Gnv3 Season 2

 ลืมรหัสผ่าน
 สมัครสมาชิก
ค้นหา
ดู: 26173|ตอบ: 601

Bot OPKwin   [คัดลอกลิงก์]

Level (เลวเวล) : 6
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 54

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 71 / 1116

EXP(ค่าประสบการณ์): 42%

แรงค์
213
โกออน
224
คะแนนความดี
104
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 10:38:02 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
แก้ไขล่าสุด ฟรอส เมื่อ 2009-10-3 10:42
. c; t9 J8 A) z1 ~" d
0 P  t2 q: A8 D! m2 J$ G5 K3 k: }! z+ zบอท OPKwin คืออะไร+ q, G  u  r5 I' z* W$ x* @
1 a$ I0 T4 l% }1 v1 L$ q' m
# I4 Q4 N3 h. C. k, `8 ]
ผู้เข้าชม เนื้อหาถูกซ่อนไว้ คุณจะต้องกดให้คะแนนหรือแสดงความคิดเห็นก่อนจึงจะสามารถมองเห็นเนื้อหาส่วนที่ถูกซ่อนนี้ได้
หรือหากต้องการเปิดอ่านกระทู้ได้ทันทีโดยไม่ต้องโพสต์ตอบกระทู้หรือให้คะแนนใดๆทั้งสิ้น คลิกที่นี่เพื่อสมัคร V.I.P พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย

แสดงความคิดเห็น

yuysamurai  ขอบคุณผู้ใจบุญ  โพสต์เมื่อ 2011-1-31 14:08:15
jeep26079  เม้นๆๆๆๆๆ  โพสต์เมื่อ 2011-1-29 20:55:44
  • 31Total Joined
  • 25แรงค์
  • 18โกออน
  • 20คะแนนความดี
  • เนื้อหาดีมีสาระ.

    suneo1 แรงค์ +1

  • เยี่ยมมากๆ

    aknami01 คะแนนความดี +1

  • เยี่ยมมากๆ

    saxassin แรงค์ +1 โกออน +1 คะแนนความดี +1

  • เห็นด้วยมากๆ

    conini56 แรงค์ +1 โกออน +1 คะแนนความดี +1

  • เนื้อหาดีมีสาระ.

    beat แรงค์ +4 โกออน +5 คะแนนความดี +5

  • เนื้อหาดีมีสาระ.

    sharaton1gag แรงค์ +1

Level (เลวเวล) : 6
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 54

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 71 / 1116

EXP(ค่าประสบการณ์): 42%

แรงค์
213
โกออน
224
คะแนนความดี
104
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 10:39:53 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
######## Main configuration ########' m4 |- W, x/ \( s  ?; I

' w( q# u2 l' e7 j  Y+ i5 ^alias_heal sp 28$ O  r& z, P% d0 ~
$ Q; V( J( H! w  T$ d( W
allowedMaps แมพที่จะให้บอทอยู่ได้
& U5 B6 z6 I" V$ u- s; X$ E; uallowedMaps_reaction 0 หากบอทออกจาแมพที่กำหนดให้อยู่ได้จะให้ทำอะไร 0 = กลับจุดเซฟ,1 = ปิดบอท$ c* @9 p$ A! \
6 A* `2 ~- ^0 L4 U3 @7 ]* K
attackAuto 2 รูปแบบการโจมตี 1 = โจมตีเฉพาะตัวที่มันอัดเราก่อน, 2 = โจมตีหมดทุกตัว# z: c7 c6 M% X) d5 Q3 {5 K  s5 |! k
attackAuto_party 0 โจมตีช่วยปาร์ตี้ 1 = โจมตีก่อน, 2 = โจมตีตัวที่ปาร์ตี้เรากำลังโจมตี
0 S6 M& T+ j) z1 l! A; c1 qattackAuto_onlyWhenSafe 0 โจมตีเฉพาะเวลาไม่มีคนอยู่ในบริเว็นนั้น (ยกเว้นคนในปาร์ตี้ของเรา)
( p9 D' P) k: _) g/ |! R' Z8 L1 nattackAuto_followTarget 14 f. W7 x" {' n. ~9 m4 Q
attackAuto_inLockOnly 1 โจมตีเฉพาะในล็อคแมพ
: z$ ]$ S5 M# U8 MattackDistance 1.5 ระยะการโจมตี
7 P: H- X' Z  a7 ZattackDistanceAuto 0 ปรับระยะการโจมตีแบบอัตโนมัติ
- r2 O, ]; N0 ~( D2 v4 {6 _attackMaxDistance 2.5 ระยะการโจมตีไกลที่สุด. u5 P6 _$ V/ U
attackMaxRouteDistance 100 ระยะที่บอทจะเดินอ้อมไปโจมตีมอนสเตอร์2 c+ [! I$ ~* z$ ^
attackMaxRouteTime 4
# K4 b% S: [' a3 i+ oattackMinPlayerDistance 2 ระยะ***งของมอนสเตอร์กับผู้เล่นคนอื่นที่บอทจะไม่โจมตีมอสเตอร์ตัวนั้น  P" U! @$ g: {, ]2 G& R, }
attackMinPortalDistance 4 ระยะ***งจากปอร์ตัลที่บอทจะไม่โจมตี
! e+ }, J3 U$ IattackUseWeapon 1 0 = ใช้สกิลโจมตี , 1 = ใช้อาวุธโจมตี
$ [- w6 S  ]! X9 S: c7 JattackNoGiveup 0 โจมตีต่อไปเรื่อยๆจนกว่าเป้าหมายจะตาย แม้จะไม่สามารถสร้างความเสียหายให้เป้าหมายได้ก็ตาม% i$ T7 P( X. ~  u
attackCanSnipe 0 ลอบโจมตี ใช้งานได้เฉพาะอาชีพสาย Archer กับ Mage เท่านั้น
7 |' j4 n. Q' `+ u9 n/ QattackCheckLOS 0 ฟังชั่นนี้ยังไม่ค่อยแน่ใจ รู้สึกจะเอาไว้ใช้คู่กับ runFromTarget_dist
6 F) g1 o# Z2 G, s5 Q0 j% X0 q0 Y, Z
autoBreakTime { :วันที่จะให้บอท Disconnectของไทยคือ mon(เอาไว้ใช้ในวันที่เซิพเวอร์ปิดปรับปรุง)Note.ให้ใส่ชื่อวันหน้าเครื่อง หมาย {
% m2 h4 B# n; ^4 D  `( _startTime เวลาที่บอทจะ Disconnect (ของไทยคือ 07:50)# C' o! a& v0 \% b
stopTime เวลาที่บอทจะเริ่มต้นทำงานอีกครั้ง (ของไทยคือ 14:10)- A4 E, ^* q6 ^  G
}+ \& [2 M/ K2 A. J2 V4 E
% U: b! @- q) J$ }, {2 U" F
autoConfChange { :ชื่อคอนฟิกที่จะเปลี่ยนอัตโนมัติ (เช่น control\config_2.txt)
) V$ |( y* J" k/ B, xminTime เวลาที่จะเปลี่ยนคอนฟิก (วินาที)
; a! O& _% N6 h/ `% ?! ?/ w! OvarTime ยังงงๆอยู่ครับ
# N" L. v/ \  r7 Z1 vlvl เลเวลที่จะเปลี่ยนคอนฟิก
/ F7 g4 f; I- I5 ]" x" mjoblvl จ็อบเลเวลที่จะเปลี่ยนคอนฟิก
  ?6 w& n2 T. b}
  N: r& B$ q% i6 C! f: Q; Y2 Q4 S! e! m/ o* E9 b2 @' E
autoMakeArrows 0 สร้างลูกธนูเองอัตโนมัติจากสกิล Arrow Craft กำหนดรายละเอียดได้ใน arrowcraft.txt' i( P( P" X( x
# I. i9 e; q# _* h
autoRestart 0 รีสตาร์ทอัตโนมัติ9 d* y$ N3 Q! ~3 z4 L2 p8 U
autoRestartMin 3600 เวลาที่น้อยสุดที่จะรีสตาร์ท(วินาที)6 a  n$ F& T2 }4 T  c
autoRestartSeed 3620 เวลาที่จะจำกัดขอบเขตการรีสตาร์ท(วินาที)* r/ n" Y" S3 |: w1 P: F# K

4 a2 _! L8 x, B$ L3 jautoRestartSleep 1 หลังจากรีสตาร์ทแล้วจะอยู่ในโหมดสแตนบาย **ทำงานเฉพาะฟังชั่น autoRestart ถูกเปิด
" _0 D4 l9 m# [; U1 cautoSleepMin 900 ระยะเวลาที่จะสแตนบาย (วินาที)
, u! Z$ `1 f' _autoSleepSeed 920 เวลาที่จะจำกัดขอบเขตการสแตนบาย7 f- n0 M' S( i

' U. D; m. ?( XautoResponse 0 :ระบบตอบกลับการแชตโดยอัตโมมัติ กำหนดรายละเอียดได้ใน chat_resp.txt
. y) a4 f, [$ P- U* A8 G; J* b, W
# c- Z1 K0 M7 e" \0 U/ W" `2 jautoSpell :ชื่อสกิลที่จะใช้ AutoSpell ของ Sage
' F2 e3 b& O; \, R1 a$ w
7 n5 n9 ~- n2 j8 S2 j* ], RavoidGM_near 2 :หลบหลีก GM 0= ไม่สนใจ,1= เทเลพอร์ทหนีแล้ว Disconnect,2= Disconnect,3= เทเลพอร์ท,4= กลับจุดเซฟ
4 U( I5 {- W: x9 b% f5 X( N6 davoidGM_near_inTown 0 :หลบหลีก GM ในเมืองหรือไม่: f- r/ t, I/ u# g
avoidGM_talk 1 :Disconnectเมื่อ GM ซิบมาหา
2 n/ e. ~! X4 n6 N5 r: t1 K0 V; IavoidGM_reconnect 7200 :เวลาที่จะกลับเข้าเกมอีกครั้งหลังจาก Disconnect3 T) ?, F0 _  P/ N4 ~+ x

: G8 t' ]- [3 X8 H7 D6 h2 f  zavoid_ignore_0
$ B& d$ M/ a7 Y1 ~2 x) B; V3 M% B9 K! D% S
avoidList 1 :Disconnectคนที่มีรายชื่ออยู่ใน avoid.txt  }4 x$ v7 J  P8 m. s! y  j
avoidList_inLockOnly 0 :Disconnectเฉพาะในล็อคแมพเท่านั้น
7 m& ^* N# E* @  zavoidList_reconnect 1800:เวลาที่จะกลับเข้าเกมอีกครั้งหลังจาก Disconnect$ C" h! k: s8 y: J' n
# D8 B6 ~! Q  X$ A: O7 l8 ^$ W
dcOnDeath 0 :ปิดตัวเองเมื่อตาย
$ g/ B' v/ a5 t0 @dcOnDualLogin 0 :ปิดตัวเองเมื่อมีคนล็อกอินซ้อน
+ x& F" s* o6 kdcOnDisconnect 0:ปิดตัวเองเมื่อเกิดการ Disconnect: Y# ?9 C. Y2 s; F- b3 }
dcOnEmptyArrow 0:ปิดตัวเองเมื่อลูกธนูหมด. w+ Q; V. S1 B  O# d5 \- z
dcOnMute 0 :ปิดตัวเองเมื่อโดนป้ายแดง
2 A' R7 d6 l6 J. R" q% Y( {dcOnPM 0 :ปิดตัวเองเมื่อมีคนซิบมาหา( y# H- |8 l! e& j" n
dcOnZeny 0 :ปิดตัวเองเมื่อเงินมีจำนวนเท่าไหร่6 G: l% Y0 N+ M6 c0 K5 _- d
& }6 u; K. y$ v
follow 0 :เปิดฟังชั่น ตามคน
+ q- E4 X, H3 F- @9 h* C: [2 nfollowTarget :ชื่อคนที่บอทจะตาม
, g+ H) b/ [7 J" S9 r( gfollowEmotion 1 :ยังงงๆอยู่
+ t5 g: y, {5 wfollowEmotion_distance 4:เหมือนกัน+ q$ J1 _" ^$ W
followFaceDirection 0 :หันหน้าไปทางคนที่กำลังตาม
3 l$ S5 ^& J# |- K$ AfollowDistanceMax 6 :ระยะหางมากที่สุดระหว่างบอทกับคนที่กำลังตาม
! d% g: }6 t' ?( c" a* X0 M% JfollowDistanceMin 3 :ระยะ***งน้อยที่สุดระหว่างบอทกับคนที่กำลังตาม
' Y1 u2 U# J9 s# r8 F  N& y  y" xfollowLostStep 12
- E  n' }# S3 }: efollowSitAuto 0 :หากคนที่กำลังตามนั่ง บอทก็จะนั่ง6 v7 R5 O. w. H4 j
followBot 0 :บอกตำแหน่งคนที่บอทตามเวลาหลงทาง หากคนที่บอทตามเป็นบอทด้วยกันเอง บอทก็จะสามารถค้นหาตำแหน่งของกันและกันได้8 g2 E& h% j( |7 v. `+ s; n
6 Q# t+ S3 h9 i. b
itemsTakeAuto 2 :รูปแบบการเก็บ Item 1= กำจัดมอนสเตอร์หมดก่อน ค่อยเก็บ,2= เก็บก่อน ค่อยโจมตี9 o, Z; l. O1 b1 p
itemsTakeAuto_party 0 :เก็บ Item จากมอนสเตอร์ที่คนในปาร์ตี้กำจัด' f( q, X. P/ {: ~; E
itemsGatherAuto 2 :รูปแบบการรูท Item 1= กำจัดมอนสเตอร์หมดก่อน ค่อยรูท,2= รูทก่อน ค่อยโจมตี
( s: S3 \) d4 B0 H/ Y* c0 A# f2 H% vitemsMaxWeight 86 :น้ำหนักที่บอทจะหยุดเก็บ Item/ Y3 c% G( e: C* b( Z
itemsMaxWeight_sellOrStore 85 :น้ำหนักที่บอทจะกลับไปเก็บของที่คาฟราหรือกลับไปขายของ4 j3 K% H" P  f# ~% H, P$ N
6 {) A3 h: v' d! E/ q
lockMap :แมพที่จะเปิดบอท5 e. ~! |6 b+ Z1 W) d
lockMap_x :จุด X ที่จะให้บอทอยู่ (เหมาะสำหรับบอทเปิดร้าน)
( e/ b% ^6 g3 p. D3 Z+ XlockMap_y :จุด Y ที่จะให้บอทอยู่
  X: s+ v  L/ P  Q8 t9 Z3 hlockMap_randX :ระยะ***งการเดินวนเวียนรอบๆจากจุด X
8 Z2 L( w* t# j( ^: e: y! n0 f0 b; BlockMap_randY :ระยะ***งการเดินวนเวียนรอบๆจากจุด Y) I. ~% U. l8 T, Y7 ]
' E/ Y3 k$ F  I6 f
route_randomWalk 1 :1= เดินแบบแรนดอม,2= เดินแบบแรนดอม แต่จะไม่เดินกลับไปยังแมพที่ผ่านมา
  g$ Q$ r+ a5 R# g1 Groute_randomWalk_maxRouteTime 75
" g9 N+ Z6 F, H2 froute_maxWarpFee) H0 W! m6 V- a, k" _0 W; G1 I# [0 h
route_teleport 0 :รูปแบบการเดินไปล็อคแมพ 1= เทเลพอร์ทไป
& h+ J/ n6 b! e' B1 broute_teleport_minDistance 75 :ระยะ***งที่จะหยุดเทเลพอร์ท: a: B+ Y" t+ v( r- V
route_teleport_maxTries 8 :จำนวนครั้งที่จะหยุดเทเลพอร์ท
! n% R2 g7 {2 ~route_teleport_notInMaps :ไม่เทเลพอร์ทเมื่ออยู่ในแมพ- b2 \- U7 ^+ h# U  ^3 a+ T
route_step 15 :เดินทีละกี่ก้าว
  F6 p3 V0 t% _6 A6 V8 U
1 @9 y  \8 _8 }runFromTarget 0 :เปิดฟังชั่น ยิงแล้วหนี
. M& T& x! B8 Q% OrunFromTarget_dist 6 :ระยะ***งที่จะวิ่งหนี, _5 G. J- H- W+ y% ^

. d. W" @: |' I8 X: A0 EsaveMap :แมพที่เซฟไว้
4 b" [' e0 A/ ?  ^, x- W$ g% WsaveMap_warpToBuyOrSell 1 :ใช้บีวิงกลับจุดเซฟเวลาจะขายของหรือเก็บของเข้าคลัง
0 L& L& l- \0 y# i/ f. C( s5 x& n2 z, W9 B( V5 L2 |1 L
shopAuto_open 0 :ตั้งร้าน
5 [# f- O# h4 q, m2 _: j  i6 w9 B( Yshop_random 0 :แรนดอมตำแหน่งของ Item ที่ตั้งร้าน
2 l1 s) s- K( ~  I
- \. y/ b  W+ I. y9 psitAuto_hp_lower 0 :นั่งเมื่อ Hp เหลือกี่ %. B" e, H% x. _1 n" Y# ~" c0 K
sitAuto_hp_upper 0 :ยืนเมื่อ Hp เหลือกี่ %
1 ^, n" g9 z8 n2 {4 |- ysitAuto_sp_lower 0 :นั่งเมื่อ Sp เหลือกี่ %
3 w, H9 F* ]( V6 e* [sitAuto_sp_upper 0 :ยืนเมื่อ Sp เหลื่อกี่ %) Y% H; E' @' b, g+ @  F
sitAuto_over_50 0 :นั่งเมื่อน้ำหนักเกิน 50%
8 {4 @( \7 w3 SsitAuto_idle 1 :นั่งเมื่อไม่ได้ทำอะไร2 }1 K2 m$ s5 d  M

$ W  R- S/ h. X- k: I/ H0 ~statsAddAuto 0 :เปิดฟังชั่น เพิ่มค่าสเตตัสเองอัตโนมัติ$ z2 L# p) N8 |+ S: Y6 ?/ ~8 B" p
statsAddAuto_list :สเตตัสที่จะอัพ ใส่ค่าที่จะอัพก่อนชื่อสเตตัส เช่น 99 str, 80 vit
# o& Z" |( S7 ]" T  G/ r( z+ D% WstatsAddAuto_dontUseBonus 0 :อัพสเตตัสโดยไม่รวมค่าโบนัส6 q4 [, H8 E0 Z3 V

3 m1 I* y; k% C0 W( l3 n8 bskillsAddAuto 0 :เปิดฟังชั่นอัพสกิลเองอัตโนมัติ& Z/ Z- E# a/ u2 x- _2 \
skillsAddAuto_list :สกิลที่จะอัพ แล้วตามด้วยเลเวลที่จะอัพ เช่น Increase HP Recovery 10, Sword Mastery 10
# B3 p4 Q4 U. p! `; O/ R: c
- q5 j3 Y& o! T- @* C2 `" k) MtankMode 0 :เปิดฟังชั่นแทงค์  [6 R. U* s7 e  f& {
tankModeTarget :ชื่อคนที่จะแทงค์ให้( m5 x1 B' e; C: w9 A2 T

: _$ F- _% C" X/ w: O; |teleportAuto_hp 10 :เทเลพอร์ทเมื่อ Hp เหลือกี่ %
2 {* w+ E' |+ {/ d; I! I/ _' AteleportAuto_sp 0 :เทเลพอร์ทเมื่อ Sp เหลือกี่ %
7 V, M- |& |3 _, m4 R1 D" B; B) p  HteleportAuto_idle 1 :เทเลพอร์ทเมื่อไม่ได้ทำอะไร
' C$ V7 p5 Z6 HteleportAuto_portal 0 :เทเลพอร์ทเมื่อเจอปอร์ตัล
! k/ ?8 M& O2 K9 WteleportAuto_search 1 :เทเลพอร์ทหามอนสเตอร์ เซตรายละเอียดได้ใน mon_control.txt' Z3 u$ ~' I' o8 {6 V0 v; Z9 @
teleportAuto_minAggressives 0 :เทเลพอร์ทเมื่อโดนรุมกี่ตัว (ไม่ใช่ในล็อคแมพ)
) `! S: P) w9 uteleportAuto_minAggressivesInLock 3 :เทเลพอร์ทเมื่อโดนรุมกี่ตัวในล็อคแมพ8 d+ x' X+ }, o; P! @
teleportAuto_onlyWhenSafe 0 :เทเลพอร์ทเมื่อบริเวณนั้นไม่มีผู้คน
. D; K+ i0 d% j5 nteleportAuto_maxDmg 200 :เทเลพอร์ทเมื่อโดนจมตีมากกว่าเท่าไหร่ (ไม่ใช่ในล็อคแมพ)
, @8 H( v8 A/ [3 H# v3 qteleportAuto_maxDmgInLock 200 :เทเลพอร์ทเมื่อโดนโจมตีมากกว่าเท่าไหร่ในล็อคแมพ0 M+ h# m/ J4 n  p
teleportAuto_deadly 1 :เทเลพอร์ทเมื่อการโจมตีครั้งต่อไปมีโอกาศทำให้เราตาย
4 [9 X& H2 l  K3 QteleportAuto_useSkill 3 :การเทเลพอร์ท 0= ใช้ Fly Wing,1= ใช้สกิลเทเลพอร์ท,2= ใช้สกิลเทเลพอร์ท หากไม่มีคนอื่นอยู่บอทจะเทเลพอร์ทโดยการส่งแพคเกจ,3= ใช้สกิลเทเลพอร์ทแบบไม่เสีย Sp
* O* N, N2 c* G- z: m- k: ?teleportAuto_emptyName 1 :เทเลพอร์ทเมื่อโดนมอนสเตอร์ที่ไม่มีชื่อโจมตี
: A* f2 Q: J# I8 kteleportAuto_allPlayers 0 :เทเลพอร์ทเมื่อมีคนอยู่ในหน้าจอ
, ~1 X( d/ s7 n# z! A! m/ YteleportAuto_atkCount 0 :เทเลพอร์ทเมื่อโจมตีไปแล้วกี่ครั้ง4 G" l! J- F! ?) J. R4 f. V
teleportAuto_atkMiss 10 :เทเลพอร์ทเมื่อโจมตีพลาดกี่ครั้ง- v3 k( ^& v* ?3 A( D& f9 }
teleportAuto_unstuck 1 :เทเลพอร์ทเมื่อบอทไม่สามารถเดินได้
: B' z/ ~8 ~0 \teleportAuto_dropTarget 0 :เทเลพอร์ทเมื่อไม่สามารถเข้าถึงหรือโจมตีเป้าหมายได้3 L% G2 G- m- m& K8 ]8 t
teleportAuto_attackedWhenSitting 0 :เทเลพอร์ทเมื่อถูกโจมตีขณะกำลังนั่งอยู่
; s5 W3 {/ z$ t% F6 h1 b: oteleportAuto_totalDmg 0 :เทเลพอร์ทเมื่อถูกมอนสเตอร์โจมตีรวมเท่าไหร่
& s8 x, `7 a) @9 G4 BteleportAuto_totalDmgInLock 0 :เทเลพอร์ทเมื่อถูกมอนสเตอร์โจมตีรวมเท่าไหร่ในล็อคแมพ( f: Z; ~  ?, ?$ a9 D; M
( v2 q" ^$ k0 ~9 ~
dealAuto 1 :เมื่อมีคนมาดีล 1= ยกเลิก,2= ตกลงการดีลและกดแลกเปลี่ยนทันที,3= ตกลงการดีลเฉพาะกับคนในปาร์ตี้
6 P5 I6 d' l$ Y. |partyAuto 1 :เมื่อมีคนชวนเข้าปาร์ตี้ 1= ยกเลิก,2= ตกลง  C; p' |; Q& c
partyAutoShare 0:เปิดแชร์2 `7 i. g3 Q) c3 o9 E
guildAutoDeny 1 :ยกเลิกการชวนเข้ากิลด์เมื่อมีคนมาชวนเข้ากิลด์
2 d  L' G, N& x. I0 t
, K: y& l, Q' Iverbose 1 :แสดงการทำงานของบอท 0= แสดงเฉพาะข้อความสำคัญ,1= แสดงทั้งหมด
7 n' j' k0 q) R+ f! jshowDomain 0 :แสดงการทำงานของ Domain ทั้งหมด
4 s7 {' r) W! s6 QsquelchDomains :ใส่ข้อความที่ไม่ต้องการให้บอทแสดงผล; k, R3 l8 W3 Y* W2 G
verboseDomains :ใส่ข้อความที่จะให้บอทแสดงตลอดเวลา
! e3 C9 O! @6 n- ^beepDomains :ใส่ข้อความที่จะให้บอทเตือนด้วยเสียงบี๊บ
& m0 A  A1 k0 x( G& F. S8 bbeepDomains_notInTown :ข้อความที่จะให้บอทเตือนเมื่อไม่อยู่ในเมือง
- O. \/ z7 U' Q: s+ T. e- q7 i% t
logChat 0 :บันทึกการแชตหรือไม่ (อยู่ในโฟลเดอ logs)
4 n* D# r4 L  o3 b. V; flogPrivateChat 1 :บันทึกการซิบหรือไม่1 K* Y0 O3 I* q. n) ^& S; X
logPartyChat 1 :บันทึกการคุยกันในปาร์ตี้หรือไม่
2 o3 @/ o- p1 ~) dlogGuildChat 1 :บันทึกการคุยกันในกิลด์หรือไม่. `3 K/ ~/ e6 |
logSystemChat 1 :บันทึกข้อความ GM หรือไม่0 a4 C: b$ j  ~" g" V  j. M
logEmoticons :บันทึกการสแงดอีโมหรือไม่
6 C2 T1 w7 W4 r: P% y3 P; X- k% K# e' z# ~( c5 m5 d, A
chatTitleOversize 0 :จะให้บอทตั้งห้องแชตความยาวเกิน 36 ตัวหรือไม่
0 u" j$ b3 ~, C8 _' q' fshopTitleOversize 0 :จะให้บอทตั้งชื่อร้านความยาวเกิน 36 ตัวหรือไม่+ N) W* ?/ G0 x4 G/ h3 H

. T5 N9 c) I* GsleepTime 10000 :ฟังชั่นลดการกิน CPU เกินความจำเป็น หากเปิดบอทน้อยกว่าสองตัวใช้ 10000 จะดีที่สุด แต่หากเปิดบอทเยอะใช้ 50000 จะดีกว่า แต่ถ้าเซตเกิน 20000 บอทคุณจะไม่ค่อยสเถียร
4 w: U# ?; ?8 o* ~& nintervalMapDrt 1 :จะให้บันทึก walk.dat ต่อครั้งกี่วินาที
' D: o/ V) P. q1 I, p, O- M+ |; @1 I/ ~5 M6 Q) b, F" Z
ignoreAll 1 :ปิดซิบทั้งหมดหรือไม่7 o0 A: l& }% F" I8 i/ Y1 o, `
itemHistory 0 :บันทึก Item ที่เก็บหรือไม่
, B9 |  c% N0 o5 uautoTalkCont 1 :เวลาคุยกับ npc ทั่วไปจะคุยแบบอัตโนมัติหรือไม่
8 A( C# }4 N7 E, _3 J% i0 o8 m9 t: Y+ rnoAutoSkill 0 :ไม่ใช่สกิล Auto หรือไม่
6 x8 [) l2 K5 e/ SportalRecord 2 :บันทึกการผ่าน portal 1= บันทึกเฉพาะที่เดินไป,2= บันทึกขากลับด้วย
8 J4 K7 S% D9 Y7 ^2 x  i9 \missDamage 0 :ยังไม่รู้เรื่องครับ, G. i2 ^+ c- V. b. @

( x. f2 H9 F! G( k  R4 \9 n+ HtankersList :ใส่ชื่อคนที่จะแทงค์/ N* T6 b7 J9 p+ J# @

4 @, Z# A! N4 r- ~$ p  l0 ZsecureAdminPassword 0 :เปิดระบบแรนดอม Admin PW หรือไม่  I2 c% i0 `6 P$ H
adminPassword :ใส่รหัส Admin PW ที่จะเอาไว้ควบคุมบอทผ่านทางซิบ
1 m# A. g) m4 f. \# X+ W3 p" \callSign

Level (เลวเวล) : 6
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 54

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 71 / 1116

EXP(ค่าประสบการณ์): 42%

แรงค์
213
โกออน
224
คะแนนความดี
104
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 10:40:42 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
######## Block options ########' t( a. J3 P8 P2 p. L3 J& d
# You can copy & paste any block multiple times. So if you want to
+ c4 ^6 a, `9 x# configure two attack skills, just duplicate the attackSkillSlot block.
9 [, m, k) K- _$ r! K7 c( T0 I$ q* f$ Y
attackSkillSlot { :ใส่ขื่อสกิลโจมตี ต้องใส่ก่อนเครื่องหมาย {% r7 \* \7 s: l
lvl 10 :ใช้เลเวลอะไร
% t% m7 R3 Y. J0 V0 Fdist 1.5 :ระยะ***ง
# Z5 f# T( i- MmaxCastTime 10) D  Q! Y3 J- t
minCastTime 07 y5 v' x% O0 i
hp :ใช้สกิลเมื่อมี HP เท่าไหร่? เช่น hp > 1 หมายถึงใช้สกิลเมื่อมี hp มากกว่า 1% เท่านั้น
/ C$ U8 S7 T$ nsp > 10 :ใช้สกิลเมื่อมี SP เท่าไหร่?/ a' l, l7 z4 t
onAction :ใช้เมื่อ AI อยู่ในสถานะอะไร (หาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บหลัก)2 ?( o: \* l3 ?4 ]; H; K$ e5 H
whenStatusActive :ใช้เมื่ออยู่ในสถานะอะไร) a" ]3 s/ ~" J' m) x. J
whenStatusInactive :ใช้เมื่อไม่อยู่ในสถานะอะไร: j$ }0 ^0 K* [9 n
whenFollowing :ใช้เมื่อกำลังตามอะไรสักอย่าง% @6 v9 p5 o1 x0 }
spirit :ใช้เมื่อมีบลอพลังจิตรเท่าไหร่? เช่น spirit > 4
. l* i3 N1 r! l& {4 Z- s9 kaggressives :ใช้เมื่อโดนรุมเท่าไหร่?4 ]8 z+ w/ b; ^  }/ T! O; S) J
previousDamage :มึนตืบ
& ]0 _, \8 w9 T: W( m0 O; j7 \: GstopWhenHit 0 :อยุดใช้เมื่อโดนโจมตี
& z+ U6 A# ?+ e& dinLockOnly 0 :ใช้เฉพาะในล็อคแมพเท่านั้น2 \, j4 T6 j+ z4 ~1 v5 V
notInTown 0 :ไม่ใช้เมื่ออยู่ในเมือง. e" J! a' P; {" }: D5 ?. A* h
timeout 0 :เวลาที่จะใช้ครั้งต่อไป (วินาที)
( q7 e) N8 |& x- udisabled 0 :มึนตืบ
6 Q: g( r) F7 f/ Z1 y! n4 m: }monsters :ใช้กับมอนสเตอร์?
5 X6 r8 j7 s3 mnotMonsters :ใช้เมื่อไม่ได้สู้กับมอนสเตอร์?
, v1 o- _% m. C" E. }( E+ tmaxAttempts 0 :ล้มเหลวกี่ครั้งถึงจะหยุดใช้
  v2 [! i% I& p1 g/ \0 `9 mmaxUses 0 :ใช้กี่ครั้งต่อหนึ่งตัว6 B4 A/ b( m( R' [: |' e
target_whenStatusActive :ใช้เมื่อเป้าหมายอยู่ในสถานะอะไร
4 S. I0 P3 e8 \* T7 B: @target_whenStatusInactive :ใช้เมื่อเป้าหมายไม่ได้อยู่ในสถานะอะไร$ U. z  Y4 v  v- B
inInventory :ใช้เมื่อมี Item อะไรกี่ชิ้น เช่น Holy Water > 0 หมายถึงใช้เมื่อมี Holy Water มากกว่า 0 ขวด+ e9 c/ `( L" I9 E
}
7 ]# w) _  y# S+ ^( \8 n
" P: Z1 r% J, y/ C" G! o! \$ TattackComboSlot { :ชื่อสกิลคอมโบที่จะใช้ เช่น Jupitel Thunder& M0 W& D0 s$ U2 \$ ~' z, J
afterSkill :ใช้หลังจากใช้สกิลอะไร เช่น Frost Driver
6 ]6 d' ~  a: W* j$ J# v: ?  VwaitBeforeUse :รอกี่วินาทีค่อยใช้
8 [! L' D$ m; R5 b/ {9 ?2 Odist 1.5 :ระยะ***งที่จะใช้
7 }' e( F1 k: }, `! VisSelfSkill 1 :ใช้สกิลคอมโบกับตัวเองหรือไม่, T7 Z5 a1 Y2 i" i
}
8 d; l9 t! Y5 Y) [" W8 v
0 L8 C7 j# n/ c3 ]& d9 Z* k9 [3 L. v  G
useSelf_skill { :ชื่อสกิลที่จะใช้กับตัวเอง
+ b  ?* A+ A- ?# Clvl 10 :เลเวลที่จะใช้
0 g4 T4 B, {8 r0 J, C. f3 L# fmaxCastTime 10* i9 ~3 n% b+ b6 |% {
minCastTime 07 ~7 v0 V$ r1 H" o
hp :ใช้สกิลเมื่อมี HP เท่าไหร่? เช่น hp > 1 หมายถึงใช้สกิลเมื่อมี hp มากกว่า 1% เท่านั้น$ X; ^- k" T5 o1 O) {% @6 |
sp :ใช้สกิลเมื่อมี SP เท่าไหร่?
# z( {* \8 g+ d1 [/ X0 GonAction :ใช้เมื่อ AI อยู่ในสถานะอะไร (หาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บหลัก)
; L# t# f# x3 g. J3 N& K( u3 t/ xwhenStatusActive :ใช้เมื่ออยู่ในสถานะอะไร
5 G& i1 W; m3 R. xwhenStatusInactive :ใช้เมื่อไม่อยู่ในสถานะอะไร- Q5 L8 k: ~+ i6 x. f( ~
whenFollowing :ใช้เมื่อกำลังตามอะไรสักอย่าง4 I6 X  j4 \2 l# c( O: C
spirit :ใช้เมื่อมีบลอพลังจิตรเท่าไหร่? เช่น spirit > 4
  l8 M6 {9 x" saggressives :ใช้เมื่อโดนรุมเท่าไหร่?
3 g9 X& ^% D/ y, \7 ]5 i$ b0 X$ hmonsters :ใช้กับมอนสเตอร์?
9 u3 _. x, A- x- X/ OnotMonsters :ใช้เมื่อไม่ได้สู้กับมอนสเตอร์?
! s% Y9 W, S/ y' o9 `3 v  Z, }3 R2 vstopWhenHit 0 :อยุดใช้เมื่อโดนโจมตี
9 x6 T% T7 \5 m6 Q3 DinLockOnly 0 :ใช้เฉพาะในล็อคแมพเท่านั้น2 M" k: T/ Z$ ]: t; n" ]6 R0 ?5 Y
notWhileSitting 0 :ไม่ใช้เมื่อกำลังนั่งอยู่
+ W/ D$ ^2 `& E0 l1 }' wnotInTown 0 :ไม่ใช้เมื่ออยู่ในเมือง
: g1 L2 S* h! ?9 E1 Ytimeout 0 :เวลาที่จะใช้ครั้งต่อไป (วินาที)
& K/ A4 G: F% G% l' |disabled 0
- ]) r- c2 _* E! K. x. o! {; Z3 WinInventory :ใช้เมื่อมี Item อะไรกี่ชิ้น เช่น Holy Water > 0 หมายถึงใช้เมื่อมี Holy Water มากกว่า 0 ขวด0 o/ U" m; q6 ]
}
# t' ~& B8 G% h' K1 x/ e; B5 N& S1 b, Y- g0 x
useSelf_skill_smartHeal 0 :บอทจะใช้ฮิลอย่างฉลาด
# e) t" p2 O& _
0 \, Z9 w" x) v, X, m
: {7 H: S* _* H: KpartySkill { :ชื่อสกิลที่จะใช้กับปาร์ตี้1 D( ?* n( s7 ?
lvl 10; _' @$ i: w; k5 K. K
maxCastTime 01 l3 k) U$ O5 R1 `
minCastTime 0
1 A- Y- a% r3 ^( uhp' `  p! x7 H0 \4 o
sp
5 N4 \# N2 m2 ^* bonAction
3 o  V+ h. {  _/ gwhenStatusActive
5 t" X$ h6 L& S8 wwhenStatusInactive
3 E, ~4 g& h* q# P# v# q: `" R3 mwhenFollowing5 M% a! V' x, h/ K3 |% _/ k
spirit" h9 U( F# v8 B4 K
aggressives4 D" P1 f; V% E- B: Z4 \
monsters6 W: X4 [- `  ~1 T1 o8 n, g2 [
notMonsters
1 ]. E* u4 |, \" j2 ~0 S; U$ B8 Z: wstopWhenHit 0
- U- f6 i+ c% x1 r* y" x! X3 {inLockOnly 0
3 r6 \, |* g' A; S, f; GnotWhileSitting 0) c; {4 c! k0 |0 w! n$ V
notInTown 0
/ Q$ W" G7 B: H. Z7 ^0 S- ~2 Otimeout 0& @6 [6 j3 y9 i4 b# F) t, ~
disabled 0% ?/ Q. G" p) Y2 I
target :ชื่อคนที่จะใช้ใส่- b' p' s% M$ z8 t. y3 h: S
target_hp :ใช้เมื่อ HP เป้าหมายมีเท่าไหร่?
( c- o4 |" ~) i1 q& b/ b( ktarget_isJob :ใช้กับอาชีพนี้เท่านั้น
# a9 [* t: l) Q* [1 |" _6 _0 Ptarget_isNotJob :ไม่ใช้กับอาชีพนี้% r; ^4 S2 c0 d( l" f. l5 Z
target_whenStatusActive :ใช้เมื่อเป้าหมายอยู่ในสเตตัสอะไร5 p1 ?' `# J8 N
target_whenStatusInactive :ใช้เมื่อเป้าหมายไม่อยู่ในสเตตัสอะไร?
! s6 Q$ \( @& o7 m8 @! R1 A. Starget_aggressives :ใช้เมื่อเป้าหมายโดนรุมเท่าไหร่?
8 D9 D* U' l0 X3 R/ e5 j% ?target_monsters :ใช้เมื่อเป้าหมายกำลังสู้กับมอนสเตจอร์?
/ W. b( c* T5 Ctarget_timeout 0 :เวลาใช้ครั้งต่อไป9 Q2 c1 i) O2 X/ y
target_dead 0 :ใช้เมื่อเป้าหมายม่องเท่ง
$ u. Z0 x# ?1 P: ]; NinInventory  c3 m; b. w" U$ P# ]1 M/ A, s
}3 p$ _1 z3 R- r2 b
% b! o1 q. `$ W3 P% A
- c/ Y0 p* m- {: G5 g/ {9 U
autoSwitch_default_rightHand :ชื่ออาวุธที่จะใส่ตลอดเวลาของแขนขวา' H- X+ D( b+ M" ]8 w! @5 @7 m! I4 {
autoSwitch_default_leftHand :ชื่ออุปกรณ์ที่จะใส่ตลอดเวลาของแขนซ้าย2 O8 g% }2 N( k! H  i& t* p* `; l
autoSwitch_default_arrow :ชื่อลูกธนูที่จะใส่ตลอดเวลา
2 i# ]# ]/ d0 @8 p- f5 `- \. T% `5 T9 ?1 O& E
# NOTE: In the case of two handed weapons, or no Shield,3 N% n! a" E2 }8 Q2 z' m* ~& I
# duplicate the weapon name for 'rightHand') X$ {3 ^2 J( I0 M% l* h
# To attack with bare hands, specify "[NONE]" (without the quotes) for rightHand
8 f! W; i- y6 h1 E( g% j: R+ C; F0 P! Y# o5 x% M8 E0 W) `
autoSwitch { :ชื่อมอนสเตอร์ที่จะเปลี่ยนอุปกรณ์อัตโนมัติ! }  G5 F  Q9 l
rightHand :ชื่ออาวุธแขนขวาที่จะเปลี่ยน
5 }, \* |6 g' b- mleftHand :ชื่ออุปกร์แขนซ้ายที่จะเปลี่ยน/ H+ H" E/ n. X1 j, G
arrow :ชื่อลูกธนูที่จะเปลี่ยน
( A% _* C9 o" q/ k: m. C. ydistance :ระยะ***งที่จะเปลี่ยน4 L& W: h! Z$ v& j$ ~) U3 `
useWeapon :ใช้อาวุธโจมตี?! [: ]7 d( U3 f2 Y" z) m) o
}
4 c9 f$ I* h* ?  K) C5 q/ [. }/ Y; d( B8 h6 F. Z" s4 p2 o. |
equipAuto { :ชื่ออุปกรณ์ที่จะใส่อัตโนมัติ) i& z8 [' o! v( E/ k, Y0 e) Y
def :ชื่ออุปกรณ์ที่จะถอดเปลี่ยน  v; r8 n4 p2 B. C3 M
monsters :เปลี่ยนเมื่อสู้กับมอนสเตอร์?4 b" h$ U: n6 z: `
skills :เปลี่ยนเมื่อจะใช้สกิลอะไร
0 ?3 ~% {. x$ K0 e4 m0 uweight 0 :เปลี่ยนเมื่อน้ำหนัก?
  X8 h7 K# h' O7 }whileSitting 0 :เปลี่ยนเมื่อกำลังนั่ง
: c/ n( w- a) C+ g! X+ b0 i2 Y0 YonTeleport 0 :เปลี่ยนเมื่อกำลังจะเทเลพอร์ท
/ ]  n- R2 _0 p+ vhp
$ U" p6 l" K( T2 L+ Isp2 I1 l- S# m  b( ~) S0 _
onAction
3 Z7 @# [0 y) S+ K; n' IwhenStatusActive
/ ^( @2 r7 H' |0 D! xwhenStatusInactive
" R/ r7 K9 ?; T; q) T. jwhenFollowing1 t. p+ H! C; Q6 I) s& |
spirit
; t- v3 {0 q( i+ zaggressives: h' Z8 [/ R2 C6 n6 N: l
stopWhenHit 0: f/ f. m5 P) S/ |3 `/ u
inLockOnly 0
+ q/ D# T; l) \6 i+ R1 T* PnotWhileSitting 0
' N$ Y8 [) ^3 D, nnotInTown 0* ^% \  k1 [6 P) B) b
timeout 0" q2 F; |1 T/ [8 d; Q' V% s; n8 U
disabled 0
) S3 Q/ V9 u3 X$ uinInventory
/ y- v' `3 ~- V0 S; g1 O+ K$ m1 z}, R1 V3 `- ?! I# H! z
+ v: g* e9 e/ B2 y: o3 i
useSelf_item { :ชื่อ Item ที่จะกิน0 R1 z( O& @5 ?' v9 j
hp <= 60
6 C* B$ l& d& lsp3 i7 c! O1 u% u5 t1 q) K8 l
onAction# |* K+ S: @6 k! u% R2 t
whenStatusActive
4 \; W" e6 `+ B' vwhenStatusInactive
1 x* `$ f* J) g* |! ZwhenFollowing( }" Z# F0 {- A5 P6 D/ V
spirit
( `; I/ |- ?$ t5 p& o* r; Uaggressives
! A; {7 ~! m" mmonsters% W5 F  b$ H. `- {, q! [
notMonsters$ q0 R, a0 q* P9 v# ]* L
stopWhenHit 0
, }6 T3 N0 G' o1 k6 linLockOnly 0
( P% g% z( h! {8 _. |0 CnotWhileSitting 0
; g- q  d; e9 h+ K7 ~6 }notInTown 0# z7 I  ^6 h8 [
timeout
# I- w8 d* \0 J4 u, Jdisabled 0
) L7 ~1 H, }+ g% s1 {inInventory$ I6 \: t0 {7 ]; B3 i) s
}6 V; l5 q- K9 K) {+ q% Z. o4 i
9 G* X3 T5 {# `. |/ V! Z, T, g- Z6 j
$ s6 X% ^" o: j4 t
######## Autostorage/autosell ########" Z" j% ?7 ^" Q
5 n7 |+ f* b0 [& \
buyAuto { :ชื่อ Item ที่จะซื้อ
. W" Y5 o: U, [7 m8 {; `! G( wnpc :ตำแหน่ง npc <ชื่อแมพ> <X> <Y>4 g- j6 @, h2 w9 g
standpoint :จุดที่จะยืนซื้อ (บั๊คอยู่)
8 a/ G& R: z6 n/ odistance 5 :ระยะ***ง
; B" z% x; A$ x/ R  B" FminAmount 2 :จำนวนน้อยสุดที่จะกลับมาซื้อ, f' v( w/ Q' ?; u# J1 p" K8 }
maxAmount 3 :จำนวนมากสุดที่จะซื้อ (รวมกับในตัวแล้ว)
  ^/ ~, f% F/ f" o# m: B}0 `! x& C% c! A  F$ k9 f  [+ l8 k

. `% `4 p* N/ M; w' ssellAuto 0 :ขายของอัตโนมัติมั้ย?3 _- [2 f6 v1 D# y  L
sellAuto_npc :ตำแหน่ง npc <ชื่อแมพ> <X> <Y>
4 }0 G) g7 g0 Y; [+ m+ y# {sellAuto_standpoint :จุดที่จะยืนขาย (บั๊คอยู่)8 e) K0 K; s8 ^1 A) I8 X
sellAuto_distance 5 :ระยะ***ง
  g+ O' ~2 y- x6 d( N% F
4 O: o. f/ e; dstorageAuto 1 :กลับคาฟราเก็บของอัตโนมัติมั้ย?
: R) K- f5 J, sstorageAuto_npc :ตำแหน่ง npc <ชื่อแมพ> <X> <Y>3 A8 _; K3 d. H4 F
storageAuto_distance 5 :ระยะ***ง) U3 J+ R2 ?# M, Q2 S
storageAuto_npc_type 2 :สเตปการคุย หากใส่ตรงนี้ไม่ต้องใส่ storageAuto_npc_steps 1= c r1 n,2= c c r1 n
& x  @# w8 i( h( F! sstorageAuto_npc_steps :สเตปการคุย c= คอมตินิว,r= เลือกข้อ,n= ปิด
' }$ p8 W7 w" n& E5 b; N$ BrelogAfterStorage 0 :รึล็อกหลังจากเก็บของหรือไม่
. t' W# R3 H& g- {storageAuto_password :รหัสคาฟรา
- m5 o! U- c2 j9 n3 n) ]; c) R! z. I  C( l. G% N
getAuto { :ชื่อ Item ที่จะเอาจากคลัง
# r# S$ u; W" a- K+ j# XminAmount 10 :จำนวนน้อยสุด
' H! d) B0 U$ l- cminAmount 10 :จำนวนน้อยสุดที่พกไว้
8 K% @3 c0 z5 cmaxAmount 100 :จำนวนมากสุดที่เอาไป
2 ^+ {8 S- e% J; o3 u8 d- xpassive 0 :หมดแล้วกลับมาเอาทันที ( 10 )
; B$ _* S# \( d. q. R0 N* s" ~& E: u}

Level (เลวเวล) : 5
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 40

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 33 / 826

EXP(ค่าประสบการณ์): 1%

แรงค์
101
โกออน
109
คะแนนความดี
0
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 11:32:38 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
คุณไม่สามารถดูลิงค์นี้ได้ กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อนนะจ๊ะ ^^

Level (เลวเวล) : 9
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 81

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 240 / 1692

EXP(ค่าประสบการณ์): 16%

แรงค์
720
โกออน
442
คะแนนความดี
107
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 13:15:30 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
กลัวใช้ไม่ได้อ่าครับ โดนหลอกไปทีละ
momonoza   หญิง

Level (เลวเวล) : 11
Beginner B

HP(พลังชีวิต): 2 / 107

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 623 / 2285

EXP(ค่าประสบการณ์): 70%

แรงค์
1871
โกออน
1088
คะแนนความดี
216
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 13:43:05 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
ขอบคุงจิง ๆๆ ๆ                                          ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
tooner430   ยังไม่ระบุเพศ

Level (เลวเวล) : 5
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 40

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 33 / 899

EXP(ค่าประสบการณ์): 0%

แรงค์
220
โกออน
127
คะแนนความดี
0
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 15:38:53 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
cxv5z4987df987g987fd7g89sd7fg897sd8f94cvx1b23cv1b321cv3b21x21vbz55fcgfd4s54g542cvx1b32cvbxcvbcvb
tooner430   ยังไม่ระบุเพศ

Level (เลวเวล) : 5
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 40

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 33 / 899

EXP(ค่าประสบการณ์): 0%

แรงค์
220
โกออน
127
คะแนนความดี
0
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 15:42:55 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
zcxv545ds4f87g878d9f7g897897987wq89e7r897wqer4s2v13x2cz1v231xzc23v123df15g64ds56g456456g456df4g564e5rt89s454sdf6gdfg

Level (เลวเวล) : 8
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 70

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 152 / 1609

EXP(ค่าประสบการณ์): 8%

แรงค์
458
โกออน
850
คะแนนความดี
315
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 17:42:38 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
ขุดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
zombiedie   ชาย

FrEE Style MemBer

zaRM!! zaRM!! zaRM!!

Level (เลวเวล) : 14
Junior C

HP(พลังชีวิต): 1 / 133

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 1501 / 2970

EXP(ค่าประสบการณ์): 34%

แรงค์
4504
โกออน
1412
คะแนนความดี
14985
โพสต์เมื่อ 2009-10-4 15:12:47 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
ขอบคุณมาก  ครับ ป๋ม  สุดยอดเลย ย
คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนจึงจะสามารถตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

โทรศัพท์มือถือ|รูปแบบข้อความล้วน|เช่าวิทยุ|Gnv3

GMT+7, 2015-5-23 12:51 , Processed in 0.294432 second(s), 59 queries , Gzip On.

Powered by Discuz! XXX

© 2001-2011 Gnv3.Net | Develope By Zriticalz

ขึ้นไปด้านบน