Gnv3 Season 2

 ลืมรหัสผ่าน
 สมัครสมาชิก
ค้นหา
ดู: 23242|ตอบ: 601

Bot OPKwin   [คัดลอกลิงก์]

Level (เลวเวล) : 6
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 54

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 71 / 1000

EXP(ค่าประสบการณ์): 42%

แรงค์
213
โกออน
224
คะแนนความดี
104
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 10:38:02 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
แก้ไขล่าสุด ฟรอส เมื่อ 2009-10-3 10:42
, I. g+ ?/ {5 m- q% E% M  j% j+ d4 T
. f! w3 C4 N( L: @! H4 m; eบอท OPKwin คืออะไร
6 y# P/ F4 T' Q4 ~6 g4 ^
. ^, Q" K9 A6 F2 y
8 y  ^: w) l, c" J9 M' ~* Y/ T
ผู้เข้าชม เนื้อหาถูกซ่อนไว้ คุณจะต้องกดให้คะแนนหรือแสดงความคิดเห็นก่อนจึงจะสามารถมองเห็นเนื้อหาส่วนที่ถูกซ่อนนี้ได้
หรือหากต้องการเปิดอ่านกระทู้ได้ทันทีโดยไม่ต้องโพสต์ตอบกระทู้หรือให้คะแนนใดๆทั้งสิ้น คลิกที่นี่เพื่อสมัคร V.I.P พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย

แสดงความคิดเห็น

yuysamurai  ขอบคุณผู้ใจบุญ  โพสต์เมื่อ 2011-1-31 14:08:15
jeep26079  เม้นๆๆๆๆๆ  โพสต์เมื่อ 2011-1-29 20:55:44
  • 31Total Joined
  • 25แรงค์
  • 18โกออน
  • 20คะแนนความดี
  • เนื้อหาดีมีสาระ.

    suneo1 แรงค์ +1

  • เยี่ยมมากๆ

    aknami01 คะแนนความดี +1

  • เยี่ยมมากๆ

    saxassin แรงค์ +1 โกออน +1 คะแนนความดี +1

  • เห็นด้วยมากๆ

    conini56 แรงค์ +1 โกออน +1 คะแนนความดี +1

  • เนื้อหาดีมีสาระ.

    beat แรงค์ +4 โกออน +5 คะแนนความดี +5

  • เนื้อหาดีมีสาระ.

    sharaton1gag แรงค์ +1

Level (เลวเวล) : 6
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 54

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 71 / 1000

EXP(ค่าประสบการณ์): 42%

แรงค์
213
โกออน
224
คะแนนความดี
104
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 10:39:53 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
######## Main configuration ########
7 F6 Q: _0 G7 }3 C0 Z, Y. B6 F  ]* h) B
alias_heal sp 28
3 E, }" ]! \" M  ^# D
  c# ~1 K8 o! UallowedMaps แมพที่จะให้บอทอยู่ได้: Y! a3 c7 r) a- G3 l2 a0 d
allowedMaps_reaction 0 หากบอทออกจาแมพที่กำหนดให้อยู่ได้จะให้ทำอะไร 0 = กลับจุดเซฟ,1 = ปิดบอท
2 o0 s( f0 s2 |, f) u2 u) {" u9 K* i, [* z
attackAuto 2 รูปแบบการโจมตี 1 = โจมตีเฉพาะตัวที่มันอัดเราก่อน, 2 = โจมตีหมดทุกตัว
/ P9 s2 ]; u% [$ O0 Y% J' `/ IattackAuto_party 0 โจมตีช่วยปาร์ตี้ 1 = โจมตีก่อน, 2 = โจมตีตัวที่ปาร์ตี้เรากำลังโจมตี
" G, v, m% v: ]2 tattackAuto_onlyWhenSafe 0 โจมตีเฉพาะเวลาไม่มีคนอยู่ในบริเว็นนั้น (ยกเว้นคนในปาร์ตี้ของเรา)1 s/ Q7 x$ E0 l: r$ Y5 W3 ~
attackAuto_followTarget 1! W1 ^  C& b# i
attackAuto_inLockOnly 1 โจมตีเฉพาะในล็อคแมพ
2 |5 z- _  J( _attackDistance 1.5 ระยะการโจมตี
- v' S7 u% j" c2 E! e: h% P2 gattackDistanceAuto 0 ปรับระยะการโจมตีแบบอัตโนมัติ, Y+ X4 x& H4 V4 B6 A* m
attackMaxDistance 2.5 ระยะการโจมตีไกลที่สุด
: K6 f& F& f" d6 D7 ~2 g  }attackMaxRouteDistance 100 ระยะที่บอทจะเดินอ้อมไปโจมตีมอนสเตอร์
. ?; o) k/ Q1 h$ K5 w# _$ X, RattackMaxRouteTime 4
: f; p: q( h8 yattackMinPlayerDistance 2 ระยะ***งของมอนสเตอร์กับผู้เล่นคนอื่นที่บอทจะไม่โจมตีมอสเตอร์ตัวนั้น
, r; X, d* z1 n# ?9 yattackMinPortalDistance 4 ระยะ***งจากปอร์ตัลที่บอทจะไม่โจมตี; y/ K7 n6 x7 W3 h! L! J8 r9 q
attackUseWeapon 1 0 = ใช้สกิลโจมตี , 1 = ใช้อาวุธโจมตี/ ?8 r) d9 q& B5 r
attackNoGiveup 0 โจมตีต่อไปเรื่อยๆจนกว่าเป้าหมายจะตาย แม้จะไม่สามารถสร้างความเสียหายให้เป้าหมายได้ก็ตาม. K; P: t! H$ V0 @; Y3 @
attackCanSnipe 0 ลอบโจมตี ใช้งานได้เฉพาะอาชีพสาย Archer กับ Mage เท่านั้น
0 g9 q0 O( Z$ l) I: ^: B, i5 ZattackCheckLOS 0 ฟังชั่นนี้ยังไม่ค่อยแน่ใจ รู้สึกจะเอาไว้ใช้คู่กับ runFromTarget_dist
* s% Z2 \2 p3 P1 V3 B$ q4 V$ j
! x4 Y, G* V  `1 P7 eautoBreakTime { :วันที่จะให้บอท Disconnectของไทยคือ mon(เอาไว้ใช้ในวันที่เซิพเวอร์ปิดปรับปรุง)Note.ให้ใส่ชื่อวันหน้าเครื่อง หมาย {  a, [. ^+ C2 B7 t: l
startTime เวลาที่บอทจะ Disconnect (ของไทยคือ 07:50)% L8 @7 [! N. [
stopTime เวลาที่บอทจะเริ่มต้นทำงานอีกครั้ง (ของไทยคือ 14:10)
7 u! q+ G' W7 r/ q5 V8 m. V}
1 V1 D3 T7 q4 G7 G' n0 _% g& n) {* C5 }9 S" o0 \
autoConfChange { :ชื่อคอนฟิกที่จะเปลี่ยนอัตโนมัติ (เช่น control\config_2.txt)) z- W! w+ q8 k. P7 I: d/ x$ x- o
minTime เวลาที่จะเปลี่ยนคอนฟิก (วินาที)
$ _" j$ f+ v  M0 H$ cvarTime ยังงงๆอยู่ครับ! x, [& J) g8 b9 J3 O6 D8 Y* O6 |
lvl เลเวลที่จะเปลี่ยนคอนฟิก
; A! U% H9 L% \' Wjoblvl จ็อบเลเวลที่จะเปลี่ยนคอนฟิก
. N1 C4 _% ?# E. ~! K) O# a}/ \% Q) A# _: ?& L7 N1 d6 A
4 O, k" X% @; {& {1 m
autoMakeArrows 0 สร้างลูกธนูเองอัตโนมัติจากสกิล Arrow Craft กำหนดรายละเอียดได้ใน arrowcraft.txt
. h8 X" l# T- F  A. c  t3 E& H1 q; Z. f; [* o
autoRestart 0 รีสตาร์ทอัตโนมัติ8 E% ~" L) R9 N% J
autoRestartMin 3600 เวลาที่น้อยสุดที่จะรีสตาร์ท(วินาที)
7 z9 I  X) Q0 HautoRestartSeed 3620 เวลาที่จะจำกัดขอบเขตการรีสตาร์ท(วินาที), M0 Z5 S9 G" W% X  y

7 A0 t) D$ p1 t" B- K3 P; q! {5 vautoRestartSleep 1 หลังจากรีสตาร์ทแล้วจะอยู่ในโหมดสแตนบาย **ทำงานเฉพาะฟังชั่น autoRestart ถูกเปิด. c& e# I9 Z% O8 z- L
autoSleepMin 900 ระยะเวลาที่จะสแตนบาย (วินาที)
8 T8 T5 A, }$ b4 N9 o! J/ LautoSleepSeed 920 เวลาที่จะจำกัดขอบเขตการสแตนบาย
2 A3 e% G2 \1 u$ W
! E0 s$ o% T, n9 uautoResponse 0 :ระบบตอบกลับการแชตโดยอัตโมมัติ กำหนดรายละเอียดได้ใน chat_resp.txt
$ {; f8 b5 B. t& C
$ l% u" y4 x* O& \2 k* K4 ]( Z" t& NautoSpell :ชื่อสกิลที่จะใช้ AutoSpell ของ Sage
- s# F8 j* C) b7 H; d- `* p
/ Z. Q: E6 E- V9 mavoidGM_near 2 :หลบหลีก GM 0= ไม่สนใจ,1= เทเลพอร์ทหนีแล้ว Disconnect,2= Disconnect,3= เทเลพอร์ท,4= กลับจุดเซฟ
/ D) r) @7 d( h/ o" h* SavoidGM_near_inTown 0 :หลบหลีก GM ในเมืองหรือไม่
' @# Q+ W7 j# e6 H2 J  {0 HavoidGM_talk 1 :Disconnectเมื่อ GM ซิบมาหา8 B1 O. B1 Q5 n9 S) k
avoidGM_reconnect 7200 :เวลาที่จะกลับเข้าเกมอีกครั้งหลังจาก Disconnect
; z, [3 k, n8 D" `; R0 b+ B0 Y' J: o# b9 A1 b$ }& \4 l
avoid_ignore_0) T2 }# `; ^/ M* g+ A7 d6 v: p

- R  z/ p' C  IavoidList 1 :Disconnectคนที่มีรายชื่ออยู่ใน avoid.txt
" m5 F/ _: M, n7 T0 bavoidList_inLockOnly 0 :Disconnectเฉพาะในล็อคแมพเท่านั้น+ K2 @2 @* n6 U' C
avoidList_reconnect 1800:เวลาที่จะกลับเข้าเกมอีกครั้งหลังจาก Disconnect3 [, ]" a$ h, f, V3 w  J" k
5 v3 Q& K/ t8 H8 I' `
dcOnDeath 0 :ปิดตัวเองเมื่อตาย
+ `9 [6 Z0 N+ e! ^7 x$ ]$ DdcOnDualLogin 0 :ปิดตัวเองเมื่อมีคนล็อกอินซ้อน
, {+ J4 i* g& C+ ^, i. ^( DdcOnDisconnect 0:ปิดตัวเองเมื่อเกิดการ Disconnect
" F  G- ]3 r8 W3 c& sdcOnEmptyArrow 0:ปิดตัวเองเมื่อลูกธนูหมด6 {& y9 }0 ?5 z2 l0 J# M) x8 r* ~
dcOnMute 0 :ปิดตัวเองเมื่อโดนป้ายแดง
) Y9 {6 X$ q3 x2 q1 gdcOnPM 0 :ปิดตัวเองเมื่อมีคนซิบมาหา$ c7 D, O/ e$ x7 _! P7 N, b
dcOnZeny 0 :ปิดตัวเองเมื่อเงินมีจำนวนเท่าไหร่
3 B" M, T. ]0 f+ U; L3 F
, q' g  v* F: f- ~, F7 Nfollow 0 :เปิดฟังชั่น ตามคน
) ^- b' y1 W+ Y* k( NfollowTarget :ชื่อคนที่บอทจะตาม+ ~! F3 Q) C+ Y$ V- W
followEmotion 1 :ยังงงๆอยู่0 E: e2 \) |1 w' n3 c. I5 Q; r
followEmotion_distance 4:เหมือนกัน
( G: s, n3 e- C0 S) ]followFaceDirection 0 :หันหน้าไปทางคนที่กำลังตาม
& `) {4 J. ^$ B4 \( o$ M5 m" Y" F$ sfollowDistanceMax 6 :ระยะหางมากที่สุดระหว่างบอทกับคนที่กำลังตาม& w3 M8 J  K. R! Y. t
followDistanceMin 3 :ระยะ***งน้อยที่สุดระหว่างบอทกับคนที่กำลังตาม5 I% U. j, ~) Z
followLostStep 126 M! S8 W5 A3 O# d
followSitAuto 0 :หากคนที่กำลังตามนั่ง บอทก็จะนั่ง2 Z  M: s  Q* x# s+ M
followBot 0 :บอกตำแหน่งคนที่บอทตามเวลาหลงทาง หากคนที่บอทตามเป็นบอทด้วยกันเอง บอทก็จะสามารถค้นหาตำแหน่งของกันและกันได้; o' z+ o: u  j( u. y: _

& f. p& o0 }  `8 aitemsTakeAuto 2 :รูปแบบการเก็บ Item 1= กำจัดมอนสเตอร์หมดก่อน ค่อยเก็บ,2= เก็บก่อน ค่อยโจมตี
- y, Q5 @0 S$ \) U' M8 titemsTakeAuto_party 0 :เก็บ Item จากมอนสเตอร์ที่คนในปาร์ตี้กำจัด
( G- o# `. |9 y1 m: N" vitemsGatherAuto 2 :รูปแบบการรูท Item 1= กำจัดมอนสเตอร์หมดก่อน ค่อยรูท,2= รูทก่อน ค่อยโจมตี: A7 _; ]9 y$ Q2 h% W
itemsMaxWeight 86 :น้ำหนักที่บอทจะหยุดเก็บ Item
& M2 ?  N. x5 o+ B3 q! ]) _itemsMaxWeight_sellOrStore 85 :น้ำหนักที่บอทจะกลับไปเก็บของที่คาฟราหรือกลับไปขายของ
/ ?$ S/ i, }" a1 B: B2 \" k+ G
' E4 H% _! L/ j% {lockMap :แมพที่จะเปิดบอท
+ u# [0 m8 d4 I9 m$ r) ]( J. VlockMap_x :จุด X ที่จะให้บอทอยู่ (เหมาะสำหรับบอทเปิดร้าน)& W- D4 ^+ ]- X! S% @% `
lockMap_y :จุด Y ที่จะให้บอทอยู่, q) A% C( T7 r, V4 V$ Q  h
lockMap_randX :ระยะ***งการเดินวนเวียนรอบๆจากจุด X1 P8 r9 Y, |1 h3 \
lockMap_randY :ระยะ***งการเดินวนเวียนรอบๆจากจุด Y
6 s# r, |0 s, k  t3 b. A9 x' ]$ k
' N) N: e9 [, \" L) Z% D9 groute_randomWalk 1 :1= เดินแบบแรนดอม,2= เดินแบบแรนดอม แต่จะไม่เดินกลับไปยังแมพที่ผ่านมา
+ G) n! t3 W: ^1 \9 E* t. [8 J  nroute_randomWalk_maxRouteTime 75  j. g* b7 b- Q
route_maxWarpFee
9 o# Q3 S6 q8 D4 Hroute_teleport 0 :รูปแบบการเดินไปล็อคแมพ 1= เทเลพอร์ทไป7 |5 F( q0 k0 s
route_teleport_minDistance 75 :ระยะ***งที่จะหยุดเทเลพอร์ท! {" j& K( P' L
route_teleport_maxTries 8 :จำนวนครั้งที่จะหยุดเทเลพอร์ท* ]9 e- G3 a0 A- E+ w
route_teleport_notInMaps :ไม่เทเลพอร์ทเมื่ออยู่ในแมพ  }' e) [. Z/ L/ b
route_step 15 :เดินทีละกี่ก้าว! C' P) X8 L5 L( _, e
& U3 Y, u. x0 s- `' d( A$ Q
runFromTarget 0 :เปิดฟังชั่น ยิงแล้วหนี3 _5 n$ h- d0 _! ~1 p
runFromTarget_dist 6 :ระยะ***งที่จะวิ่งหนี
. \+ q/ f( b# Q9 I7 z7 T" E( q' u$ o, `
saveMap :แมพที่เซฟไว้% a3 [5 H' _0 \. q1 ]
saveMap_warpToBuyOrSell 1 :ใช้บีวิงกลับจุดเซฟเวลาจะขายของหรือเก็บของเข้าคลัง: |6 p. L! S& H0 [! `) w
" F: Y3 _" j& L5 }1 f: X$ T
shopAuto_open 0 :ตั้งร้าน
, R: `0 l: I" ~shop_random 0 :แรนดอมตำแหน่งของ Item ที่ตั้งร้าน
6 o' d* _/ [3 l! |/ r5 I* X# d4 x
4 {! A8 {& x. x% b) AsitAuto_hp_lower 0 :นั่งเมื่อ Hp เหลือกี่ %8 U' N9 B4 \' c; V4 m2 E
sitAuto_hp_upper 0 :ยืนเมื่อ Hp เหลือกี่ %
0 p6 c% V; _& q* O$ \4 l7 KsitAuto_sp_lower 0 :นั่งเมื่อ Sp เหลือกี่ %
9 p+ q5 ^- I6 S' p) |sitAuto_sp_upper 0 :ยืนเมื่อ Sp เหลื่อกี่ %
& l7 W7 Q) r6 G, H6 ZsitAuto_over_50 0 :นั่งเมื่อน้ำหนักเกิน 50%" X: R0 d8 k3 p1 h1 o# o0 @4 t
sitAuto_idle 1 :นั่งเมื่อไม่ได้ทำอะไร, n9 E1 f. T+ i/ W; P, Z

9 [4 d# F8 b1 b8 Y+ T+ VstatsAddAuto 0 :เปิดฟังชั่น เพิ่มค่าสเตตัสเองอัตโนมัติ
$ l6 e- s9 Y2 T1 t, m( e. `, S: C; l' `statsAddAuto_list :สเตตัสที่จะอัพ ใส่ค่าที่จะอัพก่อนชื่อสเตตัส เช่น 99 str, 80 vit
/ o# X, N9 r8 J$ }, gstatsAddAuto_dontUseBonus 0 :อัพสเตตัสโดยไม่รวมค่าโบนัส. ?1 e; _3 F+ s; K

  }# Z$ @8 @( [  v4 W. x" N4 q* mskillsAddAuto 0 :เปิดฟังชั่นอัพสกิลเองอัตโนมัติ" M  A. b1 B4 K% L  v
skillsAddAuto_list :สกิลที่จะอัพ แล้วตามด้วยเลเวลที่จะอัพ เช่น Increase HP Recovery 10, Sword Mastery 10, k5 Y1 j7 s; L6 a
" @1 A7 |6 a: z( s$ j8 X
tankMode 0 :เปิดฟังชั่นแทงค์
$ {0 R# y' Q7 [3 ~. u: ]tankModeTarget :ชื่อคนที่จะแทงค์ให้2 ]+ }' {3 K# q* c& m
" D3 V. b5 m% O6 M% C3 |
teleportAuto_hp 10 :เทเลพอร์ทเมื่อ Hp เหลือกี่ %
6 A% }/ F$ w5 {4 a, BteleportAuto_sp 0 :เทเลพอร์ทเมื่อ Sp เหลือกี่ %4 F9 I' ]+ ~- F$ N* H
teleportAuto_idle 1 :เทเลพอร์ทเมื่อไม่ได้ทำอะไร6 b' w) u0 d9 g: e( G/ h
teleportAuto_portal 0 :เทเลพอร์ทเมื่อเจอปอร์ตัล/ y9 `8 n  E( C: o" O) q9 F
teleportAuto_search 1 :เทเลพอร์ทหามอนสเตอร์ เซตรายละเอียดได้ใน mon_control.txt
5 u: ?) g0 ~; [" b3 pteleportAuto_minAggressives 0 :เทเลพอร์ทเมื่อโดนรุมกี่ตัว (ไม่ใช่ในล็อคแมพ)
% u1 [  W, A& d+ @teleportAuto_minAggressivesInLock 3 :เทเลพอร์ทเมื่อโดนรุมกี่ตัวในล็อคแมพ5 w( l- u: F8 Q+ A7 @3 T3 R* V$ H; z1 ~
teleportAuto_onlyWhenSafe 0 :เทเลพอร์ทเมื่อบริเวณนั้นไม่มีผู้คน
: r1 |0 C* C  k2 M" QteleportAuto_maxDmg 200 :เทเลพอร์ทเมื่อโดนจมตีมากกว่าเท่าไหร่ (ไม่ใช่ในล็อคแมพ)
; G5 o" L2 y1 S9 lteleportAuto_maxDmgInLock 200 :เทเลพอร์ทเมื่อโดนโจมตีมากกว่าเท่าไหร่ในล็อคแมพ1 Y7 b& A4 ?# V, R) P( R
teleportAuto_deadly 1 :เทเลพอร์ทเมื่อการโจมตีครั้งต่อไปมีโอกาศทำให้เราตาย0 Z  F! L" k$ {+ f+ D) G5 O
teleportAuto_useSkill 3 :การเทเลพอร์ท 0= ใช้ Fly Wing,1= ใช้สกิลเทเลพอร์ท,2= ใช้สกิลเทเลพอร์ท หากไม่มีคนอื่นอยู่บอทจะเทเลพอร์ทโดยการส่งแพคเกจ,3= ใช้สกิลเทเลพอร์ทแบบไม่เสีย Sp) h9 e  G4 E3 \8 Z8 T
teleportAuto_emptyName 1 :เทเลพอร์ทเมื่อโดนมอนสเตอร์ที่ไม่มีชื่อโจมตี5 \$ F& Y; J8 s* Y
teleportAuto_allPlayers 0 :เทเลพอร์ทเมื่อมีคนอยู่ในหน้าจอ( ~. h0 S: M) u: {
teleportAuto_atkCount 0 :เทเลพอร์ทเมื่อโจมตีไปแล้วกี่ครั้ง( M3 F5 q( d" }; U. T4 `  k
teleportAuto_atkMiss 10 :เทเลพอร์ทเมื่อโจมตีพลาดกี่ครั้ง# q, H( {( ^: B# y( c
teleportAuto_unstuck 1 :เทเลพอร์ทเมื่อบอทไม่สามารถเดินได้! x. w( ^' L7 ~3 z
teleportAuto_dropTarget 0 :เทเลพอร์ทเมื่อไม่สามารถเข้าถึงหรือโจมตีเป้าหมายได้
7 l0 o2 t. S; N- T( PteleportAuto_attackedWhenSitting 0 :เทเลพอร์ทเมื่อถูกโจมตีขณะกำลังนั่งอยู่" C# l0 \, @3 B) j' j8 a- J
teleportAuto_totalDmg 0 :เทเลพอร์ทเมื่อถูกมอนสเตอร์โจมตีรวมเท่าไหร่
$ ]7 `' \# b- `: vteleportAuto_totalDmgInLock 0 :เทเลพอร์ทเมื่อถูกมอนสเตอร์โจมตีรวมเท่าไหร่ในล็อคแมพ
. F, Y1 A; E; l, Z% J6 g" A! p. I& C4 e) i# j. b5 T
dealAuto 1 :เมื่อมีคนมาดีล 1= ยกเลิก,2= ตกลงการดีลและกดแลกเปลี่ยนทันที,3= ตกลงการดีลเฉพาะกับคนในปาร์ตี้
5 K! j- t1 p7 f. a2 [partyAuto 1 :เมื่อมีคนชวนเข้าปาร์ตี้ 1= ยกเลิก,2= ตกลง5 D+ T! |/ h; O8 i7 p
partyAutoShare 0:เปิดแชร์' l0 ]# H+ Y. t2 s' ^
guildAutoDeny 1 :ยกเลิกการชวนเข้ากิลด์เมื่อมีคนมาชวนเข้ากิลด์/ k2 m* Q+ p3 a% y# B" Z# d" x# m
& Y+ x5 ~- q" M
verbose 1 :แสดงการทำงานของบอท 0= แสดงเฉพาะข้อความสำคัญ,1= แสดงทั้งหมด0 j3 Y$ Z/ d8 J( h5 m; o
showDomain 0 :แสดงการทำงานของ Domain ทั้งหมด9 i" T; G/ ]! M, T
squelchDomains :ใส่ข้อความที่ไม่ต้องการให้บอทแสดงผล; M" }. g) m2 f
verboseDomains :ใส่ข้อความที่จะให้บอทแสดงตลอดเวลา4 t: Z0 u3 Y0 k6 V- F. C
beepDomains :ใส่ข้อความที่จะให้บอทเตือนด้วยเสียงบี๊บ% c7 X$ v& Y0 m0 ?7 I  C
beepDomains_notInTown :ข้อความที่จะให้บอทเตือนเมื่อไม่อยู่ในเมือง+ h$ f. Q) `: O3 [4 y
* S1 b7 }& Q1 L; P5 @
logChat 0 :บันทึกการแชตหรือไม่ (อยู่ในโฟลเดอ logs)
7 t: ?1 w6 o( A. MlogPrivateChat 1 :บันทึกการซิบหรือไม่
6 B4 e) I+ i6 Y; g, u9 m7 FlogPartyChat 1 :บันทึกการคุยกันในปาร์ตี้หรือไม่
1 ~9 J0 f4 X" |& A  B; {! D- dlogGuildChat 1 :บันทึกการคุยกันในกิลด์หรือไม่
8 b- k; E; J* K; [* C1 }  F& slogSystemChat 1 :บันทึกข้อความ GM หรือไม่. h6 A5 W3 F$ v# p7 {: {
logEmoticons :บันทึกการสแงดอีโมหรือไม่+ b4 r$ A5 N8 D  \8 p+ d$ ?$ M# i

* y; J- W5 s2 }. m' schatTitleOversize 0 :จะให้บอทตั้งห้องแชตความยาวเกิน 36 ตัวหรือไม่* I* t- N6 e) h- C7 G, O) P8 t6 ?
shopTitleOversize 0 :จะให้บอทตั้งชื่อร้านความยาวเกิน 36 ตัวหรือไม่  o" C. u- M8 c3 b
0 S1 F2 h% j5 T- C# q& `+ N
sleepTime 10000 :ฟังชั่นลดการกิน CPU เกินความจำเป็น หากเปิดบอทน้อยกว่าสองตัวใช้ 10000 จะดีที่สุด แต่หากเปิดบอทเยอะใช้ 50000 จะดีกว่า แต่ถ้าเซตเกิน 20000 บอทคุณจะไม่ค่อยสเถียร
7 x! p6 I$ d6 G3 {) o/ O! fintervalMapDrt 1 :จะให้บันทึก walk.dat ต่อครั้งกี่วินาที
8 F) j/ ]9 `7 H2 H- s9 {: N7 T. N, B  N2 j9 [+ {$ c# n
ignoreAll 1 :ปิดซิบทั้งหมดหรือไม่
: |- L" [1 L) Q% \/ h1 u9 ^" }& M' c( \4 BitemHistory 0 :บันทึก Item ที่เก็บหรือไม่& Q2 Z  N" E( M5 D" _  b' D. ^
autoTalkCont 1 :เวลาคุยกับ npc ทั่วไปจะคุยแบบอัตโนมัติหรือไม่
5 R) q0 a8 H% RnoAutoSkill 0 :ไม่ใช่สกิล Auto หรือไม่
, p6 k8 K( M1 X" c6 dportalRecord 2 :บันทึกการผ่าน portal 1= บันทึกเฉพาะที่เดินไป,2= บันทึกขากลับด้วย" Y& B" ?' V9 \
missDamage 0 :ยังไม่รู้เรื่องครับ
/ g. P3 l3 Q# }6 N8 x  g# w) E9 o* r% ~# f, U/ s7 V
tankersList :ใส่ชื่อคนที่จะแทงค์
) {2 f/ A5 @* C: r! _' H/ Z; o! c3 z' h1 ?
secureAdminPassword 0 :เปิดระบบแรนดอม Admin PW หรือไม่
. l0 u6 [: X6 }adminPassword :ใส่รหัส Admin PW ที่จะเอาไว้ควบคุมบอทผ่านทางซิบ
/ ]% _& @& {7 N% ?$ GcallSign

Level (เลวเวล) : 6
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 54

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 71 / 1000

EXP(ค่าประสบการณ์): 42%

แรงค์
213
โกออน
224
คะแนนความดี
104
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 10:40:42 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
######## Block options ########1 |) I! D" q" V' X; L' y) c4 q+ [( e  B
# You can copy & paste any block multiple times. So if you want to0 Y5 _1 J, p+ q
# configure two attack skills, just duplicate the attackSkillSlot block.: c1 N2 K2 q; v( H
! }8 E- R* R4 J( q5 q
attackSkillSlot { :ใส่ขื่อสกิลโจมตี ต้องใส่ก่อนเครื่องหมาย {: F2 t5 P. y8 m7 Q2 o" O
lvl 10 :ใช้เลเวลอะไร# |3 X% P0 N$ k1 F0 {
dist 1.5 :ระยะ***ง
. ~* [0 z6 S% |& H$ u2 QmaxCastTime 10
& L4 i# Y4 a9 s" Y! AminCastTime 0
8 z+ \, m7 s% k) g0 h/ thp :ใช้สกิลเมื่อมี HP เท่าไหร่? เช่น hp > 1 หมายถึงใช้สกิลเมื่อมี hp มากกว่า 1% เท่านั้น8 h9 e1 v. R& E! q  X+ i9 x
sp > 10 :ใช้สกิลเมื่อมี SP เท่าไหร่?
) r1 ?$ p5 @% `6 ~& M, N/ ?2 u5 gonAction :ใช้เมื่อ AI อยู่ในสถานะอะไร (หาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บหลัก)# b7 b1 r! U4 r
whenStatusActive :ใช้เมื่ออยู่ในสถานะอะไร
/ X& G8 ]8 W$ w% [5 `, W$ J( F0 EwhenStatusInactive :ใช้เมื่อไม่อยู่ในสถานะอะไร
+ I) x/ P! w9 qwhenFollowing :ใช้เมื่อกำลังตามอะไรสักอย่าง! c$ w2 p9 f% D7 _. T9 d. p+ P
spirit :ใช้เมื่อมีบลอพลังจิตรเท่าไหร่? เช่น spirit > 4  a) H) `* F2 v$ w& W1 W/ \5 L
aggressives :ใช้เมื่อโดนรุมเท่าไหร่?! J  x3 b, Y: l2 B# K! |4 h
previousDamage :มึนตืบ, n/ y( H" _  q. {: Q
stopWhenHit 0 :อยุดใช้เมื่อโดนโจมตี
# W/ q/ M. M8 t9 a; D9 P4 D6 JinLockOnly 0 :ใช้เฉพาะในล็อคแมพเท่านั้น
$ ]& t4 e* E5 g  ?4 InotInTown 0 :ไม่ใช้เมื่ออยู่ในเมือง. l* Q1 G5 W0 i( v
timeout 0 :เวลาที่จะใช้ครั้งต่อไป (วินาที)
! B4 g" L" @% ^) Y/ Ydisabled 0 :มึนตืบ
( \1 R5 X5 D# {9 f% k2 F( o; hmonsters :ใช้กับมอนสเตอร์?
$ P/ s1 G2 _% j) i! PnotMonsters :ใช้เมื่อไม่ได้สู้กับมอนสเตอร์?
; ^# i' N! N. r: _  B# U# xmaxAttempts 0 :ล้มเหลวกี่ครั้งถึงจะหยุดใช้
4 {$ H0 K. s# G* z" e! \& Q7 ZmaxUses 0 :ใช้กี่ครั้งต่อหนึ่งตัว8 s" w/ J3 ]: a: k1 Z3 C
target_whenStatusActive :ใช้เมื่อเป้าหมายอยู่ในสถานะอะไร, u' s4 F3 w5 c- ~1 j7 r8 L* I
target_whenStatusInactive :ใช้เมื่อเป้าหมายไม่ได้อยู่ในสถานะอะไร  L  }5 D4 C+ X. B% X
inInventory :ใช้เมื่อมี Item อะไรกี่ชิ้น เช่น Holy Water > 0 หมายถึงใช้เมื่อมี Holy Water มากกว่า 0 ขวด* v0 U6 |) ~9 T6 |8 }
}
* H$ _( d; l. N' v6 L# A  M& D% a
1 P' s# f! B* BattackComboSlot { :ชื่อสกิลคอมโบที่จะใช้ เช่น Jupitel Thunder5 C$ _' L; Q/ Y4 A5 q, h! r' {
afterSkill :ใช้หลังจากใช้สกิลอะไร เช่น Frost Driver5 M9 q5 [8 V6 J3 A( v% Y% w
waitBeforeUse :รอกี่วินาทีค่อยใช้
$ e+ R  c% w7 L+ gdist 1.5 :ระยะ***งที่จะใช้  u4 `% O2 L. P# C  h8 ^7 H5 a
isSelfSkill 1 :ใช้สกิลคอมโบกับตัวเองหรือไม่
# T. P/ z8 d$ g* A; ?) ]}7 R# ?2 ?/ r: e) v% d5 Y9 l

  }. W9 L) g" K$ e4 y4 S( `! x1 U+ d+ Q) i3 Y
useSelf_skill { :ชื่อสกิลที่จะใช้กับตัวเอง
% N/ w5 d4 c  \& Qlvl 10 :เลเวลที่จะใช้
) N' [8 }( g( y8 ^% L5 WmaxCastTime 10
/ C, v8 ^" Z- f4 f5 GminCastTime 0
9 [5 O2 [( L8 l) m+ ~hp :ใช้สกิลเมื่อมี HP เท่าไหร่? เช่น hp > 1 หมายถึงใช้สกิลเมื่อมี hp มากกว่า 1% เท่านั้น1 T9 I+ m+ _( N
sp :ใช้สกิลเมื่อมี SP เท่าไหร่?' @4 a3 [! l$ g1 _* I( G
onAction :ใช้เมื่อ AI อยู่ในสถานะอะไร (หาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บหลัก)
1 ^7 x) ^% P/ D, E. JwhenStatusActive :ใช้เมื่ออยู่ในสถานะอะไร7 A4 y3 E- i$ n  I# ?6 A( g! ?
whenStatusInactive :ใช้เมื่อไม่อยู่ในสถานะอะไร
4 ?( G6 ]+ m, m* F* \; OwhenFollowing :ใช้เมื่อกำลังตามอะไรสักอย่าง; O' K6 A: {" n, }( ~4 i
spirit :ใช้เมื่อมีบลอพลังจิตรเท่าไหร่? เช่น spirit > 40 q, y. a* _! L+ d! e; |
aggressives :ใช้เมื่อโดนรุมเท่าไหร่?
7 a4 m6 H% B8 t7 Jmonsters :ใช้กับมอนสเตอร์?
# T. k/ }- L1 R& B$ r9 QnotMonsters :ใช้เมื่อไม่ได้สู้กับมอนสเตอร์?
1 b8 m5 a* W$ \5 t1 \* cstopWhenHit 0 :อยุดใช้เมื่อโดนโจมตี
% Z# M$ [3 @; L4 D: c+ kinLockOnly 0 :ใช้เฉพาะในล็อคแมพเท่านั้น
. P0 |- V1 D/ a! j1 CnotWhileSitting 0 :ไม่ใช้เมื่อกำลังนั่งอยู่
/ y9 ?1 X6 E+ W; h  LnotInTown 0 :ไม่ใช้เมื่ออยู่ในเมือง
- b0 f; Q9 A9 z( btimeout 0 :เวลาที่จะใช้ครั้งต่อไป (วินาที)
8 r5 @/ e( G0 N' s: I" cdisabled 0
  B6 ]9 ]9 e) g5 x" Q- C( GinInventory :ใช้เมื่อมี Item อะไรกี่ชิ้น เช่น Holy Water > 0 หมายถึงใช้เมื่อมี Holy Water มากกว่า 0 ขวด
! ~3 \' {0 q4 ?& F}  z3 R/ q7 x9 W# o) l3 u7 i! U
+ S& w! M! i7 h5 i$ d  G3 N
useSelf_skill_smartHeal 0 :บอทจะใช้ฮิลอย่างฉลาด% s/ F: g: `8 B! X) \+ t
4 w) q, v7 z: J" p' n

$ l! C. f9 I% f% H# dpartySkill { :ชื่อสกิลที่จะใช้กับปาร์ตี้. e; I. \* T, `4 z# U9 [
lvl 10
$ t& }: @; D8 O* y8 @3 ?" JmaxCastTime 0
" C1 C" z4 H/ }7 b5 JminCastTime 0
( b2 q* O& Z' A2 f. shp7 D8 d9 [, r& i( |2 {7 K
sp* n! u1 _8 l+ D6 T8 z( D
onAction
5 a! S3 x4 S) GwhenStatusActive2 ?6 M8 s) P4 B1 o! ~- j
whenStatusInactive' H- H- c5 N3 ?
whenFollowing
  i9 c3 G9 `9 u  O- G( P7 mspirit, ?8 n5 T  d  P% R1 }/ ^
aggressives
6 |! i  H, ^4 _7 L5 S  l; X6 Wmonsters
! b7 x# i8 a: y0 s9 @notMonsters/ Y6 Q* H7 Q8 d  G' [9 w; i
stopWhenHit 09 `, j% l8 D# J
inLockOnly 0
2 {5 {' |! r/ a1 J3 L/ jnotWhileSitting 0' r# _. o# X- {/ t1 y
notInTown 0
1 b, r4 F& E2 F1 g: G: a7 a/ q- Ltimeout 0
( S5 `) |; k8 Q0 tdisabled 0
, u8 t! y0 x, g' m( j$ Ltarget :ชื่อคนที่จะใช้ใส่
. l3 S+ d7 X. g* N2 k. P' \target_hp :ใช้เมื่อ HP เป้าหมายมีเท่าไหร่?5 J  M% e  B/ _  L
target_isJob :ใช้กับอาชีพนี้เท่านั้น1 Q4 I0 O) [4 ~* l
target_isNotJob :ไม่ใช้กับอาชีพนี้
+ \; M# u# x2 q4 |# e' L0 _* ?target_whenStatusActive :ใช้เมื่อเป้าหมายอยู่ในสเตตัสอะไร/ x" X) ~* z4 Y- d: R
target_whenStatusInactive :ใช้เมื่อเป้าหมายไม่อยู่ในสเตตัสอะไร?
4 V5 L$ p0 x# x* j$ g" [8 ttarget_aggressives :ใช้เมื่อเป้าหมายโดนรุมเท่าไหร่?5 ^# O$ s0 k0 m$ a& _% B- ~5 X
target_monsters :ใช้เมื่อเป้าหมายกำลังสู้กับมอนสเตจอร์?% K; j4 [5 [0 w
target_timeout 0 :เวลาใช้ครั้งต่อไป
7 X- w5 J/ h0 U# s$ ]; V2 T0 ]. Ztarget_dead 0 :ใช้เมื่อเป้าหมายม่องเท่ง
( E! X, |3 Z+ einInventory
1 o% _$ b' {# ?4 e* y( h& k}
# q6 _/ E. t5 u% U* ^  z  @% t# w) p3 e" x

6 i" N8 J4 @7 m4 A" oautoSwitch_default_rightHand :ชื่ออาวุธที่จะใส่ตลอดเวลาของแขนขวา8 w4 Y/ ]/ g+ d, q
autoSwitch_default_leftHand :ชื่ออุปกรณ์ที่จะใส่ตลอดเวลาของแขนซ้าย& r! i) V, C+ N8 @
autoSwitch_default_arrow :ชื่อลูกธนูที่จะใส่ตลอดเวลา
: ~+ y& t$ h/ ^/ p7 C) X6 d' j# ~3 u& Z5 J7 V( s/ ~) \; d7 f
# NOTE: In the case of two handed weapons, or no Shield,3 Q; k9 _4 r( _" Z1 z
# duplicate the weapon name for 'rightHand'6 ?: w5 S9 G& w2 ~
# To attack with bare hands, specify "[NONE]" (without the quotes) for rightHand8 m  ~: u0 M) X
, V$ a/ `/ r* }! Y9 F$ o: V
autoSwitch { :ชื่อมอนสเตอร์ที่จะเปลี่ยนอุปกรณ์อัตโนมัติ# w8 D7 U6 m* ~$ g+ x9 c
rightHand :ชื่ออาวุธแขนขวาที่จะเปลี่ยน
8 V! P: ~; c. N" [) x' L; VleftHand :ชื่ออุปกร์แขนซ้ายที่จะเปลี่ยน
0 i) Y+ K8 v' _arrow :ชื่อลูกธนูที่จะเปลี่ยน
" D! h# X6 e1 i# Cdistance :ระยะ***งที่จะเปลี่ยน) B2 }/ S( B- m) O* E0 E' @6 W
useWeapon :ใช้อาวุธโจมตี?
8 g+ e  G! g1 N4 C8 K9 z" u}
( t; U; t* t& r, p+ ?4 l' p9 s! A  q$ y: [+ s( [
equipAuto { :ชื่ออุปกรณ์ที่จะใส่อัตโนมัติ- M% J4 z8 R2 K7 u1 L# b
def :ชื่ออุปกรณ์ที่จะถอดเปลี่ยน) S& o/ [2 ~4 f, y7 w
monsters :เปลี่ยนเมื่อสู้กับมอนสเตอร์?* K8 ^/ ^3 t4 }8 m% H( K
skills :เปลี่ยนเมื่อจะใช้สกิลอะไร
6 S" J/ B3 @9 O& b- Z6 rweight 0 :เปลี่ยนเมื่อน้ำหนัก?# N7 g5 E2 T% D9 _8 d
whileSitting 0 :เปลี่ยนเมื่อกำลังนั่ง7 u! R9 B0 _" E# V- g3 V8 `. w/ K
onTeleport 0 :เปลี่ยนเมื่อกำลังจะเทเลพอร์ท: o  p  i+ ~8 B$ m0 Z) Z
hp
' ^$ C1 T3 ^$ x2 ssp
3 i( m& x, x  U2 e* konAction7 _1 {5 s# S. P- [6 X" K
whenStatusActive
, G" Q) I2 S+ q/ T. ]2 g5 cwhenStatusInactive
; i4 I3 l* ^% c  J5 O, v+ ?whenFollowing0 N1 c" ^; N5 G& O& S% d) E% n
spirit! k3 G) Z- _, _7 A- A$ k
aggressives1 k4 q* }0 E, o% i6 a
stopWhenHit 0/ G% \1 l- F. b8 S3 P
inLockOnly 03 `, ^/ U+ k3 v" ]: g
notWhileSitting 0
/ W+ ?6 b2 m0 ?) e$ TnotInTown 0  ]6 Z3 k5 R+ a9 i& u
timeout 0
* g* u" D2 \5 \disabled 0
) |; k5 \* n5 \1 N$ f- o& p/ q* n) JinInventory3 {: }6 ^7 v, k7 j9 H' Z
}
8 l4 }2 o) O$ v% x$ L2 z
/ O. S' b/ D3 Y2 w$ buseSelf_item { :ชื่อ Item ที่จะกิน# d' r& s1 M9 S" n- C  x
hp <= 60
! m" m# |2 v; T% E7 j2 n8 I) k/ Wsp
8 W% C, E5 ]6 c0 y4 K. h; S: f/ u# ionAction/ o7 X. ?- r5 G6 D* g; d
whenStatusActive1 c5 j9 r0 e# ^! ^
whenStatusInactive
$ l$ C2 @# D3 ~whenFollowing. a1 }! d4 b+ `4 J  z4 L% _
spirit0 J2 B! f! r/ ]/ d2 e; n
aggressives
, l2 S9 B7 @' ?+ X1 Dmonsters
4 A7 A( i5 L4 V5 D* e% inotMonsters
2 K4 q# p# _! c) V6 cstopWhenHit 0. n3 _: x6 c& ~/ }2 u. ?
inLockOnly 0
5 B6 k6 W9 Y& @, _/ a8 OnotWhileSitting 03 f% M/ a& A3 w1 C* k* @' L" ?
notInTown 0/ o/ G( E+ ?9 g# T
timeout- Z7 V( r& Q/ d/ U" v
disabled 0
) p* t+ y0 Z. k0 f1 finInventory
1 ?: G! o/ m4 g! p$ X}
1 Q: b& i, ~7 y* `3 `3 y. ?
/ O3 d/ @0 p4 L* l7 R- t7 S
- n; W; T/ A" w######## Autostorage/autosell ########
2 J2 X" q( D( W. Z% R/ F. f; X
1 `% s, P( a% Q  MbuyAuto { :ชื่อ Item ที่จะซื้อ1 C% T. Y" b3 f
npc :ตำแหน่ง npc <ชื่อแมพ> <X> <Y>
3 ]* N4 A' v; G; ~  Xstandpoint :จุดที่จะยืนซื้อ (บั๊คอยู่)+ \- {% j" \# d/ _, i, z- j
distance 5 :ระยะ***ง
/ ?7 [1 x& \" h/ x: CminAmount 2 :จำนวนน้อยสุดที่จะกลับมาซื้อ9 S& U7 O1 m, T) J
maxAmount 3 :จำนวนมากสุดที่จะซื้อ (รวมกับในตัวแล้ว)
% j0 U: O" p3 ?1 \}2 V* @% ~  Y) b, L: v2 T' K

$ W+ y. g* p6 N0 @8 z& v4 X; ?8 ysellAuto 0 :ขายของอัตโนมัติมั้ย?0 J( A6 i# r4 |/ a
sellAuto_npc :ตำแหน่ง npc <ชื่อแมพ> <X> <Y>' u1 w$ p6 u3 f6 R' i, N/ o% f. L
sellAuto_standpoint :จุดที่จะยืนขาย (บั๊คอยู่)9 H2 @2 V9 I, I
sellAuto_distance 5 :ระยะ***ง- O' {9 U+ W: z/ C8 U2 h
: w6 H( y9 x& Y/ M, G
storageAuto 1 :กลับคาฟราเก็บของอัตโนมัติมั้ย?
) [- {" k6 V9 X5 U& Q3 ~$ D. estorageAuto_npc :ตำแหน่ง npc <ชื่อแมพ> <X> <Y>, R* b3 N4 i4 q$ U; Q5 B+ ?# H$ Z
storageAuto_distance 5 :ระยะ***ง
3 M$ l+ G1 e: FstorageAuto_npc_type 2 :สเตปการคุย หากใส่ตรงนี้ไม่ต้องใส่ storageAuto_npc_steps 1= c r1 n,2= c c r1 n
2 C  }) {6 `5 ?8 DstorageAuto_npc_steps :สเตปการคุย c= คอมตินิว,r= เลือกข้อ,n= ปิด8 w9 u$ U9 L+ ~# F& w3 C( o
relogAfterStorage 0 :รึล็อกหลังจากเก็บของหรือไม่+ S$ N* W( @1 K& P2 n
storageAuto_password :รหัสคาฟรา# a( K: t( t9 E8 C; p$ u: |* m

9 `+ y! W% r7 p. hgetAuto { :ชื่อ Item ที่จะเอาจากคลัง
9 X" g% q9 J% g- `5 Z, _+ uminAmount 10 :จำนวนน้อยสุด' J1 N: q* A: k7 J% u! l' s
minAmount 10 :จำนวนน้อยสุดที่พกไว้
  T0 C* G) ~1 I4 m! ~) imaxAmount 100 :จำนวนมากสุดที่เอาไป7 _" a: N" e+ Q( |0 f
passive 0 :หมดแล้วกลับมาเอาทันที ( 10 ); w! s5 Q4 k! m( z! T
}

Level (เลวเวล) : 5
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 40

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 33 / 741

EXP(ค่าประสบการณ์): 1%

แรงค์
101
โกออน
109
คะแนนความดี
0
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 11:32:38 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
คุณไม่สามารถดูลิงค์นี้ได้ กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อนนะจ๊ะ ^^

Level (เลวเวล) : 9
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 81

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 240 / 1518

EXP(ค่าประสบการณ์): 16%

แรงค์
720
โกออน
442
คะแนนความดี
107
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 13:15:30 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
กลัวใช้ไม่ได้อ่าครับ โดนหลอกไปทีละ
momonoza   หญิง

Level (เลวเวล) : 11
Beginner B

HP(พลังชีวิต): 2 / 107

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 623 / 2058

EXP(ค่าประสบการณ์): 70%

แรงค์
1871
โกออน
1088
คะแนนความดี
216
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 13:43:05 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
ขอบคุงจิง ๆๆ ๆ                                          ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
tooner430   ยังไม่ระบุเพศ

Level (เลวเวล) : 5
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 40

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 33 / 814

EXP(ค่าประสบการณ์): 0%

แรงค์
220
โกออน
127
คะแนนความดี
0
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 15:38:53 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
cxv5z4987df987g987fd7g89sd7fg897sd8f94cvx1b23cv1b321cv3b21x21vbz55fcgfd4s54g542cvx1b32cvbxcvbcvb
tooner430   ยังไม่ระบุเพศ

Level (เลวเวล) : 5
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 40

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 33 / 814

EXP(ค่าประสบการณ์): 0%

แรงค์
220
โกออน
127
คะแนนความดี
0
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 15:42:55 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
zcxv545ds4f87g878d9f7g897897987wq89e7r897wqer4s2v13x2cz1v231xzc23v123df15g64ds56g456456g456df4g564e5rt89s454sdf6gdfg

Level (เลวเวล) : 8
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 70

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 152 / 1458

EXP(ค่าประสบการณ์): 8%

แรงค์
458
โกออน
850
คะแนนความดี
315
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 17:42:38 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
ขุดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
zombiedie   ชาย

FrEE Style MemBer

zaRM!! zaRM!! zaRM!!

Level (เลวเวล) : 14
Junior C

HP(พลังชีวิต): 2 / 133

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 1499 / 2686

EXP(ค่าประสบการณ์): 34%

แรงค์
4499
โกออน
1402
คะแนนความดี
14984
โพสต์เมื่อ 2009-10-4 15:12:47 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
ขอบคุณมาก  ครับ ป๋ม  สุดยอดเลย ย
คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนจึงจะสามารถตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

โทรศัพท์มือถือ|รูปแบบข้อความล้วน|เช่าวิทยุ|Gnv3

GMT+7, 2014-10-23 09:18 , Processed in 0.415366 second(s), 59 queries , Gzip On.

Powered by Discuz! XXX

© 2001-2011 Gnv3.Net | Develope By Zriticalz

ขึ้นไปด้านบน