Gnv3 Season 2

 ลืมรหัสผ่าน
 สมัครสมาชิก
ค้นหา
ดู: 22483|ตอบ: 601

Bot OPKwin   [คัดลอกลิงก์]

Level (เลวเวล) : 6
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 54

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 71 / 973

EXP(ค่าประสบการณ์): 42%

แรงค์
213
โกออน
224
คะแนนความดี
104
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 10:38:02 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
แก้ไขล่าสุด ฟรอส เมื่อ 2009-10-3 10:42
! p7 X, \! i: c9 C$ b6 R; F
. i" y  k* F0 y5 S% Bบอท OPKwin คืออะไร" {$ g1 H* `* B" \# B2 M( U) I
& Y- S7 V* o1 n2 s7 i" ^" s+ U
; o. ^; n+ K( K# `# S
ผู้เข้าชม เนื้อหาถูกซ่อนไว้ คุณจะต้องกดให้คะแนนหรือแสดงความคิดเห็นก่อนจึงจะสามารถมองเห็นเนื้อหาส่วนที่ถูกซ่อนนี้ได้
หรือหากต้องการเปิดอ่านกระทู้ได้ทันทีโดยไม่ต้องโพสต์ตอบกระทู้หรือให้คะแนนใดๆทั้งสิ้น คลิกที่นี่เพื่อสมัคร V.I.P พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย

แสดงความคิดเห็น

yuysamurai  ขอบคุณผู้ใจบุญ  โพสต์เมื่อ 2011-1-31 14:08:15
jeep26079  เม้นๆๆๆๆๆ  โพสต์เมื่อ 2011-1-29 20:55:44
  • 31Total Joined
  • 25แรงค์
  • 18โกออน
  • 20คะแนนความดี
  • เนื้อหาดีมีสาระ.

    suneo1 แรงค์ +1

  • เยี่ยมมากๆ

    aknami01 คะแนนความดี +1

  • เยี่ยมมากๆ

    saxassin แรงค์ +1 โกออน +1 คะแนนความดี +1

  • เห็นด้วยมากๆ

    conini56 แรงค์ +1 โกออน +1 คะแนนความดี +1

  • เนื้อหาดีมีสาระ.

    beat แรงค์ +4 โกออน +5 คะแนนความดี +5

  • เนื้อหาดีมีสาระ.

    sharaton1gag แรงค์ +1

Level (เลวเวล) : 6
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 54

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 71 / 973

EXP(ค่าประสบการณ์): 42%

แรงค์
213
โกออน
224
คะแนนความดี
104
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 10:39:53 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
######## Main configuration ########
- r" V. h, @9 H" P4 d6 ]4 A( Y. b+ I
$ E4 x9 n' G# v; R% }$ Z- F$ Ralias_heal sp 28
/ _7 z( N; N! n: y9 N$ w
7 y& e3 U9 f6 ~- _* B* eallowedMaps แมพที่จะให้บอทอยู่ได้" l) k: W- P6 a3 o& k
allowedMaps_reaction 0 หากบอทออกจาแมพที่กำหนดให้อยู่ได้จะให้ทำอะไร 0 = กลับจุดเซฟ,1 = ปิดบอท
; j- G9 U, C; f# F% O& x) a" C' t. I- q4 `
attackAuto 2 รูปแบบการโจมตี 1 = โจมตีเฉพาะตัวที่มันอัดเราก่อน, 2 = โจมตีหมดทุกตัว9 |* T/ `2 B' N
attackAuto_party 0 โจมตีช่วยปาร์ตี้ 1 = โจมตีก่อน, 2 = โจมตีตัวที่ปาร์ตี้เรากำลังโจมตี
/ p1 y+ M1 |3 Z! p2 @attackAuto_onlyWhenSafe 0 โจมตีเฉพาะเวลาไม่มีคนอยู่ในบริเว็นนั้น (ยกเว้นคนในปาร์ตี้ของเรา): t1 Y* ]% r& q6 \: l
attackAuto_followTarget 1
# f4 X: H# Z4 aattackAuto_inLockOnly 1 โจมตีเฉพาะในล็อคแมพ" g) d: o- C& |8 T. k. g
attackDistance 1.5 ระยะการโจมตี
' `) u( c# L1 IattackDistanceAuto 0 ปรับระยะการโจมตีแบบอัตโนมัติ
, r& F! }- T: G* o8 U* BattackMaxDistance 2.5 ระยะการโจมตีไกลที่สุด& l5 c" x& j3 t4 a# U0 B  T8 {3 ~
attackMaxRouteDistance 100 ระยะที่บอทจะเดินอ้อมไปโจมตีมอนสเตอร์' ~: |8 }  u+ Y- t) |3 k3 s/ J! Q
attackMaxRouteTime 4
9 ]2 _) c: L" K2 y2 x" vattackMinPlayerDistance 2 ระยะ***งของมอนสเตอร์กับผู้เล่นคนอื่นที่บอทจะไม่โจมตีมอสเตอร์ตัวนั้น
4 s, E6 X2 I6 W$ A+ ~' Q) K. j, MattackMinPortalDistance 4 ระยะ***งจากปอร์ตัลที่บอทจะไม่โจมตี
" ]; ]3 v" P) G4 Q6 a) battackUseWeapon 1 0 = ใช้สกิลโจมตี , 1 = ใช้อาวุธโจมตี
2 [. m6 i/ ?& K; ~& G; X; p0 yattackNoGiveup 0 โจมตีต่อไปเรื่อยๆจนกว่าเป้าหมายจะตาย แม้จะไม่สามารถสร้างความเสียหายให้เป้าหมายได้ก็ตาม: T  D4 i# ?* N9 f! t8 h" t0 q( F
attackCanSnipe 0 ลอบโจมตี ใช้งานได้เฉพาะอาชีพสาย Archer กับ Mage เท่านั้น
" ]$ Y. ^  ?9 |* f! lattackCheckLOS 0 ฟังชั่นนี้ยังไม่ค่อยแน่ใจ รู้สึกจะเอาไว้ใช้คู่กับ runFromTarget_dist' x2 R& e; h% p8 i4 T- u$ W

* K, E- n+ g$ V9 F! g$ Z2 U9 @autoBreakTime { :วันที่จะให้บอท Disconnectของไทยคือ mon(เอาไว้ใช้ในวันที่เซิพเวอร์ปิดปรับปรุง)Note.ให้ใส่ชื่อวันหน้าเครื่อง หมาย {
1 \; j3 K$ v4 e; P# A% y2 YstartTime เวลาที่บอทจะ Disconnect (ของไทยคือ 07:50)
. i4 h; ?3 ?1 d, P7 }stopTime เวลาที่บอทจะเริ่มต้นทำงานอีกครั้ง (ของไทยคือ 14:10)
* g3 q! O+ W- t8 v3 c7 H! d}
) ]6 D$ }1 y/ m0 C
! X8 X8 s" G& o( l; U2 }autoConfChange { :ชื่อคอนฟิกที่จะเปลี่ยนอัตโนมัติ (เช่น control\config_2.txt), \+ b; z9 b$ F; y) V$ T
minTime เวลาที่จะเปลี่ยนคอนฟิก (วินาที)7 @8 d2 Z3 A2 b  h
varTime ยังงงๆอยู่ครับ
- p* C' I; e" N) Ylvl เลเวลที่จะเปลี่ยนคอนฟิก* M& A0 I$ M7 R# u; S& Y
joblvl จ็อบเลเวลที่จะเปลี่ยนคอนฟิก- q, G0 _% D8 n% n  D, `/ Z
}8 c$ E& m8 v  r7 R, {! `- R& s

" \, y. w: s  e  y2 r8 {+ j/ ?autoMakeArrows 0 สร้างลูกธนูเองอัตโนมัติจากสกิล Arrow Craft กำหนดรายละเอียดได้ใน arrowcraft.txt/ b8 k; V: E/ ]' K5 U6 J9 l
2 H' o# P4 \# |. ?" Q9 z8 L% g
autoRestart 0 รีสตาร์ทอัตโนมัติ
* T- ]  m$ W% W1 E! n7 m- NautoRestartMin 3600 เวลาที่น้อยสุดที่จะรีสตาร์ท(วินาที)% a0 r' O6 W* z1 N
autoRestartSeed 3620 เวลาที่จะจำกัดขอบเขตการรีสตาร์ท(วินาที)* W5 A) g/ k& B. v  H2 Q5 x" u

$ Z4 G+ |: K* o: T/ r: xautoRestartSleep 1 หลังจากรีสตาร์ทแล้วจะอยู่ในโหมดสแตนบาย **ทำงานเฉพาะฟังชั่น autoRestart ถูกเปิด& J+ a6 t7 B( T# d
autoSleepMin 900 ระยะเวลาที่จะสแตนบาย (วินาที), ?' d# G/ w  R8 {) ]: c/ G
autoSleepSeed 920 เวลาที่จะจำกัดขอบเขตการสแตนบาย* V# F2 n3 k8 E/ F0 k

: Y: v! }# o1 ^3 n" |autoResponse 0 :ระบบตอบกลับการแชตโดยอัตโมมัติ กำหนดรายละเอียดได้ใน chat_resp.txt. G) ]/ u' m0 l1 p( \

/ j) {" e) g/ K" q  D+ ?autoSpell :ชื่อสกิลที่จะใช้ AutoSpell ของ Sage
4 v9 h3 e; F$ L! @6 U8 U5 }. K  ?* u$ W
avoidGM_near 2 :หลบหลีก GM 0= ไม่สนใจ,1= เทเลพอร์ทหนีแล้ว Disconnect,2= Disconnect,3= เทเลพอร์ท,4= กลับจุดเซฟ
4 b6 [$ B: D' h* ?! f, _avoidGM_near_inTown 0 :หลบหลีก GM ในเมืองหรือไม่/ N" H& u  q7 H1 G, y
avoidGM_talk 1 :Disconnectเมื่อ GM ซิบมาหา
9 Y2 |6 d) q8 |4 k' wavoidGM_reconnect 7200 :เวลาที่จะกลับเข้าเกมอีกครั้งหลังจาก Disconnect  V. j' |: a) c: m( ~( n# o: ?
- x. C+ h; g( d4 }
avoid_ignore_0
4 v+ `3 O6 Z" v  ?' o1 M3 r
1 C$ i) E( L* D4 D& ]! lavoidList 1 :Disconnectคนที่มีรายชื่ออยู่ใน avoid.txt
# u9 M; d& ^4 v! LavoidList_inLockOnly 0 :Disconnectเฉพาะในล็อคแมพเท่านั้น
- r% g/ z8 g- l! W7 j6 aavoidList_reconnect 1800:เวลาที่จะกลับเข้าเกมอีกครั้งหลังจาก Disconnect
9 G3 y* w- Q' H" p9 T) f" ~+ w2 A
dcOnDeath 0 :ปิดตัวเองเมื่อตาย
/ Z: V9 k" |8 b1 MdcOnDualLogin 0 :ปิดตัวเองเมื่อมีคนล็อกอินซ้อน
; P8 D* g. n+ A0 i8 D( F0 E3 EdcOnDisconnect 0:ปิดตัวเองเมื่อเกิดการ Disconnect
+ Z5 R- `# k* l/ X4 YdcOnEmptyArrow 0:ปิดตัวเองเมื่อลูกธนูหมด
2 G: X; H. W  x3 X6 ?# o6 f3 J: |' `dcOnMute 0 :ปิดตัวเองเมื่อโดนป้ายแดง
! n. l* m  \! [; ^! WdcOnPM 0 :ปิดตัวเองเมื่อมีคนซิบมาหา! F2 C5 @. v) q2 E9 m% e' H3 h6 d. M+ t
dcOnZeny 0 :ปิดตัวเองเมื่อเงินมีจำนวนเท่าไหร่: j9 g5 @- l/ d+ d5 c6 g' a: e$ \
: x: k# u  o0 S+ |4 q& ]6 A
follow 0 :เปิดฟังชั่น ตามคน) M+ |$ z+ v* ^! q
followTarget :ชื่อคนที่บอทจะตาม
: a( f: i4 {5 |& u5 B9 |$ LfollowEmotion 1 :ยังงงๆอยู่
2 M& A. O& b/ f+ s" X$ ]# sfollowEmotion_distance 4:เหมือนกัน2 p0 c1 e8 H% y, a' M1 y
followFaceDirection 0 :หันหน้าไปทางคนที่กำลังตาม
3 S# ^4 X/ y1 K7 `followDistanceMax 6 :ระยะหางมากที่สุดระหว่างบอทกับคนที่กำลังตาม
3 \5 D, D; J% ^" n2 j; [followDistanceMin 3 :ระยะ***งน้อยที่สุดระหว่างบอทกับคนที่กำลังตาม* }( e$ X/ r$ ]$ z3 q1 {- b: G" {/ _
followLostStep 124 b0 ~5 ?1 E5 E- M! Z/ [% i, E5 W
followSitAuto 0 :หากคนที่กำลังตามนั่ง บอทก็จะนั่ง/ s# E. G0 m: {% R. M8 |% Z
followBot 0 :บอกตำแหน่งคนที่บอทตามเวลาหลงทาง หากคนที่บอทตามเป็นบอทด้วยกันเอง บอทก็จะสามารถค้นหาตำแหน่งของกันและกันได้
2 z3 g2 y9 o2 h* v- N* a. d# K+ Q8 W: y+ o* W* o9 X  i) k, G
itemsTakeAuto 2 :รูปแบบการเก็บ Item 1= กำจัดมอนสเตอร์หมดก่อน ค่อยเก็บ,2= เก็บก่อน ค่อยโจมตี9 Q) _' d7 |' L. \& D
itemsTakeAuto_party 0 :เก็บ Item จากมอนสเตอร์ที่คนในปาร์ตี้กำจัด
( J! o" ~5 q0 r5 f/ titemsGatherAuto 2 :รูปแบบการรูท Item 1= กำจัดมอนสเตอร์หมดก่อน ค่อยรูท,2= รูทก่อน ค่อยโจมตี2 I- x5 }$ W1 v7 T* L2 [
itemsMaxWeight 86 :น้ำหนักที่บอทจะหยุดเก็บ Item* U) A/ H7 c' t1 `, w
itemsMaxWeight_sellOrStore 85 :น้ำหนักที่บอทจะกลับไปเก็บของที่คาฟราหรือกลับไปขายของ* ?- e% J) ?1 r7 B' T; {
0 H# c  P8 E$ t1 X9 j- P, ]
lockMap :แมพที่จะเปิดบอท) B+ r2 c0 {# @+ w
lockMap_x :จุด X ที่จะให้บอทอยู่ (เหมาะสำหรับบอทเปิดร้าน)
3 o. v3 V0 D& P4 p  D9 ~' NlockMap_y :จุด Y ที่จะให้บอทอยู่) u$ U$ ~4 G: O1 Y0 D& r
lockMap_randX :ระยะ***งการเดินวนเวียนรอบๆจากจุด X
* F) n% B& h9 ^8 j1 z. YlockMap_randY :ระยะ***งการเดินวนเวียนรอบๆจากจุด Y
  g( [9 Y5 T$ C
, k* W& m( J4 f1 b* Iroute_randomWalk 1 :1= เดินแบบแรนดอม,2= เดินแบบแรนดอม แต่จะไม่เดินกลับไปยังแมพที่ผ่านมา
! R$ K8 v5 H) Oroute_randomWalk_maxRouteTime 757 V' d6 r- q( }* q; h
route_maxWarpFee2 E1 W$ P5 }0 M5 a' o
route_teleport 0 :รูปแบบการเดินไปล็อคแมพ 1= เทเลพอร์ทไป+ ~/ L% S. h& U/ }  }! Z& z
route_teleport_minDistance 75 :ระยะ***งที่จะหยุดเทเลพอร์ท
$ B) R- P- Z2 T9 Sroute_teleport_maxTries 8 :จำนวนครั้งที่จะหยุดเทเลพอร์ท( T- S6 x1 ^! [$ q
route_teleport_notInMaps :ไม่เทเลพอร์ทเมื่ออยู่ในแมพ
% [% S3 x! t/ G9 f" k8 F4 e, Zroute_step 15 :เดินทีละกี่ก้าว
- U) ~4 T8 C3 G5 s7 E4 Y  q. H. k  y/ ?
runFromTarget 0 :เปิดฟังชั่น ยิงแล้วหนี
( F9 e6 \0 [! }8 N' R6 `runFromTarget_dist 6 :ระยะ***งที่จะวิ่งหนี% `6 h* q. O7 R% Y- N: \
. {: E. y; ?. p/ X5 D& t
saveMap :แมพที่เซฟไว้
1 G8 B+ O; \" g' ]saveMap_warpToBuyOrSell 1 :ใช้บีวิงกลับจุดเซฟเวลาจะขายของหรือเก็บของเข้าคลัง/ l8 u+ D( a8 G; E
" N, U2 L/ V- Q4 p: ], H
shopAuto_open 0 :ตั้งร้าน
3 {) \4 B% Z0 F! V# N2 Ashop_random 0 :แรนดอมตำแหน่งของ Item ที่ตั้งร้าน
  m& t. T1 C) }& b7 |$ [* a6 M% p; _' M6 x
sitAuto_hp_lower 0 :นั่งเมื่อ Hp เหลือกี่ %
0 a1 B. R1 N5 }/ C3 q: lsitAuto_hp_upper 0 :ยืนเมื่อ Hp เหลือกี่ %, M) J3 B: y9 H0 p7 H  a
sitAuto_sp_lower 0 :นั่งเมื่อ Sp เหลือกี่ %9 ]/ ?$ h: [3 [) O
sitAuto_sp_upper 0 :ยืนเมื่อ Sp เหลื่อกี่ %
5 s; A! Y& V# w; [$ y5 v8 {; `sitAuto_over_50 0 :นั่งเมื่อน้ำหนักเกิน 50%( t+ W9 T% _1 _
sitAuto_idle 1 :นั่งเมื่อไม่ได้ทำอะไร
9 {7 P3 y" O# f: d" F  A: f/ B
, ~: N8 O7 s9 ]5 ?; FstatsAddAuto 0 :เปิดฟังชั่น เพิ่มค่าสเตตัสเองอัตโนมัติ2 K# `% l$ v& s
statsAddAuto_list :สเตตัสที่จะอัพ ใส่ค่าที่จะอัพก่อนชื่อสเตตัส เช่น 99 str, 80 vit
& B4 `9 a1 A1 ustatsAddAuto_dontUseBonus 0 :อัพสเตตัสโดยไม่รวมค่าโบนัส
& Y! V' q$ e) I2 }3 I0 v
6 `( r) @2 q- H9 q( Z6 @skillsAddAuto 0 :เปิดฟังชั่นอัพสกิลเองอัตโนมัติ9 X6 n6 o/ ?& U- S) U7 n% d: g4 v4 y
skillsAddAuto_list :สกิลที่จะอัพ แล้วตามด้วยเลเวลที่จะอัพ เช่น Increase HP Recovery 10, Sword Mastery 10' P4 D- v9 u6 k4 F
& C& H& n$ y! q- Q
tankMode 0 :เปิดฟังชั่นแทงค์
( ?- E2 J5 }: b5 }tankModeTarget :ชื่อคนที่จะแทงค์ให้1 U8 ]  ~( T, R1 v' W; p# j7 Y" f

7 N- s! n! x5 V8 u. ?$ ]! FteleportAuto_hp 10 :เทเลพอร์ทเมื่อ Hp เหลือกี่ %: c# H8 i- m) u
teleportAuto_sp 0 :เทเลพอร์ทเมื่อ Sp เหลือกี่ %  d8 ]' @% U2 A: A3 i) f7 x. T
teleportAuto_idle 1 :เทเลพอร์ทเมื่อไม่ได้ทำอะไร
. i* g, k* n" i* C# h/ }5 K; ^teleportAuto_portal 0 :เทเลพอร์ทเมื่อเจอปอร์ตัล
3 Q2 F7 ^' F. I+ m+ o& J; K9 uteleportAuto_search 1 :เทเลพอร์ทหามอนสเตอร์ เซตรายละเอียดได้ใน mon_control.txt
+ ?! R. q8 e1 G2 TteleportAuto_minAggressives 0 :เทเลพอร์ทเมื่อโดนรุมกี่ตัว (ไม่ใช่ในล็อคแมพ)9 Y: R! I% n. L
teleportAuto_minAggressivesInLock 3 :เทเลพอร์ทเมื่อโดนรุมกี่ตัวในล็อคแมพ
! {- D' R3 Y( LteleportAuto_onlyWhenSafe 0 :เทเลพอร์ทเมื่อบริเวณนั้นไม่มีผู้คน3 N  Q  K* b1 e' Y" W
teleportAuto_maxDmg 200 :เทเลพอร์ทเมื่อโดนจมตีมากกว่าเท่าไหร่ (ไม่ใช่ในล็อคแมพ)% u$ m. B1 ~! t4 N5 U" X
teleportAuto_maxDmgInLock 200 :เทเลพอร์ทเมื่อโดนโจมตีมากกว่าเท่าไหร่ในล็อคแมพ
' a+ X+ i2 t2 w* [8 M& Y- D' oteleportAuto_deadly 1 :เทเลพอร์ทเมื่อการโจมตีครั้งต่อไปมีโอกาศทำให้เราตาย
( b8 v0 k  W4 }8 ^, ]7 j+ E; [+ T0 ZteleportAuto_useSkill 3 :การเทเลพอร์ท 0= ใช้ Fly Wing,1= ใช้สกิลเทเลพอร์ท,2= ใช้สกิลเทเลพอร์ท หากไม่มีคนอื่นอยู่บอทจะเทเลพอร์ทโดยการส่งแพคเกจ,3= ใช้สกิลเทเลพอร์ทแบบไม่เสีย Sp5 |: y+ C, Z* t7 |) d, o: t- q
teleportAuto_emptyName 1 :เทเลพอร์ทเมื่อโดนมอนสเตอร์ที่ไม่มีชื่อโจมตี' m+ t" \3 M, z" j/ ?  C& N& K4 }
teleportAuto_allPlayers 0 :เทเลพอร์ทเมื่อมีคนอยู่ในหน้าจอ
+ |& D4 e2 S( ZteleportAuto_atkCount 0 :เทเลพอร์ทเมื่อโจมตีไปแล้วกี่ครั้ง
0 c# T1 G/ o# LteleportAuto_atkMiss 10 :เทเลพอร์ทเมื่อโจมตีพลาดกี่ครั้ง! I# o! {4 ^) Z; C
teleportAuto_unstuck 1 :เทเลพอร์ทเมื่อบอทไม่สามารถเดินได้
; A5 _% e/ G7 G3 ^' jteleportAuto_dropTarget 0 :เทเลพอร์ทเมื่อไม่สามารถเข้าถึงหรือโจมตีเป้าหมายได้
4 e9 W4 G) _1 \) eteleportAuto_attackedWhenSitting 0 :เทเลพอร์ทเมื่อถูกโจมตีขณะกำลังนั่งอยู่5 s9 X+ `6 l9 v8 T3 L
teleportAuto_totalDmg 0 :เทเลพอร์ทเมื่อถูกมอนสเตอร์โจมตีรวมเท่าไหร่/ l1 p' C: h) q6 m' j
teleportAuto_totalDmgInLock 0 :เทเลพอร์ทเมื่อถูกมอนสเตอร์โจมตีรวมเท่าไหร่ในล็อคแมพ, H. a, R, e! b6 R
' A, H5 R; j& S0 b$ N
dealAuto 1 :เมื่อมีคนมาดีล 1= ยกเลิก,2= ตกลงการดีลและกดแลกเปลี่ยนทันที,3= ตกลงการดีลเฉพาะกับคนในปาร์ตี้( X; ?- D; X6 }, r% [# |
partyAuto 1 :เมื่อมีคนชวนเข้าปาร์ตี้ 1= ยกเลิก,2= ตกลง, B; ^, G9 t, N0 g. F9 h+ i
partyAutoShare 0:เปิดแชร์
' I% ?4 @3 S1 IguildAutoDeny 1 :ยกเลิกการชวนเข้ากิลด์เมื่อมีคนมาชวนเข้ากิลด์
: I- y1 v5 r' D0 {
7 O0 t# p4 u! z& [verbose 1 :แสดงการทำงานของบอท 0= แสดงเฉพาะข้อความสำคัญ,1= แสดงทั้งหมด
. ]3 O( S) \2 s3 i/ j- D7 p3 ?' CshowDomain 0 :แสดงการทำงานของ Domain ทั้งหมด1 _5 Q9 e4 `( c1 G( h
squelchDomains :ใส่ข้อความที่ไม่ต้องการให้บอทแสดงผล" w6 j+ `3 c) x# Z+ U
verboseDomains :ใส่ข้อความที่จะให้บอทแสดงตลอดเวลา
( t8 i4 d) l8 c* Z' GbeepDomains :ใส่ข้อความที่จะให้บอทเตือนด้วยเสียงบี๊บ
/ T) _1 ?' W( c" GbeepDomains_notInTown :ข้อความที่จะให้บอทเตือนเมื่อไม่อยู่ในเมือง8 [+ c. h  b: w8 \

, I. r. m1 _# L, A9 r/ I8 AlogChat 0 :บันทึกการแชตหรือไม่ (อยู่ในโฟลเดอ logs)) V2 h$ e- z. {! j( K6 D
logPrivateChat 1 :บันทึกการซิบหรือไม่: Y/ h( P9 P3 @, ?/ R
logPartyChat 1 :บันทึกการคุยกันในปาร์ตี้หรือไม่3 |- F/ e& P, a. }; w
logGuildChat 1 :บันทึกการคุยกันในกิลด์หรือไม่
' r( J! }4 J1 V$ K, VlogSystemChat 1 :บันทึกข้อความ GM หรือไม่( z, x2 v( e( }5 ]4 j9 G
logEmoticons :บันทึกการสแงดอีโมหรือไม่9 ?  E& ?) g- K

; c+ f  B9 v( z. @% S' _# ]chatTitleOversize 0 :จะให้บอทตั้งห้องแชตความยาวเกิน 36 ตัวหรือไม่3 {. R: R) O* @. p# }
shopTitleOversize 0 :จะให้บอทตั้งชื่อร้านความยาวเกิน 36 ตัวหรือไม่/ I5 B$ D: X  v& X# r
2 W( ^* u. Y* b; b' B2 G9 ^! y  _- ^# ~
sleepTime 10000 :ฟังชั่นลดการกิน CPU เกินความจำเป็น หากเปิดบอทน้อยกว่าสองตัวใช้ 10000 จะดีที่สุด แต่หากเปิดบอทเยอะใช้ 50000 จะดีกว่า แต่ถ้าเซตเกิน 20000 บอทคุณจะไม่ค่อยสเถียร
8 Z# g6 K$ n5 ^5 S5 G( {! AintervalMapDrt 1 :จะให้บันทึก walk.dat ต่อครั้งกี่วินาที
0 U9 p# U. `) e! [/ u- N, @6 n+ u9 k8 `1 G
ignoreAll 1 :ปิดซิบทั้งหมดหรือไม่9 y1 L, E" |( i$ X+ V4 [
itemHistory 0 :บันทึก Item ที่เก็บหรือไม่
; j4 o3 z/ ?6 \autoTalkCont 1 :เวลาคุยกับ npc ทั่วไปจะคุยแบบอัตโนมัติหรือไม่
0 `3 F! F' b6 r5 D+ N6 xnoAutoSkill 0 :ไม่ใช่สกิล Auto หรือไม่
4 |0 O% q/ R$ x4 s. o9 bportalRecord 2 :บันทึกการผ่าน portal 1= บันทึกเฉพาะที่เดินไป,2= บันทึกขากลับด้วย
, F. ~; }0 F! ]& U. G7 V% U! k) {8 GmissDamage 0 :ยังไม่รู้เรื่องครับ9 K; C9 H0 v4 t6 |4 `
, P! B0 F; v$ l6 T5 n$ v6 f0 p- h/ s
tankersList :ใส่ชื่อคนที่จะแทงค์2 Y) [2 X9 {; g

: H* d3 p' e' O- E6 Y8 c" b* [secureAdminPassword 0 :เปิดระบบแรนดอม Admin PW หรือไม่' w: H# G% d2 R; C0 d
adminPassword :ใส่รหัส Admin PW ที่จะเอาไว้ควบคุมบอทผ่านทางซิบ+ m, C7 V& M$ s2 P
callSign

Level (เลวเวล) : 6
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 54

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 71 / 973

EXP(ค่าประสบการณ์): 42%

แรงค์
213
โกออน
224
คะแนนความดี
104
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 10:40:42 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
######## Block options ########; t* R7 |/ C+ n& ^2 X" x, ?
# You can copy & paste any block multiple times. So if you want to5 v8 {' B4 Q1 h0 {$ O
# configure two attack skills, just duplicate the attackSkillSlot block.$ c! d, `' `# g
$ l- c: \5 L  o. K. R
attackSkillSlot { :ใส่ขื่อสกิลโจมตี ต้องใส่ก่อนเครื่องหมาย {. _' B' E+ f: Y6 \
lvl 10 :ใช้เลเวลอะไร9 I. y6 A; |0 |! @% X) s- m, Q
dist 1.5 :ระยะ***ง" S7 }6 W8 G4 ~* F9 H
maxCastTime 10. v& p: f) Q" r8 N3 u% E
minCastTime 0' n; C2 W' N2 n  S% O
hp :ใช้สกิลเมื่อมี HP เท่าไหร่? เช่น hp > 1 หมายถึงใช้สกิลเมื่อมี hp มากกว่า 1% เท่านั้น
9 [3 A! Y% L& N& C* X" v4 H  f  qsp > 10 :ใช้สกิลเมื่อมี SP เท่าไหร่?
, N, O, L6 L4 u1 ]  C6 @% `6 }+ FonAction :ใช้เมื่อ AI อยู่ในสถานะอะไร (หาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บหลัก)1 s4 M% o1 G( G7 v- {( ]& p
whenStatusActive :ใช้เมื่ออยู่ในสถานะอะไร
* ^0 f8 D' N- z$ i3 EwhenStatusInactive :ใช้เมื่อไม่อยู่ในสถานะอะไร% J9 B5 d8 y/ _7 H# e, |4 W9 H$ R
whenFollowing :ใช้เมื่อกำลังตามอะไรสักอย่าง8 R. ^4 |$ t; [, `/ m3 c  q
spirit :ใช้เมื่อมีบลอพลังจิตรเท่าไหร่? เช่น spirit > 4# W% A; \6 q0 P# H9 s
aggressives :ใช้เมื่อโดนรุมเท่าไหร่?
2 Z6 ~, [3 \/ Y3 Z1 i* `. }' LpreviousDamage :มึนตืบ
' ]% \4 z+ A6 B& ustopWhenHit 0 :อยุดใช้เมื่อโดนโจมตี  v* ~3 _- D) y  Z) _
inLockOnly 0 :ใช้เฉพาะในล็อคแมพเท่านั้น! v* v$ T* @4 k% s% m9 P
notInTown 0 :ไม่ใช้เมื่ออยู่ในเมือง
" Z2 {8 }( j: e4 ^* U; U; Htimeout 0 :เวลาที่จะใช้ครั้งต่อไป (วินาที)
) C% B2 c( m$ f1 ~$ F7 l% }4 Ddisabled 0 :มึนตืบ
" V) H1 W$ O+ Hmonsters :ใช้กับมอนสเตอร์?
, @5 d- I) F0 M4 rnotMonsters :ใช้เมื่อไม่ได้สู้กับมอนสเตอร์?4 h  o9 W/ L$ Y- u
maxAttempts 0 :ล้มเหลวกี่ครั้งถึงจะหยุดใช้/ W) d8 _% p2 B8 m! N* r9 B% z/ M
maxUses 0 :ใช้กี่ครั้งต่อหนึ่งตัว/ i* e) f( M) a: l" z* w; L6 a8 x, B
target_whenStatusActive :ใช้เมื่อเป้าหมายอยู่ในสถานะอะไร
1 N+ c- P0 Z3 n* H. i5 l5 O2 ~target_whenStatusInactive :ใช้เมื่อเป้าหมายไม่ได้อยู่ในสถานะอะไร9 S/ S3 ]  k4 n+ U* s4 b
inInventory :ใช้เมื่อมี Item อะไรกี่ชิ้น เช่น Holy Water > 0 หมายถึงใช้เมื่อมี Holy Water มากกว่า 0 ขวด
* k' D* F; I8 c( m+ L+ D0 l}6 v7 i- D# G8 R, Y

8 ~* b5 ?3 L! _- v; p* dattackComboSlot { :ชื่อสกิลคอมโบที่จะใช้ เช่น Jupitel Thunder: g1 U- B0 f0 `$ L  _* f- i
afterSkill :ใช้หลังจากใช้สกิลอะไร เช่น Frost Driver
2 G1 @; C$ `8 n3 b2 MwaitBeforeUse :รอกี่วินาทีค่อยใช้
6 z+ p% s1 f+ ]+ a5 L4 ?dist 1.5 :ระยะ***งที่จะใช้2 h" H, O( Z9 ^6 g9 J. O& r
isSelfSkill 1 :ใช้สกิลคอมโบกับตัวเองหรือไม่
$ Z0 n" x  [- s( s* b0 S7 B}! U3 X2 A& X8 D1 k4 z

$ K: v- y* Y5 ?8 N5 V; a/ }: |
& [& U# B/ s8 t4 tuseSelf_skill { :ชื่อสกิลที่จะใช้กับตัวเอง
+ F  ^8 H; m" H' c+ o! Qlvl 10 :เลเวลที่จะใช้
( R. g! U0 V+ {( G: j3 x$ YmaxCastTime 10
, P; E3 U2 f, a# YminCastTime 0: r4 R- J0 W" B7 l3 C7 M3 o6 Q% O
hp :ใช้สกิลเมื่อมี HP เท่าไหร่? เช่น hp > 1 หมายถึงใช้สกิลเมื่อมี hp มากกว่า 1% เท่านั้น) o) u5 ]: @8 u* x+ G
sp :ใช้สกิลเมื่อมี SP เท่าไหร่?2 ^# P( P2 I- o5 K+ {
onAction :ใช้เมื่อ AI อยู่ในสถานะอะไร (หาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บหลัก)
# R! a, G4 h3 [% hwhenStatusActive :ใช้เมื่ออยู่ในสถานะอะไร% b: E9 |4 e. L2 z  t( |  I
whenStatusInactive :ใช้เมื่อไม่อยู่ในสถานะอะไร$ e8 s( Q" a! Q4 T
whenFollowing :ใช้เมื่อกำลังตามอะไรสักอย่าง+ Q  z& F: S" w/ J4 l* A8 [
spirit :ใช้เมื่อมีบลอพลังจิตรเท่าไหร่? เช่น spirit > 4
1 O9 S- {! Y! V9 h. B- eaggressives :ใช้เมื่อโดนรุมเท่าไหร่?: }8 g" [* Z7 x! Z1 Z
monsters :ใช้กับมอนสเตอร์?5 o" w5 @; }( L2 R2 U$ ?
notMonsters :ใช้เมื่อไม่ได้สู้กับมอนสเตอร์?! z8 u, z/ J9 L. [: A
stopWhenHit 0 :อยุดใช้เมื่อโดนโจมตี- s3 Q* G0 {7 d' o3 @8 c; m  a
inLockOnly 0 :ใช้เฉพาะในล็อคแมพเท่านั้น
2 ~; F# B) ?. J3 {notWhileSitting 0 :ไม่ใช้เมื่อกำลังนั่งอยู่% f- ^) }0 \) b' ]. `4 y
notInTown 0 :ไม่ใช้เมื่ออยู่ในเมือง
4 N: T1 Q/ U  |: A8 Gtimeout 0 :เวลาที่จะใช้ครั้งต่อไป (วินาที)1 ^" P+ w/ u0 J, i  M
disabled 05 S/ H2 ]) Q' N$ b9 {+ a
inInventory :ใช้เมื่อมี Item อะไรกี่ชิ้น เช่น Holy Water > 0 หมายถึงใช้เมื่อมี Holy Water มากกว่า 0 ขวด
, o' x& A( ~, E8 ^, @4 C/ v5 v}- U5 B6 r: V& @) B7 W7 I
/ I  T" N/ }) o# {' {
useSelf_skill_smartHeal 0 :บอทจะใช้ฮิลอย่างฉลาด
0 q! O; _# O! I7 K& u" M
3 G3 q! |- s: j3 H/ @- j6 y9 M% l, K8 k% T* c; ~/ @
partySkill { :ชื่อสกิลที่จะใช้กับปาร์ตี้; \$ D4 C8 B! d% P6 O
lvl 10
' M2 n1 j6 t# ^maxCastTime 01 t6 f; Q6 U- J* T- s  ?2 x
minCastTime 0; U+ `: e* X0 |  x! c
hp
, k  N2 b8 S  Usp9 ]( T9 D* a7 E
onAction
* }' X5 Z" `+ B8 Z1 N# hwhenStatusActive
  J( |3 ?- J# [5 ~( ~8 ^whenStatusInactive0 C  \9 i9 X, x; ~& S" B
whenFollowing
& Q* Y$ s9 y+ k" g. z1 Xspirit; I' [7 B5 L. J7 p$ t4 C% j" T
aggressives  k* X" Y/ s' y2 m, u% ~, @
monsters1 v8 J* n( L5 V- u4 H$ ~6 K6 x0 H
notMonsters
9 Q" t+ U4 }1 R+ e5 h8 b! ostopWhenHit 0
; n) u* d* u7 J# s9 {5 pinLockOnly 04 J9 F' G/ [" t+ ]2 {
notWhileSitting 0
$ O% s4 s- |) vnotInTown 0# n+ P1 X+ r- w
timeout 0  H) r) ^" h0 I3 u$ I6 o4 [
disabled 0+ X4 o" S$ b# F7 I) M" V
target :ชื่อคนที่จะใช้ใส่
8 y& w% B; z/ h! W" j" k) K+ }0 X! qtarget_hp :ใช้เมื่อ HP เป้าหมายมีเท่าไหร่?9 y+ P6 E" p: o
target_isJob :ใช้กับอาชีพนี้เท่านั้น
: S" I# F$ }6 l) {target_isNotJob :ไม่ใช้กับอาชีพนี้6 Y- D3 N; r$ z; O. r3 K
target_whenStatusActive :ใช้เมื่อเป้าหมายอยู่ในสเตตัสอะไร
  `- X; z! J& p7 t, [target_whenStatusInactive :ใช้เมื่อเป้าหมายไม่อยู่ในสเตตัสอะไร?
  m; E4 O" d  W; O" Ptarget_aggressives :ใช้เมื่อเป้าหมายโดนรุมเท่าไหร่?
2 w4 ?, G7 p* e" m6 Dtarget_monsters :ใช้เมื่อเป้าหมายกำลังสู้กับมอนสเตจอร์?
6 `9 F6 j7 w8 W+ [  Rtarget_timeout 0 :เวลาใช้ครั้งต่อไป
& e# w6 ~. b* atarget_dead 0 :ใช้เมื่อเป้าหมายม่องเท่ง
* f9 r/ ?; N4 q3 d& pinInventory
9 O6 F  l2 R$ y# f2 z}
" w2 M4 @! Q* a6 o3 a/ n; T9 ~% H) v7 y! B# b# f
, N" w2 F' R' ]5 C: ]
autoSwitch_default_rightHand :ชื่ออาวุธที่จะใส่ตลอดเวลาของแขนขวา
& ^8 h! [' N5 C* T2 }  `; aautoSwitch_default_leftHand :ชื่ออุปกรณ์ที่จะใส่ตลอดเวลาของแขนซ้าย# _& a! Y: M" @
autoSwitch_default_arrow :ชื่อลูกธนูที่จะใส่ตลอดเวลา) z, c: L0 t, N  V! D) r% t. T
' j, ^, Z4 z! \4 R/ Q' c& F  H* J, ~
# NOTE: In the case of two handed weapons, or no Shield,
  x) q2 Y9 p6 W0 F- t" y' m# duplicate the weapon name for 'rightHand'
/ ?( x* s; M" O0 y5 Y0 ~; y# To attack with bare hands, specify "[NONE]" (without the quotes) for rightHand# b& W5 R3 S+ t* Q% }- F/ C  S: u

4 f, V! E# G6 M9 g& H# pautoSwitch { :ชื่อมอนสเตอร์ที่จะเปลี่ยนอุปกรณ์อัตโนมัติ1 o1 U3 _. a+ V6 D. s
rightHand :ชื่ออาวุธแขนขวาที่จะเปลี่ยน, j* t9 e0 ~/ @8 d8 n% d
leftHand :ชื่ออุปกร์แขนซ้ายที่จะเปลี่ยน
8 U6 k8 N0 a0 T- {+ }arrow :ชื่อลูกธนูที่จะเปลี่ยน7 v7 R9 x8 `  ^, m# G+ i8 w
distance :ระยะ***งที่จะเปลี่ยน7 u, u- d  @6 R7 b: [
useWeapon :ใช้อาวุธโจมตี?' v) `1 ?6 [' W+ M0 O1 m' Y
}3 i9 r% {) k; ]2 H) B

8 L( o! Q$ q# z- n. n, |equipAuto { :ชื่ออุปกรณ์ที่จะใส่อัตโนมัติ
4 `  e6 J4 W0 w; O* ]. Fdef :ชื่ออุปกรณ์ที่จะถอดเปลี่ยน  s' S. O+ W& p; i3 |
monsters :เปลี่ยนเมื่อสู้กับมอนสเตอร์?
: ^4 V5 P1 T! l7 \skills :เปลี่ยนเมื่อจะใช้สกิลอะไร
+ ?; S/ }3 N1 B; C0 }weight 0 :เปลี่ยนเมื่อน้ำหนัก?
  N0 x4 O& F. d1 X; twhileSitting 0 :เปลี่ยนเมื่อกำลังนั่ง
4 w: O+ L7 f3 C" M2 m) M3 {onTeleport 0 :เปลี่ยนเมื่อกำลังจะเทเลพอร์ท" [% U6 v, U* }1 A6 [4 C
hp; T& N1 N: y& A( X6 J) d* z. C
sp+ X  v. f' `, V! a) N
onAction2 c" i3 `- H& r' j7 T! Y6 U, q$ I
whenStatusActive2 c8 h- n3 A3 h1 C
whenStatusInactive# U( r( e2 ^4 |3 t( k
whenFollowing
& d2 u- @+ m+ O% ?! w' pspirit" ]$ Z( O, \& u/ _8 x
aggressives
, T+ [) V1 U6 RstopWhenHit 0
+ ^5 T6 l. K+ y0 IinLockOnly 00 N4 M. ~$ u# s* k7 V4 {
notWhileSitting 0' K- E$ U  k, c  N  z( o8 J
notInTown 0, M" v. u# b; l, a! h+ \$ \6 h
timeout 0
" L( ]% g+ s. Jdisabled 06 K2 ^+ X. `- L" _
inInventory% Z7 L. ?+ I3 f2 C: K" |" ]4 |
}) T% f" k2 Q0 b8 p

! d* O6 Y0 m7 nuseSelf_item { :ชื่อ Item ที่จะกิน, ]- O8 R& V4 P# T4 K( u
hp <= 60" C1 X  }+ i3 J4 D
sp/ E. O' S, M- P& R1 G# E7 {' d$ m4 P2 d
onAction) z$ W5 D* C6 o0 ^! m
whenStatusActive
  `2 r, A8 q: \8 q$ X+ FwhenStatusInactive
& d+ |* c% u2 c: v- o0 gwhenFollowing8 M) G* G/ W3 ^  j5 |2 y
spirit
/ g& z% }: z8 l- z* iaggressives2 `8 t" P( U3 x( X4 y
monsters
. I- B1 U! ], |6 ~! unotMonsters" B: A; z3 m9 s/ l& n
stopWhenHit 0
+ r5 o6 G4 p+ }( O. z5 }9 vinLockOnly 05 q9 V' h6 \& k6 a
notWhileSitting 0
# W, W+ T, S# @+ mnotInTown 0: }- l2 Q# B# p, Y
timeout, h  t4 g% e1 i- y8 O4 b& P2 W# D
disabled 0
" r# f5 L$ N6 A' c$ }inInventory
0 @  r  X& C/ u5 l' M}
7 S7 I3 \. v2 ?0 c& F" D
! z& k0 y" `+ a- x5 d) n  W8 p- X9 V1 `* z
######## Autostorage/autosell ########
, Y( Y0 O0 l* D
; K# L( M5 z$ v% x9 [buyAuto { :ชื่อ Item ที่จะซื้อ# o" e8 A& K1 z/ B, \
npc :ตำแหน่ง npc <ชื่อแมพ> <X> <Y>
7 }  T) L4 s; F4 K% Y( Fstandpoint :จุดที่จะยืนซื้อ (บั๊คอยู่)
  ~* F9 I1 v! _, X4 Xdistance 5 :ระยะ***ง
; m- w1 d* h& q8 q9 ~. XminAmount 2 :จำนวนน้อยสุดที่จะกลับมาซื้อ: \) T* o/ S. Z  _& }# ?
maxAmount 3 :จำนวนมากสุดที่จะซื้อ (รวมกับในตัวแล้ว)1 x# C1 A; C5 C
}
- O: j8 X: F' W; \/ F8 t$ L: ]: o* P
sellAuto 0 :ขายของอัตโนมัติมั้ย?
  P2 y  k6 L, G9 ]) U9 X4 esellAuto_npc :ตำแหน่ง npc <ชื่อแมพ> <X> <Y>
% B) ]% \) ^3 a' a0 v; D. XsellAuto_standpoint :จุดที่จะยืนขาย (บั๊คอยู่)
7 p+ P' }* {' @3 v! ^/ n: IsellAuto_distance 5 :ระยะ***ง& q$ a& j1 c1 i( n: j/ R

3 c4 Y8 }: y' N4 T* `: H; }) vstorageAuto 1 :กลับคาฟราเก็บของอัตโนมัติมั้ย?
( a8 H* I4 f" [storageAuto_npc :ตำแหน่ง npc <ชื่อแมพ> <X> <Y>
8 L$ b* k. q, FstorageAuto_distance 5 :ระยะ***ง
! J6 d- n& l& gstorageAuto_npc_type 2 :สเตปการคุย หากใส่ตรงนี้ไม่ต้องใส่ storageAuto_npc_steps 1= c r1 n,2= c c r1 n1 B7 S. ?/ b( U2 _& T$ |. n
storageAuto_npc_steps :สเตปการคุย c= คอมตินิว,r= เลือกข้อ,n= ปิด, S# y# ]9 S8 @" e: o0 `9 O1 X: l
relogAfterStorage 0 :รึล็อกหลังจากเก็บของหรือไม่
2 _( m) _/ @( Z% B, k' Q) M2 VstorageAuto_password :รหัสคาฟรา
* }$ k9 g8 }) e$ {! a( r6 {
9 q7 N5 w3 L" T1 A, RgetAuto { :ชื่อ Item ที่จะเอาจากคลัง
+ w8 D) i8 R8 ominAmount 10 :จำนวนน้อยสุด' K: I" o3 D2 X8 \
minAmount 10 :จำนวนน้อยสุดที่พกไว้
, p* A& U) K+ @maxAmount 100 :จำนวนมากสุดที่เอาไป/ z1 M+ K. }  t* q" \
passive 0 :หมดแล้วกลับมาเอาทันที ( 10 )5 g; q$ K# J7 l# m- F" A
}

Level (เลวเวล) : 5
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 40

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 33 / 721

EXP(ค่าประสบการณ์): 1%

แรงค์
101
โกออน
109
คะแนนความดี
0
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 11:32:38 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
คุณไม่สามารถดูลิงค์นี้ได้ กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อนนะจ๊ะ ^^

Level (เลวเวล) : 9
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 81

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 240 / 1477

EXP(ค่าประสบการณ์): 16%

แรงค์
720
โกออน
442
คะแนนความดี
107
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 13:15:30 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
กลัวใช้ไม่ได้อ่าครับ โดนหลอกไปทีละ
momonoza   หญิง

Level (เลวเวล) : 11
Beginner B

HP(พลังชีวิต): 2 / 107

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 623 / 2003

EXP(ค่าประสบการณ์): 70%

แรงค์
1871
โกออน
1088
คะแนนความดี
216
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 13:43:05 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
ขอบคุงจิง ๆๆ ๆ                                          ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
tooner430   ยังไม่ระบุเพศ

Level (เลวเวล) : 5
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 40

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 33 / 794

EXP(ค่าประสบการณ์): 0%

แรงค์
220
โกออน
127
คะแนนความดี
0
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 15:38:53 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
cxv5z4987df987g987fd7g89sd7fg897sd8f94cvx1b23cv1b321cv3b21x21vbz55fcgfd4s54g542cvx1b32cvbxcvbcvb
tooner430   ยังไม่ระบุเพศ

Level (เลวเวล) : 5
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 40

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 33 / 794

EXP(ค่าประสบการณ์): 0%

แรงค์
220
โกออน
127
คะแนนความดี
0
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 15:42:55 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
zcxv545ds4f87g878d9f7g897897987wq89e7r897wqer4s2v13x2cz1v231xzc23v123df15g64ds56g456456g456df4g564e5rt89s454sdf6gdfg

Level (เลวเวล) : 8
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 70

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 152 / 1422

EXP(ค่าประสบการณ์): 8%

แรงค์
458
โกออน
850
คะแนนความดี
315
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 17:42:38 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
ขุดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
zombiedie   ชาย

FrEE Style MemBer

zaRM!! zaRM!! zaRM!!

Level (เลวเวล) : 14
Junior C

HP(พลังชีวิต): 2 / 133

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 1499 / 2619

EXP(ค่าประสบการณ์): 34%

แรงค์
4499
โกออน
1402
คะแนนความดี
14984
โพสต์เมื่อ 2009-10-4 15:12:47 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
ขอบคุณมาก  ครับ ป๋ม  สุดยอดเลย ย
คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนจึงจะสามารถตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

โทรศัพท์มือถือ|รูปแบบข้อความล้วน|เช่าวิทยุ|Gnv3

GMT+7, 2014-9-2 13:47 , Processed in 0.438094 second(s), 59 queries , Gzip On.

Powered by Discuz! XXX

© 2001-2011 Gnv3.Net | Develope By Zriticalz

ขึ้นไปด้านบน