Gnv3 Season 2

 ลืมรหัสผ่าน
 สมัครสมาชิก
ค้นหา
ดู: 23360|ตอบ: 601

Bot OPKwin   [คัดลอกลิงก์]

Level (เลวเวล) : 6
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 54

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 71 / 1005

EXP(ค่าประสบการณ์): 42%

แรงค์
213
โกออน
224
คะแนนความดี
104
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 10:38:02 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
แก้ไขล่าสุด ฟรอส เมื่อ 2009-10-3 10:42
/ D3 h8 Y  C& L3 X/ [2 x
$ H8 E4 h% x  F! W& k; u& t: V" mบอท OPKwin คืออะไร
5 n1 Q$ V& [1 Q& p7 F( z( }- w4 D! w! K6 z5 V+ X' t

; `. y3 L! v8 [9 V+ t
ผู้เข้าชม เนื้อหาถูกซ่อนไว้ คุณจะต้องกดให้คะแนนหรือแสดงความคิดเห็นก่อนจึงจะสามารถมองเห็นเนื้อหาส่วนที่ถูกซ่อนนี้ได้
หรือหากต้องการเปิดอ่านกระทู้ได้ทันทีโดยไม่ต้องโพสต์ตอบกระทู้หรือให้คะแนนใดๆทั้งสิ้น คลิกที่นี่เพื่อสมัคร V.I.P พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย

แสดงความคิดเห็น

yuysamurai  ขอบคุณผู้ใจบุญ  โพสต์เมื่อ 2011-1-31 14:08:15
jeep26079  เม้นๆๆๆๆๆ  โพสต์เมื่อ 2011-1-29 20:55:44
  • 31Total Joined
  • 25แรงค์
  • 18โกออน
  • 20คะแนนความดี
  • เนื้อหาดีมีสาระ.

    suneo1 แรงค์ +1

  • เยี่ยมมากๆ

    aknami01 คะแนนความดี +1

  • เยี่ยมมากๆ

    saxassin แรงค์ +1 โกออน +1 คะแนนความดี +1

  • เห็นด้วยมากๆ

    conini56 แรงค์ +1 โกออน +1 คะแนนความดี +1

  • เนื้อหาดีมีสาระ.

    beat แรงค์ +4 โกออน +5 คะแนนความดี +5

  • เนื้อหาดีมีสาระ.

    sharaton1gag แรงค์ +1

Level (เลวเวล) : 6
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 54

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 71 / 1005

EXP(ค่าประสบการณ์): 42%

แรงค์
213
โกออน
224
คะแนนความดี
104
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 10:39:53 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
######## Main configuration ########
, Z5 _) a# `8 F
" K, \) Q7 @8 z2 Kalias_heal sp 280 {" c( W& D% |5 p7 n' ^) z; e

# V/ x% h$ Y3 E8 MallowedMaps แมพที่จะให้บอทอยู่ได้3 H5 R) D" w# Z, Y4 w+ A
allowedMaps_reaction 0 หากบอทออกจาแมพที่กำหนดให้อยู่ได้จะให้ทำอะไร 0 = กลับจุดเซฟ,1 = ปิดบอท7 Y7 [+ Q, X. X9 P" G
7 B, H/ K3 J& w. t3 |# Z0 ~! @
attackAuto 2 รูปแบบการโจมตี 1 = โจมตีเฉพาะตัวที่มันอัดเราก่อน, 2 = โจมตีหมดทุกตัว% M2 a) ~6 e  H9 r" r  |: V
attackAuto_party 0 โจมตีช่วยปาร์ตี้ 1 = โจมตีก่อน, 2 = โจมตีตัวที่ปาร์ตี้เรากำลังโจมตี
& K8 [5 d' ~* Z/ r/ k, ZattackAuto_onlyWhenSafe 0 โจมตีเฉพาะเวลาไม่มีคนอยู่ในบริเว็นนั้น (ยกเว้นคนในปาร์ตี้ของเรา). E/ d$ }6 p  @/ h
attackAuto_followTarget 1) o2 n: [, t5 V# r# v6 Y8 ^  h
attackAuto_inLockOnly 1 โจมตีเฉพาะในล็อคแมพ2 e+ D( K4 u' G6 i; l* a
attackDistance 1.5 ระยะการโจมตี
7 \8 j% I+ w) UattackDistanceAuto 0 ปรับระยะการโจมตีแบบอัตโนมัติ
2 B; o; J0 m! h/ Z5 q2 n# GattackMaxDistance 2.5 ระยะการโจมตีไกลที่สุด6 y3 `* g" r/ D, Z8 O# i, ^
attackMaxRouteDistance 100 ระยะที่บอทจะเดินอ้อมไปโจมตีมอนสเตอร์$ w  m) y! i2 B
attackMaxRouteTime 45 o7 c' ]: u2 s  ?0 y  O
attackMinPlayerDistance 2 ระยะ***งของมอนสเตอร์กับผู้เล่นคนอื่นที่บอทจะไม่โจมตีมอสเตอร์ตัวนั้น7 L/ I' C( u+ `# ^8 X/ ?, S8 s5 E& G
attackMinPortalDistance 4 ระยะ***งจากปอร์ตัลที่บอทจะไม่โจมตี
) F. V. F4 T+ m, P" QattackUseWeapon 1 0 = ใช้สกิลโจมตี , 1 = ใช้อาวุธโจมตี0 H; p: Y, t, l6 ~9 A; _; F% P5 W
attackNoGiveup 0 โจมตีต่อไปเรื่อยๆจนกว่าเป้าหมายจะตาย แม้จะไม่สามารถสร้างความเสียหายให้เป้าหมายได้ก็ตาม- U4 a* ^3 e5 X: ~) F* E
attackCanSnipe 0 ลอบโจมตี ใช้งานได้เฉพาะอาชีพสาย Archer กับ Mage เท่านั้น; v; Y4 U) z( z0 r: M/ v
attackCheckLOS 0 ฟังชั่นนี้ยังไม่ค่อยแน่ใจ รู้สึกจะเอาไว้ใช้คู่กับ runFromTarget_dist
5 L% i9 @* k+ e* a; `6 P8 I4 J6 C9 {
autoBreakTime { :วันที่จะให้บอท Disconnectของไทยคือ mon(เอาไว้ใช้ในวันที่เซิพเวอร์ปิดปรับปรุง)Note.ให้ใส่ชื่อวันหน้าเครื่อง หมาย {# X: K8 z1 w4 V" X- g, ^
startTime เวลาที่บอทจะ Disconnect (ของไทยคือ 07:50)
2 U$ ?( `; a# s4 [5 X$ [% F' pstopTime เวลาที่บอทจะเริ่มต้นทำงานอีกครั้ง (ของไทยคือ 14:10)
" h+ C5 s& i+ H/ k) ]7 ]6 D; m8 d}6 u' w+ y7 i* H1 n4 \
: b8 k6 G& \6 n: w# h, X
autoConfChange { :ชื่อคอนฟิกที่จะเปลี่ยนอัตโนมัติ (เช่น control\config_2.txt)
! H2 I: a) K7 ]4 S/ ?" v# A8 T  |: bminTime เวลาที่จะเปลี่ยนคอนฟิก (วินาที)+ `/ b, }1 p5 B7 n2 C& K
varTime ยังงงๆอยู่ครับ# t7 c! t; I- B% C
lvl เลเวลที่จะเปลี่ยนคอนฟิก5 G$ q8 Q/ A2 X  o
joblvl จ็อบเลเวลที่จะเปลี่ยนคอนฟิก' M  z/ g3 }4 p9 Q
}
7 Q) A& Z1 F- Y+ x6 \
: K4 E7 ^. l" h. u) V  AautoMakeArrows 0 สร้างลูกธนูเองอัตโนมัติจากสกิล Arrow Craft กำหนดรายละเอียดได้ใน arrowcraft.txt! \+ z9 m$ b' g1 M1 z6 i
9 m  l# k) D* _/ R  c3 a" R3 J
autoRestart 0 รีสตาร์ทอัตโนมัติ) f' {9 _" E( J. U' o6 ]+ h8 v, }
autoRestartMin 3600 เวลาที่น้อยสุดที่จะรีสตาร์ท(วินาที)8 E: _; l8 [7 P) U6 j; s
autoRestartSeed 3620 เวลาที่จะจำกัดขอบเขตการรีสตาร์ท(วินาที)
7 d% [# H( r' O0 q! q% C6 K- t* u# V7 `% W* m# K
autoRestartSleep 1 หลังจากรีสตาร์ทแล้วจะอยู่ในโหมดสแตนบาย **ทำงานเฉพาะฟังชั่น autoRestart ถูกเปิด
: z- }) O1 @! h/ _- [4 fautoSleepMin 900 ระยะเวลาที่จะสแตนบาย (วินาที)
; Q1 }$ W' J. P' F3 \autoSleepSeed 920 เวลาที่จะจำกัดขอบเขตการสแตนบาย, ]. @. R5 s- y/ Z' n9 k8 K+ ?

* e, h' a1 |& q7 \  X8 J( hautoResponse 0 :ระบบตอบกลับการแชตโดยอัตโมมัติ กำหนดรายละเอียดได้ใน chat_resp.txt! S$ P/ y8 ^* Q" m  W* |% _7 }* y
. F+ w% D+ v5 `" \
autoSpell :ชื่อสกิลที่จะใช้ AutoSpell ของ Sage3 b1 M+ h8 I6 G
, b: O( K3 h) c1 S# j3 N, X
avoidGM_near 2 :หลบหลีก GM 0= ไม่สนใจ,1= เทเลพอร์ทหนีแล้ว Disconnect,2= Disconnect,3= เทเลพอร์ท,4= กลับจุดเซฟ
: C' @. K0 A& h) t& N) T" gavoidGM_near_inTown 0 :หลบหลีก GM ในเมืองหรือไม่0 i9 r2 P. N% g# j' Z2 I! f7 s  i. I
avoidGM_talk 1 :Disconnectเมื่อ GM ซิบมาหา. d  y8 i; E  ~' R
avoidGM_reconnect 7200 :เวลาที่จะกลับเข้าเกมอีกครั้งหลังจาก Disconnect
0 c) |; A) m' U  R" e* u/ {3 K: Y4 r( H! j1 V, {' z
avoid_ignore_0; {0 [/ ~+ p; Z$ ~8 j
4 y4 f# _, w6 H$ z
avoidList 1 :Disconnectคนที่มีรายชื่ออยู่ใน avoid.txt
  A4 A3 t' V' @8 p7 E1 o* yavoidList_inLockOnly 0 :Disconnectเฉพาะในล็อคแมพเท่านั้น0 f( {, _1 w& a1 [7 x- L
avoidList_reconnect 1800:เวลาที่จะกลับเข้าเกมอีกครั้งหลังจาก Disconnect
; L8 G- `! }+ a, W8 q4 t6 J9 K2 t. Y, ]3 _
dcOnDeath 0 :ปิดตัวเองเมื่อตาย" K$ ?$ `: i3 k) e
dcOnDualLogin 0 :ปิดตัวเองเมื่อมีคนล็อกอินซ้อน& A# ?8 \; R& p5 {+ t" O0 f! b
dcOnDisconnect 0:ปิดตัวเองเมื่อเกิดการ Disconnect
7 {: u8 |3 ?0 }! r+ C$ `0 T+ s9 Z# udcOnEmptyArrow 0:ปิดตัวเองเมื่อลูกธนูหมด
$ M9 F5 i9 d! `$ Y- ZdcOnMute 0 :ปิดตัวเองเมื่อโดนป้ายแดง
) Z3 ^- f8 @/ e  V$ Y1 }dcOnPM 0 :ปิดตัวเองเมื่อมีคนซิบมาหา
/ o9 W) i6 T: r$ \  PdcOnZeny 0 :ปิดตัวเองเมื่อเงินมีจำนวนเท่าไหร่( a( F7 Q- r& N" a- t

! s0 V, {3 }4 v" L" h9 lfollow 0 :เปิดฟังชั่น ตามคน  t0 B$ l1 r  `: c# x0 \! g8 H* t
followTarget :ชื่อคนที่บอทจะตาม8 i9 t# Q8 U4 p$ K) i
followEmotion 1 :ยังงงๆอยู่
1 Q2 s9 {5 ?6 }: k- Q; f: E' LfollowEmotion_distance 4:เหมือนกัน' P* ?" I- F* k% R: ]
followFaceDirection 0 :หันหน้าไปทางคนที่กำลังตาม
; _. Y6 E$ @2 M5 f4 vfollowDistanceMax 6 :ระยะหางมากที่สุดระหว่างบอทกับคนที่กำลังตาม
9 {7 a' n4 Z2 D  zfollowDistanceMin 3 :ระยะ***งน้อยที่สุดระหว่างบอทกับคนที่กำลังตาม
* A: D4 k: h9 I; GfollowLostStep 12
1 z* m1 s/ j( u' u$ CfollowSitAuto 0 :หากคนที่กำลังตามนั่ง บอทก็จะนั่ง' l7 V1 B* H7 I' I, y7 O7 K
followBot 0 :บอกตำแหน่งคนที่บอทตามเวลาหลงทาง หากคนที่บอทตามเป็นบอทด้วยกันเอง บอทก็จะสามารถค้นหาตำแหน่งของกันและกันได้$ V' H5 r% i0 E! c8 D* Y/ C
* t7 ^0 V$ Y4 ~/ g/ f. S* \( I& R6 @  ]
itemsTakeAuto 2 :รูปแบบการเก็บ Item 1= กำจัดมอนสเตอร์หมดก่อน ค่อยเก็บ,2= เก็บก่อน ค่อยโจมตี
  O4 z9 }! @( l6 B3 eitemsTakeAuto_party 0 :เก็บ Item จากมอนสเตอร์ที่คนในปาร์ตี้กำจัด
/ F8 f6 E- q' u1 o' uitemsGatherAuto 2 :รูปแบบการรูท Item 1= กำจัดมอนสเตอร์หมดก่อน ค่อยรูท,2= รูทก่อน ค่อยโจมตี
4 _+ A7 k& ~3 J% |& yitemsMaxWeight 86 :น้ำหนักที่บอทจะหยุดเก็บ Item2 P% L) `/ T( Z9 Y% L
itemsMaxWeight_sellOrStore 85 :น้ำหนักที่บอทจะกลับไปเก็บของที่คาฟราหรือกลับไปขายของ5 a4 f6 z  b; ^
" @' T5 i. p; ~# S  j* K& r3 I9 k
lockMap :แมพที่จะเปิดบอท
0 z0 k( V: j* f+ d  NlockMap_x :จุด X ที่จะให้บอทอยู่ (เหมาะสำหรับบอทเปิดร้าน)
4 I% @* }$ Z8 N( Y/ v& ZlockMap_y :จุด Y ที่จะให้บอทอยู่
: t: d3 S3 P! llockMap_randX :ระยะ***งการเดินวนเวียนรอบๆจากจุด X
" C9 `0 _3 N/ F+ z7 z  ]8 V' @lockMap_randY :ระยะ***งการเดินวนเวียนรอบๆจากจุด Y7 w5 b9 ~6 D: {2 k1 V" s

: {  t, ?7 r* S" Z* ^4 L; u6 Nroute_randomWalk 1 :1= เดินแบบแรนดอม,2= เดินแบบแรนดอม แต่จะไม่เดินกลับไปยังแมพที่ผ่านมา8 e- f5 G5 d  I" V. ?, W
route_randomWalk_maxRouteTime 75
" c  D( y1 I1 v4 P1 z3 Mroute_maxWarpFee4 U- k6 ^( I/ c9 \
route_teleport 0 :รูปแบบการเดินไปล็อคแมพ 1= เทเลพอร์ทไป/ X/ z* X! d5 r0 c: A" A, |& S
route_teleport_minDistance 75 :ระยะ***งที่จะหยุดเทเลพอร์ท9 n* k6 P4 E- T5 ~4 L% A! A9 V0 \
route_teleport_maxTries 8 :จำนวนครั้งที่จะหยุดเทเลพอร์ท
( l2 o4 `' s2 b% K% {. Droute_teleport_notInMaps :ไม่เทเลพอร์ทเมื่ออยู่ในแมพ
1 k4 D( P1 Q" e9 f' ~* Y+ `route_step 15 :เดินทีละกี่ก้าว
" g, M2 B0 Z" d0 k
, j6 w, |2 R- ^  Y! y1 W* `; F- mrunFromTarget 0 :เปิดฟังชั่น ยิงแล้วหนี
- O' Y& B  C+ v# e* frunFromTarget_dist 6 :ระยะ***งที่จะวิ่งหนี# d" {3 ^4 I* ^% C

2 }! _( G  I* L( m' x# psaveMap :แมพที่เซฟไว้
$ z2 r# m- R8 w# hsaveMap_warpToBuyOrSell 1 :ใช้บีวิงกลับจุดเซฟเวลาจะขายของหรือเก็บของเข้าคลัง/ \( W& E' J: i9 b4 d( m

8 c3 s' M3 A: o3 rshopAuto_open 0 :ตั้งร้าน6 P5 j0 a  D# [3 Y" P7 V/ w
shop_random 0 :แรนดอมตำแหน่งของ Item ที่ตั้งร้าน
& x) m4 s( k" L! _! F9 d! L! V5 Z3 S
sitAuto_hp_lower 0 :นั่งเมื่อ Hp เหลือกี่ %0 a4 R6 ?. s& t
sitAuto_hp_upper 0 :ยืนเมื่อ Hp เหลือกี่ %: X5 [8 s9 P" n3 c' K
sitAuto_sp_lower 0 :นั่งเมื่อ Sp เหลือกี่ %1 x, t# w4 E1 s+ J
sitAuto_sp_upper 0 :ยืนเมื่อ Sp เหลื่อกี่ %
3 Z$ ^! B8 l: y# }6 ^: f: \sitAuto_over_50 0 :นั่งเมื่อน้ำหนักเกิน 50%0 \$ C: n$ u7 f* S
sitAuto_idle 1 :นั่งเมื่อไม่ได้ทำอะไร: J" z" \; R9 A. Q/ w8 h, w% a

! z3 {; j4 l0 [1 x7 X$ ystatsAddAuto 0 :เปิดฟังชั่น เพิ่มค่าสเตตัสเองอัตโนมัติ& X7 }* m4 ]$ I  o& `' F; \
statsAddAuto_list :สเตตัสที่จะอัพ ใส่ค่าที่จะอัพก่อนชื่อสเตตัส เช่น 99 str, 80 vit
: @' ?1 N: _$ s* u: D7 o0 C$ bstatsAddAuto_dontUseBonus 0 :อัพสเตตัสโดยไม่รวมค่าโบนัส/ c! {5 S  ?5 Y6 [
) {3 Y# j4 ?$ k5 u
skillsAddAuto 0 :เปิดฟังชั่นอัพสกิลเองอัตโนมัติ
1 D5 R5 E5 }, c- V3 c. qskillsAddAuto_list :สกิลที่จะอัพ แล้วตามด้วยเลเวลที่จะอัพ เช่น Increase HP Recovery 10, Sword Mastery 10! I' T5 h) a! R0 Q' [1 m

0 ?) z; H, ^, E6 w+ dtankMode 0 :เปิดฟังชั่นแทงค์
8 t: g& [- @  |0 [7 QtankModeTarget :ชื่อคนที่จะแทงค์ให้8 I) G1 a% @  G: P# Y' C5 A
; F( s: N" |$ Y
teleportAuto_hp 10 :เทเลพอร์ทเมื่อ Hp เหลือกี่ %
) F& c0 K" D5 zteleportAuto_sp 0 :เทเลพอร์ทเมื่อ Sp เหลือกี่ %
5 P7 R9 X, F" z% }' c- J2 ?& vteleportAuto_idle 1 :เทเลพอร์ทเมื่อไม่ได้ทำอะไร. `  Q- S) b4 ]' N1 ]6 ]. K" W2 ^
teleportAuto_portal 0 :เทเลพอร์ทเมื่อเจอปอร์ตัล
+ X% ]. c3 D, ~5 O, j! k" _, f: PteleportAuto_search 1 :เทเลพอร์ทหามอนสเตอร์ เซตรายละเอียดได้ใน mon_control.txt( _) o$ W0 y, _' m
teleportAuto_minAggressives 0 :เทเลพอร์ทเมื่อโดนรุมกี่ตัว (ไม่ใช่ในล็อคแมพ)
, w2 i  h! I! v* FteleportAuto_minAggressivesInLock 3 :เทเลพอร์ทเมื่อโดนรุมกี่ตัวในล็อคแมพ. Y$ p$ o+ S$ l& K$ r' C! c
teleportAuto_onlyWhenSafe 0 :เทเลพอร์ทเมื่อบริเวณนั้นไม่มีผู้คน  U1 z6 j: |& }- f- V1 u& a/ Y
teleportAuto_maxDmg 200 :เทเลพอร์ทเมื่อโดนจมตีมากกว่าเท่าไหร่ (ไม่ใช่ในล็อคแมพ)
8 s* z: r( m' u+ Y: n/ V5 [teleportAuto_maxDmgInLock 200 :เทเลพอร์ทเมื่อโดนโจมตีมากกว่าเท่าไหร่ในล็อคแมพ3 x5 [( }3 ^! p" D9 d/ N; S% Y
teleportAuto_deadly 1 :เทเลพอร์ทเมื่อการโจมตีครั้งต่อไปมีโอกาศทำให้เราตาย" q! n9 F# L2 B6 T9 b
teleportAuto_useSkill 3 :การเทเลพอร์ท 0= ใช้ Fly Wing,1= ใช้สกิลเทเลพอร์ท,2= ใช้สกิลเทเลพอร์ท หากไม่มีคนอื่นอยู่บอทจะเทเลพอร์ทโดยการส่งแพคเกจ,3= ใช้สกิลเทเลพอร์ทแบบไม่เสีย Sp0 |9 ~! B+ y. v) \7 ^, b# h2 k8 Y
teleportAuto_emptyName 1 :เทเลพอร์ทเมื่อโดนมอนสเตอร์ที่ไม่มีชื่อโจมตี4 ^0 ]% |& p3 N9 ^
teleportAuto_allPlayers 0 :เทเลพอร์ทเมื่อมีคนอยู่ในหน้าจอ) \% ^( o' d0 F5 v
teleportAuto_atkCount 0 :เทเลพอร์ทเมื่อโจมตีไปแล้วกี่ครั้ง
0 x: ^7 u9 o: ~- X* Y% a) |teleportAuto_atkMiss 10 :เทเลพอร์ทเมื่อโจมตีพลาดกี่ครั้ง, D; i* g" }  ~6 `
teleportAuto_unstuck 1 :เทเลพอร์ทเมื่อบอทไม่สามารถเดินได้" b3 n( k0 \  c3 B' W/ t# a- R: K
teleportAuto_dropTarget 0 :เทเลพอร์ทเมื่อไม่สามารถเข้าถึงหรือโจมตีเป้าหมายได้
1 J! D* `3 B9 PteleportAuto_attackedWhenSitting 0 :เทเลพอร์ทเมื่อถูกโจมตีขณะกำลังนั่งอยู่
. H+ j$ s  u% L) T# H; l5 rteleportAuto_totalDmg 0 :เทเลพอร์ทเมื่อถูกมอนสเตอร์โจมตีรวมเท่าไหร่
/ O7 ~; S$ B' j1 @. j" N9 lteleportAuto_totalDmgInLock 0 :เทเลพอร์ทเมื่อถูกมอนสเตอร์โจมตีรวมเท่าไหร่ในล็อคแมพ: F  I& F5 T5 N5 @$ A2 ^
& `4 v$ Y; i" [! P: c2 t7 M
dealAuto 1 :เมื่อมีคนมาดีล 1= ยกเลิก,2= ตกลงการดีลและกดแลกเปลี่ยนทันที,3= ตกลงการดีลเฉพาะกับคนในปาร์ตี้* h/ F9 w7 e- O6 o" s: z7 m
partyAuto 1 :เมื่อมีคนชวนเข้าปาร์ตี้ 1= ยกเลิก,2= ตกลง
0 ~+ P) E. O4 i) v" ^& S* bpartyAutoShare 0:เปิดแชร์
0 ]+ ]( l8 Y, w$ U- L4 W3 r! A: iguildAutoDeny 1 :ยกเลิกการชวนเข้ากิลด์เมื่อมีคนมาชวนเข้ากิลด์/ l  \- C9 ]5 ]$ h" l
" I" H3 r! I1 a/ }! P) `' T
verbose 1 :แสดงการทำงานของบอท 0= แสดงเฉพาะข้อความสำคัญ,1= แสดงทั้งหมด
2 F& y6 B4 B& H' w) i* qshowDomain 0 :แสดงการทำงานของ Domain ทั้งหมด
- }6 D$ {# Z9 t1 u& T8 ssquelchDomains :ใส่ข้อความที่ไม่ต้องการให้บอทแสดงผล
8 r2 Q$ s& Y- D! ^+ z- vverboseDomains :ใส่ข้อความที่จะให้บอทแสดงตลอดเวลา0 ]& h: k8 Q* y5 q7 B
beepDomains :ใส่ข้อความที่จะให้บอทเตือนด้วยเสียงบี๊บ
0 u! i3 d+ [8 ^0 K/ O7 tbeepDomains_notInTown :ข้อความที่จะให้บอทเตือนเมื่อไม่อยู่ในเมือง! q, {7 P0 I4 b9 q6 V
! P2 F1 _1 r( p$ E' {
logChat 0 :บันทึกการแชตหรือไม่ (อยู่ในโฟลเดอ logs), z8 ^! M. F2 }2 v; [4 m" g, T0 d
logPrivateChat 1 :บันทึกการซิบหรือไม่
) M* O- J1 X- ulogPartyChat 1 :บันทึกการคุยกันในปาร์ตี้หรือไม่! P$ p/ w7 @& T+ z# e
logGuildChat 1 :บันทึกการคุยกันในกิลด์หรือไม่
8 i" N, U4 M  y4 C2 m- {# L; `) MlogSystemChat 1 :บันทึกข้อความ GM หรือไม่
' G* Z( Q$ f9 ~2 {2 ~logEmoticons :บันทึกการสแงดอีโมหรือไม่
* s: l/ y0 I" b) k* y3 A3 M0 Q/ X+ D% w$ C/ [  y7 @
chatTitleOversize 0 :จะให้บอทตั้งห้องแชตความยาวเกิน 36 ตัวหรือไม่$ r  y! k1 [9 h  {
shopTitleOversize 0 :จะให้บอทตั้งชื่อร้านความยาวเกิน 36 ตัวหรือไม่' j" D  H; x# g

" f, a* b" k0 R$ MsleepTime 10000 :ฟังชั่นลดการกิน CPU เกินความจำเป็น หากเปิดบอทน้อยกว่าสองตัวใช้ 10000 จะดีที่สุด แต่หากเปิดบอทเยอะใช้ 50000 จะดีกว่า แต่ถ้าเซตเกิน 20000 บอทคุณจะไม่ค่อยสเถียร0 T/ P4 _, ]( W" u- O
intervalMapDrt 1 :จะให้บันทึก walk.dat ต่อครั้งกี่วินาที6 ^- W% }4 p! }' t7 ^* o7 t

4 W4 E; N# Y9 q* N1 vignoreAll 1 :ปิดซิบทั้งหมดหรือไม่
" u& p. w5 x* G/ [itemHistory 0 :บันทึก Item ที่เก็บหรือไม่9 a( d; G1 Q! Y9 F. n9 B
autoTalkCont 1 :เวลาคุยกับ npc ทั่วไปจะคุยแบบอัตโนมัติหรือไม่& N: ~8 Y! e. ]! a2 f/ ]# y
noAutoSkill 0 :ไม่ใช่สกิล Auto หรือไม่
& b: f5 x8 R/ P! T! n9 G9 \portalRecord 2 :บันทึกการผ่าน portal 1= บันทึกเฉพาะที่เดินไป,2= บันทึกขากลับด้วย7 V; d. @+ a7 o+ U/ r( m
missDamage 0 :ยังไม่รู้เรื่องครับ3 N) Q/ R' t2 P3 _
: ?4 Y; d' E. u1 ?, r
tankersList :ใส่ชื่อคนที่จะแทงค์. }9 q. V% J0 x- Q

$ q7 _1 {4 T! R  n. HsecureAdminPassword 0 :เปิดระบบแรนดอม Admin PW หรือไม่
# f0 Q% [3 U) @0 \adminPassword :ใส่รหัส Admin PW ที่จะเอาไว้ควบคุมบอทผ่านทางซิบ
; ~3 I$ p6 s5 J3 |. m- l. p9 R; xcallSign

Level (เลวเวล) : 6
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 54

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 71 / 1005

EXP(ค่าประสบการณ์): 42%

แรงค์
213
โกออน
224
คะแนนความดี
104
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 10:40:42 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
######## Block options ########
; b- j$ k, H" ]# You can copy & paste any block multiple times. So if you want to
: ?, ?: C% }. ]3 w/ l; a: ^# configure two attack skills, just duplicate the attackSkillSlot block.9 M5 V& r% e# `0 E9 b) O

4 p% V+ ^' d$ ]% z* F' Q% P9 `& KattackSkillSlot { :ใส่ขื่อสกิลโจมตี ต้องใส่ก่อนเครื่องหมาย {" B2 H+ W( x9 g2 P( s
lvl 10 :ใช้เลเวลอะไร$ P: U5 |& G3 f/ G3 h9 U5 r
dist 1.5 :ระยะ***ง
& Y; O; ^" B3 v# PmaxCastTime 10
. R5 ]; Y- ], X$ N, ]  v" Q/ lminCastTime 0
9 I! u( M+ g, ]) Whp :ใช้สกิลเมื่อมี HP เท่าไหร่? เช่น hp > 1 หมายถึงใช้สกิลเมื่อมี hp มากกว่า 1% เท่านั้น7 J! p8 e/ E0 z9 f/ p
sp > 10 :ใช้สกิลเมื่อมี SP เท่าไหร่?
$ @1 e9 f% x& C! R% _% wonAction :ใช้เมื่อ AI อยู่ในสถานะอะไร (หาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บหลัก)
0 h) [* ^7 w7 n7 n1 `" dwhenStatusActive :ใช้เมื่ออยู่ในสถานะอะไร
' O0 Q( V8 {" P, u( P- V" l- G' o8 i7 qwhenStatusInactive :ใช้เมื่อไม่อยู่ในสถานะอะไร
# Z# W  D- Z; Q6 m7 j) s! }whenFollowing :ใช้เมื่อกำลังตามอะไรสักอย่าง
) X! L2 {- {: s, ], S+ R% ]# e" Uspirit :ใช้เมื่อมีบลอพลังจิตรเท่าไหร่? เช่น spirit > 42 H2 c0 I* T, d# \4 Q. g4 |" Y
aggressives :ใช้เมื่อโดนรุมเท่าไหร่?# k: l4 P, D" [
previousDamage :มึนตืบ! O4 [% c  F8 S! T( `; C: V
stopWhenHit 0 :อยุดใช้เมื่อโดนโจมตี
) E/ [6 k# s, B/ ]inLockOnly 0 :ใช้เฉพาะในล็อคแมพเท่านั้น
% d; h1 u9 I  V* M! onotInTown 0 :ไม่ใช้เมื่ออยู่ในเมือง9 k7 w5 t* E! i& M) Q% H+ _
timeout 0 :เวลาที่จะใช้ครั้งต่อไป (วินาที)) o( m% ]! \: S, G5 G- s' F
disabled 0 :มึนตืบ
# w) ?# S, N( y& D* }+ k1 cmonsters :ใช้กับมอนสเตอร์?
3 V+ _4 S( k2 b3 j+ ]# B; D' rnotMonsters :ใช้เมื่อไม่ได้สู้กับมอนสเตอร์?# k6 `* f" o, e2 w
maxAttempts 0 :ล้มเหลวกี่ครั้งถึงจะหยุดใช้
7 T* [& l! ?2 N8 GmaxUses 0 :ใช้กี่ครั้งต่อหนึ่งตัว: Z4 {5 C6 z- y7 O% G7 L3 ^( g; Z
target_whenStatusActive :ใช้เมื่อเป้าหมายอยู่ในสถานะอะไร
# c$ A$ [% b  ]' wtarget_whenStatusInactive :ใช้เมื่อเป้าหมายไม่ได้อยู่ในสถานะอะไร5 s  F) {! y4 T( j( [0 ?
inInventory :ใช้เมื่อมี Item อะไรกี่ชิ้น เช่น Holy Water > 0 หมายถึงใช้เมื่อมี Holy Water มากกว่า 0 ขวด
5 U0 h. `! L2 Q. L, G5 a}3 J7 i" o" N3 W1 @) ~- d
0 v) i) `2 I9 @$ n
attackComboSlot { :ชื่อสกิลคอมโบที่จะใช้ เช่น Jupitel Thunder
8 U; U8 {1 }$ JafterSkill :ใช้หลังจากใช้สกิลอะไร เช่น Frost Driver
5 m7 c9 H% q. fwaitBeforeUse :รอกี่วินาทีค่อยใช้! }; M* x  O9 H
dist 1.5 :ระยะ***งที่จะใช้
, H. w# U# ^! R' FisSelfSkill 1 :ใช้สกิลคอมโบกับตัวเองหรือไม่
- D. h. t+ p8 n% {: E" q* H7 A1 j}5 _/ t& @+ x1 Y/ r
6 ~! K/ S( a" P  K5 X

) q- D3 w6 [; ZuseSelf_skill { :ชื่อสกิลที่จะใช้กับตัวเอง8 M( j$ _6 s. a: v* q2 m6 [: I. H
lvl 10 :เลเวลที่จะใช้0 v( A7 j3 U. A8 @, e1 J  r9 P) G7 H
maxCastTime 101 J9 I* Z* ?$ k- F6 |
minCastTime 0
! m8 j- p4 O- J7 P; y2 D' uhp :ใช้สกิลเมื่อมี HP เท่าไหร่? เช่น hp > 1 หมายถึงใช้สกิลเมื่อมี hp มากกว่า 1% เท่านั้น7 O4 g  o, n/ U: B8 u1 t
sp :ใช้สกิลเมื่อมี SP เท่าไหร่?
* ?" J0 x  F* j9 o2 [onAction :ใช้เมื่อ AI อยู่ในสถานะอะไร (หาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บหลัก)/ h9 d! T/ n# W# _/ h% D
whenStatusActive :ใช้เมื่ออยู่ในสถานะอะไร" U( Q5 J- y) H6 U, s& \
whenStatusInactive :ใช้เมื่อไม่อยู่ในสถานะอะไร9 A6 C; t# ~+ C
whenFollowing :ใช้เมื่อกำลังตามอะไรสักอย่าง
8 ]5 N2 i: C  j& ^% U9 m' M% {spirit :ใช้เมื่อมีบลอพลังจิตรเท่าไหร่? เช่น spirit > 4
/ g# ~9 {- I; w/ ?0 V+ z% Taggressives :ใช้เมื่อโดนรุมเท่าไหร่?
9 z" q$ }+ {, r' I6 S; l, _monsters :ใช้กับมอนสเตอร์?
) ^0 [1 n7 F& w& Q7 D- J/ TnotMonsters :ใช้เมื่อไม่ได้สู้กับมอนสเตอร์?
) }1 B& e* ~. L: ?) qstopWhenHit 0 :อยุดใช้เมื่อโดนโจมตี
8 P/ X# _. V. }+ k2 E! zinLockOnly 0 :ใช้เฉพาะในล็อคแมพเท่านั้น
4 R- k% z; }* t* F& snotWhileSitting 0 :ไม่ใช้เมื่อกำลังนั่งอยู่
- |9 P+ {& k- A$ i: qnotInTown 0 :ไม่ใช้เมื่ออยู่ในเมือง
: g5 i( _- o& v! I. W9 D% s7 |8 ytimeout 0 :เวลาที่จะใช้ครั้งต่อไป (วินาที)
& m& i  V, j) wdisabled 0
. G1 H" z' Q' s% }- ZinInventory :ใช้เมื่อมี Item อะไรกี่ชิ้น เช่น Holy Water > 0 หมายถึงใช้เมื่อมี Holy Water มากกว่า 0 ขวด1 \) A  |6 g8 o8 @
}- d4 Y) t2 k2 e, y
$ Z1 l8 I# ?& M* F, U: U5 b
useSelf_skill_smartHeal 0 :บอทจะใช้ฮิลอย่างฉลาด
5 i1 G' f9 D: ~9 @& A8 M! k, g' h# g2 Z8 A  w  K8 d3 G
5 ~3 G( U1 S- M- ^& \! D) U
partySkill { :ชื่อสกิลที่จะใช้กับปาร์ตี้( p+ x! ^6 A1 V4 J
lvl 10" A2 a/ ^3 [7 I# E; b/ p
maxCastTime 0: F* k$ u0 s/ W  T, |% x2 w. c
minCastTime 0  Q" U; g4 R( G; [7 O
hp
1 H  }7 }9 I, fsp
% r& ~* i* T5 s  DonAction
/ X8 u8 W& `  ^2 u9 J% ywhenStatusActive
8 W* e/ \8 ^; ~6 {whenStatusInactive; m& |9 r  a: c
whenFollowing+ z# b. D, {1 @6 F- h. i
spirit
/ u! W1 y3 t2 F' C; }aggressives1 T; Z2 ~( E4 b, U
monsters3 B# I2 h! B, \- ~8 c
notMonsters" t( W$ ^. [7 L7 z9 `" s# k
stopWhenHit 0
4 S7 Y4 c% E' ?& ?8 D& BinLockOnly 0
9 [5 o: v* E6 B$ Q- E! e5 m1 QnotWhileSitting 0* A2 g/ J1 F5 Y# T0 [7 e
notInTown 09 E' z& `" f0 T  u8 H
timeout 0
3 e! v! g, g$ p$ a4 M+ kdisabled 0
* X0 b9 N) z& `3 g+ y+ p  rtarget :ชื่อคนที่จะใช้ใส่. I' D$ t* T% k
target_hp :ใช้เมื่อ HP เป้าหมายมีเท่าไหร่?
1 d9 D. E) T3 k8 w% q( Ktarget_isJob :ใช้กับอาชีพนี้เท่านั้น
+ Y5 M) O) r8 s* Ltarget_isNotJob :ไม่ใช้กับอาชีพนี้1 O/ o! |5 w; ~  N+ J1 s: ]" \% e
target_whenStatusActive :ใช้เมื่อเป้าหมายอยู่ในสเตตัสอะไร
3 d6 E. w# H- Y- Htarget_whenStatusInactive :ใช้เมื่อเป้าหมายไม่อยู่ในสเตตัสอะไร?
+ K; Y: [# T2 p1 y: j! |9 t3 \target_aggressives :ใช้เมื่อเป้าหมายโดนรุมเท่าไหร่?
# r8 f3 V& x+ @! R0 P: n! ctarget_monsters :ใช้เมื่อเป้าหมายกำลังสู้กับมอนสเตจอร์?
' L$ A& u# s! V3 d/ }  _target_timeout 0 :เวลาใช้ครั้งต่อไป5 }3 v: F. b4 y7 e" J1 e' x
target_dead 0 :ใช้เมื่อเป้าหมายม่องเท่ง
. [! L1 ~+ Q$ einInventory
2 X4 M& D& K1 f. N: }- a) {}
) V2 d6 k# ~% W  h: b) h' n' [% S

6 ]6 W! E2 N& x0 o$ h7 t8 J- Y& YautoSwitch_default_rightHand :ชื่ออาวุธที่จะใส่ตลอดเวลาของแขนขวา1 d  z, ?+ Y6 {2 j2 `: K
autoSwitch_default_leftHand :ชื่ออุปกรณ์ที่จะใส่ตลอดเวลาของแขนซ้าย- J2 s! O! Y0 S  v
autoSwitch_default_arrow :ชื่อลูกธนูที่จะใส่ตลอดเวลา$ R+ E6 j2 A+ ]  o1 J0 h0 i

( N( p) U8 @  v/ h4 L# NOTE: In the case of two handed weapons, or no Shield,
% b: A9 Z* {6 ^) {3 u! U7 m' U# duplicate the weapon name for 'rightHand'" X$ @0 s& g2 [- Z7 x! [; T' Z
# To attack with bare hands, specify "[NONE]" (without the quotes) for rightHand
% `* F  R  n" l& w& b0 h1 N' {2 U: D6 n
autoSwitch { :ชื่อมอนสเตอร์ที่จะเปลี่ยนอุปกรณ์อัตโนมัติ+ i: H5 `& r5 A! e
rightHand :ชื่ออาวุธแขนขวาที่จะเปลี่ยน
5 a' v; Y* X  ~leftHand :ชื่ออุปกร์แขนซ้ายที่จะเปลี่ยน
0 d2 z+ G6 Z1 q9 i# C/ p7 U7 yarrow :ชื่อลูกธนูที่จะเปลี่ยน. `  O3 y4 m( k4 t' D* B9 Z* F
distance :ระยะ***งที่จะเปลี่ยน- @3 z0 U- l& K3 |! P
useWeapon :ใช้อาวุธโจมตี?
* `  f: o7 l& n# v8 q1 T# ^1 r8 C5 i}/ t9 \2 D+ U0 p
% s4 j  r$ F0 e2 ]0 k3 }/ K
equipAuto { :ชื่ออุปกรณ์ที่จะใส่อัตโนมัติ$ ?2 ]6 C8 j$ I
def :ชื่ออุปกรณ์ที่จะถอดเปลี่ยน6 u  W0 i2 {" K
monsters :เปลี่ยนเมื่อสู้กับมอนสเตอร์?$ a& p6 _0 n  `4 l7 I2 N. E! G
skills :เปลี่ยนเมื่อจะใช้สกิลอะไร! t6 M0 z1 B& c0 y3 g, m
weight 0 :เปลี่ยนเมื่อน้ำหนัก?. Z) b: B( B* H; {& b2 ~
whileSitting 0 :เปลี่ยนเมื่อกำลังนั่ง
6 @% q5 _/ `. B- s9 ~) p; o2 o- @onTeleport 0 :เปลี่ยนเมื่อกำลังจะเทเลพอร์ท/ u! s$ h3 N* u& d" }( m1 O
hp
7 n5 Z( L8 v6 O* W/ \! C/ }sp
! |" ^2 P+ v2 z- n0 t' XonAction
. ]9 u* h! A1 E" h6 n  T7 q' SwhenStatusActive
1 p, U) ]5 ?6 d( _( q& ~" r2 fwhenStatusInactive
) M2 `% N0 H8 P' cwhenFollowing- A0 J3 F- V! h, w. ~4 Q( P4 C
spirit
1 A) ^5 ~3 j2 ~9 N9 o/ e) T0 @7 ]4 Daggressives8 I7 a8 l1 [7 ?$ g. |
stopWhenHit 0
- L& I; H) e6 K# O9 KinLockOnly 0
* S5 |  L2 w+ X! u$ `! `notWhileSitting 06 d" |& J1 c6 v0 S3 {+ ?; ~
notInTown 0
" R' [+ N# N% n& btimeout 0
' O7 T3 K3 G* E6 @9 _6 {3 o- f! S4 P- `disabled 0
9 M$ p% n- S! iinInventory
- N' Y/ }2 d& N+ c  ^}  ]4 E; z  f6 U0 J  u! b- V

8 `0 i; |. w. P+ XuseSelf_item { :ชื่อ Item ที่จะกิน
8 O0 g. V7 ?  F8 b7 Ohp <= 60* D- b, Q! e6 B5 [* Y" q
sp4 K- D- B9 u1 l# i4 R
onAction0 R. d  \+ y* `2 \; M5 R6 _
whenStatusActive0 J) ]* _7 Q" Q- |
whenStatusInactive
$ k" y1 b8 Y3 k/ {whenFollowing
/ p; v: ~. z$ Dspirit$ @6 ~* b7 S/ T; ]( B! k0 u' x
aggressives
6 f1 `6 j2 q5 \1 V, _monsters/ `+ p8 _& J  c( C2 q6 n3 u
notMonsters
) E/ a* t0 p" g% L8 T! ystopWhenHit 09 L. s0 m' g0 x* E
inLockOnly 0; ]- e& `2 o  W, H7 u2 o0 }
notWhileSitting 00 k- v' B2 J2 M1 S7 z  L. m
notInTown 0
2 ~1 u1 ~& r; M5 u  xtimeout
# m. n. e6 W7 [9 O/ L  Udisabled 0% `  Q+ m  t; @* C. i. Q( I
inInventory0 v! k0 i. |" R. g, P
}
6 t% ]% C/ g* x, P9 `; O* [7 ~2 e, `" }; d
3 I% c5 m8 Y+ j2 c
######## Autostorage/autosell ########
, r: x. Y+ Y  X/ j
: ]  n% H! a( N) S; n' z' fbuyAuto { :ชื่อ Item ที่จะซื้อ
( h$ Q6 w( S0 T% H8 Snpc :ตำแหน่ง npc <ชื่อแมพ> <X> <Y>
9 p1 V) L$ ~/ z4 c! v6 z( ^standpoint :จุดที่จะยืนซื้อ (บั๊คอยู่)
, r, w! i9 B! H8 o0 D8 tdistance 5 :ระยะ***ง
) }  w! _2 @4 N, C$ t! yminAmount 2 :จำนวนน้อยสุดที่จะกลับมาซื้อ
+ \' M0 y. J" q# h$ C4 _maxAmount 3 :จำนวนมากสุดที่จะซื้อ (รวมกับในตัวแล้ว)
" C4 i" M3 Y% M8 J0 n3 k}
5 u8 Z5 P7 g* g7 I# N/ u
( n' m  k. F& m' HsellAuto 0 :ขายของอัตโนมัติมั้ย?
5 X8 e/ U: Q% W% Z% ]) GsellAuto_npc :ตำแหน่ง npc <ชื่อแมพ> <X> <Y>2 }+ `( S- L$ V# Q: N/ u% ]
sellAuto_standpoint :จุดที่จะยืนขาย (บั๊คอยู่)
' ^: K& v6 F) O( n8 V! e' d+ psellAuto_distance 5 :ระยะ***ง$ N4 L/ Q1 E$ R3 ~) [

( Z( J+ _; M& y/ x  S: E+ H8 @storageAuto 1 :กลับคาฟราเก็บของอัตโนมัติมั้ย?3 |. |- [5 h* u8 c9 T
storageAuto_npc :ตำแหน่ง npc <ชื่อแมพ> <X> <Y>
# f. z3 q7 ^& y; ~5 z( BstorageAuto_distance 5 :ระยะ***ง. x5 A3 |+ N- f3 a, w5 m
storageAuto_npc_type 2 :สเตปการคุย หากใส่ตรงนี้ไม่ต้องใส่ storageAuto_npc_steps 1= c r1 n,2= c c r1 n
4 p' C' U( h, A9 ~. ^4 Y# ^storageAuto_npc_steps :สเตปการคุย c= คอมตินิว,r= เลือกข้อ,n= ปิด
  ?! G( S" f5 \& c" zrelogAfterStorage 0 :รึล็อกหลังจากเก็บของหรือไม่- y4 i/ a6 Q4 J* `* u5 v
storageAuto_password :รหัสคาฟรา  }; U( X# U( q) D% c; b2 u1 |
/ V1 M$ U  ^  ^- b+ Y- `9 j0 D
getAuto { :ชื่อ Item ที่จะเอาจากคลัง
! |/ e) n! m, z$ d2 ^; XminAmount 10 :จำนวนน้อยสุด& @+ M8 a, [6 b  f5 N% m
minAmount 10 :จำนวนน้อยสุดที่พกไว้
  _4 V$ Q2 A$ g6 imaxAmount 100 :จำนวนมากสุดที่เอาไป
% k! _5 u' @9 R2 S2 npassive 0 :หมดแล้วกลับมาเอาทันที ( 10 )
1 b) w0 \9 x% d}

Level (เลวเวล) : 5
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 40

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 33 / 745

EXP(ค่าประสบการณ์): 1%

แรงค์
101
โกออน
109
คะแนนความดี
0
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 11:32:38 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
คุณไม่สามารถดูลิงค์นี้ได้ กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อนนะจ๊ะ ^^

Level (เลวเวล) : 9
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 81

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 240 / 1525

EXP(ค่าประสบการณ์): 16%

แรงค์
720
โกออน
442
คะแนนความดี
107
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 13:15:30 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
กลัวใช้ไม่ได้อ่าครับ โดนหลอกไปทีละ
momonoza   หญิง

Level (เลวเวล) : 11
Beginner B

HP(พลังชีวิต): 2 / 107

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 623 / 2067

EXP(ค่าประสบการณ์): 70%

แรงค์
1871
โกออน
1088
คะแนนความดี
216
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 13:43:05 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
ขอบคุงจิง ๆๆ ๆ                                          ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
tooner430   ยังไม่ระบุเพศ

Level (เลวเวล) : 5
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 40

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 33 / 818

EXP(ค่าประสบการณ์): 0%

แรงค์
220
โกออน
127
คะแนนความดี
0
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 15:38:53 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
cxv5z4987df987g987fd7g89sd7fg897sd8f94cvx1b23cv1b321cv3b21x21vbz55fcgfd4s54g542cvx1b32cvbxcvbcvb
tooner430   ยังไม่ระบุเพศ

Level (เลวเวล) : 5
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 40

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 33 / 818

EXP(ค่าประสบการณ์): 0%

แรงค์
220
โกออน
127
คะแนนความดี
0
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 15:42:55 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
zcxv545ds4f87g878d9f7g897897987wq89e7r897wqer4s2v13x2cz1v231xzc23v123df15g64ds56g456456g456df4g564e5rt89s454sdf6gdfg

Level (เลวเวล) : 8
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 70

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 152 / 1464

EXP(ค่าประสบการณ์): 8%

แรงค์
458
โกออน
850
คะแนนความดี
315
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 17:42:38 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
ขุดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
zombiedie   ชาย

FrEE Style MemBer

zaRM!! zaRM!! zaRM!!

Level (เลวเวล) : 14
Junior C

HP(พลังชีวิต): 2 / 133

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 1499 / 2698

EXP(ค่าประสบการณ์): 34%

แรงค์
4499
โกออน
1402
คะแนนความดี
14984
โพสต์เมื่อ 2009-10-4 15:12:47 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
ขอบคุณมาก  ครับ ป๋ม  สุดยอดเลย ย
คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนจึงจะสามารถตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

โทรศัพท์มือถือ|รูปแบบข้อความล้วน|เช่าวิทยุ|Gnv3

GMT+7, 2014-11-1 01:29 , Processed in 0.391214 second(s), 59 queries , Gzip On.

Powered by Discuz! XXX

© 2001-2011 Gnv3.Net | Develope By Zriticalz

ขึ้นไปด้านบน