Gnv3 Season 2

 ลืมรหัสผ่าน
 สมัครสมาชิก
ค้นหา
ดู: 24276|ตอบ: 601

Bot OPKwin   [คัดลอกลิงก์]

Level (เลวเวล) : 6
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 54

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 71 / 1032

EXP(ค่าประสบการณ์): 42%

แรงค์
213
โกออน
224
คะแนนความดี
104
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 10:38:02 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
แก้ไขล่าสุด ฟรอส เมื่อ 2009-10-3 10:42
" e( H4 w; {1 W, n8 l5 D0 q, K
: J6 `3 f6 e8 Z/ ]: cบอท OPKwin คืออะไร* x; }# x4 E' o  @  y8 G6 i

6 ~% m; w, u6 Z  X3 L& I% n" k1 w4 J) m4 x
ผู้เข้าชม เนื้อหาถูกซ่อนไว้ คุณจะต้องกดให้คะแนนหรือแสดงความคิดเห็นก่อนจึงจะสามารถมองเห็นเนื้อหาส่วนที่ถูกซ่อนนี้ได้
หรือหากต้องการเปิดอ่านกระทู้ได้ทันทีโดยไม่ต้องโพสต์ตอบกระทู้หรือให้คะแนนใดๆทั้งสิ้น คลิกที่นี่เพื่อสมัคร V.I.P พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย

แสดงความคิดเห็น

yuysamurai  ขอบคุณผู้ใจบุญ  โพสต์เมื่อ 2011-1-31 14:08:15
jeep26079  เม้นๆๆๆๆๆ  โพสต์เมื่อ 2011-1-29 20:55:44
  • 31Total Joined
  • 25แรงค์
  • 18โกออน
  • 20คะแนนความดี
  • เนื้อหาดีมีสาระ.

    suneo1 แรงค์ +1

  • เยี่ยมมากๆ

    aknami01 คะแนนความดี +1

  • เยี่ยมมากๆ

    saxassin แรงค์ +1 โกออน +1 คะแนนความดี +1

  • เห็นด้วยมากๆ

    conini56 แรงค์ +1 โกออน +1 คะแนนความดี +1

  • เนื้อหาดีมีสาระ.

    beat แรงค์ +4 โกออน +5 คะแนนความดี +5

  • เนื้อหาดีมีสาระ.

    sharaton1gag แรงค์ +1

Level (เลวเวล) : 6
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 54

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 71 / 1032

EXP(ค่าประสบการณ์): 42%

แรงค์
213
โกออน
224
คะแนนความดี
104
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 10:39:53 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
######## Main configuration ########5 y% h7 N1 Y5 i9 h' C& P8 E5 Y

0 [3 {, x1 `. ]8 t& C2 |. xalias_heal sp 28
; E0 _1 P9 v* }
8 b! P9 B1 l  r- ^5 C" w1 p( aallowedMaps แมพที่จะให้บอทอยู่ได้/ B/ o* w* n3 S5 e; [1 {& X
allowedMaps_reaction 0 หากบอทออกจาแมพที่กำหนดให้อยู่ได้จะให้ทำอะไร 0 = กลับจุดเซฟ,1 = ปิดบอท
7 T( x/ e; J/ f- u' M
+ f/ s; L1 h) }2 oattackAuto 2 รูปแบบการโจมตี 1 = โจมตีเฉพาะตัวที่มันอัดเราก่อน, 2 = โจมตีหมดทุกตัว' L6 b4 x0 |1 K  m* c7 H- V
attackAuto_party 0 โจมตีช่วยปาร์ตี้ 1 = โจมตีก่อน, 2 = โจมตีตัวที่ปาร์ตี้เรากำลังโจมตี
4 ?; Y& b# e3 u1 |# J$ T- ]- c( eattackAuto_onlyWhenSafe 0 โจมตีเฉพาะเวลาไม่มีคนอยู่ในบริเว็นนั้น (ยกเว้นคนในปาร์ตี้ของเรา)$ J, p0 z3 u9 ~" f; A! g1 ?, e
attackAuto_followTarget 1
! y7 }) q7 D$ E! d. E1 RattackAuto_inLockOnly 1 โจมตีเฉพาะในล็อคแมพ
, x" C1 v6 v" t3 WattackDistance 1.5 ระยะการโจมตี
( a, S" o: ?. O* _% z  g4 `attackDistanceAuto 0 ปรับระยะการโจมตีแบบอัตโนมัติ
$ L& f# ?" i( wattackMaxDistance 2.5 ระยะการโจมตีไกลที่สุด
, L7 J9 h0 _1 W  H0 v% G) i, DattackMaxRouteDistance 100 ระยะที่บอทจะเดินอ้อมไปโจมตีมอนสเตอร์( _* S: V* Y8 S5 Y
attackMaxRouteTime 4
6 X; {& J- l( JattackMinPlayerDistance 2 ระยะ***งของมอนสเตอร์กับผู้เล่นคนอื่นที่บอทจะไม่โจมตีมอสเตอร์ตัวนั้น
+ e' h/ A) `" b: o) I3 ^, wattackMinPortalDistance 4 ระยะ***งจากปอร์ตัลที่บอทจะไม่โจมตี
$ @9 N: {2 x" L' JattackUseWeapon 1 0 = ใช้สกิลโจมตี , 1 = ใช้อาวุธโจมตี9 Y# B1 J" E- O4 }- v+ Q$ H
attackNoGiveup 0 โจมตีต่อไปเรื่อยๆจนกว่าเป้าหมายจะตาย แม้จะไม่สามารถสร้างความเสียหายให้เป้าหมายได้ก็ตาม, |. x6 u8 e% H) w6 x
attackCanSnipe 0 ลอบโจมตี ใช้งานได้เฉพาะอาชีพสาย Archer กับ Mage เท่านั้น
0 x3 w% l: f% a0 W$ MattackCheckLOS 0 ฟังชั่นนี้ยังไม่ค่อยแน่ใจ รู้สึกจะเอาไว้ใช้คู่กับ runFromTarget_dist7 D1 O" |3 a6 C7 v9 Y- h$ h/ _' w8 ?

: ^9 O% c" N1 }autoBreakTime { :วันที่จะให้บอท Disconnectของไทยคือ mon(เอาไว้ใช้ในวันที่เซิพเวอร์ปิดปรับปรุง)Note.ให้ใส่ชื่อวันหน้าเครื่อง หมาย {2 R" p. _. s& T; E& F9 D2 h5 e
startTime เวลาที่บอทจะ Disconnect (ของไทยคือ 07:50)3 j/ g, `/ b  f( t5 A/ Z" J7 Q
stopTime เวลาที่บอทจะเริ่มต้นทำงานอีกครั้ง (ของไทยคือ 14:10)
* X0 M+ ~9 E9 v5 D}
1 f% k% d) ?1 l, \# w: r  M* d$ U& L5 F- M( J
autoConfChange { :ชื่อคอนฟิกที่จะเปลี่ยนอัตโนมัติ (เช่น control\config_2.txt)( H1 u' ~. u: B; i4 J: d
minTime เวลาที่จะเปลี่ยนคอนฟิก (วินาที)4 T* B) H  |' b
varTime ยังงงๆอยู่ครับ
* n% t( w% M1 X" [1 m3 C) wlvl เลเวลที่จะเปลี่ยนคอนฟิก, F/ @) U2 Y: X- K/ j
joblvl จ็อบเลเวลที่จะเปลี่ยนคอนฟิก
# a6 ]4 \; V+ @1 s! M1 Z/ e$ F: K  X}
1 x. F9 N3 [5 V, i1 o( Q/ ?- I* k3 Q# w
autoMakeArrows 0 สร้างลูกธนูเองอัตโนมัติจากสกิล Arrow Craft กำหนดรายละเอียดได้ใน arrowcraft.txt( ]2 O/ C8 h# U) z* B: |& j0 O, e8 |

# }$ k+ m0 t* B/ e% M! |autoRestart 0 รีสตาร์ทอัตโนมัติ: r/ ~& A; G9 T$ A* }9 a5 n: \6 }. N
autoRestartMin 3600 เวลาที่น้อยสุดที่จะรีสตาร์ท(วินาที)5 S0 @0 E6 P1 o  e8 v
autoRestartSeed 3620 เวลาที่จะจำกัดขอบเขตการรีสตาร์ท(วินาที)
* e* R9 e' v4 h( [1 R: R
, j6 a. k) K; ~7 v8 ?5 B# uautoRestartSleep 1 หลังจากรีสตาร์ทแล้วจะอยู่ในโหมดสแตนบาย **ทำงานเฉพาะฟังชั่น autoRestart ถูกเปิด" _8 Q6 [5 @5 H$ y) p
autoSleepMin 900 ระยะเวลาที่จะสแตนบาย (วินาที)
" n6 h1 K. `) d) k) N2 }# V( pautoSleepSeed 920 เวลาที่จะจำกัดขอบเขตการสแตนบาย
( i  [3 U$ I# l) m7 }+ M
2 A; r; p* G- U: L: }3 TautoResponse 0 :ระบบตอบกลับการแชตโดยอัตโมมัติ กำหนดรายละเอียดได้ใน chat_resp.txt
9 w+ n& ?( D# S" ^1 n9 i3 P3 v9 i% ~. a& K  I
autoSpell :ชื่อสกิลที่จะใช้ AutoSpell ของ Sage2 T2 i6 ~+ W& ^& \

9 g# Y4 ~& h7 m9 W8 r; [5 LavoidGM_near 2 :หลบหลีก GM 0= ไม่สนใจ,1= เทเลพอร์ทหนีแล้ว Disconnect,2= Disconnect,3= เทเลพอร์ท,4= กลับจุดเซฟ
; a' ]# S# n$ L. t3 t+ {) S3 G% oavoidGM_near_inTown 0 :หลบหลีก GM ในเมืองหรือไม่
+ W! A9 n6 `* f3 C- vavoidGM_talk 1 :Disconnectเมื่อ GM ซิบมาหา
- G' x: m2 I$ X7 h* qavoidGM_reconnect 7200 :เวลาที่จะกลับเข้าเกมอีกครั้งหลังจาก Disconnect1 D! \# N; L, v9 E
: g" D' O9 W$ ^' u( s0 h
avoid_ignore_0' V+ E! O% `, S- F1 K
* K! C' V$ ]8 B; g
avoidList 1 :Disconnectคนที่มีรายชื่ออยู่ใน avoid.txt
* i" h* y, d; x/ a4 z( J7 D  javoidList_inLockOnly 0 :Disconnectเฉพาะในล็อคแมพเท่านั้น
, u; [) H$ i5 h0 z! s# BavoidList_reconnect 1800:เวลาที่จะกลับเข้าเกมอีกครั้งหลังจาก Disconnect0 M) E$ E$ I8 A

5 E" L3 c. [& L1 _dcOnDeath 0 :ปิดตัวเองเมื่อตาย
2 ^! D  b- k3 edcOnDualLogin 0 :ปิดตัวเองเมื่อมีคนล็อกอินซ้อน
4 [+ f% F+ u9 S3 k) MdcOnDisconnect 0:ปิดตัวเองเมื่อเกิดการ Disconnect9 a9 G. v0 ~# A2 B8 a
dcOnEmptyArrow 0:ปิดตัวเองเมื่อลูกธนูหมด8 k6 y2 R" c* v( {) m6 h) ~
dcOnMute 0 :ปิดตัวเองเมื่อโดนป้ายแดง5 f& A! v+ t4 E* t% M/ b" s
dcOnPM 0 :ปิดตัวเองเมื่อมีคนซิบมาหา5 i$ H! L1 s' |8 N( j  A
dcOnZeny 0 :ปิดตัวเองเมื่อเงินมีจำนวนเท่าไหร่8 l$ H" H$ ?& l
& n$ ?, T+ y5 ]7 l& L
follow 0 :เปิดฟังชั่น ตามคน
; e) T) k( L: n5 y' WfollowTarget :ชื่อคนที่บอทจะตาม
- k, M0 Q% y2 z6 j, JfollowEmotion 1 :ยังงงๆอยู่
6 ~. z9 M3 {9 }( \! a7 bfollowEmotion_distance 4:เหมือนกัน8 Q: j* @* l4 ]
followFaceDirection 0 :หันหน้าไปทางคนที่กำลังตาม) ]% t9 P: x7 Z$ o9 G1 a
followDistanceMax 6 :ระยะหางมากที่สุดระหว่างบอทกับคนที่กำลังตาม
. R5 l: B! B: A3 {5 \# ?" \: mfollowDistanceMin 3 :ระยะ***งน้อยที่สุดระหว่างบอทกับคนที่กำลังตาม; j/ R7 D5 }( H2 D
followLostStep 12
3 T4 t5 h0 H( L- kfollowSitAuto 0 :หากคนที่กำลังตามนั่ง บอทก็จะนั่ง4 W6 Q! K9 P9 h# ]4 X& i$ N
followBot 0 :บอกตำแหน่งคนที่บอทตามเวลาหลงทาง หากคนที่บอทตามเป็นบอทด้วยกันเอง บอทก็จะสามารถค้นหาตำแหน่งของกันและกันได้
( T( T* W2 {3 W( b. z- f% Q- l6 n9 L' n$ X9 K- @% }5 r4 p2 H4 l) @$ u
itemsTakeAuto 2 :รูปแบบการเก็บ Item 1= กำจัดมอนสเตอร์หมดก่อน ค่อยเก็บ,2= เก็บก่อน ค่อยโจมตี8 x  b- S) E1 Z$ a- b2 H
itemsTakeAuto_party 0 :เก็บ Item จากมอนสเตอร์ที่คนในปาร์ตี้กำจัด
- m8 V) E! X/ I5 _' E  ^8 ZitemsGatherAuto 2 :รูปแบบการรูท Item 1= กำจัดมอนสเตอร์หมดก่อน ค่อยรูท,2= รูทก่อน ค่อยโจมตี
; n  l" u5 a$ o8 I2 j; x+ @2 y4 FitemsMaxWeight 86 :น้ำหนักที่บอทจะหยุดเก็บ Item! C2 e- y: k' {
itemsMaxWeight_sellOrStore 85 :น้ำหนักที่บอทจะกลับไปเก็บของที่คาฟราหรือกลับไปขายของ$ d! V5 |" @3 i# |3 T

6 \# b) P9 b3 H+ @3 rlockMap :แมพที่จะเปิดบอท
/ l. s" \* Q: `5 J9 J9 d% hlockMap_x :จุด X ที่จะให้บอทอยู่ (เหมาะสำหรับบอทเปิดร้าน)
9 D1 @: G' x- i- j% FlockMap_y :จุด Y ที่จะให้บอทอยู่
: h0 l% D( v& d' `  GlockMap_randX :ระยะ***งการเดินวนเวียนรอบๆจากจุด X& e/ |* u* |8 \) B- B, _
lockMap_randY :ระยะ***งการเดินวนเวียนรอบๆจากจุด Y
2 h6 M9 C6 V3 r4 R: G' e: K3 G2 N+ r/ p
5 z; [$ P* r. m) r# ?0 lroute_randomWalk 1 :1= เดินแบบแรนดอม,2= เดินแบบแรนดอม แต่จะไม่เดินกลับไปยังแมพที่ผ่านมา: x6 w  _' C1 z- p+ k. Q
route_randomWalk_maxRouteTime 75! G# g+ f# F# ?5 G# [. K$ b
route_maxWarpFee# y8 ?0 F' n( I( j7 U" k2 M: [1 s
route_teleport 0 :รูปแบบการเดินไปล็อคแมพ 1= เทเลพอร์ทไป
4 m8 S9 O( `! u  U6 x( s& J0 Proute_teleport_minDistance 75 :ระยะ***งที่จะหยุดเทเลพอร์ท
$ z- [# f. U0 froute_teleport_maxTries 8 :จำนวนครั้งที่จะหยุดเทเลพอร์ท7 J$ [4 c) S5 J9 w5 R9 A" x
route_teleport_notInMaps :ไม่เทเลพอร์ทเมื่ออยู่ในแมพ
" P7 h1 b8 E, I, Oroute_step 15 :เดินทีละกี่ก้าว
  p& ^$ Y6 W8 P4 ]7 ~
3 s! |: s4 F/ ]) D9 [runFromTarget 0 :เปิดฟังชั่น ยิงแล้วหนี- H3 P  U& Y$ v1 l: `6 p
runFromTarget_dist 6 :ระยะ***งที่จะวิ่งหนี2 K! |) K' R' ~% _
' v4 g9 U5 w( g" I! e
saveMap :แมพที่เซฟไว้
, C( B) V, D9 ~# d% g+ ?3 G1 dsaveMap_warpToBuyOrSell 1 :ใช้บีวิงกลับจุดเซฟเวลาจะขายของหรือเก็บของเข้าคลัง- w) D$ P$ Z1 h( g+ N
) v* w8 C. ]5 P# m) x+ a
shopAuto_open 0 :ตั้งร้าน
: _: l9 ?8 g5 N5 w% wshop_random 0 :แรนดอมตำแหน่งของ Item ที่ตั้งร้าน$ J7 x/ I' H& O5 L2 f. {3 J2 R" [& Q
1 ~) D& ^+ I4 Z7 [9 V
sitAuto_hp_lower 0 :นั่งเมื่อ Hp เหลือกี่ %& k! Q+ B) x3 a
sitAuto_hp_upper 0 :ยืนเมื่อ Hp เหลือกี่ %. w; _5 k$ ~5 ~1 N0 ?9 M1 ^; D
sitAuto_sp_lower 0 :นั่งเมื่อ Sp เหลือกี่ %* v1 q; E' i- E+ e
sitAuto_sp_upper 0 :ยืนเมื่อ Sp เหลื่อกี่ %
5 F. n4 P4 g! q7 isitAuto_over_50 0 :นั่งเมื่อน้ำหนักเกิน 50%5 T& x7 q2 E* j3 f4 ?* g
sitAuto_idle 1 :นั่งเมื่อไม่ได้ทำอะไร0 ^% Q/ @0 K5 M9 e& j
, O) N7 w' F( @% P$ ?
statsAddAuto 0 :เปิดฟังชั่น เพิ่มค่าสเตตัสเองอัตโนมัติ6 {; o8 M4 M; R; x+ V; [
statsAddAuto_list :สเตตัสที่จะอัพ ใส่ค่าที่จะอัพก่อนชื่อสเตตัส เช่น 99 str, 80 vit
; I+ U1 S3 J# h; [5 z  f; `( KstatsAddAuto_dontUseBonus 0 :อัพสเตตัสโดยไม่รวมค่าโบนัส/ I( [0 T; ^' i/ c( @8 A

- H/ s( Z5 Z9 U4 s- }) MskillsAddAuto 0 :เปิดฟังชั่นอัพสกิลเองอัตโนมัติ
, a$ T) U4 ^& d6 j8 W7 }skillsAddAuto_list :สกิลที่จะอัพ แล้วตามด้วยเลเวลที่จะอัพ เช่น Increase HP Recovery 10, Sword Mastery 10; k! h; L+ A& i; |. Q% t* U

* l. m9 x( l3 S1 l) W3 }tankMode 0 :เปิดฟังชั่นแทงค์6 R( m6 e; d" Q, x
tankModeTarget :ชื่อคนที่จะแทงค์ให้) f$ X# P6 j6 s& m$ x

) I! g9 b1 L! l+ _6 \teleportAuto_hp 10 :เทเลพอร์ทเมื่อ Hp เหลือกี่ %
! E8 Q- u: J- U4 qteleportAuto_sp 0 :เทเลพอร์ทเมื่อ Sp เหลือกี่ %# {% A& I# ^1 r* V, y; K
teleportAuto_idle 1 :เทเลพอร์ทเมื่อไม่ได้ทำอะไร! a. i. O# H' G& p+ S) O
teleportAuto_portal 0 :เทเลพอร์ทเมื่อเจอปอร์ตัล9 R' f- N' w5 ?3 V! [4 j, @# E
teleportAuto_search 1 :เทเลพอร์ทหามอนสเตอร์ เซตรายละเอียดได้ใน mon_control.txt. ^4 h; q8 W' Q4 o3 Y1 p7 O$ T
teleportAuto_minAggressives 0 :เทเลพอร์ทเมื่อโดนรุมกี่ตัว (ไม่ใช่ในล็อคแมพ)5 r8 q" W: t, Q! X- v! ^. ]! D
teleportAuto_minAggressivesInLock 3 :เทเลพอร์ทเมื่อโดนรุมกี่ตัวในล็อคแมพ  H7 ~- ]+ K  f1 d0 b4 t, D5 @
teleportAuto_onlyWhenSafe 0 :เทเลพอร์ทเมื่อบริเวณนั้นไม่มีผู้คน
! w8 c3 c  U6 ]2 N1 b' P  MteleportAuto_maxDmg 200 :เทเลพอร์ทเมื่อโดนจมตีมากกว่าเท่าไหร่ (ไม่ใช่ในล็อคแมพ)
5 v  K! `$ m  y( U: b2 u; yteleportAuto_maxDmgInLock 200 :เทเลพอร์ทเมื่อโดนโจมตีมากกว่าเท่าไหร่ในล็อคแมพ
+ r8 x+ v  F8 W. l5 zteleportAuto_deadly 1 :เทเลพอร์ทเมื่อการโจมตีครั้งต่อไปมีโอกาศทำให้เราตาย
' ]  M6 t8 Q0 u8 ~teleportAuto_useSkill 3 :การเทเลพอร์ท 0= ใช้ Fly Wing,1= ใช้สกิลเทเลพอร์ท,2= ใช้สกิลเทเลพอร์ท หากไม่มีคนอื่นอยู่บอทจะเทเลพอร์ทโดยการส่งแพคเกจ,3= ใช้สกิลเทเลพอร์ทแบบไม่เสีย Sp
# {  W2 L! i3 j, A4 T5 d; H0 }teleportAuto_emptyName 1 :เทเลพอร์ทเมื่อโดนมอนสเตอร์ที่ไม่มีชื่อโจมตี( K2 q  ?, `. T7 }
teleportAuto_allPlayers 0 :เทเลพอร์ทเมื่อมีคนอยู่ในหน้าจอ& ^( u, S; [% o& f9 ]1 B, M1 f
teleportAuto_atkCount 0 :เทเลพอร์ทเมื่อโจมตีไปแล้วกี่ครั้ง
( F- ?1 [! q3 _8 C: b( M5 AteleportAuto_atkMiss 10 :เทเลพอร์ทเมื่อโจมตีพลาดกี่ครั้ง; t; h' h: J- w6 i/ U! L
teleportAuto_unstuck 1 :เทเลพอร์ทเมื่อบอทไม่สามารถเดินได้( P0 C% N3 w2 i1 l
teleportAuto_dropTarget 0 :เทเลพอร์ทเมื่อไม่สามารถเข้าถึงหรือโจมตีเป้าหมายได้
$ ^( ]: K/ U. O( x1 z8 OteleportAuto_attackedWhenSitting 0 :เทเลพอร์ทเมื่อถูกโจมตีขณะกำลังนั่งอยู่
' X8 i2 G) I; @$ B5 uteleportAuto_totalDmg 0 :เทเลพอร์ทเมื่อถูกมอนสเตอร์โจมตีรวมเท่าไหร่' |! x+ x& L. P, S
teleportAuto_totalDmgInLock 0 :เทเลพอร์ทเมื่อถูกมอนสเตอร์โจมตีรวมเท่าไหร่ในล็อคแมพ
. Y, c4 a, a  K7 g) J8 V2 }
& H* t# n7 Z; m7 _" E9 K4 [! TdealAuto 1 :เมื่อมีคนมาดีล 1= ยกเลิก,2= ตกลงการดีลและกดแลกเปลี่ยนทันที,3= ตกลงการดีลเฉพาะกับคนในปาร์ตี้, x& [- f" e8 g4 q9 M
partyAuto 1 :เมื่อมีคนชวนเข้าปาร์ตี้ 1= ยกเลิก,2= ตกลง
4 H& ?1 h% K# _% f. b& opartyAutoShare 0:เปิดแชร์! E+ ~1 @( H# F; `2 q5 Q
guildAutoDeny 1 :ยกเลิกการชวนเข้ากิลด์เมื่อมีคนมาชวนเข้ากิลด์
0 q) ~. l( n3 `  }+ I6 L4 H& V" `# a3 Q( q# J& M
verbose 1 :แสดงการทำงานของบอท 0= แสดงเฉพาะข้อความสำคัญ,1= แสดงทั้งหมด8 I# x" X5 o  i  \0 }: D
showDomain 0 :แสดงการทำงานของ Domain ทั้งหมด
( o4 S* _% g4 W) h+ n+ ~5 t) zsquelchDomains :ใส่ข้อความที่ไม่ต้องการให้บอทแสดงผล  C$ q! j+ \7 i6 I! a# N
verboseDomains :ใส่ข้อความที่จะให้บอทแสดงตลอดเวลา* e; d9 F, B, I9 s* L
beepDomains :ใส่ข้อความที่จะให้บอทเตือนด้วยเสียงบี๊บ
" c  u7 O! l+ e( H4 T) ]7 _beepDomains_notInTown :ข้อความที่จะให้บอทเตือนเมื่อไม่อยู่ในเมือง
3 [( ]* H# _9 j! P& v: E
( e5 Q2 A7 s' RlogChat 0 :บันทึกการแชตหรือไม่ (อยู่ในโฟลเดอ logs)- Y: Q7 E+ y! b2 a& T7 G
logPrivateChat 1 :บันทึกการซิบหรือไม่( T( }' ]0 A8 z/ n' v) ]
logPartyChat 1 :บันทึกการคุยกันในปาร์ตี้หรือไม่
" h- z6 E; Y; h: \logGuildChat 1 :บันทึกการคุยกันในกิลด์หรือไม่
/ c5 z  N3 ]. F1 TlogSystemChat 1 :บันทึกข้อความ GM หรือไม่& `$ a9 ^/ C( |/ g1 C+ _' _
logEmoticons :บันทึกการสแงดอีโมหรือไม่/ r- U+ c8 d( Z8 ?( ?; v; Y
1 A& S- L8 a% i) e* {
chatTitleOversize 0 :จะให้บอทตั้งห้องแชตความยาวเกิน 36 ตัวหรือไม่
8 W, o- K0 U/ Q- |shopTitleOversize 0 :จะให้บอทตั้งชื่อร้านความยาวเกิน 36 ตัวหรือไม่% c. @2 k+ b( d6 x4 o3 D: q1 ^2 K

$ R9 g: |! z+ c5 l4 t; x7 lsleepTime 10000 :ฟังชั่นลดการกิน CPU เกินความจำเป็น หากเปิดบอทน้อยกว่าสองตัวใช้ 10000 จะดีที่สุด แต่หากเปิดบอทเยอะใช้ 50000 จะดีกว่า แต่ถ้าเซตเกิน 20000 บอทคุณจะไม่ค่อยสเถียร; o# `) Q# l( T0 z- D, L9 J
intervalMapDrt 1 :จะให้บันทึก walk.dat ต่อครั้งกี่วินาที
+ n' O4 B. I% T9 S3 @
4 B/ |& w" N" }& y$ U4 I  y/ dignoreAll 1 :ปิดซิบทั้งหมดหรือไม่
1 {+ ~5 y! t. sitemHistory 0 :บันทึก Item ที่เก็บหรือไม่
& a+ }/ ~4 V$ F5 i# ^% C% h. V( QautoTalkCont 1 :เวลาคุยกับ npc ทั่วไปจะคุยแบบอัตโนมัติหรือไม่1 M3 p* v/ e) C
noAutoSkill 0 :ไม่ใช่สกิล Auto หรือไม่- c2 y8 j1 i- R8 e1 O
portalRecord 2 :บันทึกการผ่าน portal 1= บันทึกเฉพาะที่เดินไป,2= บันทึกขากลับด้วย$ n; G3 [3 o5 H/ b
missDamage 0 :ยังไม่รู้เรื่องครับ7 s& u$ e/ G$ H$ q: E+ O" z7 W
% m3 b- n5 M+ S7 T( U1 |. _
tankersList :ใส่ชื่อคนที่จะแทงค์
; B1 N6 _9 S3 b4 ]! f7 b3 z( h( ]- `6 j& ?8 ~, L+ X; m
secureAdminPassword 0 :เปิดระบบแรนดอม Admin PW หรือไม่  S: b: f/ H9 E8 X
adminPassword :ใส่รหัส Admin PW ที่จะเอาไว้ควบคุมบอทผ่านทางซิบ
' W. n6 ~. h6 s  lcallSign

Level (เลวเวล) : 6
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 54

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 71 / 1032

EXP(ค่าประสบการณ์): 42%

แรงค์
213
โกออน
224
คะแนนความดี
104
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 10:40:42 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
######## Block options ########( k. h& H: `4 V/ V
# You can copy & paste any block multiple times. So if you want to
# x3 w; y, O' K; n  k1 K+ Z# configure two attack skills, just duplicate the attackSkillSlot block.
1 A7 ?# L$ F% o" z+ L5 ^* ], a2 [8 k* {6 L# b1 g! B- {
attackSkillSlot { :ใส่ขื่อสกิลโจมตี ต้องใส่ก่อนเครื่องหมาย {
, F1 b$ {) k- M3 V4 K& |6 Flvl 10 :ใช้เลเวลอะไร
7 f6 }  s9 F  t& s+ xdist 1.5 :ระยะ***ง) X5 H, H; x* Y- Z" x
maxCastTime 10
  K1 c4 k9 q% r5 yminCastTime 0
8 G7 o0 d. S$ p  e0 Whp :ใช้สกิลเมื่อมี HP เท่าไหร่? เช่น hp > 1 หมายถึงใช้สกิลเมื่อมี hp มากกว่า 1% เท่านั้น
& C: g' n9 ]  M+ W- n6 K1 msp > 10 :ใช้สกิลเมื่อมี SP เท่าไหร่?, r- e; c2 f7 e+ D1 f; e2 ^( O& ]
onAction :ใช้เมื่อ AI อยู่ในสถานะอะไร (หาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บหลัก)( G) T& c5 }2 y' [/ N& m
whenStatusActive :ใช้เมื่ออยู่ในสถานะอะไร
7 t# @5 k' e3 p) k8 U* dwhenStatusInactive :ใช้เมื่อไม่อยู่ในสถานะอะไร- m+ M) R( E8 k! V4 m2 B) ?- h
whenFollowing :ใช้เมื่อกำลังตามอะไรสักอย่าง
. b0 u+ Z. f" ^, H1 f$ i# n# rspirit :ใช้เมื่อมีบลอพลังจิตรเท่าไหร่? เช่น spirit > 4
/ m$ Z! R% V* R5 _0 Kaggressives :ใช้เมื่อโดนรุมเท่าไหร่?6 Y* a* n' X5 h. h, J% X" d8 q
previousDamage :มึนตืบ
8 u0 m) p4 D/ C  m" UstopWhenHit 0 :อยุดใช้เมื่อโดนโจมตี) {% K8 ^8 Z4 N$ x" R
inLockOnly 0 :ใช้เฉพาะในล็อคแมพเท่านั้น
0 g! P: ?# T1 ~' lnotInTown 0 :ไม่ใช้เมื่ออยู่ในเมือง
; ]$ G6 i5 T0 D0 Q0 M6 Stimeout 0 :เวลาที่จะใช้ครั้งต่อไป (วินาที)" p8 O; M) @& Q7 R: I8 w
disabled 0 :มึนตืบ
2 v( a! b4 ^; F% `9 s% I# Smonsters :ใช้กับมอนสเตอร์?
, y: W% M: Z) E, ]notMonsters :ใช้เมื่อไม่ได้สู้กับมอนสเตอร์?# z  b( ~$ J% d+ h. w; J
maxAttempts 0 :ล้มเหลวกี่ครั้งถึงจะหยุดใช้
- h: k* R) X, `maxUses 0 :ใช้กี่ครั้งต่อหนึ่งตัว
; ?# {+ q% n* X) j5 Wtarget_whenStatusActive :ใช้เมื่อเป้าหมายอยู่ในสถานะอะไร9 l' \0 }' A! e0 L: ?- q
target_whenStatusInactive :ใช้เมื่อเป้าหมายไม่ได้อยู่ในสถานะอะไร
9 v  Q0 H6 r4 q; Z  |/ n% {inInventory :ใช้เมื่อมี Item อะไรกี่ชิ้น เช่น Holy Water > 0 หมายถึงใช้เมื่อมี Holy Water มากกว่า 0 ขวด
& e5 e- }/ Z( y' N* r& F}
- n0 G- ^8 `+ A' I0 {% @4 r& f2 ^4 d: K, s- q4 n
attackComboSlot { :ชื่อสกิลคอมโบที่จะใช้ เช่น Jupitel Thunder* h. o/ r6 B6 P
afterSkill :ใช้หลังจากใช้สกิลอะไร เช่น Frost Driver, J& `2 x& e9 B- x# C
waitBeforeUse :รอกี่วินาทีค่อยใช้5 W  K* J7 R$ V1 `! w$ y  W
dist 1.5 :ระยะ***งที่จะใช้
- Y. A( S+ I8 u, V/ G2 _isSelfSkill 1 :ใช้สกิลคอมโบกับตัวเองหรือไม่: G4 i  o9 [5 }4 ~
}
' F- ?3 L6 H. [7 N6 `+ j- D1 U7 H- s  ]6 [+ t

4 J6 E9 j3 {* s+ tuseSelf_skill { :ชื่อสกิลที่จะใช้กับตัวเอง3 E& p/ ?4 h( G( Q- d
lvl 10 :เลเวลที่จะใช้7 b' S6 j6 L7 _/ v" R! O. b
maxCastTime 10/ P7 I6 p# {; z# ?$ Q6 e
minCastTime 05 N0 s$ }! Y2 d2 f( _
hp :ใช้สกิลเมื่อมี HP เท่าไหร่? เช่น hp > 1 หมายถึงใช้สกิลเมื่อมี hp มากกว่า 1% เท่านั้น/ o  E1 ^1 U/ q2 y' X: q  c
sp :ใช้สกิลเมื่อมี SP เท่าไหร่?
6 E2 G& l- H: S9 zonAction :ใช้เมื่อ AI อยู่ในสถานะอะไร (หาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บหลัก)
% ?- F" D) g& D" j. E( g! q' twhenStatusActive :ใช้เมื่ออยู่ในสถานะอะไร' d6 _/ r$ ^: R
whenStatusInactive :ใช้เมื่อไม่อยู่ในสถานะอะไร
7 y* J) ~5 Q( H2 ^7 D0 C& }9 b1 X; VwhenFollowing :ใช้เมื่อกำลังตามอะไรสักอย่าง
2 W6 G) r0 Z2 F% {5 R7 Bspirit :ใช้เมื่อมีบลอพลังจิตรเท่าไหร่? เช่น spirit > 4
& p0 O( D( G: x' r0 }0 Waggressives :ใช้เมื่อโดนรุมเท่าไหร่?' L. M8 A" `1 G  o
monsters :ใช้กับมอนสเตอร์?
+ Y$ w! [* h. f# u, WnotMonsters :ใช้เมื่อไม่ได้สู้กับมอนสเตอร์?
& {5 N! U2 |  h# F) jstopWhenHit 0 :อยุดใช้เมื่อโดนโจมตี
( d0 e& d( v, w9 H8 @6 k# b5 z/ zinLockOnly 0 :ใช้เฉพาะในล็อคแมพเท่านั้น, I* U& x" h" B+ m& D
notWhileSitting 0 :ไม่ใช้เมื่อกำลังนั่งอยู่
& M4 T3 J( w1 ZnotInTown 0 :ไม่ใช้เมื่ออยู่ในเมือง" j1 b! q7 h4 F, ^6 o/ f  @( V
timeout 0 :เวลาที่จะใช้ครั้งต่อไป (วินาที)/ ?3 U! J& f7 x
disabled 0- k! {- p; B' r5 l( ~
inInventory :ใช้เมื่อมี Item อะไรกี่ชิ้น เช่น Holy Water > 0 หมายถึงใช้เมื่อมี Holy Water มากกว่า 0 ขวด
8 m0 {  i, i6 `# P  E) k9 ~}+ H6 q( F, }- r7 P& n
* w1 j# m9 J% X/ C" A
useSelf_skill_smartHeal 0 :บอทจะใช้ฮิลอย่างฉลาด
) t& R) Q5 `) N/ j+ z. o; G8 _- x  U' W4 s2 [, P2 S  u
5 `2 m9 y% d/ b" D0 `
partySkill { :ชื่อสกิลที่จะใช้กับปาร์ตี้; r" b/ Q" P* I# r. _4 p' L
lvl 109 H& w! \  a/ ~3 u
maxCastTime 0( ^& L/ \1 d* f9 z: i
minCastTime 0# d3 r4 a" X& g
hp/ c. Q9 i9 W' T6 p- `
sp. M) s6 W; i# d0 N" \
onAction
+ y0 _& v6 x  S5 \" E- kwhenStatusActive, B1 _0 j: h: Z
whenStatusInactive
; Q8 _0 F9 }- J& C; y. uwhenFollowing
2 x1 q/ C) @, T& E  gspirit* V2 M0 S* j& y
aggressives- K2 [% R/ ]3 g, s
monsters
! l, t2 |+ o' `. H) SnotMonsters' [, \, J: d" Z
stopWhenHit 0# `$ p' m) v) j  s6 L3 x0 X
inLockOnly 0
1 t+ z: d9 D3 x1 I2 y; E( CnotWhileSitting 06 S( ^& Y6 J% S9 v
notInTown 0/ b# @: r: E/ ~8 ^
timeout 0
) q( M) O; q1 d9 x1 M- L5 Idisabled 0
' X0 J: e9 {( U/ i# f: A! o8 Jtarget :ชื่อคนที่จะใช้ใส่
8 e0 `* g& `; P5 p' j' S) Ltarget_hp :ใช้เมื่อ HP เป้าหมายมีเท่าไหร่?5 L; l0 z. i3 I  c* C
target_isJob :ใช้กับอาชีพนี้เท่านั้น
" V; o. U  P9 [target_isNotJob :ไม่ใช้กับอาชีพนี้
! d; T8 `( L  p9 N  i6 x& ]# G! ftarget_whenStatusActive :ใช้เมื่อเป้าหมายอยู่ในสเตตัสอะไร
; `1 f- ]6 R6 [target_whenStatusInactive :ใช้เมื่อเป้าหมายไม่อยู่ในสเตตัสอะไร?
. r7 ~  E( \9 }+ O$ r7 Otarget_aggressives :ใช้เมื่อเป้าหมายโดนรุมเท่าไหร่?4 {" q' W/ m$ U6 o. u6 m; }: `0 }9 |
target_monsters :ใช้เมื่อเป้าหมายกำลังสู้กับมอนสเตจอร์?) D. h# k+ u" H# K" Y# q# z5 ]
target_timeout 0 :เวลาใช้ครั้งต่อไป
4 `4 Y. i7 M, g; {target_dead 0 :ใช้เมื่อเป้าหมายม่องเท่ง8 e; L- T& A$ `9 X" ?' J, O
inInventory
0 |: Z0 H3 \' w- L}9 w% e- @( H5 \' C, f
1 v" o, v/ u& a2 [, \, i7 r6 V
( }8 Z1 R- b" w6 C% b! ~
autoSwitch_default_rightHand :ชื่ออาวุธที่จะใส่ตลอดเวลาของแขนขวา5 v8 Q4 i3 g( S- q- i1 G
autoSwitch_default_leftHand :ชื่ออุปกรณ์ที่จะใส่ตลอดเวลาของแขนซ้าย
: e, b, c  J7 r- N% L# Q* m" ~autoSwitch_default_arrow :ชื่อลูกธนูที่จะใส่ตลอดเวลา
0 q! o6 V4 l1 Q- w- L* B) }% j$ K! k8 w' C5 s  h, j# {
# NOTE: In the case of two handed weapons, or no Shield,
; V8 W0 G, s- j+ l# _4 j# duplicate the weapon name for 'rightHand'
3 s: D; K! g  P+ k1 l5 m  B1 a6 U# To attack with bare hands, specify "[NONE]" (without the quotes) for rightHand
1 H( D+ s. v) d1 N% Y( f% ]3 _5 ?/ t) Q8 [. v1 h
autoSwitch { :ชื่อมอนสเตอร์ที่จะเปลี่ยนอุปกรณ์อัตโนมัติ
/ E3 n+ K. K8 urightHand :ชื่ออาวุธแขนขวาที่จะเปลี่ยน
) p, T0 j. R6 {) x$ N/ b$ C" @% I% bleftHand :ชื่ออุปกร์แขนซ้ายที่จะเปลี่ยน, g; E1 o# r0 I9 s( v( C& P) C
arrow :ชื่อลูกธนูที่จะเปลี่ยน
5 D4 Q  h: n' n) w, W# Zdistance :ระยะ***งที่จะเปลี่ยน
1 j8 U+ I( E( ]useWeapon :ใช้อาวุธโจมตี?( s- z* A# w6 T% h1 Q$ ]0 u: N
}2 y; ?# x" @! G6 ?+ p
( |: X  m5 L  B3 H: q% G
equipAuto { :ชื่ออุปกรณ์ที่จะใส่อัตโนมัติ) l* R( J1 l- k2 q
def :ชื่ออุปกรณ์ที่จะถอดเปลี่ยน6 {0 d( `3 m/ \; A1 O
monsters :เปลี่ยนเมื่อสู้กับมอนสเตอร์?. q2 Y( k  ]. w/ V
skills :เปลี่ยนเมื่อจะใช้สกิลอะไร
' V9 f0 _; @' d0 G( Xweight 0 :เปลี่ยนเมื่อน้ำหนัก?$ j/ \, R0 @" i4 V
whileSitting 0 :เปลี่ยนเมื่อกำลังนั่ง; q, i( F8 R& E: L
onTeleport 0 :เปลี่ยนเมื่อกำลังจะเทเลพอร์ท; q: {: V4 J" E2 ]# x1 h% L9 a
hp0 Y  U- w% N! e: s  d6 ~% s, C9 U
sp
' d0 A' A  x+ J+ Q. ?onAction. @, z' ~! Q" O4 s7 K, u
whenStatusActive
8 H2 M0 Z* ]! w. G) `' KwhenStatusInactive
& `- f+ ?, R8 J0 i5 k1 [7 O4 D; lwhenFollowing. D6 l3 p8 j8 m1 Z
spirit
8 S: ?  u  C# B1 [  K7 ]! laggressives2 z& {/ j( U0 h' [1 D! n) k
stopWhenHit 0# ]5 Y5 c: c1 c) w) m
inLockOnly 0: v$ q5 n! n, ?% J% X
notWhileSitting 0
5 s  b! R4 o6 k( xnotInTown 0  s! V2 H0 S- s  ?) j
timeout 04 ]# {0 v0 F& T# C1 K
disabled 0
3 ]" _/ b6 s% C5 l2 SinInventory: c' A3 H1 ~8 h& T
}9 \" r' }3 k) I, I* K& g# R

& \, @; [5 T8 D& m# s! b* b  FuseSelf_item { :ชื่อ Item ที่จะกิน) i2 @5 H* S' p- y) }' `
hp <= 60- K% S) m6 E" Z- W
sp
9 ?5 Y5 p* R: w! ~/ j/ Z+ _onAction
8 C; f8 z0 @, s! Y8 j+ XwhenStatusActive
" d/ o2 `! A4 |# H0 m/ ~% wwhenStatusInactive
  r8 \6 i/ R: zwhenFollowing$ N8 b" o, T% d$ H; m1 N8 V. o2 q" j, l
spirit
8 L% L; Y8 D. baggressives7 U- ?, c6 k4 N4 B3 F2 u  ]4 u
monsters
3 f* S- Q9 c5 K; ]5 g* g. jnotMonsters
5 m0 O% U- T' h! y. H# U; istopWhenHit 0* Q! G& d" C( o+ D2 R2 ^
inLockOnly 0
3 c1 ]' `, ?) x" pnotWhileSitting 0
* S. s  c! V! lnotInTown 0$ L# D  v9 r/ a
timeout2 e$ c; h4 L! f, }7 S
disabled 0
; Z7 Q9 Q2 ]( H6 T# O4 {0 n3 V' minInventory
* y4 Q1 ^" p* \, g}, L; v; P5 v# M
1 D) k( p: ~) Z% i$ U8 b6 _

  w0 n: v/ W+ ?1 s# c######## Autostorage/autosell ########$ D" Y. \! D2 R' d( D
1 \/ f+ {1 S: Q$ q* `
buyAuto { :ชื่อ Item ที่จะซื้อ
0 G0 O6 D" t7 M- C* snpc :ตำแหน่ง npc <ชื่อแมพ> <X> <Y>
" Y3 W6 C0 l* h% g. W' a/ H2 \" N; ystandpoint :จุดที่จะยืนซื้อ (บั๊คอยู่)
* b% D  i$ U$ x$ C1 I1 Mdistance 5 :ระยะ***ง
, g3 I; I1 t, o+ f( xminAmount 2 :จำนวนน้อยสุดที่จะกลับมาซื้อ
$ l' |4 D7 l9 i! }8 }maxAmount 3 :จำนวนมากสุดที่จะซื้อ (รวมกับในตัวแล้ว)
1 t. p* L9 [3 z2 B, f% P5 F}* D8 b6 l2 P9 F3 A3 {  P
* z" v# N( Z% }3 W3 O
sellAuto 0 :ขายของอัตโนมัติมั้ย?
' `* ?4 u; k' e2 rsellAuto_npc :ตำแหน่ง npc <ชื่อแมพ> <X> <Y>" F0 X1 P! K9 C' {; V
sellAuto_standpoint :จุดที่จะยืนขาย (บั๊คอยู่)
# q+ a2 }) a$ b6 Z9 `2 [sellAuto_distance 5 :ระยะ***ง
- D- l1 J% F# N2 c1 w1 U! L) O& E9 `) {5 h0 q: X7 o( ?# {; l
storageAuto 1 :กลับคาฟราเก็บของอัตโนมัติมั้ย?3 K/ i4 Y0 ~! F- M
storageAuto_npc :ตำแหน่ง npc <ชื่อแมพ> <X> <Y>
4 D1 @$ p" c. astorageAuto_distance 5 :ระยะ***ง
3 S- h* I% N# ostorageAuto_npc_type 2 :สเตปการคุย หากใส่ตรงนี้ไม่ต้องใส่ storageAuto_npc_steps 1= c r1 n,2= c c r1 n
* l4 q) G( N- q3 ~4 E2 ]) z* JstorageAuto_npc_steps :สเตปการคุย c= คอมตินิว,r= เลือกข้อ,n= ปิด4 `# g4 y. e* u/ [) [9 b: [; a
relogAfterStorage 0 :รึล็อกหลังจากเก็บของหรือไม่9 `- Y& c" e& d
storageAuto_password :รหัสคาฟรา' v0 T' n7 g0 T3 ~8 S$ q6 b

1 m, m: R( @& z9 w# G9 O+ q( _getAuto { :ชื่อ Item ที่จะเอาจากคลัง
  b& Q% m  r& {" r0 WminAmount 10 :จำนวนน้อยสุด
* @  s0 A& ]: z: ^: |$ |, BminAmount 10 :จำนวนน้อยสุดที่พกไว้
: z, d& m- P8 i5 j8 ZmaxAmount 100 :จำนวนมากสุดที่เอาไป2 c( n9 C0 J9 P! t% y% u% [
passive 0 :หมดแล้วกลับมาเอาทันที ( 10 )7 i' `% o5 Z; e  a1 Q% e
}

Level (เลวเวล) : 5
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 40

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 33 / 764

EXP(ค่าประสบการณ์): 1%

แรงค์
101
โกออน
109
คะแนนความดี
0
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 11:32:38 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
คุณไม่สามารถดูลิงค์นี้ได้ กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อนนะจ๊ะ ^^

Level (เลวเวล) : 9
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 81

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 240 / 1565

EXP(ค่าประสบการณ์): 16%

แรงค์
720
โกออน
442
คะแนนความดี
107
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 13:15:30 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
กลัวใช้ไม่ได้อ่าครับ โดนหลอกไปทีละ
momonoza   หญิง

Level (เลวเวล) : 11
Beginner B

HP(พลังชีวิต): 2 / 107

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 623 / 2119

EXP(ค่าประสบการณ์): 70%

แรงค์
1871
โกออน
1088
คะแนนความดี
216
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 13:43:05 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
ขอบคุงจิง ๆๆ ๆ                                          ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
tooner430   ยังไม่ระบุเพศ

Level (เลวเวล) : 5
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 40

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 33 / 837

EXP(ค่าประสบการณ์): 0%

แรงค์
220
โกออน
127
คะแนนความดี
0
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 15:38:53 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
cxv5z4987df987g987fd7g89sd7fg897sd8f94cvx1b23cv1b321cv3b21x21vbz55fcgfd4s54g542cvx1b32cvbxcvbcvb
tooner430   ยังไม่ระบุเพศ

Level (เลวเวล) : 5
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 40

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 33 / 837

EXP(ค่าประสบการณ์): 0%

แรงค์
220
โกออน
127
คะแนนความดี
0
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 15:42:55 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
zcxv545ds4f87g878d9f7g897897987wq89e7r897wqer4s2v13x2cz1v231xzc23v123df15g64ds56g456456g456df4g564e5rt89s454sdf6gdfg

Level (เลวเวล) : 8
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 70

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 152 / 1499

EXP(ค่าประสบการณ์): 8%

แรงค์
458
โกออน
850
คะแนนความดี
315
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 17:42:38 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
ขุดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
zombiedie   ชาย

FrEE Style MemBer

zaRM!! zaRM!! zaRM!!

Level (เลวเวล) : 14
Junior C

HP(พลังชีวิต): 1 / 133

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 1501 / 2764

EXP(ค่าประสบการณ์): 34%

แรงค์
4504
โกออน
1412
คะแนนความดี
14985
โพสต์เมื่อ 2009-10-4 15:12:47 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
ขอบคุณมาก  ครับ ป๋ม  สุดยอดเลย ย
คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนจึงจะสามารถตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

โทรศัพท์มือถือ|รูปแบบข้อความล้วน|เช่าวิทยุ|Gnv3

GMT+7, 2014-12-19 21:20 , Processed in 0.708766 second(s), 60 queries , Gzip On.

Powered by Discuz! XXX

© 2001-2011 Gnv3.Net | Develope By Zriticalz

ขึ้นไปด้านบน