Gnv3 Season 2

 ลืมรหัสผ่าน
 สมัครสมาชิก
ค้นหา
ดู: 21772|ตอบ: 601

Bot OPKwin   [คัดลอกลิงก์]

Level (เลวเวล) : 6
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 54

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 71 / 946

EXP(ค่าประสบการณ์): 42%

แรงค์
213
โกออน
224
คะแนนความดี
104
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 10:38:02 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
แก้ไขล่าสุด ฟรอส เมื่อ 2009-10-3 10:42
+ b1 s1 z# v. p
+ Y3 b3 q) B& Dบอท OPKwin คืออะไร2 S) l' x" K% K3 `( V
% N% P) o: ~8 E2 {% s5 n

$ }5 Y4 d0 X2 ]% S% R! Z$ E$ O* {
ผู้เข้าชม เนื้อหาถูกซ่อนไว้ คุณจะต้องกดให้คะแนนหรือแสดงความคิดเห็นก่อนจึงจะสามารถมองเห็นเนื้อหาส่วนที่ถูกซ่อนนี้ได้
หรือหากต้องการเปิดอ่านกระทู้ได้ทันทีโดยไม่ต้องโพสต์ตอบกระทู้หรือให้คะแนนใดๆทั้งสิ้น คลิกที่นี่เพื่อสมัคร V.I.P พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย

แสดงความคิดเห็น

yuysamurai  ขอบคุณผู้ใจบุญ  โพสต์เมื่อ 2011-1-31 14:08:15
jeep26079  เม้นๆๆๆๆๆ  โพสต์เมื่อ 2011-1-29 20:55:44
  • 31Total Joined
  • 25แรงค์
  • 18โกออน
  • 20คะแนนความดี
  • เนื้อหาดีมีสาระ.

    suneo1 แรงค์ +1

  • เยี่ยมมากๆ

    aknami01 คะแนนความดี +1

  • เยี่ยมมากๆ

    saxassin แรงค์ +1 โกออน +1 คะแนนความดี +1

  • เห็นด้วยมากๆ

    conini56 แรงค์ +1 โกออน +1 คะแนนความดี +1

  • เนื้อหาดีมีสาระ.

    beat แรงค์ +4 โกออน +5 คะแนนความดี +5

  • เนื้อหาดีมีสาระ.

    sharaton1gag แรงค์ +1

Level (เลวเวล) : 6
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 54

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 71 / 946

EXP(ค่าประสบการณ์): 42%

แรงค์
213
โกออน
224
คะแนนความดี
104
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 10:39:53 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
######## Main configuration ########$ J; g: A2 h5 ?  H  W& l

! a8 v, |  x1 p, o7 Jalias_heal sp 288 c1 R$ P% i1 m
  q/ N7 d$ T5 V6 t' l$ y+ L
allowedMaps แมพที่จะให้บอทอยู่ได้- F  Q0 _8 o' `) y
allowedMaps_reaction 0 หากบอทออกจาแมพที่กำหนดให้อยู่ได้จะให้ทำอะไร 0 = กลับจุดเซฟ,1 = ปิดบอท5 R' C: P) R; p, ^7 x0 D7 G

; Y2 Q& f+ d/ T' j1 vattackAuto 2 รูปแบบการโจมตี 1 = โจมตีเฉพาะตัวที่มันอัดเราก่อน, 2 = โจมตีหมดทุกตัว
- M9 U0 L0 y( D# SattackAuto_party 0 โจมตีช่วยปาร์ตี้ 1 = โจมตีก่อน, 2 = โจมตีตัวที่ปาร์ตี้เรากำลังโจมตี. Q: K7 k0 \" j
attackAuto_onlyWhenSafe 0 โจมตีเฉพาะเวลาไม่มีคนอยู่ในบริเว็นนั้น (ยกเว้นคนในปาร์ตี้ของเรา)' U0 g1 H' F4 P. N. m1 ?" W
attackAuto_followTarget 1
8 [3 A* s/ P# wattackAuto_inLockOnly 1 โจมตีเฉพาะในล็อคแมพ
' B5 Q) }4 T( [/ I; c2 V5 mattackDistance 1.5 ระยะการโจมตี
. |) t9 k1 Z( p4 h) S3 o: _7 DattackDistanceAuto 0 ปรับระยะการโจมตีแบบอัตโนมัติ6 I0 O" j9 n* m( J+ `  l, k. l
attackMaxDistance 2.5 ระยะการโจมตีไกลที่สุด
3 v* n( M. W$ S1 v3 n. j# BattackMaxRouteDistance 100 ระยะที่บอทจะเดินอ้อมไปโจมตีมอนสเตอร์: B0 b) ~. H  R6 ^* J+ F
attackMaxRouteTime 4) Z) L) e/ g; C1 C9 e- X5 F' F
attackMinPlayerDistance 2 ระยะ***งของมอนสเตอร์กับผู้เล่นคนอื่นที่บอทจะไม่โจมตีมอสเตอร์ตัวนั้น+ }2 K/ ^, b1 T5 F7 g/ h/ C& Q
attackMinPortalDistance 4 ระยะ***งจากปอร์ตัลที่บอทจะไม่โจมตี
: l( S3 m. B. V8 E' W: \attackUseWeapon 1 0 = ใช้สกิลโจมตี , 1 = ใช้อาวุธโจมตี
$ j; L8 k8 L  M6 ~attackNoGiveup 0 โจมตีต่อไปเรื่อยๆจนกว่าเป้าหมายจะตาย แม้จะไม่สามารถสร้างความเสียหายให้เป้าหมายได้ก็ตาม
$ N  ~3 e, s0 @8 s0 T3 b' YattackCanSnipe 0 ลอบโจมตี ใช้งานได้เฉพาะอาชีพสาย Archer กับ Mage เท่านั้น& X0 ~8 z( B! A% y* K8 n* h5 n% @" k6 ]
attackCheckLOS 0 ฟังชั่นนี้ยังไม่ค่อยแน่ใจ รู้สึกจะเอาไว้ใช้คู่กับ runFromTarget_dist+ W4 t$ Z7 P7 ]! j( A% D% g
$ D* z3 u- {2 f6 \0 a; e
autoBreakTime { :วันที่จะให้บอท Disconnectของไทยคือ mon(เอาไว้ใช้ในวันที่เซิพเวอร์ปิดปรับปรุง)Note.ให้ใส่ชื่อวันหน้าเครื่อง หมาย {
; x. ~4 `$ q6 i" ]3 k: astartTime เวลาที่บอทจะ Disconnect (ของไทยคือ 07:50)' n$ F+ p$ |9 }& H0 f7 w) x% n
stopTime เวลาที่บอทจะเริ่มต้นทำงานอีกครั้ง (ของไทยคือ 14:10)
8 N# J$ T9 O% j5 \, U}
  h- R, D# w6 T
6 j6 P" D0 u$ f. p- xautoConfChange { :ชื่อคอนฟิกที่จะเปลี่ยนอัตโนมัติ (เช่น control\config_2.txt)" A' p/ n, V' Q( U4 c
minTime เวลาที่จะเปลี่ยนคอนฟิก (วินาที)( a- T- ?0 x& f0 Y, r7 ]2 E2 _7 _* r2 P; u
varTime ยังงงๆอยู่ครับ* [# G7 {9 W, h& @7 z& S
lvl เลเวลที่จะเปลี่ยนคอนฟิก
4 T5 J$ T- z1 _' K# X4 b4 Qjoblvl จ็อบเลเวลที่จะเปลี่ยนคอนฟิก7 ]7 h( |4 r7 [7 q* D
}
5 ]0 a9 D' c0 z6 J, M
5 z1 n) i+ c# g3 ^autoMakeArrows 0 สร้างลูกธนูเองอัตโนมัติจากสกิล Arrow Craft กำหนดรายละเอียดได้ใน arrowcraft.txt
; W; t: b* G* D1 b, o% R  P8 q0 {# s* {8 A+ y. ^1 U" |% i: s, d5 v$ e
autoRestart 0 รีสตาร์ทอัตโนมัติ
/ K# P; `; y9 d+ _autoRestartMin 3600 เวลาที่น้อยสุดที่จะรีสตาร์ท(วินาที)) ?: \6 M- T9 H
autoRestartSeed 3620 เวลาที่จะจำกัดขอบเขตการรีสตาร์ท(วินาที)
; e) u8 v6 w) L
& l7 ]9 B) o& h/ X% CautoRestartSleep 1 หลังจากรีสตาร์ทแล้วจะอยู่ในโหมดสแตนบาย **ทำงานเฉพาะฟังชั่น autoRestart ถูกเปิด' i8 L' [7 g% r( P; q( C
autoSleepMin 900 ระยะเวลาที่จะสแตนบาย (วินาที)$ j, g  N+ K2 O4 _9 X
autoSleepSeed 920 เวลาที่จะจำกัดขอบเขตการสแตนบาย! y4 z  ]/ p8 I; F) u, W2 j7 n9 c

* _) H9 n9 x4 p1 x  |autoResponse 0 :ระบบตอบกลับการแชตโดยอัตโมมัติ กำหนดรายละเอียดได้ใน chat_resp.txt; e4 G: i& k  d/ |

& j5 q4 U4 ~! w- V  I- g+ FautoSpell :ชื่อสกิลที่จะใช้ AutoSpell ของ Sage/ ?- B8 a2 X% K% Q! k- d( w
$ p' b; Q' r$ {# R6 a: X8 `, P
avoidGM_near 2 :หลบหลีก GM 0= ไม่สนใจ,1= เทเลพอร์ทหนีแล้ว Disconnect,2= Disconnect,3= เทเลพอร์ท,4= กลับจุดเซฟ
8 ^$ G# [7 l2 y) }) D! m* P, `' F  ]avoidGM_near_inTown 0 :หลบหลีก GM ในเมืองหรือไม่' |: c# m+ z8 G1 F: ^& ]4 F
avoidGM_talk 1 :Disconnectเมื่อ GM ซิบมาหา
9 Z# e, f1 v3 c: `avoidGM_reconnect 7200 :เวลาที่จะกลับเข้าเกมอีกครั้งหลังจาก Disconnect8 ?  |$ U- @& Y$ B% Q: u5 K* g

, ]( J* V& R: }% \" X- J2 d. Wavoid_ignore_0% X- h7 H! _/ S0 a$ ^: d- x
; b: i& J# w6 y9 g- P
avoidList 1 :Disconnectคนที่มีรายชื่ออยู่ใน avoid.txt
4 l& t% Z' l# O) s  Y& X# o1 SavoidList_inLockOnly 0 :Disconnectเฉพาะในล็อคแมพเท่านั้น4 L% _6 f! @& k* h6 Q" r
avoidList_reconnect 1800:เวลาที่จะกลับเข้าเกมอีกครั้งหลังจาก Disconnect6 _4 p8 k9 g% a& ?
. Y# A$ C' g3 Z& E" G; t
dcOnDeath 0 :ปิดตัวเองเมื่อตาย
0 W  R4 n3 r. K' |( ndcOnDualLogin 0 :ปิดตัวเองเมื่อมีคนล็อกอินซ้อน' a* j+ a' P+ V  u% c2 a  W
dcOnDisconnect 0:ปิดตัวเองเมื่อเกิดการ Disconnect& `( t' n) f! v
dcOnEmptyArrow 0:ปิดตัวเองเมื่อลูกธนูหมด
7 p. l# U$ `; J! q' p/ ?- q: W$ UdcOnMute 0 :ปิดตัวเองเมื่อโดนป้ายแดง* p, Z- M6 B6 V0 I/ m4 h
dcOnPM 0 :ปิดตัวเองเมื่อมีคนซิบมาหา
( b: X& _6 P$ f+ V3 wdcOnZeny 0 :ปิดตัวเองเมื่อเงินมีจำนวนเท่าไหร่# F$ O0 x1 `% _; h- S
, E  T# s5 A9 F; _% x# o: X
follow 0 :เปิดฟังชั่น ตามคน
5 n4 `( t0 a2 ?followTarget :ชื่อคนที่บอทจะตาม
9 w; M8 }7 y$ OfollowEmotion 1 :ยังงงๆอยู่
1 M+ N2 C% X* D9 `$ Q& DfollowEmotion_distance 4:เหมือนกัน
' h% v# P- t& c4 D% ~! i% lfollowFaceDirection 0 :หันหน้าไปทางคนที่กำลังตาม. d3 \' c% g0 n
followDistanceMax 6 :ระยะหางมากที่สุดระหว่างบอทกับคนที่กำลังตาม
1 X% D" [9 Q$ Z0 xfollowDistanceMin 3 :ระยะ***งน้อยที่สุดระหว่างบอทกับคนที่กำลังตาม4 b1 v% n, O) R. I$ Z! F
followLostStep 12: c6 g( [$ m3 b; f- l, W* }1 R% v+ _
followSitAuto 0 :หากคนที่กำลังตามนั่ง บอทก็จะนั่ง' X7 n" m1 o; A- f0 P  V6 O
followBot 0 :บอกตำแหน่งคนที่บอทตามเวลาหลงทาง หากคนที่บอทตามเป็นบอทด้วยกันเอง บอทก็จะสามารถค้นหาตำแหน่งของกันและกันได้
# [2 D& X3 e% c0 `: D! V  ^3 J+ t  k8 f4 \
itemsTakeAuto 2 :รูปแบบการเก็บ Item 1= กำจัดมอนสเตอร์หมดก่อน ค่อยเก็บ,2= เก็บก่อน ค่อยโจมตี: t8 u. C' F0 ]" }, ?
itemsTakeAuto_party 0 :เก็บ Item จากมอนสเตอร์ที่คนในปาร์ตี้กำจัด, X, N4 g* s6 z+ O& T2 y; G
itemsGatherAuto 2 :รูปแบบการรูท Item 1= กำจัดมอนสเตอร์หมดก่อน ค่อยรูท,2= รูทก่อน ค่อยโจมตี
+ A$ [! y: Z4 eitemsMaxWeight 86 :น้ำหนักที่บอทจะหยุดเก็บ Item& w( D; c+ s! y4 O! n
itemsMaxWeight_sellOrStore 85 :น้ำหนักที่บอทจะกลับไปเก็บของที่คาฟราหรือกลับไปขายของ
+ V2 b. h! I) p' e) M: N; x$ I( Y: o: @
lockMap :แมพที่จะเปิดบอท
: b0 R$ K, X2 k! L0 NlockMap_x :จุด X ที่จะให้บอทอยู่ (เหมาะสำหรับบอทเปิดร้าน)
- ~5 c% P# ?! q6 f& ClockMap_y :จุด Y ที่จะให้บอทอยู่* r/ v, c' Q, t
lockMap_randX :ระยะ***งการเดินวนเวียนรอบๆจากจุด X
) _7 F# l" t$ n7 O5 O# zlockMap_randY :ระยะ***งการเดินวนเวียนรอบๆจากจุด Y
; l! w; z7 l0 q! @( j
5 p: e. I5 _% s9 t* ~! ~( I( o+ \route_randomWalk 1 :1= เดินแบบแรนดอม,2= เดินแบบแรนดอม แต่จะไม่เดินกลับไปยังแมพที่ผ่านมา  F, ~8 Y* g0 G
route_randomWalk_maxRouteTime 755 Z' ~* G1 z. [8 P4 G
route_maxWarpFee
& u4 l# E; l) h0 U9 m+ aroute_teleport 0 :รูปแบบการเดินไปล็อคแมพ 1= เทเลพอร์ทไป# \, Z" I; O- |1 w
route_teleport_minDistance 75 :ระยะ***งที่จะหยุดเทเลพอร์ท- M( R2 i/ U0 r
route_teleport_maxTries 8 :จำนวนครั้งที่จะหยุดเทเลพอร์ท8 [, t3 X2 m$ w' a5 ^: g5 Q& `
route_teleport_notInMaps :ไม่เทเลพอร์ทเมื่ออยู่ในแมพ  B5 V2 S7 D1 v6 _3 J' f
route_step 15 :เดินทีละกี่ก้าว- C4 k. @5 C. m1 A6 F/ G6 ]
1 ?9 M; R- Z8 G$ A
runFromTarget 0 :เปิดฟังชั่น ยิงแล้วหนี
* w1 X* k: d0 B) s" A  E7 yrunFromTarget_dist 6 :ระยะ***งที่จะวิ่งหนี
- I: U# N# a( \. j2 `3 P, y4 I+ b- x. a* Q! I
saveMap :แมพที่เซฟไว้' Q8 }# I: n- m" O) ~8 M3 }8 U
saveMap_warpToBuyOrSell 1 :ใช้บีวิงกลับจุดเซฟเวลาจะขายของหรือเก็บของเข้าคลัง$ K3 w2 {, D6 \- m
! R2 u5 U3 f% H9 K/ `* r  v8 H
shopAuto_open 0 :ตั้งร้าน
# u; g( r3 k' c/ r6 d: c; Wshop_random 0 :แรนดอมตำแหน่งของ Item ที่ตั้งร้าน
' m$ a# O5 k" I) y6 `
5 \; r+ t% ]5 t3 t0 B2 [sitAuto_hp_lower 0 :นั่งเมื่อ Hp เหลือกี่ %4 G4 P, R1 I5 ~9 D
sitAuto_hp_upper 0 :ยืนเมื่อ Hp เหลือกี่ %* P& K: w0 b' i9 o
sitAuto_sp_lower 0 :นั่งเมื่อ Sp เหลือกี่ %
% D' \( u0 r, d$ @- msitAuto_sp_upper 0 :ยืนเมื่อ Sp เหลื่อกี่ %% d7 A0 j7 y6 G/ a" M/ v% b
sitAuto_over_50 0 :นั่งเมื่อน้ำหนักเกิน 50%, t1 e9 r8 s0 \/ m  X4 ~- U
sitAuto_idle 1 :นั่งเมื่อไม่ได้ทำอะไร
+ {' ]& Y; P+ D( Z+ |4 @0 b  g& l- X1 q0 t5 `  _8 J
statsAddAuto 0 :เปิดฟังชั่น เพิ่มค่าสเตตัสเองอัตโนมัติ
2 f5 z2 W: W, AstatsAddAuto_list :สเตตัสที่จะอัพ ใส่ค่าที่จะอัพก่อนชื่อสเตตัส เช่น 99 str, 80 vit
) V8 g  l0 m: x5 q, r* R3 o( |statsAddAuto_dontUseBonus 0 :อัพสเตตัสโดยไม่รวมค่าโบนัส
, w( s0 A$ e( z" f$ Q/ W0 F# G/ P% d) U1 K3 @
skillsAddAuto 0 :เปิดฟังชั่นอัพสกิลเองอัตโนมัติ- P3 Z( Y2 h  f6 o
skillsAddAuto_list :สกิลที่จะอัพ แล้วตามด้วยเลเวลที่จะอัพ เช่น Increase HP Recovery 10, Sword Mastery 10! o1 ?+ a5 a* B& m% q! a; m5 T
, b: X2 a, w) j1 f
tankMode 0 :เปิดฟังชั่นแทงค์0 r) W% d% t9 ~" Z
tankModeTarget :ชื่อคนที่จะแทงค์ให้0 |5 Y2 ^( ]- O: k: l

7 ?6 T7 R  ?0 t6 Z6 H6 O" i3 p, ]teleportAuto_hp 10 :เทเลพอร์ทเมื่อ Hp เหลือกี่ %
/ o6 W( c0 v& h3 ~0 {9 a( H  Y% O5 fteleportAuto_sp 0 :เทเลพอร์ทเมื่อ Sp เหลือกี่ %
% |; k) T$ p4 HteleportAuto_idle 1 :เทเลพอร์ทเมื่อไม่ได้ทำอะไร
  _6 g/ b# \& m  X2 FteleportAuto_portal 0 :เทเลพอร์ทเมื่อเจอปอร์ตัล1 x' d1 ]7 o5 E4 F0 T
teleportAuto_search 1 :เทเลพอร์ทหามอนสเตอร์ เซตรายละเอียดได้ใน mon_control.txt
- e6 o& N( o1 h( QteleportAuto_minAggressives 0 :เทเลพอร์ทเมื่อโดนรุมกี่ตัว (ไม่ใช่ในล็อคแมพ)# _6 e5 s( l+ e" }! y/ Y6 ?0 J
teleportAuto_minAggressivesInLock 3 :เทเลพอร์ทเมื่อโดนรุมกี่ตัวในล็อคแมพ
1 v# q' R3 B$ z4 m3 N: |& eteleportAuto_onlyWhenSafe 0 :เทเลพอร์ทเมื่อบริเวณนั้นไม่มีผู้คน
7 t6 |9 R0 g+ ?8 FteleportAuto_maxDmg 200 :เทเลพอร์ทเมื่อโดนจมตีมากกว่าเท่าไหร่ (ไม่ใช่ในล็อคแมพ)
) n% w  l: ?% P( Z- W3 C  Y; |teleportAuto_maxDmgInLock 200 :เทเลพอร์ทเมื่อโดนโจมตีมากกว่าเท่าไหร่ในล็อคแมพ
  t: T8 X- d* p9 }$ {" QteleportAuto_deadly 1 :เทเลพอร์ทเมื่อการโจมตีครั้งต่อไปมีโอกาศทำให้เราตาย5 g4 V' R; p  h5 A: J
teleportAuto_useSkill 3 :การเทเลพอร์ท 0= ใช้ Fly Wing,1= ใช้สกิลเทเลพอร์ท,2= ใช้สกิลเทเลพอร์ท หากไม่มีคนอื่นอยู่บอทจะเทเลพอร์ทโดยการส่งแพคเกจ,3= ใช้สกิลเทเลพอร์ทแบบไม่เสีย Sp
8 [! Y* {4 v& R# ]; ~teleportAuto_emptyName 1 :เทเลพอร์ทเมื่อโดนมอนสเตอร์ที่ไม่มีชื่อโจมตี
; e$ ?- x8 L% ]' |$ EteleportAuto_allPlayers 0 :เทเลพอร์ทเมื่อมีคนอยู่ในหน้าจอ
2 t+ \. A5 P+ |  K4 y! y1 rteleportAuto_atkCount 0 :เทเลพอร์ทเมื่อโจมตีไปแล้วกี่ครั้ง
8 D' B  g2 @( ^6 S" s: IteleportAuto_atkMiss 10 :เทเลพอร์ทเมื่อโจมตีพลาดกี่ครั้ง2 u9 Q" x* l! |8 k; Z" d7 ~! {
teleportAuto_unstuck 1 :เทเลพอร์ทเมื่อบอทไม่สามารถเดินได้* q6 P' d; s5 k5 x
teleportAuto_dropTarget 0 :เทเลพอร์ทเมื่อไม่สามารถเข้าถึงหรือโจมตีเป้าหมายได้
' b& f! G" O3 d; n& H# m  _" zteleportAuto_attackedWhenSitting 0 :เทเลพอร์ทเมื่อถูกโจมตีขณะกำลังนั่งอยู่1 X; J, D% X' \' M! A8 z
teleportAuto_totalDmg 0 :เทเลพอร์ทเมื่อถูกมอนสเตอร์โจมตีรวมเท่าไหร่  y( _! Z1 P+ ^; N: m/ ]
teleportAuto_totalDmgInLock 0 :เทเลพอร์ทเมื่อถูกมอนสเตอร์โจมตีรวมเท่าไหร่ในล็อคแมพ7 L' T7 s+ t5 t" a  q7 V

/ V* M" p4 H$ PdealAuto 1 :เมื่อมีคนมาดีล 1= ยกเลิก,2= ตกลงการดีลและกดแลกเปลี่ยนทันที,3= ตกลงการดีลเฉพาะกับคนในปาร์ตี้
! o3 _3 Y7 P, ]. v" p! GpartyAuto 1 :เมื่อมีคนชวนเข้าปาร์ตี้ 1= ยกเลิก,2= ตกลง" M# A- M4 Y8 O; Z5 V; S- e
partyAutoShare 0:เปิดแชร์
' ?3 J/ Y1 S6 U' u5 U) ZguildAutoDeny 1 :ยกเลิกการชวนเข้ากิลด์เมื่อมีคนมาชวนเข้ากิลด์
* l" S4 H/ S0 p! W7 ]; \7 s9 R4 V1 K
- w! I$ G1 \! J6 overbose 1 :แสดงการทำงานของบอท 0= แสดงเฉพาะข้อความสำคัญ,1= แสดงทั้งหมด
  R' \3 B" Z% o# K# u+ MshowDomain 0 :แสดงการทำงานของ Domain ทั้งหมด
+ R" X9 h) `6 ?+ P2 z/ F, U# @squelchDomains :ใส่ข้อความที่ไม่ต้องการให้บอทแสดงผล
, @! g7 M8 r* b* RverboseDomains :ใส่ข้อความที่จะให้บอทแสดงตลอดเวลา
/ Q* g3 z+ D) z! K% TbeepDomains :ใส่ข้อความที่จะให้บอทเตือนด้วยเสียงบี๊บ( x, L+ D  ~; n6 }3 P1 {0 @' |
beepDomains_notInTown :ข้อความที่จะให้บอทเตือนเมื่อไม่อยู่ในเมือง5 n- U! u: H. s4 F

6 |0 w$ V" {6 ]+ clogChat 0 :บันทึกการแชตหรือไม่ (อยู่ในโฟลเดอ logs)
" `8 _- y4 {: i& z# ?1 `* s1 rlogPrivateChat 1 :บันทึกการซิบหรือไม่3 H4 j8 e# x3 a0 p# l
logPartyChat 1 :บันทึกการคุยกันในปาร์ตี้หรือไม่
1 B3 [# x0 S+ F& p5 T. ]logGuildChat 1 :บันทึกการคุยกันในกิลด์หรือไม่
2 a7 p. g1 \0 TlogSystemChat 1 :บันทึกข้อความ GM หรือไม่
8 ^7 R& g0 A; g4 b9 E$ r7 ~" HlogEmoticons :บันทึกการสแงดอีโมหรือไม่' U5 H/ I8 y2 h& Y  Q2 M

4 C+ R/ P5 W' y$ a# y! jchatTitleOversize 0 :จะให้บอทตั้งห้องแชตความยาวเกิน 36 ตัวหรือไม่
4 k7 o7 t- T$ }4 R% CshopTitleOversize 0 :จะให้บอทตั้งชื่อร้านความยาวเกิน 36 ตัวหรือไม่
3 m! l2 P; ^. v  {& ^; y
' B1 \% ]3 M. M- E7 _6 f9 UsleepTime 10000 :ฟังชั่นลดการกิน CPU เกินความจำเป็น หากเปิดบอทน้อยกว่าสองตัวใช้ 10000 จะดีที่สุด แต่หากเปิดบอทเยอะใช้ 50000 จะดีกว่า แต่ถ้าเซตเกิน 20000 บอทคุณจะไม่ค่อยสเถียร1 z. W9 D! V* t" M
intervalMapDrt 1 :จะให้บันทึก walk.dat ต่อครั้งกี่วินาที5 C) g9 d" i4 W& `$ T" A
  z4 N/ |7 B$ S+ U4 S* N3 L
ignoreAll 1 :ปิดซิบทั้งหมดหรือไม่
1 e1 N  s: D7 o1 o  q2 B0 ^/ }itemHistory 0 :บันทึก Item ที่เก็บหรือไม่- ~4 h; {9 U2 q3 z# |7 X) k
autoTalkCont 1 :เวลาคุยกับ npc ทั่วไปจะคุยแบบอัตโนมัติหรือไม่
# f5 S  u( S: Z' Z) U+ GnoAutoSkill 0 :ไม่ใช่สกิล Auto หรือไม่
" v% K6 l9 M* ]- `portalRecord 2 :บันทึกการผ่าน portal 1= บันทึกเฉพาะที่เดินไป,2= บันทึกขากลับด้วย
& p/ [# K+ t. f! I; b6 j! cmissDamage 0 :ยังไม่รู้เรื่องครับ
+ U2 E: b2 A) G4 ^4 q
$ r& i) e4 c- Y  k/ V+ Z( C, stankersList :ใส่ชื่อคนที่จะแทงค์- a, T7 }" R: s# ?
% N6 |# n/ M& S2 z4 i( s
secureAdminPassword 0 :เปิดระบบแรนดอม Admin PW หรือไม่
- K2 H# O6 S& V# S" s( @adminPassword :ใส่รหัส Admin PW ที่จะเอาไว้ควบคุมบอทผ่านทางซิบ7 z' H( p1 g( X+ M  x5 U
callSign

Level (เลวเวล) : 6
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 54

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 71 / 946

EXP(ค่าประสบการณ์): 42%

แรงค์
213
โกออน
224
คะแนนความดี
104
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 10:40:42 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
######## Block options ######### ~) F6 ^+ g6 e, v: z
# You can copy & paste any block multiple times. So if you want to( W2 e0 Z/ \+ ^
# configure two attack skills, just duplicate the attackSkillSlot block.
+ L, r/ h4 q% u0 |4 H! `: O
6 g; S5 K: F: NattackSkillSlot { :ใส่ขื่อสกิลโจมตี ต้องใส่ก่อนเครื่องหมาย {( T# p: z0 X) U# @  ~: I0 Z
lvl 10 :ใช้เลเวลอะไร: E# H% x/ P3 E+ Z- x
dist 1.5 :ระยะ***ง$ R' o  P1 E* P4 [+ T' ]
maxCastTime 10
5 c; I1 V, X  r" sminCastTime 03 s7 g( Q5 Y( d
hp :ใช้สกิลเมื่อมี HP เท่าไหร่? เช่น hp > 1 หมายถึงใช้สกิลเมื่อมี hp มากกว่า 1% เท่านั้น
. o5 k& X5 x" M2 p# R: t2 Zsp > 10 :ใช้สกิลเมื่อมี SP เท่าไหร่?9 i3 y' [3 x$ I7 k6 b% F. [
onAction :ใช้เมื่อ AI อยู่ในสถานะอะไร (หาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บหลัก)6 d4 `' a0 |; D6 w  k! A. d
whenStatusActive :ใช้เมื่ออยู่ในสถานะอะไร
% t0 H! ~2 g( k1 l! gwhenStatusInactive :ใช้เมื่อไม่อยู่ในสถานะอะไร
) x) H0 \7 p  e4 w; [whenFollowing :ใช้เมื่อกำลังตามอะไรสักอย่าง5 a4 }2 m! Y4 S: o4 h: b8 }* Z  O
spirit :ใช้เมื่อมีบลอพลังจิตรเท่าไหร่? เช่น spirit > 4
0 y3 `* |/ g3 Laggressives :ใช้เมื่อโดนรุมเท่าไหร่?' L/ F- @4 l; {& U6 P* X2 X
previousDamage :มึนตืบ
# z* @2 }2 V8 q/ T! l+ T1 G9 Y% |1 XstopWhenHit 0 :อยุดใช้เมื่อโดนโจมตี' I+ X2 K' Z, h  v
inLockOnly 0 :ใช้เฉพาะในล็อคแมพเท่านั้น# Z5 A; y  F5 a+ Y, d
notInTown 0 :ไม่ใช้เมื่ออยู่ในเมือง6 Y8 [- t+ S" M" s
timeout 0 :เวลาที่จะใช้ครั้งต่อไป (วินาที)9 v# ~; s0 `, t0 n, Y' I7 Z
disabled 0 :มึนตืบ3 l. W7 w' e% r  j
monsters :ใช้กับมอนสเตอร์?
% `6 b: ~  F+ Y( }8 d! PnotMonsters :ใช้เมื่อไม่ได้สู้กับมอนสเตอร์?
* w' V8 V2 s* Q+ omaxAttempts 0 :ล้มเหลวกี่ครั้งถึงจะหยุดใช้
! ^% ~( r: M' j4 F; L) bmaxUses 0 :ใช้กี่ครั้งต่อหนึ่งตัว0 L, l; J3 m- M9 D9 x; d
target_whenStatusActive :ใช้เมื่อเป้าหมายอยู่ในสถานะอะไร
* f& ~$ A4 A* xtarget_whenStatusInactive :ใช้เมื่อเป้าหมายไม่ได้อยู่ในสถานะอะไร6 m" H$ W1 Q$ _+ M4 n9 }% E( c
inInventory :ใช้เมื่อมี Item อะไรกี่ชิ้น เช่น Holy Water > 0 หมายถึงใช้เมื่อมี Holy Water มากกว่า 0 ขวด
( s  _* p; B' u) n4 r1 w$ Y5 e" b}9 j1 y; u* r/ Y9 ]3 h: [! V
7 [! ]& A: y/ g% x  ]
attackComboSlot { :ชื่อสกิลคอมโบที่จะใช้ เช่น Jupitel Thunder+ y) a+ B. D7 v; `
afterSkill :ใช้หลังจากใช้สกิลอะไร เช่น Frost Driver& e5 Q- P+ h% X4 s* _8 V
waitBeforeUse :รอกี่วินาทีค่อยใช้! o1 z* ^3 y. c; ?
dist 1.5 :ระยะ***งที่จะใช้$ ?7 @% R1 _- F' d8 G0 x9 L
isSelfSkill 1 :ใช้สกิลคอมโบกับตัวเองหรือไม่. U) R: j" N; @7 r
}
; F' p, n3 Z% j9 h6 O: H( }' Z$ L: O# l
  }9 _. o4 A5 q3 g5 I+ ]
* K1 I5 |9 s" juseSelf_skill { :ชื่อสกิลที่จะใช้กับตัวเอง
) u- c5 ~7 ]- G" q9 {( xlvl 10 :เลเวลที่จะใช้4 o4 @( }/ ]9 y, T9 M# {
maxCastTime 10
7 N0 Z$ \. Y% C9 C, F: jminCastTime 01 ]9 @0 b6 e, a3 k
hp :ใช้สกิลเมื่อมี HP เท่าไหร่? เช่น hp > 1 หมายถึงใช้สกิลเมื่อมี hp มากกว่า 1% เท่านั้น7 Q1 |% b$ @$ s. F& E8 l
sp :ใช้สกิลเมื่อมี SP เท่าไหร่?  b3 m) a" d; a8 U0 ?# r) }$ t4 W
onAction :ใช้เมื่อ AI อยู่ในสถานะอะไร (หาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บหลัก)/ K5 J- {3 r8 i5 L5 g/ X6 t
whenStatusActive :ใช้เมื่ออยู่ในสถานะอะไร& n% E8 F5 v1 T( L- N3 p0 [
whenStatusInactive :ใช้เมื่อไม่อยู่ในสถานะอะไร
9 _9 N. i& S2 ?2 e! j3 ~whenFollowing :ใช้เมื่อกำลังตามอะไรสักอย่าง8 v( K; p& h5 v# e' ]& [/ F6 d
spirit :ใช้เมื่อมีบลอพลังจิตรเท่าไหร่? เช่น spirit > 4
* y9 }& i7 q6 f* z! f8 Eaggressives :ใช้เมื่อโดนรุมเท่าไหร่?
' [( e- I- F9 R* _9 I2 umonsters :ใช้กับมอนสเตอร์?
) B& O: n0 ?1 x# O: |notMonsters :ใช้เมื่อไม่ได้สู้กับมอนสเตอร์?7 v& v! Z8 r8 ]8 h9 U+ i
stopWhenHit 0 :อยุดใช้เมื่อโดนโจมตี7 b! X9 O* a, m2 @# K9 j
inLockOnly 0 :ใช้เฉพาะในล็อคแมพเท่านั้น
3 \# L% i$ k( K) S5 tnotWhileSitting 0 :ไม่ใช้เมื่อกำลังนั่งอยู่5 |2 G' J* ^& D* `/ s+ p6 K
notInTown 0 :ไม่ใช้เมื่ออยู่ในเมือง% D* r! L1 Q2 C  u5 I# u0 l4 B
timeout 0 :เวลาที่จะใช้ครั้งต่อไป (วินาที)$ r( K4 r) x9 u" f
disabled 0
9 K: E- `# Q( d9 s8 o( P: IinInventory :ใช้เมื่อมี Item อะไรกี่ชิ้น เช่น Holy Water > 0 หมายถึงใช้เมื่อมี Holy Water มากกว่า 0 ขวด+ y% |- C  E* f* w, i2 V/ a
}; N/ N9 m8 O; I7 T# r
3 D  S9 y0 O" U  X6 E; J/ Y5 [- I# n
useSelf_skill_smartHeal 0 :บอทจะใช้ฮิลอย่างฉลาด9 V/ r0 L- |/ g9 T

4 h0 G* a' R+ ]0 z' P  U. Q/ |& |* V8 F7 \
partySkill { :ชื่อสกิลที่จะใช้กับปาร์ตี้
7 j$ F# o7 R  M3 Alvl 10
$ X- G5 X, f: k. amaxCastTime 0
- r8 {* }# {- ?5 K2 }8 G0 l/ ^' {minCastTime 0
- k) |6 m- V8 s4 v" g" Hhp
. E9 C" p& ^, Y7 s2 N7 B1 y7 xsp  w' O. p: E/ M& c  C; J7 }0 `' X
onAction
7 J# r/ z  w) s: S4 C1 E; n( j5 ?) JwhenStatusActive, s0 M* M0 o9 T& B( g$ Y: x
whenStatusInactive, ^  h! H" v8 o1 n
whenFollowing
0 L! [! K% r4 |8 \' p( |! Sspirit
; K- k& ^  g) Y  ?; Aaggressives' u& d9 O& ?0 L3 Y6 w
monsters8 h- }5 `3 P7 V7 F/ ^% r# t
notMonsters
7 L3 Y; _6 X8 V/ QstopWhenHit 0; f6 x, [6 i5 E7 n% e
inLockOnly 07 L! @9 j9 N; E8 g  [
notWhileSitting 0
( h; x3 ~+ Y3 Q- y+ ^* @notInTown 0
2 q3 \) }* K( U. M( Z% e1 ftimeout 0% W& `( Z& P7 P' `# n& r' b
disabled 0
" X3 J1 t, H7 e4 [target :ชื่อคนที่จะใช้ใส่# g+ L% d  D# c. A* l
target_hp :ใช้เมื่อ HP เป้าหมายมีเท่าไหร่?$ D$ d1 [  ]" i
target_isJob :ใช้กับอาชีพนี้เท่านั้น
, M: T& G# p# P, K2 ktarget_isNotJob :ไม่ใช้กับอาชีพนี้
& p8 z6 j6 j; Vtarget_whenStatusActive :ใช้เมื่อเป้าหมายอยู่ในสเตตัสอะไร' L9 d" J6 g2 _1 }$ J: g
target_whenStatusInactive :ใช้เมื่อเป้าหมายไม่อยู่ในสเตตัสอะไร?4 X) Z$ _( l) F
target_aggressives :ใช้เมื่อเป้าหมายโดนรุมเท่าไหร่?
! _  E2 N# `" d: wtarget_monsters :ใช้เมื่อเป้าหมายกำลังสู้กับมอนสเตจอร์?
6 h2 q* n& S" }7 X/ e3 l8 O  O7 }target_timeout 0 :เวลาใช้ครั้งต่อไป9 y7 }, J! W$ Z5 h( Z) K$ R
target_dead 0 :ใช้เมื่อเป้าหมายม่องเท่ง
6 |: L# E* C- k! q2 ~& O2 E; tinInventory5 j- `! J& X6 |" t
}
7 h+ h  f; X5 s5 `& g9 Q% q- t- n4 b. |* W. k) h
% B& a4 `/ W0 d( {
autoSwitch_default_rightHand :ชื่ออาวุธที่จะใส่ตลอดเวลาของแขนขวา- H7 ^) `0 k  B: X5 m2 i5 p4 v: V
autoSwitch_default_leftHand :ชื่ออุปกรณ์ที่จะใส่ตลอดเวลาของแขนซ้าย3 y( r8 J6 ]3 K9 ?+ A
autoSwitch_default_arrow :ชื่อลูกธนูที่จะใส่ตลอดเวลา
8 r* l/ H! \1 ^2 z) r" i' L# K1 c8 q% b8 j, \2 l+ R3 h
# NOTE: In the case of two handed weapons, or no Shield,
5 i" A/ }  [. x# duplicate the weapon name for 'rightHand'; N7 [; m' m9 L$ \/ r
# To attack with bare hands, specify "[NONE]" (without the quotes) for rightHand" r, @6 o, S( G& k( a  f* Y% _: z5 n! ?4 u
5 e& R8 a! u/ Q$ j# b( l; g
autoSwitch { :ชื่อมอนสเตอร์ที่จะเปลี่ยนอุปกรณ์อัตโนมัติ
7 k* f) [. p9 I: [rightHand :ชื่ออาวุธแขนขวาที่จะเปลี่ยน
) `5 a, ]+ d6 O4 l$ ]$ f& wleftHand :ชื่ออุปกร์แขนซ้ายที่จะเปลี่ยน
9 P0 s8 p3 j' Carrow :ชื่อลูกธนูที่จะเปลี่ยน$ g$ x& ]& x5 ]& b; V$ _
distance :ระยะ***งที่จะเปลี่ยน. G  S8 T3 T2 R- \
useWeapon :ใช้อาวุธโจมตี?' r7 x% }- L' h" g! B
}
+ \0 \2 l2 n: W  c
# ?  L. u# c  MequipAuto { :ชื่ออุปกรณ์ที่จะใส่อัตโนมัติ9 J9 h& U0 }0 R* _
def :ชื่ออุปกรณ์ที่จะถอดเปลี่ยน+ R* M  j  I& E9 d2 b$ k2 J; D
monsters :เปลี่ยนเมื่อสู้กับมอนสเตอร์?
9 s7 u+ L' l! q# Z; ?) Iskills :เปลี่ยนเมื่อจะใช้สกิลอะไร
+ D/ _+ `* [1 s. u( y8 p2 eweight 0 :เปลี่ยนเมื่อน้ำหนัก?7 s; U5 Y; O0 K: m9 @
whileSitting 0 :เปลี่ยนเมื่อกำลังนั่ง' h, I( x/ A" s3 ?; J
onTeleport 0 :เปลี่ยนเมื่อกำลังจะเทเลพอร์ท0 o1 [, @+ ~# [. d$ i
hp
# T% e/ X0 U$ }- g3 _8 q- {+ I  xsp  [" ~* J+ @/ I+ b% X7 W" x  [
onAction
) y  g4 Q) r& N7 B* @whenStatusActive# v3 x- z( N5 Q+ T
whenStatusInactive7 N5 X% P/ _3 b3 l) q1 [8 d
whenFollowing
( {( f( E* k& L8 b: `spirit
0 D4 P! x. I3 u; H, s" zaggressives, {/ e7 V1 ~; j/ \" v' i
stopWhenHit 0
/ }% {( u" @4 {+ T) }+ H" i4 [inLockOnly 0  L$ R/ m1 P0 C3 L* M3 n9 S  |. R
notWhileSitting 0
' q" ]9 f5 F% F! OnotInTown 0
* c# i9 F+ @, M' xtimeout 07 W# v2 P4 f4 \5 n  G/ Z7 F
disabled 0
5 q, r3 ?- K- D5 @3 y% E1 M+ V8 M2 E2 kinInventory
/ J. d" @  @% m( u! ~}. \! w0 z, o2 ?$ y( D

6 Q; f& y* Y0 [) ^; P6 |useSelf_item { :ชื่อ Item ที่จะกิน
' d  y- g8 o, Z' W( F, E3 _hp <= 60
' O5 W3 L% l  g: g( {/ usp& t. c1 E8 f7 l  l, h# t
onAction6 T' h' z  _% w# o
whenStatusActive5 Y" r# r( U# A
whenStatusInactive
0 T  w( z- t  W. `8 TwhenFollowing
9 A, V2 g* s  K; {( V2 T$ ?( N' j8 Tspirit
6 z3 M; v/ {, N/ m8 d! ^. I2 l, ^aggressives
$ Z( Q: M: Q5 o, Xmonsters7 f( `" d. m3 j
notMonsters8 e0 R0 s5 G3 ?% Q1 V% {
stopWhenHit 0. V; b, @/ L" b! j6 L
inLockOnly 0: E8 d# C7 ]) o3 F
notWhileSitting 0
  ~, H, `6 q' E1 V1 t5 b) {notInTown 08 @0 l7 t) [+ ?4 L( e) Q
timeout$ P* h; E5 T4 y3 {; J
disabled 0* q0 y0 c5 R3 a+ p3 _  I+ l
inInventory
) x3 A1 i0 _8 I4 U( ~* t- v}2 [) {# e9 U) E$ [& r* V: E- M3 O/ I
+ s8 d  I6 ?. Q% f

, M) v) o: t& S* M2 O- @8 I: O######## Autostorage/autosell ########
; S$ l- A# B$ d( j# ]5 [) i: h1 ]. R# @7 O% N7 t) Z
buyAuto { :ชื่อ Item ที่จะซื้อ/ ?/ s/ r5 T) k/ X( Z5 T9 ~! y  P
npc :ตำแหน่ง npc <ชื่อแมพ> <X> <Y>8 j% i* R  _% P/ Y/ W+ p
standpoint :จุดที่จะยืนซื้อ (บั๊คอยู่). q* S$ g. K  o  s
distance 5 :ระยะ***ง
' `* z8 W. e' G) I$ f4 BminAmount 2 :จำนวนน้อยสุดที่จะกลับมาซื้อ
) x! m3 G7 F" vmaxAmount 3 :จำนวนมากสุดที่จะซื้อ (รวมกับในตัวแล้ว)1 x$ w# v# Q/ L( \: Y  h
}
' \) m+ @& }, Y/ w9 x4 c
$ G6 T# h* ~) r' V& i$ V' LsellAuto 0 :ขายของอัตโนมัติมั้ย?
& z. O9 J7 j7 d# R1 |0 IsellAuto_npc :ตำแหน่ง npc <ชื่อแมพ> <X> <Y>, Q6 T  y( ]& s# S9 y) p& r
sellAuto_standpoint :จุดที่จะยืนขาย (บั๊คอยู่)
: a( u$ N, O+ H3 I; j+ A: csellAuto_distance 5 :ระยะ***ง
4 E1 X  H1 N% t
7 `7 s; \, J. b( `; K/ l5 _& |storageAuto 1 :กลับคาฟราเก็บของอัตโนมัติมั้ย?
: o" m  x2 i( h: @( @' ]storageAuto_npc :ตำแหน่ง npc <ชื่อแมพ> <X> <Y>
2 O9 M. d8 ]9 D9 P; h! K8 istorageAuto_distance 5 :ระยะ***ง
% ?6 l- a" O3 O1 x# ]5 |! EstorageAuto_npc_type 2 :สเตปการคุย หากใส่ตรงนี้ไม่ต้องใส่ storageAuto_npc_steps 1= c r1 n,2= c c r1 n$ j* o, U) e1 j9 ]) C6 n
storageAuto_npc_steps :สเตปการคุย c= คอมตินิว,r= เลือกข้อ,n= ปิด# g! R: f% R# q  x% O4 g
relogAfterStorage 0 :รึล็อกหลังจากเก็บของหรือไม่
* b3 S# G0 m! J' G& vstorageAuto_password :รหัสคาฟรา9 w- @! k" s; x8 Q0 K
! Q6 t, f- y# s1 h* X
getAuto { :ชื่อ Item ที่จะเอาจากคลัง% @2 k- L/ l/ D: O4 Q8 u
minAmount 10 :จำนวนน้อยสุด
8 [# W- o( N7 eminAmount 10 :จำนวนน้อยสุดที่พกไว้/ z% |) X: C# |, X' S1 B- `" Q
maxAmount 100 :จำนวนมากสุดที่เอาไป2 s0 n8 v% N# e1 h
passive 0 :หมดแล้วกลับมาเอาทันที ( 10 )
0 `3 d0 s+ X0 }, M}

Level (เลวเวล) : 5
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 40

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 33 / 701

EXP(ค่าประสบการณ์): 1%

แรงค์
101
โกออน
109
คะแนนความดี
0
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 11:32:38 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
คุณไม่สามารถดูลิงค์นี้ได้ กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อนนะจ๊ะ ^^

Level (เลวเวล) : 9
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 81

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 240 / 1436

EXP(ค่าประสบการณ์): 16%

แรงค์
720
โกออน
442
คะแนนความดี
107
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 13:15:30 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
กลัวใช้ไม่ได้อ่าครับ โดนหลอกไปทีละ
momonoza   หญิง

Level (เลวเวล) : 11
Beginner B

HP(พลังชีวิต): 2 / 107

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 623 / 1949

EXP(ค่าประสบการณ์): 70%

แรงค์
1871
โกออน
1088
คะแนนความดี
216
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 13:43:05 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
ขอบคุงจิง ๆๆ ๆ                                          ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
tooner430   ยังไม่ระบุเพศ

Level (เลวเวล) : 5
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 40

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 33 / 774

EXP(ค่าประสบการณ์): 0%

แรงค์
220
โกออน
127
คะแนนความดี
0
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 15:38:53 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
cxv5z4987df987g987fd7g89sd7fg897sd8f94cvx1b23cv1b321cv3b21x21vbz55fcgfd4s54g542cvx1b32cvbxcvbcvb
tooner430   ยังไม่ระบุเพศ

Level (เลวเวล) : 5
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 40

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 33 / 774

EXP(ค่าประสบการณ์): 0%

แรงค์
220
โกออน
127
คะแนนความดี
0
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 15:42:55 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
zcxv545ds4f87g878d9f7g897897987wq89e7r897wqer4s2v13x2cz1v231xzc23v123df15g64ds56g456456g456df4g564e5rt89s454sdf6gdfg

Level (เลวเวล) : 8
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 70

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 152 / 1387

EXP(ค่าประสบการณ์): 8%

แรงค์
458
โกออน
850
คะแนนความดี
315
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 17:42:38 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
ขุดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
zombiedie   ชาย

FrEE Style MemBer

zaRM!! zaRM!! zaRM!!

Level (เลวเวล) : 14
Junior C

HP(พลังชีวิต): 2 / 133

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 1499 / 2552

EXP(ค่าประสบการณ์): 34%

แรงค์
4499
โกออน
1402
คะแนนความดี
14984
โพสต์เมื่อ 2009-10-4 15:12:47 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
ขอบคุณมาก  ครับ ป๋ม  สุดยอดเลย ย
คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนจึงจะสามารถตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

โทรศัพท์มือถือ|รูปแบบข้อความล้วน|เช่าวิทยุ|Gnv3

GMT+7, 2014-7-14 07:51 , Processed in 0.405537 second(s), 59 queries , Gzip On.

Powered by Discuz! XXX

© 2001-2011 Gnv3.Net | Develope By Zriticalz

ขึ้นไปด้านบน