Gnv3 Season 2

 ลืมรหัสผ่าน
 สมัครสมาชิก
ค้นหา
ดู: 26661|ตอบ: 601

Bot OPKwin   [คัดลอกลิงก์]

Level (เลวเวล) : 6
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 54

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 71 / 1155

EXP(ค่าประสบการณ์): 42%

แรงค์
213
โกออน
224
คะแนนความดี
104
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 10:38:02 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
แก้ไขล่าสุด ฟรอส เมื่อ 2009-10-3 10:42 " q, ~# a% F1 J' r

, B" G0 ~2 ?0 _5 _; Rบอท OPKwin คืออะไร5 ~( S( t. s$ G: S
: Z* C6 P' a$ O) V( G  X- w( l2 q
# R% _. |' D0 S. u
ผู้เข้าชม เนื้อหาถูกซ่อนไว้ คุณจะต้องกดให้คะแนนหรือแสดงความคิดเห็นก่อนจึงจะสามารถมองเห็นเนื้อหาส่วนที่ถูกซ่อนนี้ได้
หรือหากต้องการเปิดอ่านกระทู้ได้ทันทีโดยไม่ต้องโพสต์ตอบกระทู้หรือให้คะแนนใดๆทั้งสิ้น คลิกที่นี่เพื่อสมัคร V.I.P พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย

แสดงความคิดเห็น

yuysamurai  ขอบคุณผู้ใจบุญ  โพสต์เมื่อ 2011-1-31 14:08:15
jeep26079  เม้นๆๆๆๆๆ  โพสต์เมื่อ 2011-1-29 20:55:44
  • 31Total Joined
  • 25แรงค์
  • 18โกออน
  • 20คะแนนความดี
  • เนื้อหาดีมีสาระ.

    suneo1 แรงค์ +1

  • เยี่ยมมากๆ

    aknami01 คะแนนความดี +1

  • เยี่ยมมากๆ

    saxassin แรงค์ +1 โกออน +1 คะแนนความดี +1

  • เห็นด้วยมากๆ

    conini56 แรงค์ +1 โกออน +1 คะแนนความดี +1

  • เนื้อหาดีมีสาระ.

    beat แรงค์ +4 โกออน +5 คะแนนความดี +5

  • เนื้อหาดีมีสาระ.

    sharaton1gag แรงค์ +1

Level (เลวเวล) : 6
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 54

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 71 / 1155

EXP(ค่าประสบการณ์): 42%

แรงค์
213
โกออน
224
คะแนนความดี
104
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 10:39:53 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
######## Main configuration ########" i/ C/ q, P% u* B& {# N

) E9 _3 m# f7 Y! @( Zalias_heal sp 28- w$ T7 Q6 S0 @% {) h
9 w# r& ^3 A! R/ Q! \2 E$ [) u
allowedMaps แมพที่จะให้บอทอยู่ได้
3 P: r/ W% C9 ]: `( DallowedMaps_reaction 0 หากบอทออกจาแมพที่กำหนดให้อยู่ได้จะให้ทำอะไร 0 = กลับจุดเซฟ,1 = ปิดบอท2 [1 ?+ h# t5 G3 @' o
/ y% y& z0 @1 |0 v" z1 C
attackAuto 2 รูปแบบการโจมตี 1 = โจมตีเฉพาะตัวที่มันอัดเราก่อน, 2 = โจมตีหมดทุกตัว2 q6 C, e) f; Q5 h- z* J
attackAuto_party 0 โจมตีช่วยปาร์ตี้ 1 = โจมตีก่อน, 2 = โจมตีตัวที่ปาร์ตี้เรากำลังโจมตี# f- U. k0 d+ v2 O9 z5 D0 R
attackAuto_onlyWhenSafe 0 โจมตีเฉพาะเวลาไม่มีคนอยู่ในบริเว็นนั้น (ยกเว้นคนในปาร์ตี้ของเรา)
% A5 k8 @4 |- P( ?3 \attackAuto_followTarget 1! N/ _' L  K  i3 @/ a; Y1 v
attackAuto_inLockOnly 1 โจมตีเฉพาะในล็อคแมพ
& {8 o* J) i( EattackDistance 1.5 ระยะการโจมตี
/ c0 K, ^/ A+ H7 p! XattackDistanceAuto 0 ปรับระยะการโจมตีแบบอัตโนมัติ
6 u9 D7 u* H! N1 E" t' b8 o2 jattackMaxDistance 2.5 ระยะการโจมตีไกลที่สุด
+ ^& r' S( {5 P; |5 K5 b: D% TattackMaxRouteDistance 100 ระยะที่บอทจะเดินอ้อมไปโจมตีมอนสเตอร์) y8 A5 V1 `- A% l: k3 m0 M! q
attackMaxRouteTime 4
; y! e0 N' g$ n# j9 mattackMinPlayerDistance 2 ระยะ***งของมอนสเตอร์กับผู้เล่นคนอื่นที่บอทจะไม่โจมตีมอสเตอร์ตัวนั้น& o2 V# R4 p$ J/ u  u9 e
attackMinPortalDistance 4 ระยะ***งจากปอร์ตัลที่บอทจะไม่โจมตี' f) r3 C( D  |
attackUseWeapon 1 0 = ใช้สกิลโจมตี , 1 = ใช้อาวุธโจมตี
& c' P- W! y: l6 xattackNoGiveup 0 โจมตีต่อไปเรื่อยๆจนกว่าเป้าหมายจะตาย แม้จะไม่สามารถสร้างความเสียหายให้เป้าหมายได้ก็ตาม; J( q; A+ c" J2 e( }% T& [9 U
attackCanSnipe 0 ลอบโจมตี ใช้งานได้เฉพาะอาชีพสาย Archer กับ Mage เท่านั้น. u# N. l  O/ Q0 L+ z8 Y6 ~
attackCheckLOS 0 ฟังชั่นนี้ยังไม่ค่อยแน่ใจ รู้สึกจะเอาไว้ใช้คู่กับ runFromTarget_dist! c$ m9 p0 ?% p3 ^; T  a

$ }8 W6 u/ m8 g" R( C, _6 wautoBreakTime { :วันที่จะให้บอท Disconnectของไทยคือ mon(เอาไว้ใช้ในวันที่เซิพเวอร์ปิดปรับปรุง)Note.ให้ใส่ชื่อวันหน้าเครื่อง หมาย {
" \; y; Y3 G! Q2 W! w7 k% bstartTime เวลาที่บอทจะ Disconnect (ของไทยคือ 07:50)2 u5 A7 [; b: q7 n& [9 x3 g
stopTime เวลาที่บอทจะเริ่มต้นทำงานอีกครั้ง (ของไทยคือ 14:10)
: X7 u7 x9 x& M8 l" M}
+ f2 Q. N9 r8 y8 T( m! V9 z/ e6 z7 J2 m' i9 B7 G' f* y/ B$ C
autoConfChange { :ชื่อคอนฟิกที่จะเปลี่ยนอัตโนมัติ (เช่น control\config_2.txt)8 ]' a4 U' i! C; V
minTime เวลาที่จะเปลี่ยนคอนฟิก (วินาที)
! U+ y5 h, z5 B' EvarTime ยังงงๆอยู่ครับ7 M, p( j; w7 ]1 ]: ^$ d2 m4 L
lvl เลเวลที่จะเปลี่ยนคอนฟิก
6 C) H( g( U$ M, P" f8 B' cjoblvl จ็อบเลเวลที่จะเปลี่ยนคอนฟิก
: e+ c7 `" C' n) a0 `3 b}
+ L6 k. ~! J, A' I
8 |+ J, j; I7 i' `( w; oautoMakeArrows 0 สร้างลูกธนูเองอัตโนมัติจากสกิล Arrow Craft กำหนดรายละเอียดได้ใน arrowcraft.txt
7 R% x5 B8 v2 p4 [* e
9 Q$ D; ~0 D1 |  N& t& pautoRestart 0 รีสตาร์ทอัตโนมัติ
7 c3 K( v& W  b. ^& iautoRestartMin 3600 เวลาที่น้อยสุดที่จะรีสตาร์ท(วินาที)" {' ^1 W: C( e1 R& d7 q7 T3 g( j
autoRestartSeed 3620 เวลาที่จะจำกัดขอบเขตการรีสตาร์ท(วินาที)$ E2 w& K: u) M5 X

" S4 B3 [) f5 p$ bautoRestartSleep 1 หลังจากรีสตาร์ทแล้วจะอยู่ในโหมดสแตนบาย **ทำงานเฉพาะฟังชั่น autoRestart ถูกเปิด
" F  s0 u9 F9 v+ {# g2 RautoSleepMin 900 ระยะเวลาที่จะสแตนบาย (วินาที)
& c$ t4 b, |' {( @autoSleepSeed 920 เวลาที่จะจำกัดขอบเขตการสแตนบาย
4 [' y! K; B: {% e
0 X3 w6 Y* E) \5 V  D$ s3 e6 Z8 `) f  qautoResponse 0 :ระบบตอบกลับการแชตโดยอัตโมมัติ กำหนดรายละเอียดได้ใน chat_resp.txt
0 r+ h. |) f! }- d6 c+ z* l# |0 j. P- |9 Y6 f& B; a# d  u
autoSpell :ชื่อสกิลที่จะใช้ AutoSpell ของ Sage
( E9 i6 m/ G0 ]. C3 ]% t
# h9 l! Z( z: ~3 t2 {" FavoidGM_near 2 :หลบหลีก GM 0= ไม่สนใจ,1= เทเลพอร์ทหนีแล้ว Disconnect,2= Disconnect,3= เทเลพอร์ท,4= กลับจุดเซฟ" @9 ?4 X& o* U0 A$ ^7 `4 I
avoidGM_near_inTown 0 :หลบหลีก GM ในเมืองหรือไม่
  T7 k, e8 _' n6 ]7 x' [avoidGM_talk 1 :Disconnectเมื่อ GM ซิบมาหา, d2 `/ }" d# i1 L2 V
avoidGM_reconnect 7200 :เวลาที่จะกลับเข้าเกมอีกครั้งหลังจาก Disconnect
0 ~4 V9 t2 v- X$ t4 b, c2 I0 H( ~. t: y
avoid_ignore_0  ?. v6 ]1 |" s# v

7 S) B3 f) j& ?0 @" ^! {: `avoidList 1 :Disconnectคนที่มีรายชื่ออยู่ใน avoid.txt
$ }) N& w' e& U5 k3 m- ], iavoidList_inLockOnly 0 :Disconnectเฉพาะในล็อคแมพเท่านั้น3 R% n! o* l4 s" p$ }6 N9 A5 f, G2 g
avoidList_reconnect 1800:เวลาที่จะกลับเข้าเกมอีกครั้งหลังจาก Disconnect# r4 q1 c, \& N( t' h7 g

. w/ d1 O- o& G% L8 ]1 edcOnDeath 0 :ปิดตัวเองเมื่อตาย
4 O. `" [  Y% |1 ^3 udcOnDualLogin 0 :ปิดตัวเองเมื่อมีคนล็อกอินซ้อน; T/ P' j# C. W3 Y' H/ C
dcOnDisconnect 0:ปิดตัวเองเมื่อเกิดการ Disconnect  K9 T0 _9 r4 ^4 x% d% }
dcOnEmptyArrow 0:ปิดตัวเองเมื่อลูกธนูหมด7 [& h3 s: Y. m$ w& h
dcOnMute 0 :ปิดตัวเองเมื่อโดนป้ายแดง
( _4 \, i& }2 Y- J! ^dcOnPM 0 :ปิดตัวเองเมื่อมีคนซิบมาหา8 a1 J1 h$ I, i; }4 b! D! V
dcOnZeny 0 :ปิดตัวเองเมื่อเงินมีจำนวนเท่าไหร่0 ~4 y( a& J$ k, u
' d' R* N0 O, S1 M1 ^( i+ s$ s# J
follow 0 :เปิดฟังชั่น ตามคน
  j4 o0 t$ {( Q4 V1 h3 dfollowTarget :ชื่อคนที่บอทจะตาม% U0 S2 l) V: }
followEmotion 1 :ยังงงๆอยู่
; i/ C) u6 d0 G% o) ~) P" B- jfollowEmotion_distance 4:เหมือนกัน
& G* J1 i, ^6 g; J% F# m! B$ wfollowFaceDirection 0 :หันหน้าไปทางคนที่กำลังตาม9 a% Q' Q. T$ u  @
followDistanceMax 6 :ระยะหางมากที่สุดระหว่างบอทกับคนที่กำลังตาม
2 C& L5 H" a3 ?: C* U6 f7 W' DfollowDistanceMin 3 :ระยะ***งน้อยที่สุดระหว่างบอทกับคนที่กำลังตาม
' g" [: K! l8 N3 z4 ~followLostStep 12
( B% K! n' q5 a+ {) T% w% ~followSitAuto 0 :หากคนที่กำลังตามนั่ง บอทก็จะนั่ง
: W7 X+ q/ ~, Q4 QfollowBot 0 :บอกตำแหน่งคนที่บอทตามเวลาหลงทาง หากคนที่บอทตามเป็นบอทด้วยกันเอง บอทก็จะสามารถค้นหาตำแหน่งของกันและกันได้
& }# |7 s: t' N% }" \$ Q( w- J# b& l5 c: l
itemsTakeAuto 2 :รูปแบบการเก็บ Item 1= กำจัดมอนสเตอร์หมดก่อน ค่อยเก็บ,2= เก็บก่อน ค่อยโจมตี! c( V5 J0 s- b) h! ~  y
itemsTakeAuto_party 0 :เก็บ Item จากมอนสเตอร์ที่คนในปาร์ตี้กำจัด# R1 S2 Q! L4 v1 D
itemsGatherAuto 2 :รูปแบบการรูท Item 1= กำจัดมอนสเตอร์หมดก่อน ค่อยรูท,2= รูทก่อน ค่อยโจมตี# F  p3 s; P* Y) q1 u8 c
itemsMaxWeight 86 :น้ำหนักที่บอทจะหยุดเก็บ Item6 Z; D8 J) V% }# a6 ~1 m
itemsMaxWeight_sellOrStore 85 :น้ำหนักที่บอทจะกลับไปเก็บของที่คาฟราหรือกลับไปขายของ
% m; Z- L6 T) K$ c# d* u9 H/ O# h8 e8 H2 ?) v5 A) P3 i
lockMap :แมพที่จะเปิดบอท
0 e6 G: k$ s; d" c: g( y9 c) T  q$ dlockMap_x :จุด X ที่จะให้บอทอยู่ (เหมาะสำหรับบอทเปิดร้าน); B3 q2 g* `$ T  @( f
lockMap_y :จุด Y ที่จะให้บอทอยู่
2 \, G5 I: \/ c% O# jlockMap_randX :ระยะ***งการเดินวนเวียนรอบๆจากจุด X6 A4 @" n) f5 e0 u
lockMap_randY :ระยะ***งการเดินวนเวียนรอบๆจากจุด Y' Y) }9 O  @7 N6 N3 K
, E5 h0 \9 Q* Z
route_randomWalk 1 :1= เดินแบบแรนดอม,2= เดินแบบแรนดอม แต่จะไม่เดินกลับไปยังแมพที่ผ่านมา* C, s* K) q$ l7 _5 h. ^0 k5 M
route_randomWalk_maxRouteTime 75
6 Q# Q7 T# p# `, u$ L5 m2 Sroute_maxWarpFee$ p; w: }' h+ g6 ]  Y- n
route_teleport 0 :รูปแบบการเดินไปล็อคแมพ 1= เทเลพอร์ทไป
2 J, b9 |! E$ `route_teleport_minDistance 75 :ระยะ***งที่จะหยุดเทเลพอร์ท
# i. `4 U  T. ~2 n4 h6 Nroute_teleport_maxTries 8 :จำนวนครั้งที่จะหยุดเทเลพอร์ท
6 B  S% e7 `7 M- Q) z' Droute_teleport_notInMaps :ไม่เทเลพอร์ทเมื่ออยู่ในแมพ
. V/ Q6 E. ]2 ]4 j8 [. v" a: Nroute_step 15 :เดินทีละกี่ก้าว
& @# z% q; f5 B* U
+ n- G& u5 P% m2 JrunFromTarget 0 :เปิดฟังชั่น ยิงแล้วหนี( z& I3 X2 u# }- C  w  Z- w
runFromTarget_dist 6 :ระยะ***งที่จะวิ่งหนี3 h  D$ r6 |) Y1 q. g

* f7 j$ A! b4 W0 R$ }  ^* u, PsaveMap :แมพที่เซฟไว้
; v9 ~' b9 {  n/ HsaveMap_warpToBuyOrSell 1 :ใช้บีวิงกลับจุดเซฟเวลาจะขายของหรือเก็บของเข้าคลัง) Y" _$ n% }2 v9 {7 e1 v- l

/ ?* A  S( a, O# K4 [& DshopAuto_open 0 :ตั้งร้าน; z  Q( m7 ?1 l6 R
shop_random 0 :แรนดอมตำแหน่งของ Item ที่ตั้งร้าน% P5 C# T- u7 |0 H! _
$ }+ c" ?5 K' n
sitAuto_hp_lower 0 :นั่งเมื่อ Hp เหลือกี่ %
# R* L' d7 u2 y9 MsitAuto_hp_upper 0 :ยืนเมื่อ Hp เหลือกี่ %
* O. k' F( D" S! o5 psitAuto_sp_lower 0 :นั่งเมื่อ Sp เหลือกี่ %
& U. c* F" l3 D5 a% i, b$ ysitAuto_sp_upper 0 :ยืนเมื่อ Sp เหลื่อกี่ %
* G; \  u' P0 T1 v  \& B+ o: E+ }sitAuto_over_50 0 :นั่งเมื่อน้ำหนักเกิน 50%% U" |$ w3 z; u; G
sitAuto_idle 1 :นั่งเมื่อไม่ได้ทำอะไร% T4 X# N  {: Z+ W' O4 G$ g/ C
- I; C8 ?- ?- M
statsAddAuto 0 :เปิดฟังชั่น เพิ่มค่าสเตตัสเองอัตโนมัติ
" s$ _5 N" U! A& istatsAddAuto_list :สเตตัสที่จะอัพ ใส่ค่าที่จะอัพก่อนชื่อสเตตัส เช่น 99 str, 80 vit; p, |% Y6 Q! @/ [; f6 Q
statsAddAuto_dontUseBonus 0 :อัพสเตตัสโดยไม่รวมค่าโบนัส$ ?& Z! {7 D- i6 ^
8 G) Q1 C9 S5 I/ s! i* {
skillsAddAuto 0 :เปิดฟังชั่นอัพสกิลเองอัตโนมัติ
) S4 T8 J1 E9 I1 ]skillsAddAuto_list :สกิลที่จะอัพ แล้วตามด้วยเลเวลที่จะอัพ เช่น Increase HP Recovery 10, Sword Mastery 10
( K1 j' P' A/ `9 z/ B% L
. @1 {: e9 Q, @7 L: `" rtankMode 0 :เปิดฟังชั่นแทงค์6 @- _! y9 s6 n6 G: M) s. ?3 S, M
tankModeTarget :ชื่อคนที่จะแทงค์ให้/ h1 }" [, k3 K& K+ `. ?* Z
) Y- w) \  l/ x- b$ y, O
teleportAuto_hp 10 :เทเลพอร์ทเมื่อ Hp เหลือกี่ %
4 H5 [4 M- Y9 d2 o  F2 j! |teleportAuto_sp 0 :เทเลพอร์ทเมื่อ Sp เหลือกี่ %1 M+ G8 w; ]. z$ G9 p
teleportAuto_idle 1 :เทเลพอร์ทเมื่อไม่ได้ทำอะไร
3 ~7 e- ?" j" f' L( ?teleportAuto_portal 0 :เทเลพอร์ทเมื่อเจอปอร์ตัล
# o$ V1 {/ d' ^) b6 BteleportAuto_search 1 :เทเลพอร์ทหามอนสเตอร์ เซตรายละเอียดได้ใน mon_control.txt% K7 S5 V. t( _/ B: J, [
teleportAuto_minAggressives 0 :เทเลพอร์ทเมื่อโดนรุมกี่ตัว (ไม่ใช่ในล็อคแมพ)2 q% [% ~8 |" {* O4 D8 c
teleportAuto_minAggressivesInLock 3 :เทเลพอร์ทเมื่อโดนรุมกี่ตัวในล็อคแมพ
2 a) K5 d6 r& }  B6 H' R7 {  }, Z4 c& pteleportAuto_onlyWhenSafe 0 :เทเลพอร์ทเมื่อบริเวณนั้นไม่มีผู้คน' p2 i: q. j  j/ @2 |; \# T5 H
teleportAuto_maxDmg 200 :เทเลพอร์ทเมื่อโดนจมตีมากกว่าเท่าไหร่ (ไม่ใช่ในล็อคแมพ)4 @8 R0 _1 G, e  ]/ a
teleportAuto_maxDmgInLock 200 :เทเลพอร์ทเมื่อโดนโจมตีมากกว่าเท่าไหร่ในล็อคแมพ
$ a  O) O; z$ LteleportAuto_deadly 1 :เทเลพอร์ทเมื่อการโจมตีครั้งต่อไปมีโอกาศทำให้เราตาย
: s) h7 x* P" c, cteleportAuto_useSkill 3 :การเทเลพอร์ท 0= ใช้ Fly Wing,1= ใช้สกิลเทเลพอร์ท,2= ใช้สกิลเทเลพอร์ท หากไม่มีคนอื่นอยู่บอทจะเทเลพอร์ทโดยการส่งแพคเกจ,3= ใช้สกิลเทเลพอร์ทแบบไม่เสีย Sp- ?+ I  P# n" [7 g, {9 C6 _* `6 l/ e
teleportAuto_emptyName 1 :เทเลพอร์ทเมื่อโดนมอนสเตอร์ที่ไม่มีชื่อโจมตี# h) Y9 v, x3 M0 z$ Z
teleportAuto_allPlayers 0 :เทเลพอร์ทเมื่อมีคนอยู่ในหน้าจอ
, Q# P& A3 ^/ y  ~5 {teleportAuto_atkCount 0 :เทเลพอร์ทเมื่อโจมตีไปแล้วกี่ครั้ง4 H6 k4 M% ~  B( e1 v( N
teleportAuto_atkMiss 10 :เทเลพอร์ทเมื่อโจมตีพลาดกี่ครั้ง3 E1 Y' O2 T1 @* v1 F- E2 A" M
teleportAuto_unstuck 1 :เทเลพอร์ทเมื่อบอทไม่สามารถเดินได้& _0 ^& h' ^. k
teleportAuto_dropTarget 0 :เทเลพอร์ทเมื่อไม่สามารถเข้าถึงหรือโจมตีเป้าหมายได้- J$ b0 Z2 V3 N. [6 m  t
teleportAuto_attackedWhenSitting 0 :เทเลพอร์ทเมื่อถูกโจมตีขณะกำลังนั่งอยู่- G  o. d4 M7 v  C) l9 {
teleportAuto_totalDmg 0 :เทเลพอร์ทเมื่อถูกมอนสเตอร์โจมตีรวมเท่าไหร่
, y6 W2 Y  P7 e: ?( d" GteleportAuto_totalDmgInLock 0 :เทเลพอร์ทเมื่อถูกมอนสเตอร์โจมตีรวมเท่าไหร่ในล็อคแมพ0 x9 y4 ^/ K/ g* w  p& Z; H5 F2 z! H' i

( k' o# u5 l% c3 L. ~dealAuto 1 :เมื่อมีคนมาดีล 1= ยกเลิก,2= ตกลงการดีลและกดแลกเปลี่ยนทันที,3= ตกลงการดีลเฉพาะกับคนในปาร์ตี้
; p+ {9 \" z3 M; ~+ \  K- ypartyAuto 1 :เมื่อมีคนชวนเข้าปาร์ตี้ 1= ยกเลิก,2= ตกลง
& h+ w* k8 ?& w1 \partyAutoShare 0:เปิดแชร์
) X0 P. Q( f2 U# l3 jguildAutoDeny 1 :ยกเลิกการชวนเข้ากิลด์เมื่อมีคนมาชวนเข้ากิลด์) D: }. t6 i+ \7 w) P! e
0 S  Q: L5 p2 I9 ]. t$ q" P
verbose 1 :แสดงการทำงานของบอท 0= แสดงเฉพาะข้อความสำคัญ,1= แสดงทั้งหมด& f9 z. [; ^4 B0 }) y* a* v
showDomain 0 :แสดงการทำงานของ Domain ทั้งหมด+ C! W2 r$ K- b% h: ]- V- @' n( H
squelchDomains :ใส่ข้อความที่ไม่ต้องการให้บอทแสดงผล0 P2 b& |/ Y3 G( x7 ^5 H
verboseDomains :ใส่ข้อความที่จะให้บอทแสดงตลอดเวลา
8 s- @3 v0 p4 G' @3 a5 P( w8 q, \beepDomains :ใส่ข้อความที่จะให้บอทเตือนด้วยเสียงบี๊บ  {. l0 B; Y* ]  m% g4 c; w7 d
beepDomains_notInTown :ข้อความที่จะให้บอทเตือนเมื่อไม่อยู่ในเมือง( `' M" }( N, y: [* C& a
* C7 E* }: [. L5 @7 E: |
logChat 0 :บันทึกการแชตหรือไม่ (อยู่ในโฟลเดอ logs)
) O" K8 ~6 H/ K3 v8 }0 ClogPrivateChat 1 :บันทึกการซิบหรือไม่6 d  {0 k% v  Z6 G) G
logPartyChat 1 :บันทึกการคุยกันในปาร์ตี้หรือไม่
/ U/ ?5 J5 V* O: w4 W; MlogGuildChat 1 :บันทึกการคุยกันในกิลด์หรือไม่7 B; e  f' s% Z
logSystemChat 1 :บันทึกข้อความ GM หรือไม่6 k; f% C: Z: Q8 v- k
logEmoticons :บันทึกการสแงดอีโมหรือไม่
* Z! N% b" t  V, p$ O/ Y/ l
, M  N& n( a. N( Z. w" kchatTitleOversize 0 :จะให้บอทตั้งห้องแชตความยาวเกิน 36 ตัวหรือไม่
) ^5 k2 y5 x4 E, s. A, _& IshopTitleOversize 0 :จะให้บอทตั้งชื่อร้านความยาวเกิน 36 ตัวหรือไม่' t1 ?+ D: y% [2 o
6 ^( H& l0 S8 k1 y, n
sleepTime 10000 :ฟังชั่นลดการกิน CPU เกินความจำเป็น หากเปิดบอทน้อยกว่าสองตัวใช้ 10000 จะดีที่สุด แต่หากเปิดบอทเยอะใช้ 50000 จะดีกว่า แต่ถ้าเซตเกิน 20000 บอทคุณจะไม่ค่อยสเถียร* w% R4 e' n+ w8 d
intervalMapDrt 1 :จะให้บันทึก walk.dat ต่อครั้งกี่วินาที: i/ K  s; y- i0 m

" }4 u$ S  z7 o6 TignoreAll 1 :ปิดซิบทั้งหมดหรือไม่# ~( r" \; I8 t0 b4 g
itemHistory 0 :บันทึก Item ที่เก็บหรือไม่9 Z% e( s4 }* ~8 w  c3 t
autoTalkCont 1 :เวลาคุยกับ npc ทั่วไปจะคุยแบบอัตโนมัติหรือไม่
5 G* r3 {" o+ A! }' A, G( h1 tnoAutoSkill 0 :ไม่ใช่สกิล Auto หรือไม่1 K/ a9 \0 i# W- a
portalRecord 2 :บันทึกการผ่าน portal 1= บันทึกเฉพาะที่เดินไป,2= บันทึกขากลับด้วย2 w2 w# N; u' x% D$ M; ~& G: M
missDamage 0 :ยังไม่รู้เรื่องครับ
6 `3 O+ U: A$ x, n
7 W$ j( U( C4 O( S3 ftankersList :ใส่ชื่อคนที่จะแทงค์) p9 B; t' p8 {. h' L
$ W* z- h) a! k: ^% X" h
secureAdminPassword 0 :เปิดระบบแรนดอม Admin PW หรือไม่
' J. j0 o5 p. g) I& hadminPassword :ใส่รหัส Admin PW ที่จะเอาไว้ควบคุมบอทผ่านทางซิบ
; ^5 \# R$ f% s. D) T- k  ncallSign

Level (เลวเวล) : 6
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 54

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 71 / 1155

EXP(ค่าประสบการณ์): 42%

แรงค์
213
โกออน
224
คะแนนความดี
104
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 10:40:42 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
######## Block options ########
; e3 |/ D  @" U2 C8 j# You can copy & paste any block multiple times. So if you want to2 f4 q) I% f$ T: E
# configure two attack skills, just duplicate the attackSkillSlot block.
8 Z5 h. B0 e/ L+ v+ D0 q/ r# u9 W2 k* t) W3 p" L7 }
attackSkillSlot { :ใส่ขื่อสกิลโจมตี ต้องใส่ก่อนเครื่องหมาย {! f4 e7 F, M9 n
lvl 10 :ใช้เลเวลอะไร) c/ r. @0 y4 s  t+ g
dist 1.5 :ระยะ***ง( i) A; x" R, ^( ?6 W) N- ?) B7 g
maxCastTime 10
) }/ Y. M% o6 k& Y; f$ XminCastTime 0
  n2 V# o: |7 l: [/ nhp :ใช้สกิลเมื่อมี HP เท่าไหร่? เช่น hp > 1 หมายถึงใช้สกิลเมื่อมี hp มากกว่า 1% เท่านั้น0 j8 D, `$ B+ @5 Z) V) A  `
sp > 10 :ใช้สกิลเมื่อมี SP เท่าไหร่?6 W1 C$ ]) B8 P! g& n  [2 B
onAction :ใช้เมื่อ AI อยู่ในสถานะอะไร (หาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บหลัก)3 t' x: l% @6 i0 r; `) \' R/ t
whenStatusActive :ใช้เมื่ออยู่ในสถานะอะไร5 s  v8 x0 i8 Q7 O, ]( K; M
whenStatusInactive :ใช้เมื่อไม่อยู่ในสถานะอะไร
# p. r1 p5 O4 D) D1 a6 ~whenFollowing :ใช้เมื่อกำลังตามอะไรสักอย่าง/ Z( R; j1 k  @1 K0 d7 b# ]
spirit :ใช้เมื่อมีบลอพลังจิตรเท่าไหร่? เช่น spirit > 4
; N' k/ w$ a+ P; m' haggressives :ใช้เมื่อโดนรุมเท่าไหร่?
  Y/ }" W6 J1 G$ {previousDamage :มึนตืบ, U. }) @# M# ?  j3 T7 T1 C
stopWhenHit 0 :อยุดใช้เมื่อโดนโจมตี( k/ B# ]/ D! V0 [; r/ B
inLockOnly 0 :ใช้เฉพาะในล็อคแมพเท่านั้น5 ~9 i+ F2 t% R2 J6 W  F
notInTown 0 :ไม่ใช้เมื่ออยู่ในเมือง' `* w1 y6 G$ _/ E: c# t, J+ e
timeout 0 :เวลาที่จะใช้ครั้งต่อไป (วินาที)  L, `# y+ v" F; N+ Q( J
disabled 0 :มึนตืบ
' n9 ~! n; y* W5 Kmonsters :ใช้กับมอนสเตอร์?0 [. Y! B5 C) G. E
notMonsters :ใช้เมื่อไม่ได้สู้กับมอนสเตอร์?0 s- ~7 a  R; d: A# {! W
maxAttempts 0 :ล้มเหลวกี่ครั้งถึงจะหยุดใช้. Z0 N; V. V: H' J
maxUses 0 :ใช้กี่ครั้งต่อหนึ่งตัว
  v" v( a% \* p6 Btarget_whenStatusActive :ใช้เมื่อเป้าหมายอยู่ในสถานะอะไร
. Z1 E$ a- B9 K1 y+ n. B' x3 \( utarget_whenStatusInactive :ใช้เมื่อเป้าหมายไม่ได้อยู่ในสถานะอะไร
" o8 m& A2 w1 R1 B3 linInventory :ใช้เมื่อมี Item อะไรกี่ชิ้น เช่น Holy Water > 0 หมายถึงใช้เมื่อมี Holy Water มากกว่า 0 ขวด5 F3 y# W% `( W. j! [7 S
}
* i+ \# a* K( l6 H) [! A% m" C
, A" M, A" Q- A5 F, o* EattackComboSlot { :ชื่อสกิลคอมโบที่จะใช้ เช่น Jupitel Thunder6 k  }& a  W6 ]3 T! C. {9 U
afterSkill :ใช้หลังจากใช้สกิลอะไร เช่น Frost Driver7 Q) U3 v- B  ]; {  ~7 B
waitBeforeUse :รอกี่วินาทีค่อยใช้
: y4 D/ v# a" i) N2 Kdist 1.5 :ระยะ***งที่จะใช้
2 F  _  C7 M4 [# FisSelfSkill 1 :ใช้สกิลคอมโบกับตัวเองหรือไม่
6 _3 q) _9 I9 G) l# t' ?}3 h" V* h7 @2 y
/ u7 ^$ j: {+ Z) s1 [$ ?9 d/ i

  [# t7 N- W6 A/ P2 c* d% o5 A; WuseSelf_skill { :ชื่อสกิลที่จะใช้กับตัวเอง& Q! J7 H6 K& n* B
lvl 10 :เลเวลที่จะใช้
9 q: A. ?7 M4 N: H2 pmaxCastTime 10
+ D! D1 W, S3 sminCastTime 06 _! r! _' M6 {% V( Z
hp :ใช้สกิลเมื่อมี HP เท่าไหร่? เช่น hp > 1 หมายถึงใช้สกิลเมื่อมี hp มากกว่า 1% เท่านั้น, H5 S( l) r3 k' `
sp :ใช้สกิลเมื่อมี SP เท่าไหร่?
1 Q( T0 F) }5 ~5 U! |& EonAction :ใช้เมื่อ AI อยู่ในสถานะอะไร (หาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บหลัก)
/ e* C, s5 h. S- q' l9 L& nwhenStatusActive :ใช้เมื่ออยู่ในสถานะอะไร1 w2 J3 L8 S1 {( {, t4 Q; o, r$ `
whenStatusInactive :ใช้เมื่อไม่อยู่ในสถานะอะไร
+ M/ R0 J; o4 Y; F- L. k1 fwhenFollowing :ใช้เมื่อกำลังตามอะไรสักอย่าง( S" v& |2 {$ ~# m" _1 g: K% v0 n
spirit :ใช้เมื่อมีบลอพลังจิตรเท่าไหร่? เช่น spirit > 4
. Q: I& f* V" [8 B( u0 _( |6 saggressives :ใช้เมื่อโดนรุมเท่าไหร่?
' R) o! z3 T* e/ L+ E6 [3 Emonsters :ใช้กับมอนสเตอร์?0 W: }/ \% w9 u8 N
notMonsters :ใช้เมื่อไม่ได้สู้กับมอนสเตอร์?9 t0 h7 I" P0 n
stopWhenHit 0 :อยุดใช้เมื่อโดนโจมตี
; l7 C3 J5 O& ]; T0 }; l- z& LinLockOnly 0 :ใช้เฉพาะในล็อคแมพเท่านั้น
* U& d) k4 [7 |+ W, W3 Z* xnotWhileSitting 0 :ไม่ใช้เมื่อกำลังนั่งอยู่! e& z/ T+ e- I' X7 P
notInTown 0 :ไม่ใช้เมื่ออยู่ในเมือง  S3 Z# o2 ^% k% m( F
timeout 0 :เวลาที่จะใช้ครั้งต่อไป (วินาที)
  C9 R  f2 C) C) y# N7 B+ Zdisabled 0
" W9 M! i4 l- |. b7 i1 ]1 JinInventory :ใช้เมื่อมี Item อะไรกี่ชิ้น เช่น Holy Water > 0 หมายถึงใช้เมื่อมี Holy Water มากกว่า 0 ขวด) h4 T* z5 x+ ?1 z) h" R! b# B0 p
}
; q/ v3 G& o7 j) C* O! x: L4 }* H6 J! Z: x. A2 z% q
useSelf_skill_smartHeal 0 :บอทจะใช้ฮิลอย่างฉลาด
- Y6 z; Y/ l1 w( R  z# F) l
' s# O4 Q7 l/ j- x0 }8 t9 n
+ M  w6 Z" s5 ^1 V8 i4 l/ OpartySkill { :ชื่อสกิลที่จะใช้กับปาร์ตี้" V9 @, O) m$ q+ ~" E# ]
lvl 10+ Y% F9 y" K) T4 z' R
maxCastTime 0
0 t4 S: k* `; t# f) e, K. ?minCastTime 0
6 o8 r$ j! F1 h& L6 [hp
9 s/ O* `$ |' Qsp/ s% U) S& M5 D- I( r$ M8 i- [
onAction  s- ~; v2 i+ t& i
whenStatusActive
2 e: I7 D8 \7 s: H; awhenStatusInactive
* G! }6 S1 |6 P& C5 V5 MwhenFollowing
( I& F- t# V) F( _# d' Z; uspirit) T! E2 p# G/ ^: \3 i3 ]. B5 f
aggressives; W8 S. v' T( J* a/ S4 v
monsters
2 u" `9 q  C# c) AnotMonsters
& `8 P4 c4 ]( X8 bstopWhenHit 0% \" J/ x# K8 |; W) N) g  T9 d1 Z
inLockOnly 0
+ l2 o7 i2 {/ R" S2 anotWhileSitting 0
! o7 b" h* Q7 G: C4 lnotInTown 0! U! S) b# `. f5 L! i% c0 Y7 m# _7 k
timeout 0* d# M# s1 c0 n
disabled 0
8 J1 M5 J7 i+ Mtarget :ชื่อคนที่จะใช้ใส่
" n. O1 G8 {7 v% K' W' L4 X& }target_hp :ใช้เมื่อ HP เป้าหมายมีเท่าไหร่?" l) Y, W1 t' [/ D  }
target_isJob :ใช้กับอาชีพนี้เท่านั้น; r( y- W& |  {8 t% l" x( i0 ]1 M
target_isNotJob :ไม่ใช้กับอาชีพนี้) J7 [, s+ P8 p2 L) V
target_whenStatusActive :ใช้เมื่อเป้าหมายอยู่ในสเตตัสอะไร
! y/ v& ?. l; F5 b6 R0 D) Rtarget_whenStatusInactive :ใช้เมื่อเป้าหมายไม่อยู่ในสเตตัสอะไร?
" S$ T4 B& \: v* Ktarget_aggressives :ใช้เมื่อเป้าหมายโดนรุมเท่าไหร่?; ?: _' e7 E. v! s
target_monsters :ใช้เมื่อเป้าหมายกำลังสู้กับมอนสเตจอร์?
$ {& k$ W  X/ o/ y, z- l& ktarget_timeout 0 :เวลาใช้ครั้งต่อไป
- H7 v: l8 e, d  I4 f! x* y  Ctarget_dead 0 :ใช้เมื่อเป้าหมายม่องเท่ง( v' q: O! H! j* R5 `
inInventory3 `! Q$ V" a2 \) C6 t
}
, _9 Q" h4 p( _9 [# p7 x: T7 v
" ~1 Y6 L/ C! T9 H- k  c3 I
. z) s  ~, z9 X0 @0 vautoSwitch_default_rightHand :ชื่ออาวุธที่จะใส่ตลอดเวลาของแขนขวา
3 y7 I/ V; |1 m7 i" z) f2 G& LautoSwitch_default_leftHand :ชื่ออุปกรณ์ที่จะใส่ตลอดเวลาของแขนซ้าย7 u0 c1 ]+ P8 [# Y& ]
autoSwitch_default_arrow :ชื่อลูกธนูที่จะใส่ตลอดเวลา
' b* `( r5 [, p8 D/ @. {* \* j+ D  r1 n% O% V
# NOTE: In the case of two handed weapons, or no Shield,/ ?; x3 F( o" n, ?0 N+ G6 q4 m
# duplicate the weapon name for 'rightHand'
0 r% U  d, M9 {1 G* r# To attack with bare hands, specify "[NONE]" (without the quotes) for rightHand
% H$ k4 r# J$ k; u# e
: R1 N  x; b, {+ J. G$ \autoSwitch { :ชื่อมอนสเตอร์ที่จะเปลี่ยนอุปกรณ์อัตโนมัติ
, K! i9 O  f$ V2 p- }& erightHand :ชื่ออาวุธแขนขวาที่จะเปลี่ยน% y3 ^! V% t5 b
leftHand :ชื่ออุปกร์แขนซ้ายที่จะเปลี่ยน! }/ s8 ]: B! a  ?* x
arrow :ชื่อลูกธนูที่จะเปลี่ยน
8 ~, M1 F3 X' j+ t/ ~1 ]distance :ระยะ***งที่จะเปลี่ยน! x, T. H: z( P  t) O$ n. I
useWeapon :ใช้อาวุธโจมตี?
# W. l8 u& _# @1 m0 `  w' B& j}
0 g' _# c6 c, V/ j. M
! T4 _- k' _+ R$ mequipAuto { :ชื่ออุปกรณ์ที่จะใส่อัตโนมัติ) e  ?( s8 E% S3 Y) J
def :ชื่ออุปกรณ์ที่จะถอดเปลี่ยน# U4 A  ^2 j& Q: V" E( T
monsters :เปลี่ยนเมื่อสู้กับมอนสเตอร์?
; U2 C+ T* g$ p2 l) q/ G  Q* ~0 fskills :เปลี่ยนเมื่อจะใช้สกิลอะไร
- h: h; i7 w3 s  I9 W8 U. wweight 0 :เปลี่ยนเมื่อน้ำหนัก?
. U/ [( X+ p  q2 b- l  ]whileSitting 0 :เปลี่ยนเมื่อกำลังนั่ง5 C# S5 b; j. a0 N6 O+ I
onTeleport 0 :เปลี่ยนเมื่อกำลังจะเทเลพอร์ท
- @0 u- D/ ?+ ^( I# {5 dhp7 M; ~* `, k. r7 S4 K3 M2 F
sp  l7 n; O  I- H- y
onAction  ]/ n: H1 a% L! d. w
whenStatusActive6 ?& a, k. R: I. i1 U8 f
whenStatusInactive
) x$ l" w' p- S3 e' YwhenFollowing! z6 z2 l% ^/ k  b4 N. ?9 w8 K* z
spirit& `; n8 ~' |* B$ g2 Z
aggressives8 e: A( Z; K! |3 V& h, e" D/ @7 Z
stopWhenHit 0- t$ j7 N- ~  G0 h3 Y
inLockOnly 0
8 [7 N1 h5 V0 [# ]notWhileSitting 0
% {+ q$ A% r/ U* gnotInTown 0
( N+ c. O" ^8 o" ]$ _timeout 0$ H' S4 |9 ?5 R( Z  g: H  [5 a/ k# s! b
disabled 0
3 n) F! p5 ?+ C" C5 X: kinInventory3 D  X( t0 i8 O) k: x- s" w
}; d7 P) k7 v! l0 \, z3 S
6 @# d! P, z2 a% Q$ ^; b2 k( D' u
useSelf_item { :ชื่อ Item ที่จะกิน
2 K8 |0 t( U1 i9 O1 U. @hp <= 60& i% k) x' ^5 _) m
sp# B- C1 w) S* O
onAction
) X! i, m7 ^2 R# B" k, NwhenStatusActive
* S. M, o# D) t- q3 m2 K# D9 EwhenStatusInactive
6 i! p, J  y! |/ _whenFollowing3 h% x4 X" ^# r9 g
spirit
- @9 ?2 @: d# daggressives) L' P# A; |: G; \/ q- e) P! S" `# x7 d
monsters: H' s( @6 Z5 J1 S" X% ?
notMonsters- O) O8 X$ z/ @, a8 D
stopWhenHit 0: d. H/ L( P: d* X1 G
inLockOnly 0
# q  K/ P3 M, |% pnotWhileSitting 0
0 {* W9 `. {6 H( Q+ qnotInTown 0, ?6 K- @. a* H! U& P3 K6 \
timeout
7 k$ Q* m! H% F2 W4 Qdisabled 0
; F- R$ F. z* h8 M% NinInventory/ E# L+ r( G7 w7 f5 W8 ^
}+ U) h. k3 _/ o8 `( \: t& `5 `& M6 Z
- u9 h3 W. ~& |, Q) I. h6 R# Q3 h

: q7 p+ p, L2 e$ a' F3 @( s0 A5 A######## Autostorage/autosell ########' J& i- x: [  e  Y4 W6 m, B  r

, D* D4 a' d0 |3 U- ]* i7 i4 [1 u. B( dbuyAuto { :ชื่อ Item ที่จะซื้อ
5 \2 X4 o. d9 h/ P/ _' T. @/ fnpc :ตำแหน่ง npc <ชื่อแมพ> <X> <Y>
" y! V& F5 \. P8 }. z6 c% T9 c# J# @, Gstandpoint :จุดที่จะยืนซื้อ (บั๊คอยู่)( ?2 j! \+ }& x5 g% a9 _
distance 5 :ระยะ***ง$ ^- @" R6 A2 ]7 S' S5 k
minAmount 2 :จำนวนน้อยสุดที่จะกลับมาซื้อ
( i5 w! H/ C7 d+ Z2 w9 smaxAmount 3 :จำนวนมากสุดที่จะซื้อ (รวมกับในตัวแล้ว)0 v& q5 _1 d5 C
}
2 o1 ~1 w7 A# A$ ^. b8 _6 F: D! R
4 Z, H8 k- s9 s3 C" ?sellAuto 0 :ขายของอัตโนมัติมั้ย?0 L5 O. r9 e: T
sellAuto_npc :ตำแหน่ง npc <ชื่อแมพ> <X> <Y>
7 i, A. r0 Y9 d  lsellAuto_standpoint :จุดที่จะยืนขาย (บั๊คอยู่)
% j4 O" S7 ]! q" {1 w2 B8 SsellAuto_distance 5 :ระยะ***ง2 s5 e. y2 d1 d* U0 u

3 L5 I5 p" J" D" v# nstorageAuto 1 :กลับคาฟราเก็บของอัตโนมัติมั้ย?
6 h  u0 P; {7 m; n0 Q: UstorageAuto_npc :ตำแหน่ง npc <ชื่อแมพ> <X> <Y>8 Q# }8 b4 w4 T8 _5 C) _% m2 L5 o
storageAuto_distance 5 :ระยะ***ง
5 w/ }3 {& W4 R4 q) U5 sstorageAuto_npc_type 2 :สเตปการคุย หากใส่ตรงนี้ไม่ต้องใส่ storageAuto_npc_steps 1= c r1 n,2= c c r1 n
3 ]2 v% l1 t1 b; E  GstorageAuto_npc_steps :สเตปการคุย c= คอมตินิว,r= เลือกข้อ,n= ปิด$ w9 g9 ^0 y( o' f
relogAfterStorage 0 :รึล็อกหลังจากเก็บของหรือไม่" R! c1 m2 Y0 C* O7 e7 ]7 N& ^
storageAuto_password :รหัสคาฟรา
9 X+ ^  b. Z6 S3 o$ E6 R( t6 e* z+ }; X3 k# _% d. o
getAuto { :ชื่อ Item ที่จะเอาจากคลัง
+ |( |5 H, H5 eminAmount 10 :จำนวนน้อยสุด
4 q8 ~# Y5 i' GminAmount 10 :จำนวนน้อยสุดที่พกไว้
$ ]0 u4 D' C/ \# B  p* R# ]maxAmount 100 :จำนวนมากสุดที่เอาไป2 ^) O2 C# v) X9 a5 g
passive 0 :หมดแล้วกลับมาเอาทันที ( 10 )
9 H3 H' W6 ]3 J  Y6 U0 ]# G}

Level (เลวเวล) : 5
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 40

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 33 / 855

EXP(ค่าประสบการณ์): 1%

แรงค์
101
โกออน
109
คะแนนความดี
0
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 11:32:38 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
คุณไม่สามารถดูลิงค์นี้ได้ กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อนนะจ๊ะ ^^

Level (เลวเวล) : 9
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 81

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 240 / 1751

EXP(ค่าประสบการณ์): 16%

แรงค์
720
โกออน
442
คะแนนความดี
107
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 13:15:30 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
กลัวใช้ไม่ได้อ่าครับ โดนหลอกไปทีละ
momonoza   หญิง

Level (เลวเวล) : 11
Beginner B

HP(พลังชีวิต): 2 / 107

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 623 / 2362

EXP(ค่าประสบการณ์): 70%

แรงค์
1871
โกออน
1088
คะแนนความดี
216
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 13:43:05 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
ขอบคุงจิง ๆๆ ๆ                                          ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
tooner430   ยังไม่ระบุเพศ

Level (เลวเวล) : 5
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 40

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 33 / 928

EXP(ค่าประสบการณ์): 0%

แรงค์
220
โกออน
127
คะแนนความดี
0
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 15:38:53 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
cxv5z4987df987g987fd7g89sd7fg897sd8f94cvx1b23cv1b321cv3b21x21vbz55fcgfd4s54g542cvx1b32cvbxcvbcvb
tooner430   ยังไม่ระบุเพศ

Level (เลวเวล) : 5
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 40

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 33 / 928

EXP(ค่าประสบการณ์): 0%

แรงค์
220
โกออน
127
คะแนนความดี
0
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 15:42:55 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
zcxv545ds4f87g878d9f7g897897987wq89e7r897wqer4s2v13x2cz1v231xzc23v123df15g64ds56g456456g456df4g564e5rt89s454sdf6gdfg

Level (เลวเวล) : 8
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 70

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 152 / 1660

EXP(ค่าประสบการณ์): 8%

แรงค์
458
โกออน
850
คะแนนความดี
315
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 17:42:38 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
ขุดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
zombiedie   ชาย

FrEE Style MemBer

zaRM!! zaRM!! zaRM!!

Level (เลวเวล) : 14
Junior C

HP(พลังชีวิต): 1 / 133

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 1501 / 3067

EXP(ค่าประสบการณ์): 34%

แรงค์
4504
โกออน
1412
คะแนนความดี
14985
โพสต์เมื่อ 2009-10-4 15:12:47 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
ขอบคุณมาก  ครับ ป๋ม  สุดยอดเลย ย
คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนจึงจะสามารถตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

โทรศัพท์มือถือ|รูปแบบข้อความล้วน|เช่าวิทยุ|Gnv3

GMT+7, 2015-8-3 17:44 , Processed in 0.419131 second(s), 59 queries , Gzip On.

Powered by Discuz! XXX

© 2001-2011 Gnv3.Net | Develope By Zriticalz

ขึ้นไปด้านบน