Gnv3 Season 2

 ลืมรหัสผ่าน
 สมัครสมาชิก
ค้นหา
ดู: 21983|ตอบ: 601

Bot OPKwin   [คัดลอกลิงก์]

Level (เลวเวล) : 6
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 54

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 71 / 956

EXP(ค่าประสบการณ์): 42%

แรงค์
213
โกออน
224
คะแนนความดี
104
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 10:38:02 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
แก้ไขล่าสุด ฟรอส เมื่อ 2009-10-3 10:42 6 v$ X2 B% ~" d- c) P$ P4 p
5 n1 j) p) L+ `8 w+ s3 b+ l" N/ t
บอท OPKwin คืออะไร7 L2 Z* H# j+ |) G

; u9 b! Z' p# c3 p
3 n  b) I& m0 E
ผู้เข้าชม เนื้อหาถูกซ่อนไว้ คุณจะต้องกดให้คะแนนหรือแสดงความคิดเห็นก่อนจึงจะสามารถมองเห็นเนื้อหาส่วนที่ถูกซ่อนนี้ได้
หรือหากต้องการเปิดอ่านกระทู้ได้ทันทีโดยไม่ต้องโพสต์ตอบกระทู้หรือให้คะแนนใดๆทั้งสิ้น คลิกที่นี่เพื่อสมัคร V.I.P พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย

แสดงความคิดเห็น

yuysamurai  ขอบคุณผู้ใจบุญ  โพสต์เมื่อ 2011-1-31 14:08:15
jeep26079  เม้นๆๆๆๆๆ  โพสต์เมื่อ 2011-1-29 20:55:44
  • 31Total Joined
  • 25แรงค์
  • 18โกออน
  • 20คะแนนความดี
  • เนื้อหาดีมีสาระ.

    suneo1 แรงค์ +1

  • เยี่ยมมากๆ

    aknami01 คะแนนความดี +1

  • เยี่ยมมากๆ

    saxassin แรงค์ +1 โกออน +1 คะแนนความดี +1

  • เห็นด้วยมากๆ

    conini56 แรงค์ +1 โกออน +1 คะแนนความดี +1

  • เนื้อหาดีมีสาระ.

    beat แรงค์ +4 โกออน +5 คะแนนความดี +5

  • เนื้อหาดีมีสาระ.

    sharaton1gag แรงค์ +1

Level (เลวเวล) : 6
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 54

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 71 / 956

EXP(ค่าประสบการณ์): 42%

แรงค์
213
โกออน
224
คะแนนความดี
104
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 10:39:53 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
######## Main configuration ########" O3 B7 _8 E4 F/ [0 ^$ x

3 t6 W* P  R6 T" c* }alias_heal sp 282 x0 U0 A% S& L+ I6 i

& K+ n- R& U$ ^' u$ @allowedMaps แมพที่จะให้บอทอยู่ได้
" S( R" M0 p4 Y+ D& jallowedMaps_reaction 0 หากบอทออกจาแมพที่กำหนดให้อยู่ได้จะให้ทำอะไร 0 = กลับจุดเซฟ,1 = ปิดบอท
/ b- e5 R4 T6 S. Z5 T  q, `3 Q$ C% w5 Y( S
attackAuto 2 รูปแบบการโจมตี 1 = โจมตีเฉพาะตัวที่มันอัดเราก่อน, 2 = โจมตีหมดทุกตัว
: Y. X# @$ W! M9 BattackAuto_party 0 โจมตีช่วยปาร์ตี้ 1 = โจมตีก่อน, 2 = โจมตีตัวที่ปาร์ตี้เรากำลังโจมตี* E3 b9 M' ^6 ?9 ^
attackAuto_onlyWhenSafe 0 โจมตีเฉพาะเวลาไม่มีคนอยู่ในบริเว็นนั้น (ยกเว้นคนในปาร์ตี้ของเรา)" f' F) ^: ?* A7 K0 k6 W9 [
attackAuto_followTarget 15 Z8 |5 v$ [' H
attackAuto_inLockOnly 1 โจมตีเฉพาะในล็อคแมพ
% P9 C* ~0 U7 {1 ]6 HattackDistance 1.5 ระยะการโจมตี
- r, b$ S7 l  O- L( Z/ T. N. n/ rattackDistanceAuto 0 ปรับระยะการโจมตีแบบอัตโนมัติ1 A6 o( w2 |$ x' x8 F
attackMaxDistance 2.5 ระยะการโจมตีไกลที่สุด- w6 G( V7 a+ C* r- C
attackMaxRouteDistance 100 ระยะที่บอทจะเดินอ้อมไปโจมตีมอนสเตอร์
- `- |  C  \3 f1 z: i$ l7 S1 s8 _attackMaxRouteTime 4, \' k! {1 G1 n6 h& ?
attackMinPlayerDistance 2 ระยะ***งของมอนสเตอร์กับผู้เล่นคนอื่นที่บอทจะไม่โจมตีมอสเตอร์ตัวนั้น1 A- X1 q6 [  ^: |/ v  m
attackMinPortalDistance 4 ระยะ***งจากปอร์ตัลที่บอทจะไม่โจมตี
0 v' \! v0 o4 X2 V+ ~* v% AattackUseWeapon 1 0 = ใช้สกิลโจมตี , 1 = ใช้อาวุธโจมตี. c0 z  o' ?( z- p
attackNoGiveup 0 โจมตีต่อไปเรื่อยๆจนกว่าเป้าหมายจะตาย แม้จะไม่สามารถสร้างความเสียหายให้เป้าหมายได้ก็ตาม# c; l: e" D; S) k2 C7 Z; N3 o
attackCanSnipe 0 ลอบโจมตี ใช้งานได้เฉพาะอาชีพสาย Archer กับ Mage เท่านั้น# I% u: ?: ~; ]4 }6 R
attackCheckLOS 0 ฟังชั่นนี้ยังไม่ค่อยแน่ใจ รู้สึกจะเอาไว้ใช้คู่กับ runFromTarget_dist6 a( V& f0 t" o4 t0 K' J- c9 O

/ A8 s/ c5 t0 U  Z! kautoBreakTime { :วันที่จะให้บอท Disconnectของไทยคือ mon(เอาไว้ใช้ในวันที่เซิพเวอร์ปิดปรับปรุง)Note.ให้ใส่ชื่อวันหน้าเครื่อง หมาย {
, c* [! z/ f" h5 j6 U+ D# estartTime เวลาที่บอทจะ Disconnect (ของไทยคือ 07:50)5 j+ u9 I! x) f) Y  m5 _
stopTime เวลาที่บอทจะเริ่มต้นทำงานอีกครั้ง (ของไทยคือ 14:10)3 l0 g1 a" C) e4 s2 N! i, e
}/ w$ c6 K, @8 v, Y7 Z  X$ c

+ q7 ^5 K8 J5 dautoConfChange { :ชื่อคอนฟิกที่จะเปลี่ยนอัตโนมัติ (เช่น control\config_2.txt)
/ r& P! n+ p9 ~% q( b) q7 tminTime เวลาที่จะเปลี่ยนคอนฟิก (วินาที)
' z+ c1 \; y8 {9 a% d" hvarTime ยังงงๆอยู่ครับ. H7 h- q& D; z! ]8 ?4 j
lvl เลเวลที่จะเปลี่ยนคอนฟิก/ x# Y. v: t; P* }
joblvl จ็อบเลเวลที่จะเปลี่ยนคอนฟิก
- }' u; i9 E. Z' r( o* }  V}% @1 ~6 {9 o4 I, c2 r( I9 T
, u5 \0 B# Q. n' `, J2 @7 B/ B
autoMakeArrows 0 สร้างลูกธนูเองอัตโนมัติจากสกิล Arrow Craft กำหนดรายละเอียดได้ใน arrowcraft.txt
, ^# p' e  q" q4 M  ~# F6 Y1 @' J' ~/ L3 e
autoRestart 0 รีสตาร์ทอัตโนมัติ& W( t3 |6 P' W% X
autoRestartMin 3600 เวลาที่น้อยสุดที่จะรีสตาร์ท(วินาที)
6 r) \8 w* Y. Q& JautoRestartSeed 3620 เวลาที่จะจำกัดขอบเขตการรีสตาร์ท(วินาที)
2 V) E# j/ W# O8 w  U- ~1 y1 {
0 U2 C* j  k  V! s  C  XautoRestartSleep 1 หลังจากรีสตาร์ทแล้วจะอยู่ในโหมดสแตนบาย **ทำงานเฉพาะฟังชั่น autoRestart ถูกเปิด) R' Q, a! K! O8 W- z( K
autoSleepMin 900 ระยะเวลาที่จะสแตนบาย (วินาที)
: S0 T0 {; X. g2 kautoSleepSeed 920 เวลาที่จะจำกัดขอบเขตการสแตนบาย# \8 U, H* Y6 i7 j

( r9 |# k3 v* I  c% L6 v! }autoResponse 0 :ระบบตอบกลับการแชตโดยอัตโมมัติ กำหนดรายละเอียดได้ใน chat_resp.txt
3 \# R/ ^7 y8 S1 I) E# ]$ i% F/ x( |4 g# K0 D2 n
autoSpell :ชื่อสกิลที่จะใช้ AutoSpell ของ Sage
2 N$ E6 b/ D( O  \. f; D0 b
( k7 g# u5 r( j- K) cavoidGM_near 2 :หลบหลีก GM 0= ไม่สนใจ,1= เทเลพอร์ทหนีแล้ว Disconnect,2= Disconnect,3= เทเลพอร์ท,4= กลับจุดเซฟ( h6 L- p1 g& m. Q& c; [
avoidGM_near_inTown 0 :หลบหลีก GM ในเมืองหรือไม่6 a/ D7 I% V" x" {
avoidGM_talk 1 :Disconnectเมื่อ GM ซิบมาหา
( k  s& \! P; R9 x. oavoidGM_reconnect 7200 :เวลาที่จะกลับเข้าเกมอีกครั้งหลังจาก Disconnect) g* i7 e% b% A% |

: u! h. ^7 C0 H7 J4 Cavoid_ignore_0  _% Q  B( w3 [8 w" W$ R5 D

  g' Y$ `4 E6 u* K& l9 LavoidList 1 :Disconnectคนที่มีรายชื่ออยู่ใน avoid.txt. v# m% @# N5 I8 I% Y+ R
avoidList_inLockOnly 0 :Disconnectเฉพาะในล็อคแมพเท่านั้น
9 B8 r% L9 f2 lavoidList_reconnect 1800:เวลาที่จะกลับเข้าเกมอีกครั้งหลังจาก Disconnect4 ~5 g: k0 f5 ?, }. B( g! y: S
3 w  h3 s* v1 a
dcOnDeath 0 :ปิดตัวเองเมื่อตาย
0 B. [( z# n' c! p8 Y% ddcOnDualLogin 0 :ปิดตัวเองเมื่อมีคนล็อกอินซ้อน# j- L" c# `1 ]$ [& l% W- Z
dcOnDisconnect 0:ปิดตัวเองเมื่อเกิดการ Disconnect* R% p: p3 V% r! O. q  h) b# F5 T6 o' M
dcOnEmptyArrow 0:ปิดตัวเองเมื่อลูกธนูหมด
2 e0 T6 O* m# ?+ e- rdcOnMute 0 :ปิดตัวเองเมื่อโดนป้ายแดง  |; i& x. `" J9 F# a" R
dcOnPM 0 :ปิดตัวเองเมื่อมีคนซิบมาหา1 H% i* V7 Z) O2 y: U: C
dcOnZeny 0 :ปิดตัวเองเมื่อเงินมีจำนวนเท่าไหร่# C6 Z- @5 g; t# x& E

9 m, Y0 l  z, \: Efollow 0 :เปิดฟังชั่น ตามคน
" l( ^" h/ R7 [+ F3 e# ?followTarget :ชื่อคนที่บอทจะตาม
) v$ d$ p; `, Z7 M1 M7 Z* {+ V/ D/ OfollowEmotion 1 :ยังงงๆอยู่
4 q# k) H, S. B+ F- u' DfollowEmotion_distance 4:เหมือนกัน9 U, S8 I4 T9 ~- `3 Q( k
followFaceDirection 0 :หันหน้าไปทางคนที่กำลังตาม- Q- f0 k2 O3 N. b6 Y% ]
followDistanceMax 6 :ระยะหางมากที่สุดระหว่างบอทกับคนที่กำลังตาม
% @5 b# k1 j8 m3 ]* zfollowDistanceMin 3 :ระยะ***งน้อยที่สุดระหว่างบอทกับคนที่กำลังตาม0 f' e% V% J& F* @: X
followLostStep 124 q% j, {! f( L% [# ^) w7 _
followSitAuto 0 :หากคนที่กำลังตามนั่ง บอทก็จะนั่ง! ^& S5 k6 e" x/ Q3 s. T3 [& m
followBot 0 :บอกตำแหน่งคนที่บอทตามเวลาหลงทาง หากคนที่บอทตามเป็นบอทด้วยกันเอง บอทก็จะสามารถค้นหาตำแหน่งของกันและกันได้2 u- }0 F9 x; ^) l. a
* L' G' G& N* M' ~( j
itemsTakeAuto 2 :รูปแบบการเก็บ Item 1= กำจัดมอนสเตอร์หมดก่อน ค่อยเก็บ,2= เก็บก่อน ค่อยโจมตี
4 Q+ ^+ i9 X5 FitemsTakeAuto_party 0 :เก็บ Item จากมอนสเตอร์ที่คนในปาร์ตี้กำจัด3 [! `" e" r- c& y/ k
itemsGatherAuto 2 :รูปแบบการรูท Item 1= กำจัดมอนสเตอร์หมดก่อน ค่อยรูท,2= รูทก่อน ค่อยโจมตี
0 d( F& t& [, b" t( g' titemsMaxWeight 86 :น้ำหนักที่บอทจะหยุดเก็บ Item* |: y% U' c7 g% J! Y' F# j. s. g" G
itemsMaxWeight_sellOrStore 85 :น้ำหนักที่บอทจะกลับไปเก็บของที่คาฟราหรือกลับไปขายของ/ J! K; L7 S. m1 M7 w1 D

; k" a% J, b" D. q* z& ZlockMap :แมพที่จะเปิดบอท7 r7 W# ?# h# h0 Q7 u4 ?' q4 F
lockMap_x :จุด X ที่จะให้บอทอยู่ (เหมาะสำหรับบอทเปิดร้าน)4 s% j- X1 z8 C4 k; ~8 X5 p4 c
lockMap_y :จุด Y ที่จะให้บอทอยู่
! p" }0 t: T; u: e3 PlockMap_randX :ระยะ***งการเดินวนเวียนรอบๆจากจุด X
- ^3 |2 ?" d6 klockMap_randY :ระยะ***งการเดินวนเวียนรอบๆจากจุด Y
! D7 d6 D. T, L( R( S' f, w$ K$ y9 y/ v9 Q$ E% J# j! Z/ E9 k% q  L
route_randomWalk 1 :1= เดินแบบแรนดอม,2= เดินแบบแรนดอม แต่จะไม่เดินกลับไปยังแมพที่ผ่านมา
, o. X, p: b: p1 ]route_randomWalk_maxRouteTime 75$ ]6 B) i& y0 ^6 {9 a: E
route_maxWarpFee6 H2 n9 _4 l8 \% F
route_teleport 0 :รูปแบบการเดินไปล็อคแมพ 1= เทเลพอร์ทไป; Q- J0 B& L3 |# D! W" p" K# Y
route_teleport_minDistance 75 :ระยะ***งที่จะหยุดเทเลพอร์ท
9 V8 ^" J9 t7 Y5 m* |; a" M+ wroute_teleport_maxTries 8 :จำนวนครั้งที่จะหยุดเทเลพอร์ท
7 k' O4 _' {' F4 yroute_teleport_notInMaps :ไม่เทเลพอร์ทเมื่ออยู่ในแมพ
/ ^  K0 J( ~2 ]& K, {  rroute_step 15 :เดินทีละกี่ก้าว
1 X8 \: L, |$ }) R0 a. G+ W, v$ A$ q& V! C) i
runFromTarget 0 :เปิดฟังชั่น ยิงแล้วหนี
% D( h7 A9 u, o- |) i0 X+ [: YrunFromTarget_dist 6 :ระยะ***งที่จะวิ่งหนี9 b; J- A2 k2 o% y5 H# t  d

- q5 E9 _& j# w' Q; MsaveMap :แมพที่เซฟไว้7 y) f$ X  d3 N5 c3 f
saveMap_warpToBuyOrSell 1 :ใช้บีวิงกลับจุดเซฟเวลาจะขายของหรือเก็บของเข้าคลัง
5 R9 i+ I. t: g& r2 F  n7 o$ q( d. O) L
shopAuto_open 0 :ตั้งร้าน
* D: H  s+ J- f) n* i/ wshop_random 0 :แรนดอมตำแหน่งของ Item ที่ตั้งร้าน% v% m' J) w6 I1 @& o
( R+ v2 z3 T6 P
sitAuto_hp_lower 0 :นั่งเมื่อ Hp เหลือกี่ %
* R, ?7 b. L  y: J& }sitAuto_hp_upper 0 :ยืนเมื่อ Hp เหลือกี่ %
6 O) S' n9 D) J6 [2 j9 xsitAuto_sp_lower 0 :นั่งเมื่อ Sp เหลือกี่ %& ]! o) N, E6 M8 x1 q
sitAuto_sp_upper 0 :ยืนเมื่อ Sp เหลื่อกี่ %; ]" r# B6 C* O7 C
sitAuto_over_50 0 :นั่งเมื่อน้ำหนักเกิน 50%# }' V! U. y% L; N
sitAuto_idle 1 :นั่งเมื่อไม่ได้ทำอะไร
0 P  {/ G/ ?* [( n$ P% _4 O! K" p
3 I9 H1 o% F5 K. a) n8 nstatsAddAuto 0 :เปิดฟังชั่น เพิ่มค่าสเตตัสเองอัตโนมัติ4 `7 |( w) z0 }& O! b) Z' c
statsAddAuto_list :สเตตัสที่จะอัพ ใส่ค่าที่จะอัพก่อนชื่อสเตตัส เช่น 99 str, 80 vit
1 H, P  o' U% [* z# M, k# jstatsAddAuto_dontUseBonus 0 :อัพสเตตัสโดยไม่รวมค่าโบนัส& t' Z* i6 {# ]( @! @
4 X8 j3 `9 K; H9 [& s% W: w* D; f
skillsAddAuto 0 :เปิดฟังชั่นอัพสกิลเองอัตโนมัติ9 a/ a+ d. U2 |: [. T* O  P3 D
skillsAddAuto_list :สกิลที่จะอัพ แล้วตามด้วยเลเวลที่จะอัพ เช่น Increase HP Recovery 10, Sword Mastery 10  w: u0 w- W% w- d- K
. }' _! R) m3 ^4 y  U- \# y
tankMode 0 :เปิดฟังชั่นแทงค์5 U4 P: b/ r& r0 G/ U; T
tankModeTarget :ชื่อคนที่จะแทงค์ให้8 f$ x4 A$ v" |5 B
, ?: W' @2 s' `9 ]2 }
teleportAuto_hp 10 :เทเลพอร์ทเมื่อ Hp เหลือกี่ %
1 A3 v! n  f1 e! Q- M# e( P6 FteleportAuto_sp 0 :เทเลพอร์ทเมื่อ Sp เหลือกี่ %
* m6 g) O) i& _1 y' ]; O% e$ VteleportAuto_idle 1 :เทเลพอร์ทเมื่อไม่ได้ทำอะไร  W; n( I- c7 ]7 \
teleportAuto_portal 0 :เทเลพอร์ทเมื่อเจอปอร์ตัล2 }+ m( A! s: e9 c+ H* }& Q
teleportAuto_search 1 :เทเลพอร์ทหามอนสเตอร์ เซตรายละเอียดได้ใน mon_control.txt% t8 O2 e& {; `7 ]1 b' c
teleportAuto_minAggressives 0 :เทเลพอร์ทเมื่อโดนรุมกี่ตัว (ไม่ใช่ในล็อคแมพ)
6 t( d9 ?  G  n2 g( oteleportAuto_minAggressivesInLock 3 :เทเลพอร์ทเมื่อโดนรุมกี่ตัวในล็อคแมพ8 F$ O) R2 H+ u9 l
teleportAuto_onlyWhenSafe 0 :เทเลพอร์ทเมื่อบริเวณนั้นไม่มีผู้คน3 C5 e, [1 Z! H, Y$ U3 y+ M
teleportAuto_maxDmg 200 :เทเลพอร์ทเมื่อโดนจมตีมากกว่าเท่าไหร่ (ไม่ใช่ในล็อคแมพ)
& _1 t/ b6 c5 u6 M/ eteleportAuto_maxDmgInLock 200 :เทเลพอร์ทเมื่อโดนโจมตีมากกว่าเท่าไหร่ในล็อคแมพ1 B# `, a4 Q; E. \# I& s
teleportAuto_deadly 1 :เทเลพอร์ทเมื่อการโจมตีครั้งต่อไปมีโอกาศทำให้เราตาย
; {9 Q: L( P  r* A9 e* kteleportAuto_useSkill 3 :การเทเลพอร์ท 0= ใช้ Fly Wing,1= ใช้สกิลเทเลพอร์ท,2= ใช้สกิลเทเลพอร์ท หากไม่มีคนอื่นอยู่บอทจะเทเลพอร์ทโดยการส่งแพคเกจ,3= ใช้สกิลเทเลพอร์ทแบบไม่เสีย Sp8 R# A& T2 ~) N4 ]  ~
teleportAuto_emptyName 1 :เทเลพอร์ทเมื่อโดนมอนสเตอร์ที่ไม่มีชื่อโจมตี- C4 \% f% }! ~% j9 i! }
teleportAuto_allPlayers 0 :เทเลพอร์ทเมื่อมีคนอยู่ในหน้าจอ8 M* m& r0 z8 r
teleportAuto_atkCount 0 :เทเลพอร์ทเมื่อโจมตีไปแล้วกี่ครั้ง, l' l+ A; X# {# h7 V  J: [* k
teleportAuto_atkMiss 10 :เทเลพอร์ทเมื่อโจมตีพลาดกี่ครั้ง7 ~+ r! p% l' d4 p/ A- j! Q1 ?+ c
teleportAuto_unstuck 1 :เทเลพอร์ทเมื่อบอทไม่สามารถเดินได้
! I, ^8 S1 b/ s9 E1 }, Q0 j. Q4 F$ W9 y0 FteleportAuto_dropTarget 0 :เทเลพอร์ทเมื่อไม่สามารถเข้าถึงหรือโจมตีเป้าหมายได้' _6 J' H) i/ ?3 m  Z
teleportAuto_attackedWhenSitting 0 :เทเลพอร์ทเมื่อถูกโจมตีขณะกำลังนั่งอยู่! |) }) T- s8 _2 {0 [# s- }. F8 H& z
teleportAuto_totalDmg 0 :เทเลพอร์ทเมื่อถูกมอนสเตอร์โจมตีรวมเท่าไหร่
1 e  I; g/ A! qteleportAuto_totalDmgInLock 0 :เทเลพอร์ทเมื่อถูกมอนสเตอร์โจมตีรวมเท่าไหร่ในล็อคแมพ+ _+ r$ R  ?' ?- J% p+ D* o
+ `6 l; A% U& A6 ?0 x/ ]6 V( m5 E
dealAuto 1 :เมื่อมีคนมาดีล 1= ยกเลิก,2= ตกลงการดีลและกดแลกเปลี่ยนทันที,3= ตกลงการดีลเฉพาะกับคนในปาร์ตี้# U: r# z, e* G! V( a
partyAuto 1 :เมื่อมีคนชวนเข้าปาร์ตี้ 1= ยกเลิก,2= ตกลง6 T; Z4 D0 ^/ {. W+ C/ l
partyAutoShare 0:เปิดแชร์5 W9 h" S3 L% q' Y+ p" c! E7 l: m' }
guildAutoDeny 1 :ยกเลิกการชวนเข้ากิลด์เมื่อมีคนมาชวนเข้ากิลด์
! d- |( i7 A& g+ |# Y9 e; Y+ U
" ^* a7 ?# n- \1 ?) vverbose 1 :แสดงการทำงานของบอท 0= แสดงเฉพาะข้อความสำคัญ,1= แสดงทั้งหมด
8 Y$ W% D8 ]3 Q& Y6 UshowDomain 0 :แสดงการทำงานของ Domain ทั้งหมด
7 i* l7 Z7 {. [( dsquelchDomains :ใส่ข้อความที่ไม่ต้องการให้บอทแสดงผล' @: ^: o4 `- Y& k0 }1 o( T, y
verboseDomains :ใส่ข้อความที่จะให้บอทแสดงตลอดเวลา
6 k# {$ v) }/ m7 K% W, o& vbeepDomains :ใส่ข้อความที่จะให้บอทเตือนด้วยเสียงบี๊บ
# G5 [4 s% ]& U4 n& I1 ?8 LbeepDomains_notInTown :ข้อความที่จะให้บอทเตือนเมื่อไม่อยู่ในเมือง
7 h: O$ O0 d7 [, H4 ], `$ A$ g" \% P. g$ W. \
logChat 0 :บันทึกการแชตหรือไม่ (อยู่ในโฟลเดอ logs)2 D9 Q4 K: F- M. V9 B- t. h  \. |
logPrivateChat 1 :บันทึกการซิบหรือไม่* y' E; a  g  B0 ^  p+ _
logPartyChat 1 :บันทึกการคุยกันในปาร์ตี้หรือไม่0 Q5 N% R2 V1 a& i+ T" D
logGuildChat 1 :บันทึกการคุยกันในกิลด์หรือไม่' k$ x/ p% U- |' y# G) S) D+ G
logSystemChat 1 :บันทึกข้อความ GM หรือไม่
" n& F9 N+ }% X" i6 v! clogEmoticons :บันทึกการสแงดอีโมหรือไม่1 z/ ?7 a/ n6 E
4 b) Q8 [6 \0 R2 t4 G
chatTitleOversize 0 :จะให้บอทตั้งห้องแชตความยาวเกิน 36 ตัวหรือไม่
5 l- a  {: V# h) v1 r6 n! |' M( QshopTitleOversize 0 :จะให้บอทตั้งชื่อร้านความยาวเกิน 36 ตัวหรือไม่% T+ y1 [- Z  W0 j

9 x  k0 \6 d1 _7 U% TsleepTime 10000 :ฟังชั่นลดการกิน CPU เกินความจำเป็น หากเปิดบอทน้อยกว่าสองตัวใช้ 10000 จะดีที่สุด แต่หากเปิดบอทเยอะใช้ 50000 จะดีกว่า แต่ถ้าเซตเกิน 20000 บอทคุณจะไม่ค่อยสเถียร
0 S3 j5 @4 \% gintervalMapDrt 1 :จะให้บันทึก walk.dat ต่อครั้งกี่วินาที
3 o; ]1 B9 W, L7 W6 `5 L2 U, W; W& o! P- _/ }# K
ignoreAll 1 :ปิดซิบทั้งหมดหรือไม่
6 T+ l. t' L4 s5 AitemHistory 0 :บันทึก Item ที่เก็บหรือไม่
' n- {7 q$ u9 Q) h, N$ _autoTalkCont 1 :เวลาคุยกับ npc ทั่วไปจะคุยแบบอัตโนมัติหรือไม่
% C! V. A& t& qnoAutoSkill 0 :ไม่ใช่สกิล Auto หรือไม่
1 F5 @  _( X% Z& A. X6 }  `portalRecord 2 :บันทึกการผ่าน portal 1= บันทึกเฉพาะที่เดินไป,2= บันทึกขากลับด้วย+ I  Z7 w; o0 t+ C! i7 H- j
missDamage 0 :ยังไม่รู้เรื่องครับ  g  R" z/ L. Y# Y# Z! X
# A# @2 M7 \7 n" F  Q
tankersList :ใส่ชื่อคนที่จะแทงค์
% E+ \3 c' t: i$ ?$ i* D! h
3 t9 p( s! A' o- R$ n' ]secureAdminPassword 0 :เปิดระบบแรนดอม Admin PW หรือไม่2 w+ h& p% A1 ^
adminPassword :ใส่รหัส Admin PW ที่จะเอาไว้ควบคุมบอทผ่านทางซิบ7 C/ l, M8 v9 C9 ?
callSign

Level (เลวเวล) : 6
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 54

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 71 / 956

EXP(ค่าประสบการณ์): 42%

แรงค์
213
โกออน
224
คะแนนความดี
104
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 10:40:42 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
######## Block options ########
, Z' C' i& z; e# |! u, Z& S# You can copy & paste any block multiple times. So if you want to
) u5 h! q& m' H' ~5 ~# r; _# configure two attack skills, just duplicate the attackSkillSlot block.& y' p1 ^. _( j
$ d4 ~6 s0 v' _3 e/ g- Q+ }! N9 V
attackSkillSlot { :ใส่ขื่อสกิลโจมตี ต้องใส่ก่อนเครื่องหมาย {0 O1 Y" L+ b0 {7 A
lvl 10 :ใช้เลเวลอะไร! E8 @- X! s) e8 g! I) U* L8 C
dist 1.5 :ระยะ***ง
# o0 Q( m) w; U, U$ t4 ^9 Y2 @5 X& {, |maxCastTime 10: K) k+ r% D; e+ ?/ [8 {
minCastTime 0
, b. F7 X3 s  u8 K/ A* Yhp :ใช้สกิลเมื่อมี HP เท่าไหร่? เช่น hp > 1 หมายถึงใช้สกิลเมื่อมี hp มากกว่า 1% เท่านั้น* l# A. F0 _8 c$ J' q; @  o
sp > 10 :ใช้สกิลเมื่อมี SP เท่าไหร่?
5 t; S5 o* P% E& P7 R4 s4 K: GonAction :ใช้เมื่อ AI อยู่ในสถานะอะไร (หาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บหลัก), O8 x' G) [" V+ O- o- n( Y
whenStatusActive :ใช้เมื่ออยู่ในสถานะอะไร7 k! S/ Z2 B( B1 l
whenStatusInactive :ใช้เมื่อไม่อยู่ในสถานะอะไร$ U* n  ~: N- o# x/ Q
whenFollowing :ใช้เมื่อกำลังตามอะไรสักอย่าง: b5 l2 G, J7 n) M9 J, a: W' Y) g
spirit :ใช้เมื่อมีบลอพลังจิตรเท่าไหร่? เช่น spirit > 40 C8 Y, d% v6 f  t- `
aggressives :ใช้เมื่อโดนรุมเท่าไหร่?
3 b! g$ [" O; D* `& ~previousDamage :มึนตืบ
: m8 W! ^/ @/ v6 o$ astopWhenHit 0 :อยุดใช้เมื่อโดนโจมตี% i* n% i/ _3 d. I9 b/ `- o; I& l
inLockOnly 0 :ใช้เฉพาะในล็อคแมพเท่านั้น
1 x- N: C7 D% G1 rnotInTown 0 :ไม่ใช้เมื่ออยู่ในเมือง0 v* n. @0 \; t2 I2 T) d: _
timeout 0 :เวลาที่จะใช้ครั้งต่อไป (วินาที)
. u9 q0 ]* ]' h8 n! M0 h$ ]" Odisabled 0 :มึนตืบ
% l- q: _' C- R6 vmonsters :ใช้กับมอนสเตอร์?) t& b) K6 t" A- \$ A& w7 s' `
notMonsters :ใช้เมื่อไม่ได้สู้กับมอนสเตอร์?1 ?$ ?  A3 U6 E4 P( R
maxAttempts 0 :ล้มเหลวกี่ครั้งถึงจะหยุดใช้4 X& r' L2 `/ |: s
maxUses 0 :ใช้กี่ครั้งต่อหนึ่งตัว0 K( @9 E- G  Y8 M: s% b
target_whenStatusActive :ใช้เมื่อเป้าหมายอยู่ในสถานะอะไร
# [$ s9 m5 Q4 r( g4 v9 vtarget_whenStatusInactive :ใช้เมื่อเป้าหมายไม่ได้อยู่ในสถานะอะไร6 ~  n) f5 Y% |' w
inInventory :ใช้เมื่อมี Item อะไรกี่ชิ้น เช่น Holy Water > 0 หมายถึงใช้เมื่อมี Holy Water มากกว่า 0 ขวด
+ r5 a# _/ p$ K  n; l& b( n}
4 V, C8 ~1 a5 i) k1 \6 N0 r5 q9 P$ D0 w
attackComboSlot { :ชื่อสกิลคอมโบที่จะใช้ เช่น Jupitel Thunder
0 p1 `2 m! E2 x1 Z' v" |4 b8 DafterSkill :ใช้หลังจากใช้สกิลอะไร เช่น Frost Driver
5 F% r! L7 e: `5 D* |5 O0 JwaitBeforeUse :รอกี่วินาทีค่อยใช้
+ ]6 z) y+ R% Q+ udist 1.5 :ระยะ***งที่จะใช้  R8 z. |) K9 |
isSelfSkill 1 :ใช้สกิลคอมโบกับตัวเองหรือไม่
! a$ }9 L' h5 k8 ^7 Y0 X7 L}
5 F3 T( \- ~; W$ j& b; _
5 y, }$ d. a5 M6 H) E4 T( p. c* G+ q; n; P
useSelf_skill { :ชื่อสกิลที่จะใช้กับตัวเอง4 |& @# I6 e: H5 ^0 C. q  ]8 s
lvl 10 :เลเวลที่จะใช้
% ?1 F. O% `0 MmaxCastTime 10
# C% @+ C4 \" U$ {: Y8 p+ |minCastTime 0
8 y" _+ _- F1 N) J, B0 Vhp :ใช้สกิลเมื่อมี HP เท่าไหร่? เช่น hp > 1 หมายถึงใช้สกิลเมื่อมี hp มากกว่า 1% เท่านั้น
6 k$ N# o0 k) t8 ^  bsp :ใช้สกิลเมื่อมี SP เท่าไหร่?6 f: Q. \  }0 r1 I- o5 }  T
onAction :ใช้เมื่อ AI อยู่ในสถานะอะไร (หาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บหลัก)  t1 ?4 O0 w& S
whenStatusActive :ใช้เมื่ออยู่ในสถานะอะไร
: U8 [/ m: X5 r/ l6 s0 L) ^- YwhenStatusInactive :ใช้เมื่อไม่อยู่ในสถานะอะไร
5 T& P6 p+ Q) {; V1 e3 PwhenFollowing :ใช้เมื่อกำลังตามอะไรสักอย่าง
! J& x; ~. a% O' p$ Wspirit :ใช้เมื่อมีบลอพลังจิตรเท่าไหร่? เช่น spirit > 43 Y# ^1 K3 w$ a  q5 l0 M  m
aggressives :ใช้เมื่อโดนรุมเท่าไหร่?9 W4 R* k7 s! l8 b; U$ z3 G
monsters :ใช้กับมอนสเตอร์?% a+ U# ?$ A1 a* ]) }
notMonsters :ใช้เมื่อไม่ได้สู้กับมอนสเตอร์?% h& N! l& e' l0 g
stopWhenHit 0 :อยุดใช้เมื่อโดนโจมตี
# D" ?8 d% I9 p  c5 U! ZinLockOnly 0 :ใช้เฉพาะในล็อคแมพเท่านั้น
. D# ^1 u: q8 b" J$ enotWhileSitting 0 :ไม่ใช้เมื่อกำลังนั่งอยู่
9 w) m; \) `* d6 S9 LnotInTown 0 :ไม่ใช้เมื่ออยู่ในเมือง
- P1 l. y* ]; B; Y& O* X" Q% i7 `timeout 0 :เวลาที่จะใช้ครั้งต่อไป (วินาที)4 Z0 v1 r3 U5 C6 @9 t- z) F- e
disabled 0; A" x0 f0 @' V  D" n- @. Y
inInventory :ใช้เมื่อมี Item อะไรกี่ชิ้น เช่น Holy Water > 0 หมายถึงใช้เมื่อมี Holy Water มากกว่า 0 ขวด# k& Y2 [, ^( y* u8 ?' }6 E
}$ U9 k! A* s1 _; W
( S+ X( D* H1 `. p$ X6 u( e1 I
useSelf_skill_smartHeal 0 :บอทจะใช้ฮิลอย่างฉลาด
* k- Z* }, E# v( ~+ T& ?0 y. B5 ~" y+ N5 r9 C- R- y
  \1 A* E! u0 x+ A0 T
partySkill { :ชื่อสกิลที่จะใช้กับปาร์ตี้
3 F/ L+ S! `  s1 p9 t) X5 jlvl 10% c: z$ \8 g. |5 Z+ |
maxCastTime 0( H& f; K9 w' ^/ d8 n* c" e
minCastTime 0
5 _5 X7 |8 t, Y. w  F: X% e/ ^6 vhp" S) F  y) e: i8 f3 C! x
sp
" _' S3 u* T# z/ Q5 d3 [onAction
  y" N; w( L5 J- d( R2 xwhenStatusActive' L8 x; c2 {+ U1 g1 A5 g* f: Q
whenStatusInactive
& s1 H; _  v& [- E9 ^! JwhenFollowing
7 V6 v! f3 i$ Y3 {. u1 kspirit
, J$ [% R3 K6 h- v' \aggressives3 w% A; X6 b1 Q' G3 O1 y! C
monsters
# x$ R: |. |$ m- {notMonsters
& `$ Q! O$ m, v- b5 S& GstopWhenHit 0
. _# q. a5 S5 \: tinLockOnly 0
5 V# n0 h- E$ ], t' z' S1 SnotWhileSitting 0
- S) \* ^% M1 k+ XnotInTown 0
% {/ I1 H$ `: Y3 x8 G/ z$ m# Q* {timeout 0
+ v: M3 u! }3 U+ [0 i4 Pdisabled 05 t5 _5 z# g& b) n: k/ F- j: [
target :ชื่อคนที่จะใช้ใส่. j2 b* O8 D) G2 T8 V8 Z
target_hp :ใช้เมื่อ HP เป้าหมายมีเท่าไหร่?
! u, u. s/ `1 N, h; R9 i2 ^: rtarget_isJob :ใช้กับอาชีพนี้เท่านั้น: Z/ W3 D2 C' I0 X1 X9 s, Y6 e
target_isNotJob :ไม่ใช้กับอาชีพนี้7 a$ j$ K$ C9 @# `8 X
target_whenStatusActive :ใช้เมื่อเป้าหมายอยู่ในสเตตัสอะไร) Y4 b. N+ h8 x' D
target_whenStatusInactive :ใช้เมื่อเป้าหมายไม่อยู่ในสเตตัสอะไร?
% p" U) \3 u8 l: K, E3 Ttarget_aggressives :ใช้เมื่อเป้าหมายโดนรุมเท่าไหร่?
) l9 N  d' y, N; u: rtarget_monsters :ใช้เมื่อเป้าหมายกำลังสู้กับมอนสเตจอร์?7 }% ~. T. L: [/ N9 L
target_timeout 0 :เวลาใช้ครั้งต่อไป+ R: o7 [2 D4 A  k" j. V
target_dead 0 :ใช้เมื่อเป้าหมายม่องเท่ง2 \& b" {, N5 ^5 ^8 w/ N6 N
inInventory
& M8 n9 t& A+ d1 v1 d3 p" t}) ~4 I0 @) ?( W" m

9 _* k3 {7 t. y0 V' s0 c& c% L$ R( M/ {( N3 q7 M, P
autoSwitch_default_rightHand :ชื่ออาวุธที่จะใส่ตลอดเวลาของแขนขวา/ ~- X3 n) N* C* F" U5 ?. d
autoSwitch_default_leftHand :ชื่ออุปกรณ์ที่จะใส่ตลอดเวลาของแขนซ้าย
- \2 e" P7 ~0 ?3 ]( W4 q) U. V+ yautoSwitch_default_arrow :ชื่อลูกธนูที่จะใส่ตลอดเวลา' ?2 w0 F1 e: s" x
. \2 e, x) i9 k3 y6 `( [, v
# NOTE: In the case of two handed weapons, or no Shield,
. a- U1 N. M+ h) \# duplicate the weapon name for 'rightHand'
7 l9 ^! w" v+ m$ b( w5 b# To attack with bare hands, specify "[NONE]" (without the quotes) for rightHand. f/ A/ I% N* H# y& j
3 I1 Y$ _+ ~( d1 B& D9 [
autoSwitch { :ชื่อมอนสเตอร์ที่จะเปลี่ยนอุปกรณ์อัตโนมัติ2 x1 @! t' J' Y* f
rightHand :ชื่ออาวุธแขนขวาที่จะเปลี่ยน
7 {8 f3 P: R  v1 x2 H8 GleftHand :ชื่ออุปกร์แขนซ้ายที่จะเปลี่ยน- p* Z/ y! r  e7 [
arrow :ชื่อลูกธนูที่จะเปลี่ยน
4 |( M! b1 ?  G7 B8 l! n# O. A) [5 Xdistance :ระยะ***งที่จะเปลี่ยน
7 T( s! F6 ~' d. M7 N/ BuseWeapon :ใช้อาวุธโจมตี?
3 ^+ Z, R1 T& q8 n' K) t}3 D6 ~0 P1 g; B- P
3 R5 o5 j* Y+ ]8 Z: o
equipAuto { :ชื่ออุปกรณ์ที่จะใส่อัตโนมัติ
/ j+ O/ d2 o9 j/ w5 j! ndef :ชื่ออุปกรณ์ที่จะถอดเปลี่ยน
: r8 W7 P" [3 j) g2 |4 \monsters :เปลี่ยนเมื่อสู้กับมอนสเตอร์?
, u$ F, ?0 c* Mskills :เปลี่ยนเมื่อจะใช้สกิลอะไร7 [$ F" Y6 A, q- H0 ]
weight 0 :เปลี่ยนเมื่อน้ำหนัก?
+ W: J! E, z" u" {. hwhileSitting 0 :เปลี่ยนเมื่อกำลังนั่ง4 J: U8 p# H: M) ^
onTeleport 0 :เปลี่ยนเมื่อกำลังจะเทเลพอร์ท1 ]0 M3 x1 Y2 |( O, {" O4 c
hp
! ]" N# x. R3 A6 D  a8 Ysp
- D9 t6 Z& ^8 T4 \4 M+ n+ w# ]onAction5 u- M  ]/ f+ I1 Z* m
whenStatusActive
* u  L9 s" i( S, n# g! cwhenStatusInactive
( d2 N1 Q. M# s6 gwhenFollowing
/ d3 w9 c% U* G. E9 n5 Vspirit3 B# A6 M: l. N) J+ }
aggressives
, f. x( c" Q" l, ~+ z3 c: j8 F, s( WstopWhenHit 0
. ^+ o' u2 B& Q6 w: ]. oinLockOnly 0: E3 O" _$ `4 [  H; {: Q
notWhileSitting 0( I+ [) v' Q( l, z% f/ ^, x8 a* e
notInTown 08 D6 }+ v) ?; T
timeout 0& q' D2 b! P( v3 B* I8 l
disabled 0, Q0 e; D0 w) ]" X
inInventory
$ n3 `" K; q7 u}0 r1 o' Q$ e4 ~, E* e' z, L9 @2 ]

9 a; s1 ~2 P$ Z$ M3 D1 SuseSelf_item { :ชื่อ Item ที่จะกิน
6 ~2 g" z# D6 I! Y8 w. d2 Nhp <= 601 l/ \+ [7 y2 m/ u4 V5 I
sp
3 v% D7 x  L# F9 o5 AonAction
5 l, j- C2 l- I5 e# f+ EwhenStatusActive
& _7 n( J: r1 S7 F% P( gwhenStatusInactive. Y$ L6 p( ~5 Z  q- i6 a
whenFollowing
& Q+ l/ B, w( l" d) z: F5 @3 x$ x4 Espirit! u: X$ H. }5 j* L+ G! x
aggressives5 I, ?; P+ j5 e/ {* b' H
monsters
1 m& z8 ]) m( d; RnotMonsters. l+ C3 a3 c* S0 u) R+ K# i  f
stopWhenHit 0! {! N- n2 |6 j* n" e
inLockOnly 0
/ w9 i1 ~6 x% |. D1 f: Z/ D1 e. Y3 wnotWhileSitting 07 w" P+ n4 v$ z( ]7 {
notInTown 0, p. ~+ B/ x) K* f. K1 z
timeout
3 g/ l1 V2 l. A/ P1 k$ Edisabled 0# y4 y# |  K, {+ Q& n* y2 A, ~
inInventory# p  I$ Z4 Z5 i$ P5 x, ~0 {0 f# t
}5 j2 {8 Q, g9 r0 ]

: c; F1 |6 R' V* L
6 R2 T" N) H2 p" H######## Autostorage/autosell ########3 h+ t; K3 |0 }% W3 l

- r6 j( g+ h6 Y6 UbuyAuto { :ชื่อ Item ที่จะซื้อ
) C/ w7 t& m" E% T( x* j! |npc :ตำแหน่ง npc <ชื่อแมพ> <X> <Y>
  _0 x+ s* r: B+ u4 Wstandpoint :จุดที่จะยืนซื้อ (บั๊คอยู่). C: _7 @: b* Z( F0 O
distance 5 :ระยะ***ง
  y6 r( z4 e: Z$ e. UminAmount 2 :จำนวนน้อยสุดที่จะกลับมาซื้อ
. X. V6 _! P0 I0 ^maxAmount 3 :จำนวนมากสุดที่จะซื้อ (รวมกับในตัวแล้ว)
" A) H) \& x- N) q4 C% U  U}. O9 m% f5 ?/ V  j& F

2 L$ Z3 S( A! O3 L  SsellAuto 0 :ขายของอัตโนมัติมั้ย?
. g- _* }9 ~: D$ I! ~sellAuto_npc :ตำแหน่ง npc <ชื่อแมพ> <X> <Y>' R. ^8 N$ g6 Z. ~+ I
sellAuto_standpoint :จุดที่จะยืนขาย (บั๊คอยู่)
1 N/ H; d, `0 G8 U9 j& _sellAuto_distance 5 :ระยะ***ง+ O; Z0 Z: Y1 F  m3 J& W* p
1 y* V4 Y. u$ J# M& C( j' k/ |
storageAuto 1 :กลับคาฟราเก็บของอัตโนมัติมั้ย?
% b5 W" k$ u, ~* |storageAuto_npc :ตำแหน่ง npc <ชื่อแมพ> <X> <Y>  Q# j" ]' K; m+ ]' E9 Z/ ~& s- x  e
storageAuto_distance 5 :ระยะ***ง
; M5 W6 Z! A( L: C6 \storageAuto_npc_type 2 :สเตปการคุย หากใส่ตรงนี้ไม่ต้องใส่ storageAuto_npc_steps 1= c r1 n,2= c c r1 n
7 Q7 f: o8 l9 q  `! G. U0 L* Y$ hstorageAuto_npc_steps :สเตปการคุย c= คอมตินิว,r= เลือกข้อ,n= ปิด
( w! ~8 B' V! prelogAfterStorage 0 :รึล็อกหลังจากเก็บของหรือไม่: `! i$ B1 k# E$ L( J7 G
storageAuto_password :รหัสคาฟรา* V5 D* z6 D" q+ d1 Q5 Q

$ w, l( h9 e2 B0 P! mgetAuto { :ชื่อ Item ที่จะเอาจากคลัง
8 X# h$ U- R6 A- B& a; T. NminAmount 10 :จำนวนน้อยสุด( ?" f' r" @5 c6 o/ j
minAmount 10 :จำนวนน้อยสุดที่พกไว้. H9 r3 z+ ^( @# H
maxAmount 100 :จำนวนมากสุดที่เอาไป
6 ^% \' v8 `- C! Y& v" R5 Y4 B' ^9 Kpassive 0 :หมดแล้วกลับมาเอาทันที ( 10 )
/ \# v6 D; i  F" T9 b9 N9 b}

Level (เลวเวล) : 5
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 40

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 33 / 708

EXP(ค่าประสบการณ์): 1%

แรงค์
101
โกออน
109
คะแนนความดี
0
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 11:32:38 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
คุณไม่สามารถดูลิงค์นี้ได้ กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก ก่อนนะจ๊ะ ^^

Level (เลวเวล) : 9
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 81

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 240 / 1452

EXP(ค่าประสบการณ์): 16%

แรงค์
720
โกออน
442
คะแนนความดี
107
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 13:15:30 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
กลัวใช้ไม่ได้อ่าครับ โดนหลอกไปทีละ
momonoza   หญิง

Level (เลวเวล) : 11
Beginner B

HP(พลังชีวิต): 2 / 107

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 623 / 1970

EXP(ค่าประสบการณ์): 70%

แรงค์
1871
โกออน
1088
คะแนนความดี
216
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 13:43:05 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
ขอบคุงจิง ๆๆ ๆ                                          ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
tooner430   ยังไม่ระบุเพศ

Level (เลวเวล) : 5
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 40

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 33 / 782

EXP(ค่าประสบการณ์): 0%

แรงค์
220
โกออน
127
คะแนนความดี
0
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 15:38:53 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
cxv5z4987df987g987fd7g89sd7fg897sd8f94cvx1b23cv1b321cv3b21x21vbz55fcgfd4s54g542cvx1b32cvbxcvbcvb
tooner430   ยังไม่ระบุเพศ

Level (เลวเวล) : 5
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 40

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 33 / 782

EXP(ค่าประสบการณ์): 0%

แรงค์
220
โกออน
127
คะแนนความดี
0
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 15:42:55 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
zcxv545ds4f87g878d9f7g897897987wq89e7r897wqer4s2v13x2cz1v231xzc23v123df15g64ds56g456456g456df4g564e5rt89s454sdf6gdfg

Level (เลวเวล) : 8
Rookie B

HP(พลังชีวิต): 0 / 70

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 152 / 1400

EXP(ค่าประสบการณ์): 8%

แรงค์
458
โกออน
850
คะแนนความดี
315
โพสต์เมื่อ 2009-10-3 17:42:38 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
ขุดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
zombiedie   ชาย

FrEE Style MemBer

zaRM!! zaRM!! zaRM!!

Level (เลวเวล) : 14
Junior C

HP(พลังชีวิต): 2 / 133

HP(พลังชีวิต)

MP(พลังเวทย์): 1499 / 2577

EXP(ค่าประสบการณ์): 34%

แรงค์
4499
โกออน
1402
คะแนนความดี
14984
โพสต์เมื่อ 2009-10-4 15:12:47 |แสดงโพสต์ทั้งหมด
หากคุณเป็นสมาชิกคุณจะสามารถโหลดโปรหรืออ่านกระทู้ได้ฟรีและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สมัครเป็นสมาชิกตอนนี้ หรือมีบัญชีอยู่แล้วเข้าสู่ระบบ ปิด
ขอบคุณมาก  ครับ ป๋ม  สุดยอดเลย ย
คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนจึงจะสามารถตอบกลับ เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก

โทรศัพท์มือถือ|รูปแบบข้อความล้วน|เช่าวิทยุ|Gnv3

GMT+7, 2014-8-2 11:27 , Processed in 0.450407 second(s), 59 queries , Gzip On.

Powered by Discuz! XXX

© 2001-2011 Gnv3.Net | Develope By Zriticalz

ขึ้นไปด้านบน