$ H' T
attackDistance 1.5 ระยะการโจมตี) k2 e$ _! b- v$ m* a- k/ i: A
attackDistanceAuto 0 ปรับระยะการโจมตีแบบอัตโนมัติ
) ?3 q% _. ^) j! s6 m& EattackMaxDistance 2.5 ระยะการโจมตีไกลที่สุด7 b: f$ _& b. d
attackMaxRouteDistance 100 ระยะที่บอทจะเดินอ้อมไปโจมตีมอนสเตอร์
/ r5 t8 V' n) X1 ?$ D. p9 {  b8 t0 T" RattackMaxRouteTime 4
. e' |, T( z7 v6 NattackMinPlayerDistance 2 ระยะ***งของมอนสเตอร์กับผู้เล่นคนอื่นที่บอทจะไม่โจมตีมอสเตอร์ตัวนั้น
+ \8 I* v: ]6 X! [3 eattackMinPortalDistance 4 ระยะ***งจากปอร์ตัลที่บอทจะไม่โจมตี/ N# a: P8 \* [4 B& z* F
attackUseWeapon 1 0 = ใช้สกิลโจมตี , 1 = ใช้อาวุธโจมตี
- r6 l  a3 X6 N5 S* B& cattackNoGiveup 0 โจมตีต่อไปเรื่อยๆจนกว่าเป้าหมายจะตาย แม้จะไม่สามารถสร้างความเสียหายให้เป้าหมายได้ก็ตาม8 M- B- k1 e1 I3 B( m' k
attackCanSnipe 0 ลอบโจมตี ใช้งานได้เฉพาะอาชีพสาย Archer กับ Mage เท่านั้น. m  ]( r1 M; l. F5 Q7 w2 w, @) A
attackCheckLOS 0 ฟังชั่นนี้ยังไม่ค่อยแน่ใจ รู้สึกจะเอาไว้ใช้คู่กับ runFromTarget_dist2 p5 x! p: \6 d
' Y% N% }$ u0 U- L
autoBreakTime { :วันที่จะให้บอท Disconnectของไทยคือ mon(เอาไว้ใช้ในวันที่เซิพเวอร์ปิดปรับปรุง)Note.ให้ใส่ชื่อวันหน้าเครื่อง หมาย {
3 Y$ G( _: E2 u: o) u+ ^startTime เวลาที่บอทจะ Disconnect (ของไทยคือ 07:50): x7 V3 ?7 [) s2 k; Q  y- q* Y
stopTime เวลาที่บอทจะเริ่มต้นทำงานอีกครั้ง (ของไทยคือ 14:10)
& e8 i* o: b8 V5 y}+ L, |. c: _- r# r

0 v5 R6 O$ z% O9 l" y1 u7 @+ kautoConfChange { :ชื่อคอนฟิกที่จะเปลี่ยนอัตโนมัติ (เช่น control\config_2.txt)0 ^. L) A. b0 G  s8 x& T
minTime เวลาที่จะเปลี่ยนคอนฟิก (วินาที)6 e# ~! V! i6 U% a3 J  w. q, ~6 x
varTime ยังงงๆอยู่ครับ
! t$ H$ V2 ^0 m3 W( z4 Rlvl เลเวลที่จะเปลี่ยนคอนฟิก9 Z$ Y7 z/ w/ s: X& F* s2 V
joblvl จ็อบเลเวลที่จะเปลี่ยนคอนฟิก
. |* Y5 N- U4 I' N! n}
( m  U' Z0 e' D& o5 F. [, y: ^3 W0 F. i8 ^
autoMakeArrows 0 สร้างลูกธนูเองอัตโนมัติจากสกิล Arrow Craft กำหนดรายละเอียดได้ใน arrowcraft.txt
7 ^: r% Q0 T. z. g& h" p4 ~" B
4 {0 N& |% [4 e% X2 xautoRestart 0 รีสตาร์ทอัตโนมัติ
* O$ {! m) V3 q# U9 ^7 Y8 GautoRestartMin 3600 เวลาที่น้อยสุดที่จะรีสตาร์ท(วินาที)$ E# F3 J/ s* E5 u9 [( \( U% J
autoRestartSeed 3620 เวลาที่จะจำกัดขอบเขตการรีสตาร์ท(วินาที)# [; M4 @- h' k; ~
- G$ X  ?1 ^8 M1 y+ _7 D
autoRestartSleep 1 หลังจากรีสตาร์ทแล้วจะอยู่ในโหมดสแตนบาย **ทำงานเฉพาะฟังชั่น autoRestart ถูกเปิด/ M9 v; c) O! W$ b4 I7 @- R
autoSleepMin 900 ระยะเวลาที่จะสแตนบาย (วินาที)* m) B! R1 ^" h6 A
autoSleepSeed 920 เวลาที่จะจำกัดขอบเขตการสแตนบาย$ r0 }) ?1 |6 Z. H: X5 L  w, ]% ^
2 f1 K1 H" b: F% r% z$ e
autoResponse 0 :ระบบตอบกลับการแชตโดยอัตโมมัติ กำหนดรายละเอียดได้ใน chat_resp.txt
: \. z) Z9 W1 P! K" ^% \: B0 I( u
autoSpell :ชื่อสกิลที่จะใช้ AutoSpell ของ Sage
! R0 g: U( N) \- H/ K
# m/ d% o+ M+ M$ BavoidGM_near 2 :หลบหลีก GM 0= ไม่สนใจ,1= เทเลพอร์ทหนีแล้ว Disconnect,2= Disconnect,3= เทเลพอร์ท,4= กลับจุดเซฟ
% v- B/ h+ u+ z+ {' u1 E+ h% b' v* S& OavoidGM_near_inTown 0 :หลบหลีก GM ในเมืองหรือไม่
7 N4 _. j! u( ]3 T/ F1 ^avoidGM_talk 1 :Disconnectเมื่อ GM ซิบมาหา
0 j! n+ g; p8 DavoidGM_reconnect 7200 :เวลาที่จะกลับเข้าเกมอีกครั้งหลังจาก Disconnect
! w$ Z2 e+ g  ^8 r; y* j( n' h* c# U5 X
avoid_ignore_0
7 W# b4 V4 Z# p. x- U/ z& i+ H5 O5 f7 E5 b9 b6 {
avoidList 1 :Disconnectคนที่มีรายชื่ออยู่ใน avoid.txt. c2 C8 w& g. U- ~6 L: T
avoidList_inLockOnly 0 :Disconnectเฉพาะในล็อคแมพเท่านั้น& H0 a. p6 E4 D5 X3 F8 |1 U9 M
avoidList_reconnect 1800:เวลาที่จะกลับเข้าเกมอีกครั้งหลังจาก Disconnect
6 A. y  C: `$ C* X  n
$ o1 f0 N% c- t  Y- HdcOnDeath 0 :ปิดตัวเองเมื่อตาย
; N5 Y  Q% D' p. xdcOnDualLogin 0 :ปิดตัวเองเมื่อมีคนล็อกอินซ้อน2 v( b9 u# C1 F- e; d7 c
dcOnDisconnect 0:ปิดตัวเองเมื่อเกิดการ Disconnect
& d( F# C. s8 g, pdcOnEmptyArrow 0:ปิดตัวเองเมื่อลูกธนูหมด
2 I) _- I- o+ Y% n  P- [dcOnMute 0 :ปิดตัวเองเมื่อโดนป้ายแดง2 K! M6 c& [  c6 `
dcOnPM 0 :ปิดตัวเองเมื่อมีคนซิบมาหา
! |; l. n% q. M. l& ddcOnZeny 0 :ปิดตัวเองเมื่อเงินมีจำนวนเท่าไหร่
  L' a2 z* z! X7 a# j: N
) ?" H: c3 w- y$ r' Zfollow 0 :เปิดฟังชั่น ตามคน7 E1 D2 p; L- Q
followTarget :ชื่อคนที่บอทจะตาม9 H4 Q" A# V  @$ A: L0 e9 y
followEmotion 1 :ยังงงๆอยู่# `( T4 `3 ?$ k' ^0 B( I
followEmotion_distance 4:เหมือนกัน- P4 }3 `9 |8 h* ?* r
followFaceDirection 0 :หันหน้าไปทางคนที่กำลังตาม+ c4 s! B: \$ o  ?5 X
followDistanceMax 6 :ระยะหางมากที่สุดระหว่างบอทกับคนที่กำลังตาม
. X" m, t- {. @) v  ~3 rfollowDistanceMin 3 :ระยะ***งน้อยที่สุดระหว่างบอทกับคนที่กำลังตาม9 ^' `) N% [+ T
followLostStep 12+ y" B% N9 T2 f& M2 f2 G
followSitAuto 0 :หากคนที่กำลังตามนั่ง บอทก็จะนั่ง( A- j8 H# _' N  N& g3 T9 e
followBot 0 :บอกตำแหน่งคนที่บอทตามเวลาหลงทาง หากคนที่บอทตามเป็นบอทด้วยกันเอง บอทก็จะสามารถค้นหาตำแหน่งของกันและกันได้
# ]4 F, O7 B% Z" P1 ^' T% T( `
) P( @$ l' b+ T8 m: o2 T5 k' _itemsTakeAuto 2 :รูปแบบการเก็บ Item 1= กำจัดมอนสเตอร์หมดก่อน ค่อยเก็บ,2= เก็บก่อน ค่อยโจมตี
/ {8 ?' A7 e) s1 M! sitemsTakeAuto_party 0 :เก็บ Item จากมอนสเตอร์ที่คนในปาร์ตี้กำจัด
2 M! ^1 O# p; P% x/ yitemsGatherAuto 2 :รูปแบบการรูท Item 1= กำจัดมอนสเตอร์หมดก่อน ค่อยรูท,2= รูทก่อน ค่อยโจมตี9 V& R) M. J) \8 c; T9 W
itemsMaxWeight 86 :น้ำหนักที่บอทจะหยุดเก็บ Item, w( F  k+ O: W2 {
itemsMaxWeight_sellOrStore 85 :น้ำหนักที่บอทจะกลับไปเก็บของที่คาฟราหรือกลับไปขายของ8 f3 ?; p3 j( j
" L& f+ u/ R# M& X" h% {
lockMap :แมพที่จะเปิดบอท  ^" h  _2 x7 [' ]6 [
lockMap_x :จุด X ที่จะให้บอทอยู่ (เหมาะสำหรับบอทเปิดร้าน)
7 w* J" m# l9 [# slockMap_y :จุด Y ที่จะให้บอทอยู่) c2 b7 I/ ~0 d
lockMap_randX :ระยะ***งการเดินวนเวียนรอบๆจากจุด X) {& f6 t* J5 |2 ], V  q" V
lockMap_randY :ระยะ***งการเดินวนเวียนรอบๆจากจุด Y7 _' L; `& i4 _& c, {  L% p( l
/ C9 r0 V# g5 ~
route_randomWalk 1 :1= เดินแบบแรนดอม,2= เดินแบบแรนดอม แต่จะไม่เดินกลับไปยังแมพที่ผ่านมา
% L, Z: `- a: B/ V9 s8 ]- @. qroute_randomWalk_maxRouteTime 757 n6 k3 L, v, u* g* w1 Y
route_maxWarpFee1 k9 l4 G* v/ ^1 f/ m
route_teleport 0 :รูปแบบการเดินไปล็อคแมพ 1= เทเลพอร์ทไป
. ~7 n! R& S/ v# T% [  m) [3 Qroute_teleport_minDistance 75 :ระยะ***งที่จะหยุดเทเลพอร์ท
9 z! S& e! t4 J$ ?6 jroute_teleport_maxTries 8 :จำนวนครั้งที่จะหยุดเทเลพอร์ท! d1 [& |/ N+ w( K0 k0 }
route_teleport_notInMaps :ไม่เทเลพอร์ทเมื่ออยู่ในแมพ
7 K+ R% W& L( }4 K+ broute_step 15 :เดินทีละกี่ก้าว0 x) H  Y3 }5 C/ R. h, A

8 d- [& Z3 S% JrunFromTarget 0 :เปิดฟังชั่น ยิงแล้วหนี. L+ x: X! \9 w" g* I' P
runFromTarget_dist 6 :ระยะ***งที่จะวิ่งหนี
( g; F& g( ~& Y  _! L6 l) ?) D2 X
saveMap :แมพที่เซฟไว้
, l3 J3 A% D. k, R) j9 ksaveMap_warpToBuyOrSell 1 :ใช้บีวิงกลับจุดเซฟเวลาจะขายของหรือเก็บของเข้าคลัง5 ^1 d; ]5 `* T5 P. H
, Q3 l7 Q: O% H0 u
shopAuto_open 0 :ตั้งร้าน
; k& G3 Y5 P$ o6 `2 jshop_random 0 :แรนดอมตำแหน่งของ Item ที่ตั้งร้าน
0 Y) T( B/ ?4 D$ ?8 U
& W4 I3 _$ q6 U) NsitAuto_hp_lower 0 :นั่งเมื่อ Hp เหลือกี่ %* Y; I& @1 {: J# s
sitAuto_hp_upper 0 :ยืนเมื่อ Hp เหลือกี่ %
' N( t: X1 p: F  z6 e7 [sitAuto_sp_lower 0 :นั่งเมื่อ Sp เหลือกี่ %
7 g$ f( y# N+ rsitAuto_sp_upper 0 :ยืนเมื่อ Sp เหลื่อกี่ %( @0 }/ I  m& X7 @
sitAuto_over_50 0 :นั่งเมื่อน้ำหนักเกิน 50%( W9 \" Y2 j" W, @4 M8 V
sitAuto_idle 1 :นั่งเมื่อไม่ได้ทำอะไร
- J$ W0 {# R# Y) L( X$ L8 B0 n7 E* d6 ~+ F; e/ }; `+ k4 v- j& X
statsAddAuto 0 :เปิดฟังชั่น เพิ่มค่าสเตตัสเองอัตโนมัติ
7 ]  |; b1 Y$ I" O% D& l( w7 ~statsAddAuto_list :สเตตัสที่จะอัพ ใส่ค่าที่จะอัพก่อนชื่อสเตตัส เช่น 99 str, 80 vit7 |2 x* i' {1 N8 x, ~9 @
statsAddAuto_dontUseBonus 0 :อัพสเตตัสโดยไม่รวมค่าโบนัส
7 P* Q, b, d5 I8 k  g- |0 x8 h1 N8 N  s- x$ K: h; j
skillsAddAuto 0 :เปิดฟังชั่นอัพสกิลเองอัตโนมัติ
6 g4 i  X+ M4 G! oskillsAddAuto_list :สกิลที่จะอัพ แล้วตามด้วยเลเวลที่จะอัพ เช่น Increase HP Recovery 10, Sword Mastery 10; n2 y6 p& I2 Z

- I% c6 h/ A6 ?( a1 r3 X  ?tankMode 0 :เปิดฟังชั่นแทงค์
# x9 `- ~) i: X! b: U% [tankModeTarget :ชื่อคนที่จะแทงค์ให้* Q; P8 {$ g7 s1 T

$ j; Y5 w+ G9 W' A1 o  S. s* DteleportAuto_hp 10 :เทเลพอร์ทเมื่อ Hp เหลือกี่ %
+ Q8 ~9 m, ], {' y0 ]teleportAuto_sp 0 :เทเลพอร์ทเมื่อ Sp เหลือกี่ %6 Z. O. t. R% p# i. E. C, z
teleportAuto_idle 1 :เทเลพอร์ทเมื่อไม่ได้ทำอะไร0 m( n. |8 s, {
teleportAuto_portal 0 :เทเลพอร์ทเมื่อเจอปอร์ตัล4 Y: \+ t3 i4 f' c7 N% l
teleportAuto_search 1 :เทเลพอร์ทหามอนสเตอร์ เซตรายละเอียดได้ใน mon_control.txt
2 M3 h/ o. E1 ~; iteleportAuto_minAggressives 0 :เทเลพอร์ทเมื่อโดนรุมกี่ตัว (ไม่ใช่ในล็อคแมพ)
0 [/ O, x- l% F* H4 ^teleportAuto_minAggressivesInLock 3 :เทเลพอร์ทเมื่อโดนรุมกี่ตัวในล็อคแมพ1 e/ z" \- i# M+ o0 M
teleportAuto_onlyWhenSafe 0 :เทเลพอร์ทเมื่อบริเวณนั้นไม่มีผู้คน  R$ E; y, q2 \" q4 Z
teleportAuto_maxDmg 200 :เทเลพอร์ทเมื่อโดนจมตีมากกว่าเท่าไหร่ (ไม่ใช่ในล็อคแมพ)4 g9 C+ O- |) x( Y( v% S1 Q, o
teleportAuto_maxDmgInLock 200 :เทเลพอร์ทเมื่อโดนโจมตีมากกว่าเท่าไหร่ในล็อคแมพ- g% Y  V. K3 K' _
teleportAuto_deadly 1 :เทเลพอร์ทเมื่อการโจมตีครั้งต่อไปมีโอกาศทำให้เราตาย
. [: I, I! B' m8 U+ g: BteleportAuto_useSkill 3 :การเทเลพอร์ท 0= ใช้ Fly Wing,1= ใช้สกิลเทเลพอร์ท,2= ใช้สกิลเทเลพอร์ท หากไม่มีคนอื่นอยู่บอทจะเทเลพอร์ทโดยการส่งแพคเกจ,3= ใช้สกิลเทเลพอร์ทแบบไม่เสีย Sp' Y; f2 Y% R+ N; I3 [* d, {
teleportAuto_emptyName 1 :เทเลพอร์ทเมื่อโดนมอนสเตอร์ที่ไม่มีชื่อโจมตี5 w, u5 M% X8 |- F2 ?0 B
teleportAuto_allPlayers 0 :เทเลพอร์ทเมื่อมีคนอยู่ในหน้าจอ
* F4 ]; R2 o. e6 Z$ d' m- P# z* _teleportAuto_atkCount 0 :เทเลพอร์ทเมื่อโจมตีไปแล้วกี่ครั้ง$ ^( a6 ]' a4 R9 _
teleportAuto_atkMiss 10 :เทเลพอร์ทเมื่อโจมตีพลาดกี่ครั้ง
) T/ w$ `# R0 p' D+ T1 V9 hteleportAuto_unstuck 1 :เทเลพอร์ทเมื่อบอทไม่สามารถเดินได้( {' q. u4 h- h& M& ?
teleportAuto_dropTarget 0 :เทเลพอร์ทเมื่อไม่สามารถเข้าถึงหรือโจมตีเป้าหมายได้
8 T0 n) M% b' fteleportAuto_attackedWhenSitting 0 :เทเลพอร์ทเมื่อถูกโจมตีขณะกำลังนั่งอยู่
1 J5 e, \" N% ~8 v- H$ IteleportAuto_totalDmg 0 :เทเลพอร์ทเมื่อถูกมอนสเตอร์โจมตีรวมเท่าไหร่
7 J3 Y6 q* D7 K- P& t: k  e: ?teleportAuto_totalDmgInLock 0 :เทเลพอร์ทเมื่อถูกมอนสเตอร์โจมตีรวมเท่าไหร่ในล็อคแมพ" `" \% {, Q+ V5 l5 i4 o

3 n# c) e, a/ C; RdealAuto 1 :เมื่อมีคนมาดีล 1= ยกเลิก,2= ตกลงการดีลและกดแลกเปลี่ยนทันที,3= ตกลงการดีลเฉพาะกับคนในปาร์ตี้
: l# e: J' u7 ?- ~& TpartyAuto 1 :เมื่อมีคนชวนเข้าปาร์ตี้ 1= ยกเลิก,2= ตกลง
; x8 \% j! d- ^/ `8 o/ o! W( s8 xpartyAutoShare 0:เปิดแชร์8 w4 U/ v2 n, z* R; R1 a
guildAutoDeny 1 :ยกเลิกการชวนเข้ากิลด์เมื่อมีคนมาชวนเข้ากิลด์: y4 Y, B- X) B4 x* R+ [

  j5 u3 |& F- |$ Y3 ~verbose 1 :แสดงการทำงานของบอท 0= แสดงเฉพาะข้อความสำคัญ,1= แสดงทั้งหมด) ?3 V& `& `6 b/ F7 J% w
showDomain 0 :แสดงการทำงานของ Domain ทั้งหมด5 n7 B( y2 E: u- p5 {6 C8 ~
squelchDomains :ใส่ข้อความที่ไม่ต้องการให้บอทแสดงผล
% W4 e, ~4 S; A$ G$ fverboseDomains :ใส่ข้อความที่จะให้บอทแสดงตลอดเวลา
$ y; N- z% z8 Y0 O: ~4 qbeepDomains :ใส่ข้อความที่จะให้บอทเตือนด้วยเสียงบี๊บ. f- P% G) m. [9 d5 P2 l
beepDomains_notInTown :ข้อความที่จะให้บอทเตือนเมื่อไม่อยู่ในเมือง8 U# p- i+ K% m  F
7 S* Q' _. x5 x: l5 l
logChat 0 :บันทึกการแชตหรือไม่ (อยู่ในโฟลเดอ logs)
8 I- ]) e% x. f1 C4 HlogPrivateChat 1 :บันทึกการซิบหรือไม่* \/ J6 k3 d, J6 |! u8 Q
logPartyChat 1 :บันทึกการคุยกันในปาร์ตี้หรือไม่2 D+ B- [+ V9 H1 b1 q0 h- X3 o& j; Y
logGuildChat 1 :บันทึกการคุยกันในกิลด์หรือไม่# _  c/ ~+ W" P2 T+ C3 @
logSystemChat 1 :บันทึกข้อความ GM หรือไม่
3 _: K" K: s+ l, i9 S' Q3 ZlogEmoticons :บันทึกการสแงดอีโมหรือไม่! ^6 k1 y0 O9 F, q, D3 z1 ]

9 C' D, n/ C) x) C- PchatTitleOversize 0 :จะให้บอทตั้งห้องแชตความยาวเกิน 36 ตัวหรือไม่* I4 Q6 N- Y' K1 n" f4 k" b0 w9 d4 U
shopTitleOversize 0 :จะให้บอทตั้งชื่อร้านความยาวเกิน 36 ตัวหรือไม่/ V' K! B, `( e2 a5 |. ^" s! R8 U  i
8 j% l' ]% Z2 O( n! a& h5 r
sleepTime 10000 :ฟังชั่นลดการกิน CPU เกินความจำเป็น หากเปิดบอทน้อยกว่าสองตัวใช้ 10000 จะดีที่สุด แต่หากเปิดบอทเยอะใช้ 50000 จะดีกว่า แต่ถ้าเซตเกิน 20000 บอทคุณจะไม่ค่อยสเถียร
- x. N2 {/ o# H, x2 q$ ]! R2 j2 rintervalMapDrt 1 :จะให้บันทึก walk.dat ต่อครั้งกี่วินาที  X% B) b: Q1 x

1 k/ d: B9 S, q6 I% NignoreAll 1 :ปิดซิบทั้งหมดหรือไม่
1 f4 P' _) h; g9 K; j- l& @itemHistory 0 :บันทึก Item ที่เก็บหรือไม่5 W& j" ^0 `3 I6 Z0 s
autoTalkCont 1 :เวลาคุยกับ npc ทั่วไปจะคุยแบบอัตโนมัติหรือไม่
3 c1 ^# ^! J( B" rnoAutoSkill 0 :ไม่ใช่สกิล Auto หรือไม่) L/ e6 ^" G9 \* J4 @
portalRecord 2 :บันทึกการผ่าน portal 1= บันทึกเฉพาะที่เดินไป,2= บันทึกขากลับด้วย
% ]% S+ \+ L6 lmissDamage 0 :ยังไม่รู้เรื่องครับ% F, J/ D9 p# i  t1 Q) a' ]

$ b; C. w& k' p* R! H* {2 O# {tankersList :ใส่ชื่อคนที่จะแทงค์, f/ M; q6 |" y3 m" J0 k

) Y- @2 V6 j3 e2 v/ G7 j6 M7 asecureAdminPassword 0 :เปิดระบบแรนดอม Admin PW หรือไม่
2 o' _* Z, L/ `# Y: ~9 r# hadminPassword :ใส่รหัส Admin PW ที่จะเอาไว้ควบคุมบอทผ่านทางซิบ
: A- G& Z4 M6 V" M1 f& VcallSign

Level (เลวเวล) : 6
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 54

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 71 / 984

EXP(ค่าประสบการณ์): 42%

แรงค์
213
โกออน
224
คะแนนความดี
104
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 10:40:42 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
######## Block options ########
/ N  t6 y# d8 V1 U# W. b+ d8 s! c: y! ]# You can copy & paste any block multiple times. So if you want to
/ @7 l- y" g, A# Z* P- _# configure two attack skills, just duplicate the attackSkillSlot block.
! ]$ L! Q: g+ n& V. z- P
3 Z- K- x8 w0 z5 IattackSkillSlot { :ใส่ขื่อสกิลโจมตี ต้องใส่ก่อนเครื่องหมาย {
' I; e4 j# }9 r* ulvl 10 :ใช้เลเวลอะไร! X* l+ Y$ Q/ `* d+ K- L* H7 `
dist 1.5 :ระยะ***ง
: D+ O  X% K5 F) Y! rmaxCastTime 10) \* l0 S3 U/ b1 j" b% |
minCastTime 0
) I! m7 u$ T9 [% E2 ~hp :ใช้สกิลเมื่อมี HP เท่าไหร่? เช่น hp > 1 หมายถึงใช้สกิลเมื่อมี hp มากกว่า 1% เท่านั้น0 p" K* r' i6 x7 X; Z3 {- {4 @
sp > 10 :ใช้สกิลเมื่อมี SP เท่าไหร่?& L. F" v' F( j9 u
onAction :ใช้เมื่อ AI อยู่ในสถานะอะไร (หาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บหลัก)* E, f. [' w1 L/ b6 o9 |. l5 z! \
whenStatusActive :ใช้เมื่ออยู่ในสถานะอะไร- }1 D8 n, `7 j* q! I9 T9 c
whenStatusInactive :ใช้เมื่อไม่อยู่ในสถานะอะไร& Y( t* O- ^  A( D' B
whenFollowing :ใช้เมื่อกำลังตามอะไรสักอย่าง
, P4 H. u2 |' f& K4 p6 _% Espirit :ใช้เมื่อมีบลอพลังจิตรเท่าไหร่? เช่น spirit > 4
. q0 x8 D% r6 W9 |( l! T0 n) L. Baggressives :ใช้เมื่อโดนรุมเท่าไหร่?
" \% l  F; H# B- F3 x- [# g- p/ a+ qpreviousDamage :มึนตืบ
0 g; J/ J+ E* Q4 k5 O: [stopWhenHit 0 :อยุดใช้เมื่อโดนโจมตี
6 E  Z- D/ i. ?/ t( O/ G6 PinLockOnly 0 :ใช้เฉพาะในล็อคแมพเท่านั้น1 h) \0 I  ]/ I7 l
notInTown 0 :ไม่ใช้เมื่ออยู่ในเมือง
. N! u1 T( t  T. o& }, g3 ftimeout 0 :เวลาที่จะใช้ครั้งต่อไป (วินาที)
; ~7 K3 i" V# Y+ |  b) X% j* Q$ wdisabled 0 :มึนตืบ0 I& ~6 D9 [7 Z3 d# e( t
monsters :ใช้กับมอนสเตอร์?/ ^6 |7 i; q) {' ^( {- J* e* n  S: v
notMonsters :ใช้เมื่อไม่ได้สู้กับมอนสเตอร์?
2 n+ q! B! }( u: O, h* q8 hmaxAttempts 0 :ล้มเหลวกี่ครั้งถึงจะหยุดใช้  U( E& d+ @9 ]
maxUses 0 :ใช้กี่ครั้งต่อหนึ่งตัว
; \# D7 N( c1 D5 qtarget_whenStatusActive :ใช้เมื่อเป้าหมายอยู่ในสถานะอะไร
; O- `* @6 V1 \" D! l. P5 Qtarget_whenStatusInactive :ใช้เมื่อเป้าหมายไม่ได้อยู่ในสถานะอะไร$ o8 m: N8 I) d7 n2 N; C
inInventory :ใช้เมื่อมี Item อะไรกี่ชิ้น เช่น Holy Water > 0 หมายถึงใช้เมื่อมี Holy Water มากกว่า 0 ขวด
2 W' v) r* c: l" l, w' E}" |) L3 I. u- H- X
7 j  x$ r, m' W' N
attackComboSlot { :ชื่อสกิลคอมโบที่จะใช้ เช่น Jupitel Thunder
5 ]" X' V9 k9 I; f8 G/ v0 ~afterSkill :ใช้หลังจากใช้สกิลอะไร เช่น Frost Driver$ g/ Y/ `* x6 W% h
waitBeforeUse :รอกี่วินาทีค่อยใช้
( R4 x) R. x) @& I- j0 o' Xdist 1.5 :ระยะ***งที่จะใช้
5 |" [) ^8 ~8 y! D" K$ MisSelfSkill 1 :ใช้สกิลคอมโบกับตัวเองหรือไม่6 u$ g( B' _! R- g( X' h) v- n
}, {8 s7 G& J8 }: ^  I
0 f( r/ z3 d" r) a) p* R+ R

/ q2 W* p0 `1 auseSelf_skill { :ชื่อสกิลที่จะใช้กับตัวเอง, q0 E& h. N) H, J/ Z& @2 u0 V
lvl 10 :เลเวลที่จะใช้( G# m: V" v5 A
maxCastTime 10
+ o/ Y" h2 ~# ^, F$ L4 gminCastTime 0" M* W8 I, z  }! p$ d; ^5 o
hp :ใช้สกิลเมื่อมี HP เท่าไหร่? เช่น hp > 1 หมายถึงใช้สกิลเมื่อมี hp มากกว่า 1% เท่านั้น5 ?" {5 L, y. r% V, _: p" _  P8 D+ o
sp :ใช้สกิลเมื่อมี SP เท่าไหร่?6 }% u4 k: f# y  Q
onAction :ใช้เมื่อ AI อยู่ในสถานะอะไร (หาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บหลัก)! z, F4 E, ^3 S: Y! p2 {
whenStatusActive :ใช้เมื่ออยู่ในสถานะอะไร
! z8 m* w6 _1 a- w; p* ^4 GwhenStatusInactive :ใช้เมื่อไม่อยู่ในสถานะอะไร, v" J0 N7 H3 Y' h# b
whenFollowing :ใช้เมื่อกำลังตามอะไรสักอย่าง
9 k  f9 y& b2 \9 g. gspirit :ใช้เมื่อมีบลอพลังจิตรเท่าไหร่? เช่น spirit > 4: }( l' H+ Z& v( k" [
aggressives :ใช้เมื่อโดนรุมเท่าไหร่?
7 a; O% s2 W2 Lmonsters :ใช้กับมอนสเตอร์?
7 Q) A7 t6 G$ C7 ^+ q3 bnotMonsters :ใช้เมื่อไม่ได้สู้กับมอนสเตอร์?
3 y& V1 ?) E0 H9 F& _7 FstopWhenHit 0 :อยุดใช้เมื่อโดนโจมตี: W9 ?( z. F; @+ t
inLockOnly 0 :ใช้เฉพาะในล็อคแมพเท่านั้น: J$ h0 `7 w: I
notWhileSitting 0 :ไม่ใช้เมื่อกำลังนั่งอยู่
* Z' T1 B, a. v% B0 v( j4 mnotInTown 0 :ไม่ใช้เมื่ออยู่ในเมือง
6 R, ]# F4 l+ F% Ttimeout 0 :เวลาที่จะใช้ครั้งต่อไป (วินาที)
- v# I" J  b1 z( O+ |disabled 0# B+ F. U1 g5 |9 D- `6 L* M, }8 u8 t
inInventory :ใช้เมื่อมี Item อะไรกี่ชิ้น เช่น Holy Water > 0 หมายถึงใช้เมื่อมี Holy Water มากกว่า 0 ขวด
1 i& W, V9 q+ G+ |}9 z  c5 o7 Q, L
* }% S2 P' f* {6 F0 R
useSelf_skill_smartHeal 0 :บอทจะใช้ฮิลอย่างฉลาด
6 M8 R! y5 @  i" {. _
& ?7 E7 Q. O1 A6 g; t2 y' S
- S  O4 N- G" ^. LpartySkill { :ชื่อสกิลที่จะใช้กับปาร์ตี้4 c. d$ |) V8 ^& g% n
lvl 105 }+ x! v& a- d5 B2 h- P9 H$ e9 Z. e
maxCastTime 0" ^8 ~8 ^6 V- |* v: m
minCastTime 0- n% o  g7 X! Q. ?4 l; I. a
hp
* o" q$ @. ]8 N  B) k7 l. u! Rsp
2 `1 A3 {% N% ]2 ^1 p6 fonAction
& o& T2 K3 G) d  e, S/ K; PwhenStatusActive
( k& A5 B3 ~& iwhenStatusInactive
# [9 R$ o. B8 v/ X7 j* awhenFollowing
: ?: T& @1 E8 F2 vspirit
' h: ^" r8 J- }8 [$ H' w5 q  Iaggressives3 d! ?; ^: J6 e5 Q3 t9 S
monsters
( A3 ^/ m" }) U2 W" k( mnotMonsters' N4 H: h2 Z3 ^+ e4 D
stopWhenHit 0" L7 M/ [, j& t& `$ @; u" u+ }
inLockOnly 0" ?  Z* G: B  f7 Y  G2 I
notWhileSitting 0
8 s+ Q. L6 o1 Y- AnotInTown 01 U8 R; V. Q, }4 C: f: A1 x, x
timeout 0
+ J6 q0 L1 s( \  M% t" `disabled 0* `7 c: S8 n) q3 {4 z9 Y
target :ชื่อคนที่จะใช้ใส่* G: N- U9 x2 N2 I/ c4 ?7 W. X; r
target_hp :ใช้เมื่อ HP เป้าหมายมีเท่าไหร่?& v& g( `9 t8 g/ u- S1 l
target_isJob :ใช้กับอาชีพนี้เท่านั้น+ t0 ]. W, s$ \
target_isNotJob :ไม่ใช้กับอาชีพนี้  T4 f. i6 _, R
target_whenStatusActive :ใช้เมื่อเป้าหมายอยู่ในสเตตัสอะไร
! ~2 j. G% e& H; n; ptarget_whenStatusInactive :ใช้เมื่อเป้าหมายไม่อยู่ในสเตตัสอะไร?9 U; X+ l* f% `" t" i2 }8 H& K
target_aggressives :ใช้เมื่อเป้าหมายโดนรุมเท่าไหร่?3 x% h9 Q7 ]  Q( P9 s. H5 c
target_monsters :ใช้เมื่อเป้าหมายกำลังสู้กับมอนสเตจอร์?
$ }$ k! v& a4 _' T4 r! ]target_timeout 0 :เวลาใช้ครั้งต่อไป
& x$ C4 r9 u0 A" B. o  \target_dead 0 :ใช้เมื่อเป้าหมายม่องเท่ง
" t$ o$ V% B  O& z. h9 R, sinInventory4 {# L' B  E4 n/ f0 _7 z5 j
}/ k! u+ `! n: V- J2 I
' |1 x! [& N0 s6 o# \* ^! ^

7 Y( [+ p) {5 u! F6 jautoSwitch_default_rightHand :ชื่ออาวุธที่จะใส่ตลอดเวลาของแขนขวา
+ U- A. |' M  u) UautoSwitch_default_leftHand :ชื่ออุปกรณ์ที่จะใส่ตลอดเวลาของแขนซ้าย( e5 u1 U4 W/ X5 @$ L3 ^" P
autoSwitch_default_arrow :ชื่อลูกธนูที่จะใส่ตลอดเวลา4 p. Z  E' ^. Z" S3 y4 E7 ^

6 q1 ?; x4 b+ U- G: F# NOTE: In the case of two handed weapons, or no Shield,
3 j% {4 a0 a8 i7 _) f# duplicate the weapon name for 'rightHand'
9 h2 R4 t. |% F6 o+ E9 }# To attack with bare hands, specify "[NONE]" (without the quotes) for rightHand; _( e/ S) ~4 S4 K0 E; ?/ L) l
8 Z* F$ k' d* G) x; v" h
autoSwitch { :ชื่อมอนสเตอร์ที่จะเปลี่ยนอุปกรณ์อัตโนมัติ5 G* u0 z3 W' w5 Y) x4 a6 q5 V/ I
rightHand :ชื่ออาวุธแขนขวาที่จะเปลี่ยน
# L" I9 _  j% ^leftHand :ชื่ออุปกร์แขนซ้ายที่จะเปลี่ยน& v0 Q) u( J- M
arrow :ชื่อลูกธนูที่จะเปลี่ยน
9 W; O; ]9 I6 Z: b! V8 j$ Rdistance :ระยะ***งที่จะเปลี่ยน' p0 r+ P/ x3 L6 a8 k, U
useWeapon :ใช้อาวุธโจมตี?
7 I3 i* N' a$ @}
5 [9 B8 n! F+ ?( A! i8 v- M9 d# C
. a/ r0 [+ ?" E6 j! ZequipAuto { :ชื่ออุปกรณ์ที่จะใส่อัตโนมัติ
+ f- {. ]2 \% U) ^def :ชื่ออุปกรณ์ที่จะถอดเปลี่ยน7 H' o/ p. }' [1 _5 c
monsters :เปลี่ยนเมื่อสู้กับมอนสเตอร์?; X! `5 Y/ V8 i- E5 V; T/ u: O
skills :เปลี่ยนเมื่อจะใช้สกิลอะไร# J3 U! Y. n8 z/ m) g: n# P* P  a
weight 0 :เปลี่ยนเมื่อน้ำหนัก?3 w3 X9 Z& }$ f1 r
whileSitting 0 :เปลี่ยนเมื่อกำลังนั่ง
/ u7 @& T' f1 tonTeleport 0 :เปลี่ยนเมื่อกำลังจะเทเลพอร์ท
; ~: }8 Q+ V2 o. Nhp
: A9 q2 @: N9 wsp
% P1 R' c& y/ @onAction. p( j4 Z0 J+ q5 V+ [
whenStatusActive4 @% T! o- E  U! |
whenStatusInactive
# U; y7 f* I8 ^1 c( E8 ?9 FwhenFollowing! G: D# D7 ~7 I- ~# Q, ~
spirit
$ R( F# X$ f) @, |% Paggressives
4 i% `$ e1 @5 ~' nstopWhenHit 0
' w0 x7 I& `4 C: S' cinLockOnly 0
) R5 _' _: V) M7 Y- G& _& j  ?notWhileSitting 0
$ t+ |1 V3 H8 {! jnotInTown 0* ^8 d3 T9 C0 w  R0 z
timeout 0
3 T4 L4 ]3 |# p: q. odisabled 0
3 [# r5 M2 p) C2 a  X  pinInventory, q! X- T" ^8 l7 a& e  s
}
. k+ v5 N) k( N: U/ B2 j  R/ r9 w: N# }" W' S# ^
useSelf_item { :ชื่อ Item ที่จะกิน$ u' I# d7 E, \1 w* u8 }3 u
hp <= 60
8 S0 t9 G; s3 ^2 O+ qsp
5 b# @7 }: z* P0 vonAction+ J, c0 A, c+ \" _8 [7 X
whenStatusActive
1 z1 g: E. A9 c7 H' V  C% IwhenStatusInactive5 {2 ~" C# n) s6 L5 w! a* r1 d
whenFollowing
) w6 ~; k- |- t, E, Nspirit, r+ H! B: g. N/ }$ w: \! G
aggressives
& u6 r" V: w/ a/ @0 l  |9 s% hmonsters* U  H! k; q- N6 F9 ]" Y
notMonsters
0 d* V" f% v* r$ d2 ~1 U6 M( g1 sstopWhenHit 0
2 \% F" b8 Z) C0 I" W5 q1 d. JinLockOnly 0- J3 ?# }( y3 V7 w7 u; r% v, _' P
notWhileSitting 0
8 {: n0 z. o5 j" o! b3 ^notInTown 0% ^# _( M# @# F. ?
timeout
8 s" G; i7 j" h* P) S: L3 A8 @disabled 07 R- `2 f9 W4 D3 N/ t( a
inInventory
: {( |' _) E" i}* ^) ~! |  Q/ K* f! X! h. i

" G# N3 q+ U6 P
% g. L. \+ j" @7 x; O& j4 A4 T6 ?0 x######## Autostorage/autosell ########
' B/ E5 [: u5 \) o% p2 g
  w6 E: ^  ^8 b  q) E% z8 _) nbuyAuto { :ชื่อ Item ที่จะซื้อ
$ S' s: F8 T& ~6 Mnpc :ตำแหน่ง npc <ชื่อแมพ> <X> <Y>
) q4 l" ^0 R0 }# ^; E( gstandpoint :จุดที่จะยืนซื้อ (บั๊คอยู่)
3 M% d, G9 j* ?) l% hdistance 5 :ระยะ***ง
2 h3 I9 t, H& ^& sminAmount 2 :จำนวนน้อยสุดที่จะกลับมาซื้อ- t6 W* Y4 d* H& W8 ^0 s2 s
maxAmount 3 :จำนวนมากสุดที่จะซื้อ (รวมกับในตัวแล้ว)' u4 f# F+ V) }7 m$ x# M% f
}
" W# G1 n/ g5 J/ u, ]6 _: b2 J# n# G* R- J
sellAuto 0 :ขายของอัตโนมัติมั้ย?
" W8 p7 |5 A3 }! |sellAuto_npc :ตำแหน่ง npc <ชื่อแมพ> <X> <Y>
( N4 ~1 ], k, K  p* nsellAuto_standpoint :จุดที่จะยืนขาย (บั๊คอยู่)1 Z7 `1 ]: H3 c5 Y* h4 N
sellAuto_distance 5 :ระยะ***ง
$ g3 S7 ]" P$ ^, E8 ?7 h2 _2 N& W  P& V' }0 O( ^$ |4 K) b6 j# ?, `9 v
storageAuto 1 :กลับคาฟราเก็บของอัตโนมัติมั้ย?# @% ]" Z5 F3 P* J5 r+ n
storageAuto_npc :ตำแหน่ง npc <ชื่อแมพ> <X> <Y>
( f) T0 I) f- e& G9 N' j4 GstorageAuto_distance 5 :ระยะ***ง
" ?4 r/ R' L6 R) \; F" k  BstorageAuto_npc_type 2 :สเตปการคุย หากใส่ตรงนี้ไม่ต้องใส่ storageAuto_npc_steps 1= c r1 n,2= c c r1 n% I9 N+ p$ r" V: K6 x( n! R0 {
storageAuto_npc_steps :สเตปการคุย c= คอมตินิว,r= เลือกข้อ,n= ปิด
$ a6 {. u1 n, |& u7 WrelogAfterStorage 0 :รึล็อกหลังจากเก็บของหรือไม่4 K5 o- n) r- `8 {  T: k
storageAuto_password :รหัสคาฟรา6 H' r7 h) `& {% ]) Q

7 U1 g2 ~) v! }, tgetAuto { :ชื่อ Item ที่จะเอาจากคลัง
9 H/ R& b9 M3 _" U% _! Y8 r+ hminAmount 10 :จำนวนน้อยสุด
4 v9 x; y1 q( o+ W( L  _3 p7 vminAmount 10 :จำนวนน้อยสุดที่พกไว้
/ @" ^' q4 E, C4 l9 BmaxAmount 100 :จำนวนมากสุดที่เอาไป9 k1 p: E, j- a3 \4 ^/ E& C
passive 0 :หมดแล้วกลับมาเอาทันที ( 10 )
( \# x! C' _4 i  M% w, n8 W8 W1 U}

Level (เลวเวล) : 5
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 40

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 33 / 729

EXP(ค่าประสบการณ์): 1%

แรงค์
101
โกออน
109
คะแนนความดี
0
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 11:32:38 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
คุณไม่สามารถดูลิงค์นี้ได้ กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อนนะจ๊ะ ^^

Level (เลวเวล) : 9
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 81

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 240 / 1494

EXP(ค่าประสบการณ์): 16%

แรงค์
720
โกออน
442
คะแนนความดี
107
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 13:15:30 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
กลัวใช้ไม่ได้อ่าครับ โดนหลอกไปทีละ
momonoza   หญิง

Level (เลวเวล) : 11
Beginner B

HP(พลังชีวิต): 2 / 107

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 623 / 2026

EXP(ค่าประสบการณ์): 70%

แรงค์
1871
โกออน
1088
คะแนนความดี
216
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 13:43:05 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
ขอบคุงจิง ๆๆ ๆ                                          ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
tooner430   ยังไม่ระบุเพศ

Level (เลวเวล) : 5
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 40

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 33 / 802

EXP(ค่าประสบการณ์): 0%

แรงค์
220
โกออน
127
คะแนนความดี
0
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 15:38:53 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
cxv5z4987df987g987fd7g89sd7fg897sd8f94cvx1b23cv1b321cv3b21x21vbz55fcgfd4s54g542cvx1b32cvbxcvbcvb
tooner430   ยังไม่ระบุเพศ

Level (เลวเวล) : 5
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 40

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 33 / 802

EXP(ค่าประสบการณ์): 0%

แรงค์
220
โกออน
127
คะแนนความดี
0
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 15:42:55 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
zcxv545ds4f87g878d9f7g897897987wq89e7r897wqer4s2v13x2cz1v231xzc23v123df15g64ds56g456456g456df4g564e5rt89s454sdf6gdfg

Level (เลวเวล) : 8
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 70

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 152 / 1437

EXP(ค่าประสบการณ์): 8%

แรงค์
458
โกออน
850
คะแนนความดี
315
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 17:42:38 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
ขุดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
zombiedie   ชาย

FrEE Style MemBer

zaRM!! zaRM!! zaRM!!

Level (เลวเวล) : 14
Junior C

HP(พลังชีวิต): 2 / 133

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 1499 / 2646

EXP(ค่าประสบการณ์): 34%

แรงค์
4499
โกออน
1402
คะแนนความดี
14984
โพสต์เมื่อ 2009-10-4 15:12:47 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
ขอบคุณมาก  ครับ ป๋ม  สุดยอดเลย ย
คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนจึงจะสามารถตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

โทรศัพท์มือถือ|รูปแบบข้อความล้วน|เช่าวิทยุ|Gnv3

GMT+7, 2014-9-23 11:18 , Processed in 0.478581 second(s), 59 queries , Gzip On.

Powered by Discuz! XXX

© 2001-2011 Gnv3.Net | Develope By Zriticalz

ขึ้นไปด้านบน