Gnv3 Season 2

 ลืมรหัสผ่าน
 สมัครสมาชิก
ค้นหา
ดู: 25862|ตอบ: 601

Bot OPKwin   [คัดลอกลิงก์]

Level (เลวเวล) : 6
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 54

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 71 / 1101

EXP(ค่าประสบการณ์): 42%

แรงค์
213
โกออน
224
คะแนนความดี
104
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 10:38:02 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
แก้ไขล่าสุด ฟรอส เมื่อ 2009-10-3 10:42
# d: P1 C( k& w- y! ?
) F& y( X; |7 D: q# }บอท OPKwin คืออะไร
4 C4 H+ z5 e& a& V% u6 i% g, b! b4 f9 y* M

) v& t, C( x1 n
ผู้เข้าชม เนื้อหาถูกซ่อนไว้ คุณจะต้องกดให้คะแนนหรือแสดงความคิดเห็นก่อนจึงจะสามารถมองเห็นเนื้อหาส่วนที่ถูกซ่อนนี้ได้
หรือหากต้องการเปิดอ่านกระทู้ได้ทันทีโดยไม่ต้องโพสต์ตอบกระทู้หรือให้คะแนนใดๆทั้งสิ้น คลิกที่นี่เพื่อสมัคร V.I.P พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย

แสดงความคิดเห็น

yuysamurai  ขอบคุณผู้ใจบุญ  โพสต์เมื่อ 2011-1-31 14:08:15
jeep26079  เม้นๆๆๆๆๆ  โพสต์เมื่อ 2011-1-29 20:55:44
  • 31Total Joined
  • 25แรงค์
  • 18โกออน
  • 20คะแนนความดี
  • เนื้อหาดีมีสาระ.

    suneo1 แรงค์ +1

  • เยี่ยมมากๆ

    aknami01 คะแนนความดี +1

  • เยี่ยมมากๆ

    saxassin แรงค์ +1 โกออน +1 คะแนนความดี +1

  • เห็นด้วยมากๆ

    conini56 แรงค์ +1 โกออน +1 คะแนนความดี +1

  • เนื้อหาดีมีสาระ.

    beat แรงค์ +4 โกออน +5 คะแนนความดี +5

  • เนื้อหาดีมีสาระ.

    sharaton1gag แรงค์ +1

Level (เลวเวล) : 6
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 54

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 71 / 1101

EXP(ค่าประสบการณ์): 42%

แรงค์
213
โกออน
224
คะแนนความดี
104
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 10:39:53 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
######## Main configuration ########) h: S( v9 Y6 A3 G5 N6 r, a, y& m
" W& B8 [1 [1 q
alias_heal sp 28
! y3 f9 f% a5 q5 J
+ @. @! k* }6 \& mallowedMaps แมพที่จะให้บอทอยู่ได้
; w; _0 v! k. callowedMaps_reaction 0 หากบอทออกจาแมพที่กำหนดให้อยู่ได้จะให้ทำอะไร 0 = กลับจุดเซฟ,1 = ปิดบอท0 K/ w: H" p# {4 s
3 n; o5 ~" m1 q3 l; a9 m
attackAuto 2 รูปแบบการโจมตี 1 = โจมตีเฉพาะตัวที่มันอัดเราก่อน, 2 = โจมตีหมดทุกตัว8 G7 R3 n4 @8 s" d  h  x
attackAuto_party 0 โจมตีช่วยปาร์ตี้ 1 = โจมตีก่อน, 2 = โจมตีตัวที่ปาร์ตี้เรากำลังโจมตี+ \5 q; ^2 y5 s7 Q0 n! E: P6 ]9 S& I
attackAuto_onlyWhenSafe 0 โจมตีเฉพาะเวลาไม่มีคนอยู่ในบริเว็นนั้น (ยกเว้นคนในปาร์ตี้ของเรา)) s% }2 B4 K8 |. ^7 r
attackAuto_followTarget 1
9 s2 W; e6 ?6 _* KattackAuto_inLockOnly 1 โจมตีเฉพาะในล็อคแมพ! a! b* d) Z. s+ _+ G  R
attackDistance 1.5 ระยะการโจมตี
8 W" V' O' o: r* `attackDistanceAuto 0 ปรับระยะการโจมตีแบบอัตโนมัติ. Z$ w/ a& j7 e
attackMaxDistance 2.5 ระยะการโจมตีไกลที่สุด
4 h1 Q5 c1 i9 z% ?2 I* FattackMaxRouteDistance 100 ระยะที่บอทจะเดินอ้อมไปโจมตีมอนสเตอร์
; K: n0 s1 l- H. X$ IattackMaxRouteTime 40 n# {# k7 u0 Q# Q: r
attackMinPlayerDistance 2 ระยะ***งของมอนสเตอร์กับผู้เล่นคนอื่นที่บอทจะไม่โจมตีมอสเตอร์ตัวนั้น
" z: K: B5 Y  j' B% w8 `# ^attackMinPortalDistance 4 ระยะ***งจากปอร์ตัลที่บอทจะไม่โจมตี
  \3 K# D( [$ Q! C- x3 dattackUseWeapon 1 0 = ใช้สกิลโจมตี , 1 = ใช้อาวุธโจมตี) n5 |1 x; U* D5 m7 a" f* X8 Z
attackNoGiveup 0 โจมตีต่อไปเรื่อยๆจนกว่าเป้าหมายจะตาย แม้จะไม่สามารถสร้างความเสียหายให้เป้าหมายได้ก็ตาม/ c, _1 ?8 c/ O) `. M; k3 l9 R7 r
attackCanSnipe 0 ลอบโจมตี ใช้งานได้เฉพาะอาชีพสาย Archer กับ Mage เท่านั้น
8 b% J, F- K. IattackCheckLOS 0 ฟังชั่นนี้ยังไม่ค่อยแน่ใจ รู้สึกจะเอาไว้ใช้คู่กับ runFromTarget_dist
/ z5 p  n9 H- u3 R  B; c1 p+ W. r
3 O1 i2 W; a& N' [& ?autoBreakTime { :วันที่จะให้บอท Disconnectของไทยคือ mon(เอาไว้ใช้ในวันที่เซิพเวอร์ปิดปรับปรุง)Note.ให้ใส่ชื่อวันหน้าเครื่อง หมาย {7 K2 Z# H* z1 M+ G
startTime เวลาที่บอทจะ Disconnect (ของไทยคือ 07:50)! L1 z6 C' D) c: Z+ L! `
stopTime เวลาที่บอทจะเริ่มต้นทำงานอีกครั้ง (ของไทยคือ 14:10)
% W9 B# L, o7 w8 ]0 {}3 o1 y. c2 @: ?  v9 l# A8 _
9 R" q8 V' q% I. w" Z
autoConfChange { :ชื่อคอนฟิกที่จะเปลี่ยนอัตโนมัติ (เช่น control\config_2.txt)6 N: ^8 F4 t: P$ q4 N9 G5 ^/ s" p
minTime เวลาที่จะเปลี่ยนคอนฟิก (วินาที)
7 ^, v$ l6 p. c8 P6 ~7 rvarTime ยังงงๆอยู่ครับ/ L6 J& S. M( q2 ~' z; H/ u
lvl เลเวลที่จะเปลี่ยนคอนฟิก
! U( F4 R& z, |/ A5 o( Kjoblvl จ็อบเลเวลที่จะเปลี่ยนคอนฟิก/ @, x& k8 v* A9 F# l, M6 x# I
}
5 ]- K. k1 Q' Q1 @! a, t: D$ p5 _+ o3 \; Y
autoMakeArrows 0 สร้างลูกธนูเองอัตโนมัติจากสกิล Arrow Craft กำหนดรายละเอียดได้ใน arrowcraft.txt
% ~( O0 A8 e1 v7 S
6 I# D& n6 N5 B% `+ ]autoRestart 0 รีสตาร์ทอัตโนมัติ
& S6 E4 {- c+ ?- r. I7 aautoRestartMin 3600 เวลาที่น้อยสุดที่จะรีสตาร์ท(วินาที)
- w6 d, p* G* i2 y. I4 F0 IautoRestartSeed 3620 เวลาที่จะจำกัดขอบเขตการรีสตาร์ท(วินาที)
$ s) \2 P- v  U' \
# }! k3 t, ~& iautoRestartSleep 1 หลังจากรีสตาร์ทแล้วจะอยู่ในโหมดสแตนบาย **ทำงานเฉพาะฟังชั่น autoRestart ถูกเปิด1 R8 D5 ?7 D. \& H$ _, i
autoSleepMin 900 ระยะเวลาที่จะสแตนบาย (วินาที)
( E! U7 o2 f% a+ k. B8 JautoSleepSeed 920 เวลาที่จะจำกัดขอบเขตการสแตนบาย
+ {0 R- i5 n3 j, u
$ h* C7 B( ^+ Y/ u! v# X- gautoResponse 0 :ระบบตอบกลับการแชตโดยอัตโมมัติ กำหนดรายละเอียดได้ใน chat_resp.txt
0 D6 Y! Y3 E* n  O# k! e
; L1 ?4 s5 R3 w- c1 r- wautoSpell :ชื่อสกิลที่จะใช้ AutoSpell ของ Sage7 A  y5 d* ?1 ?& G1 h  ~6 j1 k
. t: a9 L: c/ \
avoidGM_near 2 :หลบหลีก GM 0= ไม่สนใจ,1= เทเลพอร์ทหนีแล้ว Disconnect,2= Disconnect,3= เทเลพอร์ท,4= กลับจุดเซฟ) m5 G  X& ], d/ d5 T
avoidGM_near_inTown 0 :หลบหลีก GM ในเมืองหรือไม่
$ q6 O$ q! y& [5 ?avoidGM_talk 1 :Disconnectเมื่อ GM ซิบมาหา/ S# Z8 q. U+ K$ l3 z
avoidGM_reconnect 7200 :เวลาที่จะกลับเข้าเกมอีกครั้งหลังจาก Disconnect
. a0 {$ G9 c3 N+ o* {* ?' r. U) b" n" F; u) I- t- J4 E( a
avoid_ignore_0, s: U5 }! B" t  n7 s3 J
! Z8 T$ }9 v0 |! |: f8 Q; A
avoidList 1 :Disconnectคนที่มีรายชื่ออยู่ใน avoid.txt( Q' {% b: L6 B6 `$ J- Q
avoidList_inLockOnly 0 :Disconnectเฉพาะในล็อคแมพเท่านั้น( q. S2 S$ W3 `2 L+ [
avoidList_reconnect 1800:เวลาที่จะกลับเข้าเกมอีกครั้งหลังจาก Disconnect
4 r7 _1 B/ W# d6 }+ X
* t. Z1 |& }) G3 J2 ddcOnDeath 0 :ปิดตัวเองเมื่อตาย
8 b! D8 p& d, F3 NdcOnDualLogin 0 :ปิดตัวเองเมื่อมีคนล็อกอินซ้อน" t: q5 U$ j9 F1 @- V( n, j& B
dcOnDisconnect 0:ปิดตัวเองเมื่อเกิดการ Disconnect0 P7 f+ G) x- h# Y8 k
dcOnEmptyArrow 0:ปิดตัวเองเมื่อลูกธนูหมด
' I! `* H: @3 w3 Z: ^( {6 k  DdcOnMute 0 :ปิดตัวเองเมื่อโดนป้ายแดง8 D) V) E  x) s
dcOnPM 0 :ปิดตัวเองเมื่อมีคนซิบมาหา
3 e* C$ Q. D4 w6 K  KdcOnZeny 0 :ปิดตัวเองเมื่อเงินมีจำนวนเท่าไหร่
7 x4 P) U$ T7 _0 n( |: g( B5 f  K: Y# D2 q. N' m. P
follow 0 :เปิดฟังชั่น ตามคน
* o" @6 Y0 o: S" Q1 I2 c% q8 `followTarget :ชื่อคนที่บอทจะตาม
# n  P, Y& j# v! K1 EfollowEmotion 1 :ยังงงๆอยู่
) |; y" q7 @4 F4 K; g! y& l$ PfollowEmotion_distance 4:เหมือนกัน
& @/ U4 N/ m4 J9 ?( T% E, P6 u  M% afollowFaceDirection 0 :หันหน้าไปทางคนที่กำลังตาม- a- c# q1 J- p/ `! }
followDistanceMax 6 :ระยะหางมากที่สุดระหว่างบอทกับคนที่กำลังตาม6 x6 P7 u* M8 v, [
followDistanceMin 3 :ระยะ***งน้อยที่สุดระหว่างบอทกับคนที่กำลังตาม
+ w& M- N7 O" X+ V0 AfollowLostStep 12
5 n' \  ?2 f2 UfollowSitAuto 0 :หากคนที่กำลังตามนั่ง บอทก็จะนั่ง. T' d1 {9 M* }, M
followBot 0 :บอกตำแหน่งคนที่บอทตามเวลาหลงทาง หากคนที่บอทตามเป็นบอทด้วยกันเอง บอทก็จะสามารถค้นหาตำแหน่งของกันและกันได้2 ~5 z7 _6 s; @* H/ r
4 O. i  T. }4 C- X( \0 G
itemsTakeAuto 2 :รูปแบบการเก็บ Item 1= กำจัดมอนสเตอร์หมดก่อน ค่อยเก็บ,2= เก็บก่อน ค่อยโจมตี& ]2 u. {) y! m- g5 D9 `% d
itemsTakeAuto_party 0 :เก็บ Item จากมอนสเตอร์ที่คนในปาร์ตี้กำจัด
# n5 Z# Y* e3 i' L' C7 I9 Z9 VitemsGatherAuto 2 :รูปแบบการรูท Item 1= กำจัดมอนสเตอร์หมดก่อน ค่อยรูท,2= รูทก่อน ค่อยโจมตี
" _; w! q& i8 I, f9 WitemsMaxWeight 86 :น้ำหนักที่บอทจะหยุดเก็บ Item
) L. R6 u" v, F- N6 m% f0 hitemsMaxWeight_sellOrStore 85 :น้ำหนักที่บอทจะกลับไปเก็บของที่คาฟราหรือกลับไปขายของ
9 V. F# U) z8 M  h+ \
  J) [# I% ~3 @lockMap :แมพที่จะเปิดบอท
& h% S$ W' u0 ilockMap_x :จุด X ที่จะให้บอทอยู่ (เหมาะสำหรับบอทเปิดร้าน)& ~$ `- Y/ s. [
lockMap_y :จุด Y ที่จะให้บอทอยู่3 l8 L* M( s+ d. b& f5 D8 ?
lockMap_randX :ระยะ***งการเดินวนเวียนรอบๆจากจุด X# @! R# j- @% _. `
lockMap_randY :ระยะ***งการเดินวนเวียนรอบๆจากจุด Y
# U' E/ X& w9 S2 U2 F$ q3 ^0 Y6 u$ n( b9 `% A5 ]
route_randomWalk 1 :1= เดินแบบแรนดอม,2= เดินแบบแรนดอม แต่จะไม่เดินกลับไปยังแมพที่ผ่านมา
; @( X1 r1 ]) {$ E, [route_randomWalk_maxRouteTime 75
" @0 d$ m( ]" I/ l1 |1 E& ^route_maxWarpFee1 i9 D$ s* t+ W' ]  k5 I" T
route_teleport 0 :รูปแบบการเดินไปล็อคแมพ 1= เทเลพอร์ทไป
" X& C$ _; E# Y/ i( w# w: U$ |! {, L( vroute_teleport_minDistance 75 :ระยะ***งที่จะหยุดเทเลพอร์ท0 T& i" e- ]5 I% f5 M
route_teleport_maxTries 8 :จำนวนครั้งที่จะหยุดเทเลพอร์ท# |# j2 Q1 v: z1 l0 t8 t" V
route_teleport_notInMaps :ไม่เทเลพอร์ทเมื่ออยู่ในแมพ2 f+ v' r) I" u6 D* \
route_step 15 :เดินทีละกี่ก้าว2 {/ q) z' P: P  B

9 W% k, O/ d9 {3 A& M, urunFromTarget 0 :เปิดฟังชั่น ยิงแล้วหนี" d+ a: n" L0 Z( K3 h% p
runFromTarget_dist 6 :ระยะ***งที่จะวิ่งหนี
# U: H. G! ^3 C( B) X# K" h: [' ]- W" Y; P# R
saveMap :แมพที่เซฟไว้2 x& E4 i8 [8 t/ y0 G* L2 z
saveMap_warpToBuyOrSell 1 :ใช้บีวิงกลับจุดเซฟเวลาจะขายของหรือเก็บของเข้าคลัง# }3 y; ?& c' N/ C3 E. ^) g

, f" p9 v7 o6 [8 G1 ^shopAuto_open 0 :ตั้งร้าน
5 I( N: X; v* rshop_random 0 :แรนดอมตำแหน่งของ Item ที่ตั้งร้าน4 `* ^+ u" l" k: v- N
) \$ f, p# V, {
sitAuto_hp_lower 0 :นั่งเมื่อ Hp เหลือกี่ %
7 z# K. J0 n/ R0 m- t; B/ P4 MsitAuto_hp_upper 0 :ยืนเมื่อ Hp เหลือกี่ %
  g; b' f$ \7 V( ^8 usitAuto_sp_lower 0 :นั่งเมื่อ Sp เหลือกี่ %$ m6 }, l# ~% T8 i
sitAuto_sp_upper 0 :ยืนเมื่อ Sp เหลื่อกี่ %5 s8 w- }5 ]. l) w9 G$ X$ Y$ I) S
sitAuto_over_50 0 :นั่งเมื่อน้ำหนักเกิน 50%+ G0 g/ u4 n- N3 Q1 G
sitAuto_idle 1 :นั่งเมื่อไม่ได้ทำอะไร' @1 F, b  y5 E  [, \

- _" \7 b1 D" _* P& r% ~statsAddAuto 0 :เปิดฟังชั่น เพิ่มค่าสเตตัสเองอัตโนมัติ
0 Z# n! L6 f, f; IstatsAddAuto_list :สเตตัสที่จะอัพ ใส่ค่าที่จะอัพก่อนชื่อสเตตัส เช่น 99 str, 80 vit
: l' P: h, P6 W) l& |9 a0 \statsAddAuto_dontUseBonus 0 :อัพสเตตัสโดยไม่รวมค่าโบนัส
0 m* q+ x9 p9 x
# Q# z/ j2 @; D' n, BskillsAddAuto 0 :เปิดฟังชั่นอัพสกิลเองอัตโนมัติ
0 a8 L$ r' y: OskillsAddAuto_list :สกิลที่จะอัพ แล้วตามด้วยเลเวลที่จะอัพ เช่น Increase HP Recovery 10, Sword Mastery 10  L" f% R8 j  {

9 l) G/ V0 a2 M7 WtankMode 0 :เปิดฟังชั่นแทงค์
# d$ c: L# f; i: WtankModeTarget :ชื่อคนที่จะแทงค์ให้. |) A- s& ], t, G- y, B* c7 x' l

' @" |; @) H' N8 B* A0 g; `( ]/ V; hteleportAuto_hp 10 :เทเลพอร์ทเมื่อ Hp เหลือกี่ %
5 n2 T) K" O5 u2 {2 N, r) z) X- d* mteleportAuto_sp 0 :เทเลพอร์ทเมื่อ Sp เหลือกี่ %" u. b3 u. F4 G8 l7 ?) v
teleportAuto_idle 1 :เทเลพอร์ทเมื่อไม่ได้ทำอะไร# M7 o* N( \8 q0 J) a
teleportAuto_portal 0 :เทเลพอร์ทเมื่อเจอปอร์ตัล/ `1 J* p/ `1 R* C' b
teleportAuto_search 1 :เทเลพอร์ทหามอนสเตอร์ เซตรายละเอียดได้ใน mon_control.txt; q3 U0 [) |& u/ c/ y7 n
teleportAuto_minAggressives 0 :เทเลพอร์ทเมื่อโดนรุมกี่ตัว (ไม่ใช่ในล็อคแมพ)6 Z: e  Z3 t' b2 u3 H4 F
teleportAuto_minAggressivesInLock 3 :เทเลพอร์ทเมื่อโดนรุมกี่ตัวในล็อคแมพ
. R1 n4 L# I- KteleportAuto_onlyWhenSafe 0 :เทเลพอร์ทเมื่อบริเวณนั้นไม่มีผู้คน
- B" Z" ?: g9 p) J: Q3 UteleportAuto_maxDmg 200 :เทเลพอร์ทเมื่อโดนจมตีมากกว่าเท่าไหร่ (ไม่ใช่ในล็อคแมพ)
2 _! i6 w2 U/ v/ f( r* hteleportAuto_maxDmgInLock 200 :เทเลพอร์ทเมื่อโดนโจมตีมากกว่าเท่าไหร่ในล็อคแมพ
  ^" U. g6 L/ N# E' bteleportAuto_deadly 1 :เทเลพอร์ทเมื่อการโจมตีครั้งต่อไปมีโอกาศทำให้เราตาย' ]4 z0 ~- N& I. Q' \. H$ A
teleportAuto_useSkill 3 :การเทเลพอร์ท 0= ใช้ Fly Wing,1= ใช้สกิลเทเลพอร์ท,2= ใช้สกิลเทเลพอร์ท หากไม่มีคนอื่นอยู่บอทจะเทเลพอร์ทโดยการส่งแพคเกจ,3= ใช้สกิลเทเลพอร์ทแบบไม่เสีย Sp
3 b; K4 L7 {1 MteleportAuto_emptyName 1 :เทเลพอร์ทเมื่อโดนมอนสเตอร์ที่ไม่มีชื่อโจมตี/ G4 |2 P( T. Q9 N4 Z
teleportAuto_allPlayers 0 :เทเลพอร์ทเมื่อมีคนอยู่ในหน้าจอ+ r% n& @0 e/ g; |
teleportAuto_atkCount 0 :เทเลพอร์ทเมื่อโจมตีไปแล้วกี่ครั้ง% \9 L+ I' m/ T& Q+ G8 A% R
teleportAuto_atkMiss 10 :เทเลพอร์ทเมื่อโจมตีพลาดกี่ครั้ง! A3 `. U8 l2 ~: Z' K9 T* Z3 t) l4 L1 _
teleportAuto_unstuck 1 :เทเลพอร์ทเมื่อบอทไม่สามารถเดินได้3 }; G* w& e" e
teleportAuto_dropTarget 0 :เทเลพอร์ทเมื่อไม่สามารถเข้าถึงหรือโจมตีเป้าหมายได้
! p  k/ g$ r$ o) G( U- m, N1 |teleportAuto_attackedWhenSitting 0 :เทเลพอร์ทเมื่อถูกโจมตีขณะกำลังนั่งอยู่. n% Y# f& ~& f  S# q
teleportAuto_totalDmg 0 :เทเลพอร์ทเมื่อถูกมอนสเตอร์โจมตีรวมเท่าไหร่3 h2 K+ Y4 Q- X9 j% l3 U
teleportAuto_totalDmgInLock 0 :เทเลพอร์ทเมื่อถูกมอนสเตอร์โจมตีรวมเท่าไหร่ในล็อคแมพ3 x. K3 Y4 @- }: a2 h% z( D  G

: W7 O6 b/ S9 e2 GdealAuto 1 :เมื่อมีคนมาดีล 1= ยกเลิก,2= ตกลงการดีลและกดแลกเปลี่ยนทันที,3= ตกลงการดีลเฉพาะกับคนในปาร์ตี้
0 W& s9 l2 [7 n+ z& u/ w. gpartyAuto 1 :เมื่อมีคนชวนเข้าปาร์ตี้ 1= ยกเลิก,2= ตกลง: ~+ b" j4 q( l1 s) N
partyAutoShare 0:เปิดแชร์
1 f: [  Y0 J0 |2 yguildAutoDeny 1 :ยกเลิกการชวนเข้ากิลด์เมื่อมีคนมาชวนเข้ากิลด์7 C6 y5 P# G( i, H5 J0 O, x5 W
& }% f9 j, `6 ?9 k9 y2 n, e0 E
verbose 1 :แสดงการทำงานของบอท 0= แสดงเฉพาะข้อความสำคัญ,1= แสดงทั้งหมด
, |/ Y' E! {0 G2 t! H6 ^showDomain 0 :แสดงการทำงานของ Domain ทั้งหมด; T/ h7 v5 j8 t/ I. C
squelchDomains :ใส่ข้อความที่ไม่ต้องการให้บอทแสดงผล
0 X% N  p+ v+ Z0 g. w  H: R! _verboseDomains :ใส่ข้อความที่จะให้บอทแสดงตลอดเวลา
9 V5 Y  E5 U* O% GbeepDomains :ใส่ข้อความที่จะให้บอทเตือนด้วยเสียงบี๊บ
! k- _3 c- o% B4 `; Q, c, H7 R8 YbeepDomains_notInTown :ข้อความที่จะให้บอทเตือนเมื่อไม่อยู่ในเมือง
! U8 ^2 k1 b! |" l( ^0 F4 P+ J1 M+ z" i* o3 a3 E* g( x
logChat 0 :บันทึกการแชตหรือไม่ (อยู่ในโฟลเดอ logs)
1 t+ K+ a7 k0 E. @logPrivateChat 1 :บันทึกการซิบหรือไม่
/ N; Y1 O% [; }logPartyChat 1 :บันทึกการคุยกันในปาร์ตี้หรือไม่
  b  }4 E" F% n* O5 C8 z6 Q7 WlogGuildChat 1 :บันทึกการคุยกันในกิลด์หรือไม่
3 v( r2 l. e9 O7 g+ e$ i$ ologSystemChat 1 :บันทึกข้อความ GM หรือไม่, c1 p. [; g/ v
logEmoticons :บันทึกการสแงดอีโมหรือไม่
/ k8 F- M5 o4 L; Z& P" S& G4 Z) k3 H  t: _1 D8 Z* B
chatTitleOversize 0 :จะให้บอทตั้งห้องแชตความยาวเกิน 36 ตัวหรือไม่, ^- Q$ G' G$ \& k& d% s
shopTitleOversize 0 :จะให้บอทตั้งชื่อร้านความยาวเกิน 36 ตัวหรือไม่* a7 Y! [' L5 P4 U5 f) }2 `0 N
" b/ t# y9 L+ O% |5 `1 t0 ~6 W
sleepTime 10000 :ฟังชั่นลดการกิน CPU เกินความจำเป็น หากเปิดบอทน้อยกว่าสองตัวใช้ 10000 จะดีที่สุด แต่หากเปิดบอทเยอะใช้ 50000 จะดีกว่า แต่ถ้าเซตเกิน 20000 บอทคุณจะไม่ค่อยสเถียร& F2 b' S' U( S; Y! {+ f
intervalMapDrt 1 :จะให้บันทึก walk.dat ต่อครั้งกี่วินาที
# }* W; _; j8 D7 b- k3 \) L& I1 _. v) Y  {2 p
ignoreAll 1 :ปิดซิบทั้งหมดหรือไม่
8 n9 C( A: t/ z$ q: Z+ T" }* OitemHistory 0 :บันทึก Item ที่เก็บหรือไม่% S- ^6 x* r7 Q9 ?: {6 j' P* _+ a
autoTalkCont 1 :เวลาคุยกับ npc ทั่วไปจะคุยแบบอัตโนมัติหรือไม่
4 ~5 t" v, ]! v- QnoAutoSkill 0 :ไม่ใช่สกิล Auto หรือไม่
2 G8 a4 E: r/ R5 S/ @+ d% a( d3 f% MportalRecord 2 :บันทึกการผ่าน portal 1= บันทึกเฉพาะที่เดินไป,2= บันทึกขากลับด้วย
$ |  p4 _( S) K# e3 ?! R9 B  M. bmissDamage 0 :ยังไม่รู้เรื่องครับ
4 i6 K- e: F, S6 J, n8 y7 {4 D# W: Q5 a$ m
tankersList :ใส่ชื่อคนที่จะแทงค์" K. q( r+ x3 u! y7 y& j
9 f: J0 y' A: o% B. E! ^
secureAdminPassword 0 :เปิดระบบแรนดอม Admin PW หรือไม่+ }, h/ ^) U5 ]& K: M+ |5 H
adminPassword :ใส่รหัส Admin PW ที่จะเอาไว้ควบคุมบอทผ่านทางซิบ
5 e. A' [, ?+ I2 }1 hcallSign

Level (เลวเวล) : 6
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 54

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 71 / 1101

EXP(ค่าประสบการณ์): 42%

แรงค์
213
โกออน
224
คะแนนความดี
104
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 10:40:42 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
######## Block options ########
$ ^8 W1 v+ N/ x% x% `# You can copy & paste any block multiple times. So if you want to: b8 O9 p0 Q7 ^( s2 H/ v
# configure two attack skills, just duplicate the attackSkillSlot block.
8 |/ ~& W5 }$ Q! C7 R+ k4 F) F0 u. f# E- L" Q* @
attackSkillSlot { :ใส่ขื่อสกิลโจมตี ต้องใส่ก่อนเครื่องหมาย {
9 a4 S* @* L! e  i; tlvl 10 :ใช้เลเวลอะไร1 D* T9 z) F& E9 ^
dist 1.5 :ระยะ***ง
/ J( `/ X3 A2 {1 ~maxCastTime 102 R/ l$ N3 n  j5 o5 y$ g2 f8 g% K
minCastTime 0
! y  D8 Q8 L) O6 V+ V( y1 Lhp :ใช้สกิลเมื่อมี HP เท่าไหร่? เช่น hp > 1 หมายถึงใช้สกิลเมื่อมี hp มากกว่า 1% เท่านั้น8 B* S+ y8 Z9 m. L9 }# l
sp > 10 :ใช้สกิลเมื่อมี SP เท่าไหร่?: o0 H3 r/ _  d( c0 L
onAction :ใช้เมื่อ AI อยู่ในสถานะอะไร (หาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บหลัก)
8 k6 ^! G9 q# _- NwhenStatusActive :ใช้เมื่ออยู่ในสถานะอะไร- l- T$ p$ F1 H: J: D
whenStatusInactive :ใช้เมื่อไม่อยู่ในสถานะอะไร" x2 h( k5 k: ^3 ^
whenFollowing :ใช้เมื่อกำลังตามอะไรสักอย่าง
; k# j! }3 v( s( k! Tspirit :ใช้เมื่อมีบลอพลังจิตรเท่าไหร่? เช่น spirit > 4. c* d/ A+ x, T% ~' ?
aggressives :ใช้เมื่อโดนรุมเท่าไหร่?5 V. W8 @! P2 e5 r: Q  H3 k( [
previousDamage :มึนตืบ' O0 _, W$ ^& F" E; Z8 R9 A
stopWhenHit 0 :อยุดใช้เมื่อโดนโจมตี
; f: ^  S% M8 J6 q; e% _inLockOnly 0 :ใช้เฉพาะในล็อคแมพเท่านั้น
+ E5 Y8 r: C# S/ _notInTown 0 :ไม่ใช้เมื่ออยู่ในเมือง4 o  }, P1 g/ d8 q
timeout 0 :เวลาที่จะใช้ครั้งต่อไป (วินาที): x. u; a  d% [+ W; v4 M" c
disabled 0 :มึนตืบ! F6 a/ @* Z0 s$ ^- Z  @
monsters :ใช้กับมอนสเตอร์?
' D+ a* c+ ]: {notMonsters :ใช้เมื่อไม่ได้สู้กับมอนสเตอร์?& L  A! g% \+ y; w: z
maxAttempts 0 :ล้มเหลวกี่ครั้งถึงจะหยุดใช้" u' \" z- Z5 k3 ?
maxUses 0 :ใช้กี่ครั้งต่อหนึ่งตัว9 e9 ?2 `. }/ Q1 M
target_whenStatusActive :ใช้เมื่อเป้าหมายอยู่ในสถานะอะไร2 _( n& _0 i- j9 M! u# }6 p7 ^
target_whenStatusInactive :ใช้เมื่อเป้าหมายไม่ได้อยู่ในสถานะอะไร( h- q1 }! k0 U% s8 D8 M' H+ u
inInventory :ใช้เมื่อมี Item อะไรกี่ชิ้น เช่น Holy Water > 0 หมายถึงใช้เมื่อมี Holy Water มากกว่า 0 ขวด
$ p  Q: v3 x& ~- V1 J1 @}& R9 q6 g3 O8 U* j  Q. f- n. {
$ X: p8 n$ P6 m, ]! E% g
attackComboSlot { :ชื่อสกิลคอมโบที่จะใช้ เช่น Jupitel Thunder
2 v3 A* q$ n# c; F3 z3 g) h) yafterSkill :ใช้หลังจากใช้สกิลอะไร เช่น Frost Driver
# `; l" k" P. G9 X9 \  awaitBeforeUse :รอกี่วินาทีค่อยใช้
+ q5 e3 D1 s4 L  I$ u. p  i: Udist 1.5 :ระยะ***งที่จะใช้: h2 c8 c$ _, G* p2 Y* @5 E
isSelfSkill 1 :ใช้สกิลคอมโบกับตัวเองหรือไม่
% v* |; K6 `  z9 d}
" j2 k/ r* D# A+ T. Z$ E2 `6 v1 f( d7 a7 P- k8 d
$ \+ v+ {$ N8 E) a: b" n2 V
useSelf_skill { :ชื่อสกิลที่จะใช้กับตัวเอง! X0 }" p, ^' I, r
lvl 10 :เลเวลที่จะใช้
9 M; h! D5 @3 `  ]- [4 m8 zmaxCastTime 10' x* u1 _; k) w) T! u9 \
minCastTime 0
/ I" t2 a+ Q6 p4 _hp :ใช้สกิลเมื่อมี HP เท่าไหร่? เช่น hp > 1 หมายถึงใช้สกิลเมื่อมี hp มากกว่า 1% เท่านั้น
& Z9 e4 D$ m: e4 ]sp :ใช้สกิลเมื่อมี SP เท่าไหร่?
: d! C: t; K+ U5 ^onAction :ใช้เมื่อ AI อยู่ในสถานะอะไร (หาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บหลัก)+ S( L+ `. ~. X8 Z7 H
whenStatusActive :ใช้เมื่ออยู่ในสถานะอะไร( x/ q4 v. ^7 A1 o  s
whenStatusInactive :ใช้เมื่อไม่อยู่ในสถานะอะไร  {9 S9 b' Y2 M2 n& T
whenFollowing :ใช้เมื่อกำลังตามอะไรสักอย่าง% v) ^5 u  d" J+ H3 {
spirit :ใช้เมื่อมีบลอพลังจิตรเท่าไหร่? เช่น spirit > 4
- T8 L. C0 k2 T& A& K( Uaggressives :ใช้เมื่อโดนรุมเท่าไหร่?, |) s/ _8 b7 ~+ h; b# v  g
monsters :ใช้กับมอนสเตอร์?
, w9 `6 f8 r. O" O# XnotMonsters :ใช้เมื่อไม่ได้สู้กับมอนสเตอร์?
/ M' n4 ]( L  [. Q4 X% }stopWhenHit 0 :อยุดใช้เมื่อโดนโจมตี7 `1 l) \" L' G% N
inLockOnly 0 :ใช้เฉพาะในล็อคแมพเท่านั้น
( h+ R' x' @( e) g3 i0 `notWhileSitting 0 :ไม่ใช้เมื่อกำลังนั่งอยู่
! X7 T! |* J, }& T  }notInTown 0 :ไม่ใช้เมื่ออยู่ในเมือง
6 ?+ e* f, |) ^timeout 0 :เวลาที่จะใช้ครั้งต่อไป (วินาที)
" ~$ F$ V  ~5 o5 b* d9 {disabled 0
$ t5 `0 M; K) g) CinInventory :ใช้เมื่อมี Item อะไรกี่ชิ้น เช่น Holy Water > 0 หมายถึงใช้เมื่อมี Holy Water มากกว่า 0 ขวด) J/ ]& l0 h$ Q# R$ R% ~$ I" c! h
}
, W; C( Q" j4 ]9 l$ a1 {# @+ O: ?/ y- S' T5 I7 P
useSelf_skill_smartHeal 0 :บอทจะใช้ฮิลอย่างฉลาด# e+ r4 B1 y6 r  Z( m

) o) s8 B2 @# k' p& O( z' Y0 U5 h0 c# z+ u: B8 Q
partySkill { :ชื่อสกิลที่จะใช้กับปาร์ตี้
. x2 f6 X# w3 V$ i) jlvl 105 ~1 W5 Z% o" x( Y
maxCastTime 0
+ `- f+ g1 a! o+ p$ ^( BminCastTime 0
. f; B9 |' @8 ~1 Qhp( e4 N  R" ~4 [
sp
. m( Z8 P4 O3 w; HonAction5 J* q: ?0 J. J; Y0 X
whenStatusActive9 c* j' z) T; W( `
whenStatusInactive
: }/ r# y$ p5 f0 k+ \0 z1 S; IwhenFollowing0 ^" |5 v* n+ X& H& G# _7 p
spirit
7 {0 @. e& c5 k" k$ y  v4 J( d; Eaggressives( ^, Z8 P' K/ w8 `! }; Z& `3 |# j
monsters1 I- V3 j' q1 w/ T, f
notMonsters
. u$ t/ i) [( \# n2 V" {stopWhenHit 01 G. L3 W; x# @0 z. ^# u4 g1 V
inLockOnly 0
. }. X$ B+ Q! P; X. E" s: ^6 knotWhileSitting 0
8 @3 l& o" v& i% d- znotInTown 08 _" K9 f0 ^6 f2 \+ @
timeout 0
# V+ v' k. Y8 ?3 o9 ~disabled 0! M2 z; K4 r# h5 W
target :ชื่อคนที่จะใช้ใส่* M% ]9 l" A9 h9 E7 {' m8 J* H
target_hp :ใช้เมื่อ HP เป้าหมายมีเท่าไหร่?1 C; F& H8 m/ g* ]; v+ a; q
target_isJob :ใช้กับอาชีพนี้เท่านั้น% z; ^  [& u* A9 J, R
target_isNotJob :ไม่ใช้กับอาชีพนี้
- K- R# j) ^8 Z7 {% n1 Ttarget_whenStatusActive :ใช้เมื่อเป้าหมายอยู่ในสเตตัสอะไร5 _2 I7 R, q4 q2 l/ w7 \+ b2 M! g, B
target_whenStatusInactive :ใช้เมื่อเป้าหมายไม่อยู่ในสเตตัสอะไร?
, O& ~; s1 j0 F/ c" _" ]3 L5 Ptarget_aggressives :ใช้เมื่อเป้าหมายโดนรุมเท่าไหร่?8 E1 J$ X6 \. O' n2 [
target_monsters :ใช้เมื่อเป้าหมายกำลังสู้กับมอนสเตจอร์?2 c$ S) J4 a# J/ n* C) v3 z
target_timeout 0 :เวลาใช้ครั้งต่อไป
9 A5 E% y6 h1 J# V! xtarget_dead 0 :ใช้เมื่อเป้าหมายม่องเท่ง& G: x- p9 M- |8 i/ d; T4 a
inInventory& k4 I1 s4 `  v
}
# w% X$ |1 r5 g1 L
# e, }5 [: z, A) c: y2 h: y6 ?) l, O2 W, O; G  b3 r; D7 p' ]# z2 D6 M
autoSwitch_default_rightHand :ชื่ออาวุธที่จะใส่ตลอดเวลาของแขนขวา* v) `2 ]/ l  @
autoSwitch_default_leftHand :ชื่ออุปกรณ์ที่จะใส่ตลอดเวลาของแขนซ้าย
7 X  D+ S# I5 L" ^# v6 l. `8 \autoSwitch_default_arrow :ชื่อลูกธนูที่จะใส่ตลอดเวลา9 E" H5 t! ^/ o* {/ i% V7 `* }# ^# N+ d

, Q9 m: ^# J( F) l/ @' O. _( J; x# NOTE: In the case of two handed weapons, or no Shield,# e8 e  V/ `7 f6 b$ a; `
# duplicate the weapon name for 'rightHand'
' R3 Z' d0 \7 H: _# To attack with bare hands, specify "[NONE]" (without the quotes) for rightHand
: ?3 o; ~4 r0 Y# e8 m+ {8 d7 h5 b- \
autoSwitch { :ชื่อมอนสเตอร์ที่จะเปลี่ยนอุปกรณ์อัตโนมัติ
' y' e; T& n$ o# B! p" ^rightHand :ชื่ออาวุธแขนขวาที่จะเปลี่ยน3 o  ~$ R8 O7 |7 n7 b0 ?9 ^6 ]
leftHand :ชื่ออุปกร์แขนซ้ายที่จะเปลี่ยน7 \3 ?( j& a8 N: Q
arrow :ชื่อลูกธนูที่จะเปลี่ยน+ b$ G1 l  R/ i" B1 c' {* {
distance :ระยะ***งที่จะเปลี่ยน
5 B9 Z( h( b: `) quseWeapon :ใช้อาวุธโจมตี?, Z, J' p6 L1 Z* r& u4 O
}6 P$ ~' W( z) ^1 o8 n
2 L/ v9 J% B- F$ K3 Q
equipAuto { :ชื่ออุปกรณ์ที่จะใส่อัตโนมัติ
0 }5 ?/ |( e; ?" Y0 Gdef :ชื่ออุปกรณ์ที่จะถอดเปลี่ยน
% g* U# F# v8 U% X9 U: [5 amonsters :เปลี่ยนเมื่อสู้กับมอนสเตอร์?+ s) l: r6 l( W' @1 [( Q: P$ c2 t
skills :เปลี่ยนเมื่อจะใช้สกิลอะไร; w6 }! q; M$ B3 m, {  O
weight 0 :เปลี่ยนเมื่อน้ำหนัก?- t- h# ^  R9 I5 |7 C
whileSitting 0 :เปลี่ยนเมื่อกำลังนั่ง
* `: L* u4 U) R4 g( F: bonTeleport 0 :เปลี่ยนเมื่อกำลังจะเทเลพอร์ท* X* p2 W# C" @2 R9 Q3 o5 Q
hp
- v3 t  d/ o( b! L, g  ]/ Hsp1 P: u8 u: `: I
onAction- Q- h; K( R8 X/ z  ]% G
whenStatusActive
+ D8 N6 T* u8 }6 y8 I  }" I/ u3 L) DwhenStatusInactive% P* t6 @) \) o/ s
whenFollowing
3 g' t6 \2 j. C0 {spirit
% V1 ~" g# j) Caggressives
7 d, u9 e9 ?; S/ R6 F! estopWhenHit 0
1 U" H! y; G  ]+ x" {4 M+ winLockOnly 0
9 x( |7 e) E: V" F6 E0 ynotWhileSitting 0
+ I7 b4 ~8 i0 hnotInTown 0; @/ v& R* O4 w% A$ L7 N* H2 B
timeout 0
! S+ U' F6 }' S3 N! Fdisabled 0
' u3 C# N7 l( g+ L# cinInventory
0 Q* G& ~: Y$ a" \! m& t}% B( s* `! K# q( L8 c

* v) ~4 p- Y: t3 G2 Y) XuseSelf_item { :ชื่อ Item ที่จะกิน
$ V  m7 G, \5 t, P4 ]/ Thp <= 60
! Z$ A$ [0 y& F  y" A0 L* Csp, C! s2 @  ]4 W: g' G
onAction0 p; O  L& O1 E! D( s3 f+ t1 `8 w
whenStatusActive
/ s/ j. l% o5 j. l& b& v- `6 cwhenStatusInactive# o7 X" T+ |9 A, I
whenFollowing: O% t) p! V3 ^4 ?5 ?2 G4 z
spirit
" [7 x/ J- L' _aggressives
8 o% m' n; z' @! g. j4 I- ^( @monsters( {1 u0 f  D/ j" `( l& V
notMonsters
  p- t- m( t  L  h- n4 jstopWhenHit 0
& b" @1 F( u$ G' c! L: b' PinLockOnly 04 y5 U" g( @) _% k* `
notWhileSitting 0
5 h/ X; i6 b/ h% r. p$ ]6 a7 LnotInTown 0
6 {" @( V" J0 z& u! u' r  ptimeout) k/ q; J% n# G* ]4 `( X4 ?8 o+ _7 z8 {
disabled 0
& M7 q1 {. b9 K1 `7 D4 I* k9 HinInventory/ Y( M% O4 b0 P$ g7 s$ W' R+ z
}
: I3 _2 F( Y7 N4 I) z1 Y2 K! d' w+ c* H* O

" s7 L: x0 J5 N  y1 v######## Autostorage/autosell ########
$ E, s( d8 l/ w9 n4 L
- Y, V8 \( f# h$ n, ~8 p0 m5 BbuyAuto { :ชื่อ Item ที่จะซื้อ
$ e0 T* W1 \! B: E' q* Bnpc :ตำแหน่ง npc <ชื่อแมพ> <X> <Y>
* ~9 D! t/ w& l/ e- u  {3 o  hstandpoint :จุดที่จะยืนซื้อ (บั๊คอยู่)" k. X7 e. }6 A. G
distance 5 :ระยะ***ง# d) ^3 G% z6 b. C! d! W) J
minAmount 2 :จำนวนน้อยสุดที่จะกลับมาซื้อ
1 l8 _  T, f4 L  YmaxAmount 3 :จำนวนมากสุดที่จะซื้อ (รวมกับในตัวแล้ว); V9 M# H4 ^  k2 f, V5 M
}* S3 O2 `6 ~% z6 _- u4 k
5 W6 F1 L& O- }$ E
sellAuto 0 :ขายของอัตโนมัติมั้ย?1 ]$ C% \" e9 Q6 [1 T
sellAuto_npc :ตำแหน่ง npc <ชื่อแมพ> <X> <Y>
) }2 @. [: ]- a% {# M6 vsellAuto_standpoint :จุดที่จะยืนขาย (บั๊คอยู่)
6 H/ f" E& M  a; R& nsellAuto_distance 5 :ระยะ***ง
! \& d5 v! m! N8 b
% B. s/ {7 h' V# U! Q: c! KstorageAuto 1 :กลับคาฟราเก็บของอัตโนมัติมั้ย?
2 m1 n# q" z4 G' N& ]' C' v5 t& U: b; rstorageAuto_npc :ตำแหน่ง npc <ชื่อแมพ> <X> <Y>
6 X7 w* S8 a% c9 astorageAuto_distance 5 :ระยะ***ง6 G" d. |6 [8 _! i4 O
storageAuto_npc_type 2 :สเตปการคุย หากใส่ตรงนี้ไม่ต้องใส่ storageAuto_npc_steps 1= c r1 n,2= c c r1 n
0 D2 G, ^2 i* z. w5 IstorageAuto_npc_steps :สเตปการคุย c= คอมตินิว,r= เลือกข้อ,n= ปิด
9 h% J0 K; E5 ~, B# vrelogAfterStorage 0 :รึล็อกหลังจากเก็บของหรือไม่- J6 \( K$ W9 h9 t/ a
storageAuto_password :รหัสคาฟรา
1 s& B. q& d& \; k
  r; _+ ^- @6 GgetAuto { :ชื่อ Item ที่จะเอาจากคลัง
( L9 L* @6 U+ I$ rminAmount 10 :จำนวนน้อยสุด
* p$ ?: {) {3 s( o- E" B2 YminAmount 10 :จำนวนน้อยสุดที่พกไว้$ W  J# Y- l& |7 g6 I4 L
maxAmount 100 :จำนวนมากสุดที่เอาไป2 n1 h* F3 Y6 o
passive 0 :หมดแล้วกลับมาเอาทันที ( 10 )/ Y- _7 i5 X0 u1 V7 }
}

Level (เลวเวล) : 5
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 40

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 33 / 816

EXP(ค่าประสบการณ์): 1%

แรงค์
101
โกออน
109
คะแนนความดี
0
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 11:32:38 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
คุณไม่สามารถดูลิงค์นี้ได้ กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อนนะจ๊ะ ^^

Level (เลวเวล) : 9
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 81

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 240 / 1670

EXP(ค่าประสบการณ์): 16%

แรงค์
720
โกออน
442
คะแนนความดี
107
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 13:15:30 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
กลัวใช้ไม่ได้อ่าครับ โดนหลอกไปทีละ
momonoza   หญิง

Level (เลวเวล) : 11
Beginner B

HP(พลังชีวิต): 2 / 107

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 623 / 2257

EXP(ค่าประสบการณ์): 70%

แรงค์
1871
โกออน
1088
คะแนนความดี
216
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 13:43:05 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
ขอบคุงจิง ๆๆ ๆ                                          ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
tooner430   ยังไม่ระบุเพศ

Level (เลวเวล) : 5
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 40

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 33 / 889

EXP(ค่าประสบการณ์): 0%

แรงค์
220
โกออน
127
คะแนนความดี
0
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 15:38:53 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
cxv5z4987df987g987fd7g89sd7fg897sd8f94cvx1b23cv1b321cv3b21x21vbz55fcgfd4s54g542cvx1b32cvbxcvbcvb
tooner430   ยังไม่ระบุเพศ

Level (เลวเวล) : 5
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 40

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 33 / 889

EXP(ค่าประสบการณ์): 0%

แรงค์
220
โกออน
127
คะแนนความดี
0
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 15:42:55 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
zcxv545ds4f87g878d9f7g897897987wq89e7r897wqer4s2v13x2cz1v231xzc23v123df15g64ds56g456456g456df4g564e5rt89s454sdf6gdfg

Level (เลวเวล) : 8
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 70

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 152 / 1590

EXP(ค่าประสบการณ์): 8%

แรงค์
458
โกออน
850
คะแนนความดี
315
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 17:42:38 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
ขุดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
zombiedie   ชาย

FrEE Style MemBer

zaRM!! zaRM!! zaRM!!

Level (เลวเวล) : 14
Junior C

HP(พลังชีวิต): 1 / 133

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 1501 / 2935

EXP(ค่าประสบการณ์): 34%

แรงค์
4504
โกออน
1412
คะแนนความดี
14985
โพสต์เมื่อ 2009-10-4 15:12:47 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
ขอบคุณมาก  ครับ ป๋ม  สุดยอดเลย ย
คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนจึงจะสามารถตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

โทรศัพท์มือถือ|รูปแบบข้อความล้วน|เช่าวิทยุ|Gnv3

GMT+7, 2015-4-27 04:01 , Processed in 0.432840 second(s), 59 queries , Gzip On.

Powered by Discuz! XXX

© 2001-2011 Gnv3.Net | Develope By Zriticalz

ขึ้นไปด้านบน